Top 8 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới giá tốt, uy tín nhất Bạc Liêu

8146

iPhone có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi được đưa về nước, bởi thế việc mua phải hàng giả, hàng dựng không phải là chuyện hiếm....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

FPT Shop là cái tên đầu tiên mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn khi nói về cửa hàng bán iPhone cũ và mới uy tín tại Bạc Liêu nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Khi đến với FPT Shop khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm điện thoại yêu thích và hot nhất thị trường. Nếu bạn còn phân vân, nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất, từ iphone cho tới Sam Sung, Oppo, Vivo, Realme,... Trong đó điện thoại Iphone cũ/mới cũng là một dòng sản phẩm được khách hàng vô cùng yêu thích tại FPT Shop.


FPT Shop là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, vì vậy khi mua iPhone cũ tại FPT Shop, ngoài giá rẻ thì các máy đều chính hãng 100% và sẽ được bảo hành dù iPhone đó đã hết bảo hành chính hãng tại Apple, FPT Shop vẫn có thời gian bảo hành nhất định đối với từng chiếc máy. Do đó bạn không phải lo lắng về chất lượng khi mua những chiếc iPhone cũ tại FPT Shop nhé. Hầu hết người dùng khi đến mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng FPT Shop không cần tốn quá nhiều thời gian để check máy. Mỗi sản phẩm Iphone tại đây đều trải qua quy trình kiểm tra kỹ càng trước khi được đem bán. 100% sản phẩm iPhone được bán tại FPT Shop đều là hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với phiên bản (Part number) là VN/A và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam.

Vì sao lại chọn FPT shop:

  • Nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về an ninh và mua sắm tại FPT Shop
  • Nhân viên FPT Shop luôn luôn Chủ động - Cười – Chào - Chăm sóc - Cảm ơn với Khách hàng
  • Sản phẩm đa dạng cho mọi Khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất.. với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm
  • FPT Shop là nhà phân phối hàng Apple chính hãng
  • Khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm yêu thích và hot nhất thị trường
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất
  • FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, HD SaiSon
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km
  • Thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop
  • Chính sách đổi trả ưu đãi dành cho Khách hàng

Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy khi có nhu cầu mua Iphone cũ/mới thì FPT Shop là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua tại Bạc Liêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 66 Hòa Bình (Vòng Xoay Ngã Tư Quốc Tế), P. 3, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu
  • Số 89 Hai Bà Trưng (Đối diện Cty Xổ Số Kiến Thiết Bạc Liêu), P. 3, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu
  • Số 522 - 524 Quốc Lộ 1A, Ấp Thị Trấn B, Thị Trấn Hòa Bình, Huyện Hòa Bình, Tỉnh Bạc Liêu
  • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/bac-lieu

Điện thoại: 1800 6601
Website: https://fptshop.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Sau FPT, Thế Giới Di Động là cái tên tiếp theo mà Alltop xin phép giới thiệu với các bạn khi nói về cửa hàng bán iPhone cũ và mới uy tín tại Bạc Liêu nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Thế Giới Di Động được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 2.500 điểm bán thiết bị di động (bao gồm gần 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 1.500 cửa hàng Điện Máy Xanh) hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


Đến Thế Giới Di Động bạn sẽ được tiếp cận hàng trăm nghìn sản phẩm chính hãng với giá thành bảo đảm, khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt với việc trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam, không thông qua nhà phân phối, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận nhanh chóng và trực tiếp các sản phẩm chất lượng nhất các dòng iPhone chính hãng từ nhà sản xuất, cho dù là dòng cũ hay dòng mới.


Tại đây, trước khi quyết định mua 1 chiếc điện thoại cũ như: iPhone 6 Plus cũ, iPhone 6S Plus cũ, iPhone 7 cũ, iPhone 7 Plus cũ, iPhone X cũ, iphone 11 promax cũ,… thì bạn có thể xem trước hoặc test kỹ chiếc iPhone cũ tại Thế Giới Di Động, từ phần màn hình, camera, pin,... cùng với chính sách bảo hành và đổi trả của Thế Giới Di Động để có thể yên tâm khi "rước" em nó về nhà. Bên cạnh đó thì các dòng máy mới tại Thế giới di động từng máy đều nguyên seal, nguyên kiện với chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành hư gì đổi nấy thuận tiện. Ngoài ra với nguồn hàng chủ động, dồi dào hơn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua iPhone cũ/mới tại Thế giới di động mà không phải chờ đợi lâu như trước


Hiện tại cửa hàng Thế giới di động có nhiều siêu thị chi nhánh tại Bạc Liêu, trải đều tại các phường, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn một địa chỉ gần mình để ghé thăm tham khảo. Không chỉ vậy, Thế Giới Di Động còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được Iphone chính hãng với mức giá nhiều ưu đãi. Ngoài ra với nguồn hàng chủ động, dồi dào hơn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua iPhone cũ/mới tại Ngoài ra với nguồn hàng chủ động, dồi dào hơn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua iPhone cũ/mới tại Thế Giới Di Động mà không phải chờ đợi lâu như trước mà không phải chờ đợi lâu như trước


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 03, quốc lộ 1A, TT.Hòa Bình, H.Hòa Bình, T.Bạc Liêu
  • Số 378 đường Trần Phú, khóm 5, phường 7, TP.Bạc Liêu, T.Bạc Liêu
  • 148B Quốc lộ 1A, ấp 2, Thị Trấn Hộ Phòng, H.Giá Rai, Bạc Liêu
  • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/bac-lieu

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com
Website: http://www.thegioididong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mác Store Bạc Liêu

Đối với các tín đồ xài iphone tại Bạc Liêu thì Mác Store Bạc Liêu chắc hẳn không còn xa lạ gì. Mác Store Bạc Liêu chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm iPhone - iPad, Sam Sung chính hãng, xách tay nhiều chủng loại. Bên cạnh bán các dòng điện thoại mới, thì Mác Store Bạc Liêu còn bán điện thoại cũ mới qua sử dụng, chất lượng vẫn còn nguyên. Mác Store Bạc Liêu hiện phân phối các dòng iphone cũ/mới chủ lực, từ iphone 6s, iphone 8 plus, iphone 11 cho tới iphone 13 pro max 99% đa dạng các bản 64G, 128G, 256G,... tất cả các mặt hàng trước khi bán ra đều được kiểm tra kỹ càng trước khi đến với tay của người tiêu dùng.

Lý do không nên bỏ lỡ Mác Store Bạc Liêu:

  • Tất cả các sản phẩm khi mua sẽ nhận gói bảo hành mặc định
  • Tặng kèm đầy đủ phụ kiện : sạc cáp, tai nghe, ốp lưng, cường lực. Phụ kiện được bảo hành theo thời gian bảo hành máy
  • Bảo hành phần mềm máy
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn
  • Ship cod toàn quốc - nhận hàng thanh toán
  • Hỗ trợ thu mua - lên đời máy cũ với giá cao nhất thị trường hiện nay

Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng khá nhiệt tình, do đó bạn không phải lo lắng gì khi đến tìm mua iPhone cũ/mới tại Mác Store Bạc Liêu đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 261 Trần Phú, Khóm 3, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0855 585 585
Email: macstorechinhhang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/macstorechinhhang

Mác Store Bạc Liêu ảnh 1
Mác Store Bạc Liêu
Mác Store Bạc Liêu ảnh 2
Mác Store Bạc Liêu
Top 3
(có 0 lượt vote)

KEN TÁO STORE

Bạn là tín đồ của Apple, bạn muốn tậu liền chiếc điện thoại mà mình yêu thích, hỗ trợ công việc nhưng lại chưa đủ điều kiện mua " TÁO" thì đừng ngần ngại ghé ngang KEN TÁO STORE tại Bạc Liêu nhé! Vì ở đây có đầy đủ các dòng iphone cũ/mới để bạn dễ dàng lựa chọn, bên cạnh đó khách hàng sẽ được hỗ trợ trả ɡóр từ 18 tuổ𝗂, lã𝗂 хuất tһấр nһất, tһủ tụс đơn ɡ𝗂ản, kһônɡ сần сһứng m𝗂nһ tһu nһậр. không thẩm định người thân, xét ԁuуệt nһаnһ сһónɡ.


Đến với KEN TÁO STORE thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Bởi vì tất cả sản phẩm đều được chọn lọc và test kĩ càng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của cửa hàng. Đảm bảo hình thức còn mới, không bị trầy xước, cấu hình chạy tốt, không bị lỗi. 


KEN TÁO STORE cung cấp cho bạn một loạt các chương trình khuyến mãi cực sốc, cực ưu đãi như:

  • Toàn bộ Iphone cũ, KEN TÁO STORE cam kết với đều chưa từng qua sửa chữa và "Lỗi là Đổi" trong vòng 6 tháng
  • Đối với iPhone mới, khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành xuyên suốt 12 tháng.
  • Tiêu chí 3 không: "Không trả trước - Không lãi suất - Không gọi người thân ". Chính sách này mang đến cho người mua hình thức thanh toán tốt nhất, dù là mua hàng trả góp nhung quyền lợi vẫn hệt như trả thẳng 1 lần.

KEN TÁO STORE cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. KEN TÁO STORE cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 391 - 393 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0395 393 393
Email: kentaostore@gmail.com
Website: https://kentaostore.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kentaostore

KEN TÁO STORE ảnh 1
KEN TÁO STORE
KEN TÁO STORE ảnh 2
KEN TÁO STORE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Shop Tiến Phát

Nếu bạn vẫn còn đang boăn khăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để lựa chọn được một chiếc iphone cũ/mới chất lượng, vừa ý tại Bạc Liêu thì hãy ghé ngay Shop Tiến Phát. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Shop Tiến Phát luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Vì sao lại chọn Shop Tiến Phát:

  • Cửa hàng cam kết về GIÁ: sẽ luôn luôn được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm.
  • Cửa hàng cam kết về NGUỒN HÀNG: là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu rõ ràng.
  • Cửa hàng cam kết về chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm: đúng và đủ như những thông tin mà cửa hàng đã cam kết trước và sau bán hàng.

Đặc biệt khi mua iphone cũ/mới tại Shop Tiến Phát, sẽ có quy trình test máy và phân loại rất kỹ càng, khắt khe. Dù là các dòng sản phẩm iphone cũ hay mới đều có hình thức rất xinh đẹp, chất lượng được đảm bảo từ trong ra ngoài phù hợp với giá tiền của từng sản phẩm. Tất cả các máy đều được bảo hành..Hàng ngàn khách hàng đã tin dùng và lựa chọn. Còn bạn thì sao? Đừng chần chờ gì nữa hãy đến ngay Shop Tiến Phát tham khảo thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 18/19B Bà Triệu, Phường 3, TP Bạc Liêu
  • Số 50 Võ Thị Sáu, Phường 8, TP Bạc Liêu (đối diện công viên Lê Thị Riêng)

Điện thoại: 0945 949 494 - 0395 525 252
Email: baongocbl999@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-tiến-phát-bạc-liêu-1576204665933288

Shop Tiến Phát ảnh 1
Shop Tiến Phát
Shop Tiến Phát ảnh 2
Shop Tiến Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thảo Duy Store

Thảo Duy Store từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone cũ/mới rẻ nhất trên thị trường Bạc Liêu. Giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các dòng iphone cũ của cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng chính hãng và còn mới. Thảo Duy Store là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng


Lựa chọn một chiếc iphone người dùng sẽ phải cân nhắc nhiều khía cạnh như dung lượng pin, cấu hình máy... để đảm bảo được sở hữu một sản phẩm sử dụng bền lâu, vì vậy khách hàng khi đến trải nghiệm mua sắm iPhone cũ hoặc mới tại cửa hàng đề sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu công nghệ tư vấn để chọn được một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu nhất. Với điện thoại iphone cũ khi mua ở đây thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó, đảm bảo hình thức còn mới, không bị trầy xước, cấu hình chạy tốt, không bị lỗi. 


Tại Thảo Duy Store hệ thống máy móc trang thiết bị kỹ thuật hiện đại tiên tiến, một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ luôn khiến cho khách hàng yên tâm khi đến với cửa hàng. Hãy đến với Thảo Duy Store địa chỉ đáng tin cậy nhất của bạn khi dùng iPhone nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Hòa Bình, Phường 3, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0967 010 000

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089714435257

Thảo Duy Store ảnh 1
Thảo Duy Store
Thảo Duy Store ảnh 2
Thảo Duy Store
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bình Trang Bạc Liêu

Nếu bạn là tín đồ nhà " Táo", bạn không thể không biết đến Bình Trang Bạc Liêu . Đây là cửa hàng chuyên bán những mẫu iphone mới nhất nhưng giá cả phải chăng tại Bạc Liêu. Cùng với đó là những mẫu iphone cũ để cho bạn tham khảo và lựa chọn. Với đa dạng mẫu máy khác nhau, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng trước khi mua.


Bình Trang Bạc Liêu luôn tạo được niềm tin và đem đến lại sự hài lòng cho khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc người dùng di động cửa hàng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng. Giá cả phù hợp, và có chính sách hậu mãi chu đáo. Làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ các thủ tục trả góp đơn giản với mức lãi suất thấp khi đến cửa hàng.


Bình Trang Bạc Liêu đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng. Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm mới và cũ của cửa hàng luôn được đánh giá cao. Bên cạnh đó với mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này. Tại cửa hàng luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nếu như bạn đang ở Bạc Liêu và mong muốn tìm mua iphone cũ/mới uy tín thì đến ngay Bình Trang Bạc Liêu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 135 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu (đối diện đầu đường Hành Chánh)
  • 221 Trần huỳnh, Phường 1, TP. Bạc Liêu (đối diện chợ trần huỳnh cũ)

Điện thoại: 0939 996 379 - 0907 947 272
Fanpage: https://www.facebook.com/iphonebinhtrangbaclieu

Bình Trang Bạc Liêu ảnh 1
Bình Trang Bạc Liêu
Bình Trang Bạc Liêu ảnh 2
Bình Trang Bạc Liêu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sinh Store Bạc Liêu

Sinh Store Bạc Liêu là địa chỉ bán điện thoại tiếp theo mà Alltop muốn gửi tới bạn trong danh sách này. Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, 100% new cao cấp, chính hãng thì hiện tại Sinh Store Bạc Liêu cũng bán đầy đủ các dòng iPhone cũ, đã qua sử dụng với mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành ưu việt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng.


Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Sinh Store Bạc Liêu luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng với tất cả các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Với bề dày hoạt động và kinh nghiệm nhiều năm, Sinh Store Bạc Liêu luôn là địa chỉ uy tín đối với nhiều tín đồ yêu TÁO. Máy bán ra cam kết hàng chính hãng, được chọn lọc và test kĩ, đảm bảo về chất lượng và giá cả.


Điện thoại iphone là dòng điện thoại bán chạy nhất trên thị trường di động hiện nay. Với nhu cầu không ngừng tăng trong ngày nay. Và không phải ai cũng có khả năng mua một chiếc iphone mới. Vì vậy nhiều người đã lựa chọn mua một chiếc iphone cũ với giá thành phải chăng mà chất lượng vẫn tuyệt vời. Tại Sinh Store Bạc Liêu khi lựa chọn iphone cũ, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với những chiếc iPhone cũ hàng like new đến 98 - 99% vừa hợp với giá tiền nhưng xài vẫn rất mượt mà, với chế độ bảo hành như mới và cam kết hình thức còn đẹp tương đương máy mới.


Sinh Store tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Trần Phú , Phường 7, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0777 353 739
Website: iphonebaclieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SINHSTOREBACLIEU202/

 ảnh 1
 ảnh 2
Trên đây là các cửa hàng chuyên bán Iphone cũ và mới tại Thành phố Bạc Liêu với chất lượng và uy tín tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc điện thoại thật hài lòng

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/