Top 7 Địa chỉ mua chó Labrador uy tín tại Việt Nam

77

Chó Labrador Retriever hay còn gọi là chó Lab được mệnh danh là dòng chó nổi tiếng nhất tại Mỹ và xứ sở sương mù - Anh quốc. Đây là một trong những giống chó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dogily Petshop

Dogily Petshop là thương hiệu thuộc lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập đơn vị đã đi tiên phong trong việc quảng bá hình ảnh bán chó cảnh như chó Labrador và các loại động vật nuôi trong nhà trên khắp mọi miền tổ quốc.


Với Trang trại nhân giống chó Labrador Retriever (Lab) thuần chủng trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam (VKA). Được xây dựng theo tiêu chuẩn VKA và mô hình các trại lớn của châu Âu. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã đem đến cho cộng đồng yêu cún cưng nhiều thế hệ chó Lab chất lượng tại Việt Nam. Ngoài ra, với mối quan hệ hợp tác truyền thống với hầu hết trại chó Labrador lớn tại Thái Lan, liên bang Nga, Ucraina, Ba Lan, Nam Tư… Dogily Petshop cũng nhận đặt mua order chó Labrador Retriever từ châu Âu, Thái. Để thuận tiện giao dịch cho khách hàng cần mua cún cưng,


Quyền lợi của khách hàng khi đến với Dogily Petshop:

  • Các bé đã được tiêm phòng + tẩy giun đầy đủ.
  • Bảo hành sức khỏe dài hạn. Gói bảo hành lên đến 365 ngày (liên hệ để biết thêm chi tiết).
  • Hỗ trợ tư vấn chăm sóc trọn đời.
  • Đồng hành cùng Sen và Boss suốt chặng đường nuôi dưỡng.
  • Giảm 5% đơn phụ kiện trọn đời tại hệ thống Dogily Petshop.
  • 100% thuần chủng.
  • Tiêm phòng đầy đủ.
  • Hợp đồng rõ ràng, uy tín, trách nhiệm.
  • Hỗ trợ mua trả góp qua Visa Card.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 606/121 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • 171 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 81 Đường Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • 108 Lý Nam Đế, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • ...

Điện thoại: 096 508 60 79

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: dogily.vn@gmail.com

Website: https://dogily.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dogily.vn/


Dogily Petshop ảnh 1
Dogily Petshop
Dogily Petshop
Dogily Petshop ảnh 3
Dogily Petshop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vietnam Labrador Kennel

Vietnam Labrador Kennel là trang trại chuyên gây giống và kinh doanh dòng chó Labrador Retriever. Trại là nơi tiên phong trong việc gây dựng phong trào nuôi chó Labrador tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc được nhiều người đánh giá cao. Kể từ khi đi vào hoạt động đơn vị vẫn luôn khiến nhiều khách hàng hài lòng.


Giống chó Labrador có hình dáng khá to lớn và hầm hố nhưng cũng rất hiền lành, chúng được nuôi trong gia đình với mục đích đi săn hay canh gác giúp chủ nhân bảo vệ tài sản cũng như nhà cửa. Không những thế, loài chó này còn thường được các chú công an, cảnh sát huấn luyện để trở thành giống chó đặc vụ vô cùng hữu ích. Tại Vietnam Labrador Kennel sở hữu nhiều cá thể cho Labrador nhập ngoại, chú trọng phát triển về mặt chất lượng chó giống và tham gia dự thi các cuộc thi Dogshow hằng năm. Có thể nói đây là nơi đáng tin cậy trong việc đem một em Labrador về nhà mà không phải lo về chất lượng.


Tại sao nên chọn Vietnam Labrador Kennel để mua chó Labrador:

  • Chó bố mẹ có nguồn gốc rõ ràng, gia phả đẹp.
  • 100% chó con xuất chuồng đều được gắn Microchip.
  • Hồ sơ bán hàng đầy đủ: Hợp đồng mua bán, sổ tiêm, gia phả, hướng dẫn chăm sóc…
  • Chính sách bảo hành 199 ngày bằng văn bản, quy trình bảo hành rõ ràng minh bạch.
  • Chính sách vận chuyển toàn quốc cực kỳ tiện lợi, an toàn.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Chính vì thế, tìm đến Vietnam Labrador Kennel, người mua chó hoàn toàn có thể yên tâm với những chú chó Labrador thuần chủng, chó khỏe mạnh, đã tiêm phòng chuẩn chỉnh theo quy trình cũng như chế độ hậu mãi và bảo hành sức khỏe lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Ngõ 89 Lạc Long Quân, Hà Nội
Điện thoại: 034 299 8686

Giờ mở cửa: 09:00-23:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Vi%E1%BB%87t-Nam-Labrador-Kennel-936851303162245

Vietnam Labrador Kennel ảnh 1
Vietnam Labrador Kennel
Vietnam Labrador Kennel ảnh 2
Vietnam Labrador Kennel
Top 2
(có 0 lượt vote)

AZPET Shop

Chó Labrador cũng là giống chó gia đình được ưa chuộng tại Việt Nam. Cực kì thân thiện với trẻ em. Không chỉ vậy, chó Labrador còn được nuôi để làm bạn với người già, dẫn đường cho người mù, tàn tật. Giống chó này cũng có bán tại AZPET Shop - Hệ thống trại nhân giống, huấn luyện chó, mèo cảnh thuần chủng. Trải qua gần 9 năm phát triển, ngoiaf nhân giống thành công giống chó Labrador, AZPet Shop còn nhân giống thành công những giống chó, mèo cảnh Hot nhất hiện nay như: Alaska, Poodle, Husky, Corgi,... Mèo Anh, Mèo Ba tư, Mèo Munchkin, Mèo Scottish,...


Mọi bé Lab tại AZPET Shop trước khi xuất chuồng đều được đảm bảo các chỉ số sức khỏe, chiều cao, cân nặng, độ thuần chủng, Tiêm phòng, Tẩy giun đầy đủ, Hỗ trợ tư vấn chăm sóc trọn đời, Đền bù 200% giá trị nếu phát hiện chó lai tạp, không thuần chủng. Và quan trọng hơn, tất cả đều được bảo hành vận chuyển 100%, và bảo hành sức khỏe 1 đổi 1 trong vòng 60 ngày. Do vậy, bạn không gặp bất cứ rủi ro gì khi mua cún tại AZPET Shop.


Đặc biệt khách hàng chỉ cần thanh toán trước 90% giá trị, 10% còn lại khách hàng chỉ phải thanh toán (sau 1 tháng) khi thực sự hài lòng về chất lượng thú cưng. Đến với AZPET Shop bạn sẽ nhận được sự nhiệt tình hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, tư vấn về giá và toàn bộ những thắc mắc của bạn, khiến bạn an tâm và hài lòng nhất khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Trại Giống: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình
  • 11 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điên thoại: 0888 083 388

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Email: contact@azpet.com.vn

Website: https://azpet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/azpet.com.vn/


AZPET Shop ảnh 1
AZPET Shop
AZPET Shop ảnh 2
AZPET Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sieupet.com

Labrador là giống chó nổi tiếng với tính cách ngọt ngào, thân thiện với con người, là giống cún thể thao, rất thích các hoạt động chạy, nhảy hoặc tập thể dục, đặc biệt chúng rất thích nước và bơi lội nên bạn có thể huấn luyện chúng để làm việc. Nếu bạn yêu thích giống chó này mà chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy đến với Sieupet.com. Kể từ khi ra đời và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp chó cảnh thì Sieupet.com đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, địa chỉ này chính là điểm đến thường xuyên của dân yêu chó tại Hà thành mỗi khi có nhu cầu tham khảo các mẫu cún cưng. Trại chó này ngoài cung cấp giống chó Labrador thì còn chuyên cung cấp những giống chó Phốc sóc, Phú Quốc, Bully, Doberman, Pitbull, Malinois, Min Pin…


Chó Labrador con của Sieupet.com khoẻ mạnh, cứng cáp, hay ăn. Chúng có nguồn gốc rõ ràng, cam kết thông tin đăng bán và in trong giấy tờ đều là sự thật. Chó bố mẹ sức khoẻ đảm bảo, không phải chó lỗi, chó bệnh. Rất nhiều Labrador đang bán là chó nhập khẩu, chó có bố mẹ từng đi thi show trong nước và quốc tế. Đặc biệt hơn, Sieupet.com hoạt động trên toàn quốc. Quan hệ với nhiều người nuôi chó, những nhà huấn luyện chuyện nghiệp, chủ trại chó lớn – nhỏ khắp Việt Nam và cả nước ngoài sẽ phần nào giúp bạn hiểu được cách nuôi giống chó Labrador và các thú cưng khác một cách tốt nhất.


Chính Sách Hỗ Trợ Khách Hàng của Sieupet.com:

  • Bảo Hành Sức Khỏe 30 ngày.
  • Miễn phí gắn microchip.
  • Miễn Phí 100% Vận Chuyển.
  • Giấy Chứng Nhận Thuần Chủng.
  • Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc trọn đời.
  • Tặng gói sản phẩm phụ kiện dành riêng cho từng dòng cún bao gồm: Dây dắt, vòng cổ, Bát ăn, bình nước, Sữa tắm, Đồ chơi cho cún, Túi vận chuyển hoặc chuồng, Hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc cún, Thức ăn hạt, Lược chải lông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 726 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Trại sinh sản: Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0838 336 888

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Email: lienhe@sieupet.com
Website: https://sieupet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Sieupet/


Sieupet.com ảnh 1
Sieupet.com
Sieupet.com ảnh 2
Sieupet.com
Sieupet.com ảnh 3
Sieupet.com
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phạm Hữu Kennel

Phạm Hữu Kennel là địa điểm chuyên mua bán, phối giống chó Labrador với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nhân giống và kinh doanh dòng chó Labrador, ngay từ đầu khi mới thành lập, chất lượng những sản phẩm Labrador Retriever được chăm sóc tại đây luôn được cộng đồng yêu chó ngưỡng mộ và đánh giá cao.


Những chú cún Labrador được xuất chuồng từ Phạm Hữu Kennel đều đảm bảo độ thuần chủng, sự khỏe mạnh và nét đáng yêu cần có ở chó cảnh. Phương châm của đơn vị chính là “cún khỏe, khách vui”. Mỗi khi nhân giống, cơ sở này luôn quan tâm đến chất lượng của nguồn gen cũng như sức khỏe sinh sản của chó bố mẹ. Nếu trong thời gian nuôi chó, bạn gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến việc chăm sóc chó cảnh thì hoàn toàn có thể liên hệ với Phạm Hữu Kennel. Những nhân viên chuyên nghiệp của đơn vị chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn một cách nhiệt tình nhất.


Những cam kết tại Phạm Hữu Kennel:

  • Bảo hành sức khỏe toàn diện mọi bệnh trong 7 ngày đầu.
  • Bảo hành các bệnh tiêm vắc xin trong vòng 15 ngày.
  • Gói bảo hành sức khỏe lên đến 365 ngày.
  • Bác sĩ thú y thăm khám tận nhà.
  • Tư vấn chăm sóc trọn đời
  • Trả góp LS 0% trong 12 tháng.
  • Giảm 5% giá phụ kiện trọn đời.
  • Giảm 50% giá phối giống trọn đời.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 263, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0966 68 4269
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Golden%20Kennel%20HN/2261753710717852


Phạm Hữu Kennel ảnh 1
Phạm Hữu Kennel
Phạm Hữu Kennel ảnh 2
Phạm Hữu Kennel
Top 5
(có 0 lượt vote)

LongBien LabradorKennel

Không nằm ngoài danh sách này, LongBien LabradorKennel cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua chó Labrador uy tín mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Chó Labrador xếp thứ 7 về độ thông minh trong thế giới loài chó. Ở mức độ này, chó Lab có thể hiểu lệnh mới chỉ sau tối đa 5 lần lặp lại. Tỷ lệ thực hiện đúng mệnh lệnh ngay sau lần đầu tiên của giống chó này đạt trên 95%. Vì vậy hãy đến LongBien LabradorKennel để rinh về cho mình một em chó Labrador yêu thích nhé.


LongBien LabradorKennel là đơn vị sở hữu và cung cấp 100% cho Labrador thuần chủng có giấy VKA, đây là một trong những trang trại chó Labrador nổi tiếng về chất lượng chó con xuất chuồng. Cũng như các Kennel chuyên sâu về dòng chó Labrador khác, đơn vị đã giành được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi Dogshow dành cho chó nhóm 8.


Khi mua Labrador Retriever tại LongBien LabradorKennel sẽ đảm bảo thú cưng đã được tẩy giun, sức khoẻ tốt. Bảo hành thuần chủng trọn đời, Bảo hành 2 bệnh Care và Pravo dài lâu. Vì vậy mà đây cũng là địa chỉ mua Labrador Retriever được đông đảo khách hàng tìm đến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32, Ngõ 135 phố Thanh Am, Thương Thanh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0912 669 797
Fanpage: https://www.facebook.com/longbien.labradorkennel.9

LongBien LabradorKennel ảnh 1
LongBien LabradorKennel
LongBien LabradorKennel ảnh 2
LongBien LabradorKennel
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kai Labrador Kennel

Labrador là giống chó rất được yêu thích tại Việt Nam, và một địa chỉ nữa bán Labrador Retriever mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Kai Labrador Kennel. Lựa chọn một em cún thông minh, ngoan ngoãn lại có giấy tờ đầy đủ thì Kai Labrador Kennel là một địa chỉ không thể bỏ qua.


Kai Labrador Kennel là địa chỉ được sáng lập và sở hữu bởi anh Ngô Đô Tấn, người được xem là đang nắm giữ nhiều chó Labrador Retriever đực nhập ngoại nhất Việt Nam. Trong 45 ngày kể từ khi mua giống chó Labrador tại Kai Labrador Kennel, chú chó của bạn sẽ được bảo hành sức khỏe một cách toàn diện, độ thuần chủng 100%, tất cả các giống chó tại đây đều đầy đủ các giấy tờ để chứng minh nguồn gốc. Chó được tiêm vacxin, tẩy giun và gắn chip theo dõi đầy đủ. Ngoài ra còn được hướng dẫn chăm sóc và chế độ dinh dưỡng trọn đời, bảo hành mọi tật lỗi và các bệnh liên quan.


Dưới sự chỉ đạo của anh Tấn chủ tiệm thì các nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tại website, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí cách chọn, chăm sóc, cho ăn, huấn luyện không chỉ chó Labrador mà còn nhiều loại chó khác. Nhận order chó từ nước ngoài, ký hợp đồng mua bán, cam kết bảo hành, tặng gói bảo hiểm,… Áp dụng nhiều chương trình đặc biệt khi liên hệ sớm tại Kai Labrador Kennel. Có thể nói, lựa chọn Kai Labrador Kennel để có cơ hội sở hữu em Lab nói riêng và các giống chó khác nói chung chưa bao giờ đem lại sự thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28, Ngõ 409, An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 077 522 3333 - 0982 904 078
Facebook: https://www.facebook.com/LabradorRetiever/


Kai Labrador Kennel ảnh 1
Kai Labrador Kennel
Kai Labrador Kennel ảnh 2
Kai Labrador Kennel
Bài viết trên Alltop đã giới thiệu tới các bạn một số địa chỉ mua bán chó Labrador uy tín, chất lượng. Hy vọng với bài viết vừa rồi các bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường cũng như những địa chỉ cung cấp chó cảnh uy tín. Chúc các bạn sớm chọn được cho mình những em chó Lab thật sự phù hợp và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .