Top 8 Địa chỉ mua chó Husky uy tín tại Việt Nam

85

Từ xa xưa Husky vẫn hay được nuôi với mục đích là đem lại lấy sức kéo. Nhưng tình hình công nghệ kỹ thuật phát triển như ngày nay thì công việc kéo xe không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Letrungpet.com

Letrungpet.com được vinh dự nhận được danh hiệu Á QUÂN trong Top cửa hàng thú cưng uy tín vào năm 2019. Với tình yêu dành cho thú cưng và tấm lòng của người chủ nuôi, cửa hàng luôn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, khi được sở hữu những bé Husky như ý, chất lượng tốt cùng với những dịch vụ hậu mãi kèm theo.


Letrungpet.com chỉ cung cấp chó Husky thuần chủng, không ngừng cập nhật các điều khoản hợp đồng và bảo hành, cũng như thiết kế các gói bảo hiểm cho thú cưng để khách hàng an tâm tận hưởng niềm vui bên những người bạn bốn chân. Đặc quyền của khách hàng khi mua Husky và thú cưng khác tại Letrungpet.com: Thú y riêng chăm sóc miễn phí tận nhà trong 30 ngày đầu khi không may bé bị ốm, Cấy microchip miễn phí – mỗi bé đều có sổ sức khỏe điện tử riêng, Tự động nhắc lịch chích ngừa - sổ giun định kỳ theo SĐT đăng ký mua hàng.


Chế độ bảo hành của Letrungpet.com:

  • 7 bệnh Virus (1 đổi 1 trong 15 ngày)
  • Bệnh vặt - bệnh lý nghiêm trọng – Không phải do Virus gây ra (Chi trả 100% chi phí khám chữa bệnh trong 30 ngày)
  • Thú cưng đột tử không rõ nguyên nhân (1 đổi 1 trong 7 ngày)
  • 11 bệnh do bẩm sinh và di truyền (1 đổi 1 trong 60 ngày)
  • Vận chuyển (Xui rủi trong quá trình vận chuyển letrungpet hỗ trợ 100%)
  • Thuần chủng trọn đời (Thú cưng không thuần chủng bồi thường gấp 2 lần giá trị hợp đồng)

Ngay từ những ngày đầu thành lập thì Letrungpet.com đã đi đầu trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu trong việc bán Husky và các loại động vật nuôi trên khắp mọi vùng miền tổ quốc. Hiện tại cửa hàng đã sở hữu nhiều trang trại nhân giống chó mèo cảnh và hệ thống cửa hàng giao dịch thú cưng trên toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164/1 Đường Tân Thới Hiệp 7, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí MInh

Điện thoại: 1800 2083 - 0896 163 163

Email: cskh@letrungpet.com

Website: https://letrungpet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Letrungpet/


Letrungpet.com ảnh 1
Letrungpet.com
Letrungpet.com ảnh 2
Letrungpet.com
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dogily Petshop

Dogily Petshop là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua nếu đang có ý định mua giống chó Husky. Cửa hàng nổi tiếng trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và cung cấp phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua giống chó Husky tại hệ thống Dogily Petshop bởi cửa hàng có quan hệ hợp tác đối với các trại chó Husky đến từ Thái Lan và châu Âu (Nga, Nam tư, UCraina, Ba lan,…).


Khởi nguồn từ trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam từ năm 2017. Cho đến nay, Dogily Petshop đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch tại nhiều thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Lạt, Gia Lai và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tư vấn kỹ về vấn đề nuôi và chăm sóc chó Husky trọn đời cũng như được các bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet thăm khám tận nhà.


Khi mua Husky và các giống khác tại tại Dogily Petshop, sẽ được bảo hành sức khỏe 1 đổi 1 trong thời gian hợp đồng và hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, cùng chiết khấu giảm giá và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cửa hàng cũng nhận vận chuyển, giao hàng tận nơi toàn quốc đối với khách hàng ở tỉnh thành khác trên cả nước. Chính vì thế nên đây là một địa chỉ bán chó Husky uy tín tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 606/121 đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • 125 Quốc Lộ 20, Tổ Lâm Văn Thạnh, phường 11, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • 59/7A Bis, Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 860 Đường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 108 Lý Nam Đế, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • ...

Điện thoại: 0965086079

Email: dogily.vn@gmail.com

Website: https://dogily.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dogily.vn/


Dogily Petshop ảnh 1
Dogily Petshop
Dogily Petshop ảnh 2
Dogily Petshop
Top 2
(có 0 lượt vote)

AZPET Shop

Bạn yêu thích và muốn sở hữu ngay một chú chó HUSKY để bầu bạn thì hãy đến ngay AZPET Shop. Đặc biệt, nếu bạn chưa đủ kinh phí để sở hữu bé? Đừng lo, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với chính sách trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng ngân hàng tại cửa hàng.


Những chú chó HUSKY khi được bán tại đây đều được cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, xuất sứ, tiêm chủng đầy đủ, đồng thời được làm hợp đồng rõ ràng. AZPET Shop cam kết cung cấp 100% chó thuần chủng, không lai tạp và cũng không phối cận huyết để đảm bảo sức khỏe cho tất cả thú nuôi.


Ưu điểm tại AZPET Shop:

  • Trả góp LS 0% trong 12 tháng
  • Bảo hành lên tới 365 ngày.
  • Bảo hiểm sức khỏe lên tới 1,000,000đ
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Giảm 500,000đ khi mua bé thứ 2
  • Giảm trọn đời 5% khi mua phụ kiện
  • Giảm trọn đời 20% Spa cắt tỉa

Husky tại cửa hàng đều là sản phẩm được phối giống trực tiếp tại trang trại nên đảm bảo về nguồn gốc của từng chủng loại. AZPET Shop là 1 trong những Shop đầu tiên tại Việt Nam đưa về những con giống thuần chủng 100% có đầy đủ giấy tờ gia phả từ nhiều quốc gia Châu Á như: Thái Lan, Indonesia và Châu Âu: Nga, Ukraina… Chính vì vậy mà bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh đến cửa hàng để rước một em Husky xinh xinh về nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Trại Giống: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình
  • 11 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điên thoại: 0888 083 388

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Email: contact@azpet.com.vn

Website: https://azpet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/azpet.com.vn/


AZPET Shop ảnh 1
AZPET Shop
AZPET Shop ảnh 2
AZPET Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

ThúKiểng.com

ThúKiểng.com là địa chỉ mua chó Husky uy tín tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Đến với ThúKiểng.com, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin chó Husky về tình trạng, giới tính, độ tuổi một cách rõ ràng và chính xác nhất. Thú Kiểng.com luôn nỗ lực mở rộng quy mô phát triển nhằm mục đích hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, đầy đủ nhất.


ThúKiểng.com hiện có hơn 50 chú chó Husky giống thuần chủng, trong đó có nhiều bé được nhập về từ các trại đối tác tại Thái Lan, Nga và Ukraina, đảm bảo xuất chuồng những bé Husky thuần chủng, khỏe mạnh, chuẩn đẹp, được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ. Cửa hàng bảo hành sức khỏe 1 đổi 1 trong vòng 60 ngày, cũng như bảo hành 100% quá trình vận chuyển, để giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng.


Quyền lợi khi mua chó Husky tại ThúKiểng.com:

  • Hỗ trợ chi phí khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho thú cưng trọn đời
  • tặng gói spa chăm sóc, bộ phụ kiện cho từng loại thú cưng
  • Khách hàng có thể mua trả góp để rinh về một bé Husky chỉ cần thanh toán trước một ít.
  • Cam kết của ThúKiểng.com: Tất cả các cún bán ra đều được sinh sản tại trại của ThúKiểng.com từ chó bố mẹ khỏe mạnh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Đền bù 200% giá trị nếu phát hiện chó lai tạp, không thuần chủng.
  • Đến cửa hàng bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhiết về mọi thắc mắc của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 Ngách 199/192 Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 209/2A Nguyễn Văn Khối, P. 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839.853.946

Email: xuanlocha.tk@gmail.com

Website: https://www.thukieng.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/


ThúKiểng.com ảnh 1
ThúKiểng.com
ThúKiểng.com ảnh 2
ThúKiểng.com
Top 4
(có 0 lượt vote)

Saigon Husky Kennel

Saigon Husky Kennel được biết đến là một trong những trang trại chó Husky được xây dựng theo mô hình hoa viên hết sức mới lạ và chuyên nghiệp. Nơi đây có môi trường sống cho chó rất tốt như cây xanh, bãi cỏ, hồ bơi dành riêng cho cún, giúp chúng được phát triển một cách tự nhiên và toàn diện nhất.


Saigon Husky Kennel còn được biết đến là trang trại chó Husky đầu tiên tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại sở hữu những chú chó Vô Địch Cấp Quốc Tế – International Champion (FCI). Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nuôi và phối giống chó Husky, anh Đoàn Minh Thuận – chủ trại chó cực kỳ tâm huyết và hiểu rõ chế độ dinh dưỡng cũng như cách chăm sóc và phòng bệnh tốt nhất cho giống chó Husky. Nhờ vậy mà các chú chó Husky khi xuất chuồng luôn đảm bảo khỏe mạnh, mập mạp và rất đáng yêu. Những chú cún xuất phát từ Saigon Husky Kennel luôn được kiểm tra về sức khỏe, tiêm phòng và xổ lãi đầy đủ (mỗi bé Cún đều có 1 sổ kiểm tra và theo dõi sức khỏe) theo qui trình chuẩn nhất hiện nay trước khi về nhà mới. Con giống được lựa chọn cẩn thận về nguồn gen, chăm sóc, nhân giống và sinh sản theo tiêu chuẩn của Hiệp hội chó giống Việt Nam.


Với uy tin lâu năm, cơ sở vật chất luôn được đầu tư phát triển, chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của khách hàng sức khỏe của Cún lên trên hết, cùng đội ngũ nhân viên và chuyên viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn người nuôi cách chăm sóc bé Cún tốt nhất… Chính vì lẻ đó nên Saigon Husky Kennel luôn tạo được lòng tin nơi khách hàng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Bửu Đình, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0988 389 679

Fanpage: https://www.facebook.com/VIETNAMSIBERIANHUSKY/


Saigon Husky Kennel ảnh 1
Saigon Husky Kennel
Saigon Husky Kennel ảnh 2
Saigon Husky Kennel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trại F8 Kennel

Trại F8 Kennel được xây dựng trên mô hình khép kín từ thức ăn, con giống đến quá trình sinh sản. Hiện tại, trại có trên 100 con giống với các loại chó như Husky, Phú Quốc, Pug, Golden, Alaska,… Tất cả những bé cún ở đây đều có nguồn gốc cha mẹ là chó trong trại nên không sợ bị thuần chủng, cận huyết,…


Trại F8 Kenne cam kết với khách hàng:

  • 100% chó Husky khi xuất chuồng đều được tiêm phòng tối thiểu 2 mũi vaccine.
  • Chó tại đây hồ sơ gia phả rõ ràng, bảo đảm tiêu chuẩn giống.
  • Hỗ trợ thanh toán trả góp cho những bạn muốn mua thú cưng nhưng chưa đủ điều kiện kinh tế.
  • 100% chó con đều được sinh sản tại trang trại của Tùng Lộc Pet, không mua từ nguồn bên ngoài.
  • Khách hàng có thể đến tham quan trang trại và lựa chọn chó trực tiếp nhằm tìm được những thú cưng phù hợp nhất.

Trại F8 Kenne quy định rõ trách nhiệm trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. Với mong muốn được truyền cảm hứng đam mê tới những bạn trẻ, cửa hàng cung cấp tất cả sản phẩm liên quan tới thú cưng. Bao gồm cả phối giống, cún con, thức ăn dinh dưỡng, thú y, khách sạn thú cưng và 1 số phụ kiện khác. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây rất nhiệt tình và tận tâm sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của quý khách hàng, giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vì thế hãy đến đây và lựa chọn cho mình những chú chó Husky dễ thương nhất nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hotline: 090 990 98 32

Fanpage: https://www.facebook.com/F8Kennel/


Trại F8 Kenne ảnh 1
Trại F8 Kenne
Trại F8 Kenne ảnh 2
Trại F8 Kenne
Top 6
(có 0 lượt vote)

VIET PET HOUSE

VIET PET HOUSE là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và nhân giống thú cưng nổi tiếng tại Việt Nam. Địa điểm này được biết đến như một đơn vị bán chó Husky online đầu tiên và chất lượng. Ngay từ những ngày đầu thành lập thì cửa hàng đã đi đầu trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu trong việc bán chó cảnh và các loại động vật nuôi trên khắp mọi vùng miền tổ quốc.


VIET PET HOUSE cam kết với khách hàng:

  • Có đầy đủ hợp đồng thú cưng.
  • Luôn Đặt Sức Khoẻ Thú Cưng và Lợi Ích Khách Hàng Lên Hàng Đầu
  • Khách hàng sẽ được chọn lựa được giống chó Husky khoẻ mạnh, thuần chủng, ưng ý nhất
  • Chế độ bảo hành, sức khoẻ 2 bệnh CARE và PRAVO 1 tuần
  • Khách hàng được hoàn trả và không phải chịu bất kì 1 chi phí nào, nếu khách hàng nhận chó không hài lòng về chất lượng
  • Tất cả các bé thú cưng về nhà mới đều được SHOP tư vấn, hướng dẫn chăm sóc miễn phí 24/7.

VIET PET HOUSE ngoài nhân giống còn cung cấp phụ kiện, Spa, Khách sạn và huấn luyện chó, mèo cảnh thuần chủng. Trải qua gần 9 năm phát triển đơn vị đã nhân giống thành công những giống chó, mèo cảnh Hot nhất hiện nay như: Alaska, Poodle, Phốc Sóc, Mèo Munchkin, Mèo Scottish, Mèo Bengal, Mèo Sphynx…. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây rất nhiệt tình, chu đáo và tận tâm sẽ trả lời toàn bộ thắc mắc của khách hàng, giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vì thế nếu bạn muốn chọn mua chó Husky thì đây là một địa chỉ tin cậy cho những người yêu thú cưng sở hữu những chú chó siêu dễ thương và khỏe mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: Số 90 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 094 956 2222

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
Fanpage: https://www.facebook.com/Vietpethouse/

VIET PET HOUSE ảnh 1
VIET PET HOUSE
VIET PET HOUSE ảnh 2
VIET PET HOUSE
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sieupet.com

Sieupet.com là đơn vị mua bán Husky uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cửa hàng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng cho dù là khó tính nhất. Dịch vụ của cửa hàng gồm có: Mua bán thú cưng, phối giống, phụ kiện, trông giữ, cún nhập ngoại. Ngoài dòng Husky còn có các dòng cún như Alaska, Poodle, Phốc Sóc, Corgi, Pug, Golden,... sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn để tìm được người bạn 4 chân hợp ý.


Những cam kết từ Sieupet.com:

  • Chó Husky được đảm bảo thuần chủng 100%
  • Hợp Đồng Mua Bán thể hiện rõ ràng quyền lợi khách hàng trước và sau khi mua
  • Chó sinh sản tại Việt Nam hoặc từ nước ngoài với đầy đủ giấy tờ Gia Phả.
  • Số lượng cung cấp dồi dào, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
  • Giá cả tương đối vừa phải so với thị trường
  • Thú cưng sẽ được tiêm ngừa đầy đủ và sổ giun trước khi giao đến tay khách hàng
  • Dịch vụ chăm sóc Cún miễn phí trong toàn bộ thời gian bảo hành

Hiện Sieupet.com có khoảng hơn 100 con giống, nhằm đảm bảo nguồn gốc của các chó con đều là từ chó cha chó mẹ trong trại không sợ không thuần chủng, bênh tật, cận huyết,... Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và phòng tránh bệnh tật của cún cưng, cùng với những ưu đãi khi bạn sử dụng các dịch vụ của cửa hàng. Sieupet.com hướng đến một địa chỉ chó cảnh uy tín hàng đầu Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 726 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Trại sinh sản: Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0838 336 888

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Email: lienhe@sieupet.com

Website: https://sieupet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Sieupet/


Sieupet.com ảnh 1
Sieupet.com
Sieupet.com ảnh 2
Sieupet.com
Nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu một bé chó Husky đáng yêu về làm người bạn tri kỉ, bầu bạn hằng ngày thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay những địa chỉ mà Alltop để cập trên đây. Hy vọng những thông tin về top địa chỉ bán chó Husky chất lượng nhất Việt Nam sẽ đem đến những thông tin bổ ích giúp bạn sớm có thể sở hữu được một bé chó Husky như mong ước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .