Top 3 Địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

321

Hiện nay, nhu cầu mua bán, thanh lý đồ cũ đang được rất nhiều người yêu thích bởi dịch vụ này có thể giúp chủ nhân của những món đồ vừa dọn dẹp được không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

hangthanhly24h.com

Hangthanhly24h.com là một trong những địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Hangthanhly24h.com là nơi kết nối những người có nhu cầu thanh lý các sản phẩm không dùng tới với những người đang cần sử dụng những sản phẩm đúng yêu cầu nhưng với chi phí thấp hơn.


Hangthanhly24h.com thực hiện thu mua và thanh lý với tiêu chí cung cấp lợi ích cho cả bên mua và bên bán. Hangthanhly24h.com chuyên thu mua và thanh lý tất cả các thể loại sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, trường học một cách phong phú, hiện đại, độc lạ, sáng tạo, tiện dụng, thân thiện.


Ưu điểm khi mua hàng cũ tại đây:

  • Hỗ trợ giao hàng lên lầu và lắp ráp
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Nhận làm nội thất theo yêu cầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0936 113 517

Website: donghungfurniture.com

Facebook: facebook.com/hangthanhly24h

hangthanhly24h.com ảnh 1
hangthanhly24h.com
hangthanhly24h.com ảnh 2
hangthanhly24h.com
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa

Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa là địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay. Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa chuyên thu mua trọn gói tất cả đồ cũ đã qua sử dụng: thiết bị văn phòng, đồ cũ công nghiệp, nội thất khách sạn, nội thất vật dụng nhà hàng quán ăn, nội ngoại thất đồ nhà hàng - quán ăn, đồ dùng cá nhân, thiết bị âm thanh, điện máy, điện tử, điện lạnh,...


Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa chuyên thu mua đồ cũ từ số lượng nhỏ cho đến số lượng lớn, hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi khi cần thanh lý. Sản phẩm được thu mua với giá tốt nhất và chất lượng nhất đến khách hàng của mình. Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa là một cửa hàng uy tín, thực hiện trao đổi mua bán nhanh chóng và chất lượng sản phẩm xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 925 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Ngã 3 Thái Lan, Tam Phước, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 1A ấp Thái Hoà, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh đồng Nai

Điện thoại: 0978 514 599

Facebook: facebook.com/thumuabandocubienhoa

Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa ảnh 1
Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa
Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa ảnh 2
Mua bán đồ cũ hàng thanh lý Biên Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ cũ Thái Đức Phát

Đồ cũ Thái Đức Phát ra đời mang sứ mệnh thay đổi quan điểm mua sắm, cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất. Có những sản phẩm dù đã qua sử dụng vẫn vô cùng giá trị bởi vẻ ngoài nguyên vẹn tới 99% và chất lượng không hề suy giảm.


Lý do khách hàng lựa chọn Đồ cũ Thái Đức Phát:

  • Hàng hóa vô cùng đa dạng: Bạn dễ dàng tìm được bất kỳ sản phẩm gì phục vụ cho nhu cầu cá nhân đến tổ chức
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đến với sieuthihangcu.net bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đảm bảo miêu tả chính xác tình trạng sản phẩm để khách hàng đưa ra lựa chọn của riêng mình.
  • Giá cả hợp lý: Chắc chắn rồi, bởi bạn đã từ bỏ lựa chọn mua một món đồ mới hoàn toàn để có được mức giá phải chăng, chúng tôi không có lý do gì để làm bạn không hài lòng.

Không chỉ bán, Đồ cũ Thái Đức Phát còn sẵn sàng thu mua các sản phẩm mà bạn không còn nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và thanh toán trọn gói. Đảm bảo nguồn cung luôn dồi dào, sẵn sàng cho mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số E883, KP. 5A, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 978 698

Website: thaiducphat.bizz.vn

Đồ cũ Văn Long ảnh 1
Đồ cũ Văn Long
Đồ cũ Văn Long ảnh 2
Đồ cũ Văn Long
Trên đây là những địa chỉ mua bán, thanh lý đồ cũ uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .