Top 3 Địa chỉ mua bán thanh lí đồ cũ uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

3152

Hiện nay, nhu cầu mua bán, thanh lý đồ cũ đang được rất nhiều người yêu thích bởi dịch vụ này có thể giúp chủ nhân của những món đồ vừa dọn dẹp được không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trùm Đồ Cũ - TĐC

Trùm Đồ Cũ - TĐC được biết đến là một trong những đơn vị chuyên thu mua và phân phối đồ cũ uy tín tại Pleiku, Gia Lai. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn, Trùm Đồ Cũ - TĐC luôn đi đầu trong lĩnh vực thanh lý hàng cũ với đủ mọi mặt hàng trong các lĩnh vực như nhà hàng, điện tử điện lạnh, nội thất gia đình, nội thất văn phòng, quán cà phê, tủ nhôm kính,...


Trùm Đồ Cũ - TĐC thu mua với sự tận tâm nhất, đến tận nơi cần thanh lý để thu mua với giá mua rất cạnh tranh. Trùm Đồ Cũ - TĐC có thể thu mua đồ cũ, hàng cũ từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn trong mọi lĩnh vực. Không chỉ thế, Trùm Đồ Cũ - TĐC luôn hoạt động với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ, chất lượng phù hợp mọi nhu cầu kinh doanh, sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 320A Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0947 988 458

Facebook: facebook.com/trumdocugl.tdc

Trùm Đồ Cũ - TĐC ảnh 1
Trùm Đồ Cũ - TĐC
Trùm Đồ Cũ - TĐC ảnh 2
Trùm Đồ Cũ - TĐC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum

Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum là cơ sở chuyên thu mua đồ cũ từ các cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng,... đúng giá cả. Đến với Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum, bạn không những được tư vấn thiết kế lắp đặt đồ dùng miễn phí mà còn mua được đồ dùng chất lượng 90% mà giá cả lại cực rẻ.


Các mặt hàng Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum cung cấp:

  • Nội thất: Bàn ghế, tủ, kệ, quầy, giường thiết bị gia đình, đồ dùng văn phòng,...
  • Máy móc: Tủ lạnh, máy lạnh, máy bơm, máy phát điện, máy xịt rửa, các loại máy công nghiệp, máy nông nghiệp,...

Chất lượng của từng món hàng tại Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum luôn được đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm mua hàng mà không còn lo mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc hư hỏng nặng. Bên cạnh đó, những mặt hàng công nghệ tại đây đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Quang Định, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0988 046 111 & 0988 277 269

Facebook: facebook.com/DOCUGIALAIKONTUM

Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum ảnh 1
Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum
Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum ảnh 2
Đồ Cũ Gia Lai - Kon Tum
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chuyên Đồ Cũ Gia Lai

Chuyên Đồ Cũ Gia Lai là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cũ, đặc biệt là các sản phẩm gia dụng với mức giá cực kì tiết kiệm cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn sắm những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của mình nhưng kinh phí hạn hẹp thì Chuyên đồ cũ Gia Lai chính xác là nơi mà bạn nên tìm đến.


Cửa hàng chuyên đồ cũ Gia Lai có các mặt hàng đa dạng, như: hồ cá cảnh, dù che lệch tâm, bàn ghế nhựa, máy lạnh, ghế lười hạt xốp, tủ đồ sắt, bàn ghế cà phê bằng gỗ, tủ đông, tủ em bé, bàn trang điểm,... tất cả đều là những món phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, tuy là đồ cũ, nhưng tại Chuyên đồ cũ Gia Lai, bạn sẽ khó lòng nhận ra đó là những món đồ cũ bởi vẻ ngoài của các sản phẩm vẫn rất sạch sẽ, gọn gàng và chất lượng vẫn rất tốt, vẫn có thể phục vụ nhu cầu của bạn trong một thời gian dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0398 297 137

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063544720113

Chuyên Đồ Cũ Gia Lai ảnh 1
Chuyên Đồ Cũ Gia Lai
Chuyên Đồ Cũ Gia Lai ảnh 2
Chuyên Đồ Cũ Gia Lai
Trên đây là những địa chỉ mua bán, thanh lý đồ cũ uy tín nhất tại TP Pleiku. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .