Top 5 Địa chỉ mua kính mắt chất lượng và uy tín nhất tại tỉnh Bắc Giang

578

Mắt kình là vật dụng giúp bảo vệ mắt khỏi các tát nhân gây hại từ bên ngoài như: nắng, gió, cát, bụi,… Ngoài ra mắt kinh còn có chức năng thẩm mỹ, làm đẹp,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Bệnh Viện

Trong thời kỳ kinh tế phát triển nhanh chóng, nền công nghiệp 4.0 đang dần thay đổi thế giới việc sử dụng máy tính, điện thoại trong công việc và giải trí trở lên phổ biến, khói bụi và những tác nhân bên ngoài làm tỉ lệ mắc các tật khúc xạ, bệnh về mắt gia tăng. Chính vì điều đó mà Kính Thuốc Bệnh Viện ra đời, là một thương hiệu kính mắt chất lượng ở Bắc Giang đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn cắt kính cận. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính cận, kính râm, kính thời trang uy tín trên thị trường, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.


Kính Thuốc Bệnh Viện ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình. Trung tâm đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ những sản phẩm kính mắt chính hãng, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, phong phú, an toàn cho người sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở đây có nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ kiểm tra, thăm khám và cho bạn những tư vấn tốt nhất để bảo vệ mắt - gia tài quan trọng nhất của bạn.


Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của mọi khách hàng sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính hợp thời trang, phù hợp nhất đối với đôi mắt và gương mặt bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc, học tập và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Kính Thuốc Bệnh Viện còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 090 478 6969

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Email: kinhthuocbenhvien@gmail.com

Website: http://kinhthuocphuongnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuocbenhvienbg/


Kính Thuốc Bệnh Viện ảnh 1
Kính Thuốc Bệnh Viện
Kính Thuốc Bệnh Viện ảnh 2
Kính Thuốc Bệnh Viện
Kính Thuốc Bệnh Viện ảnh 3
Kính Thuốc Bệnh Viện
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hàn Quốc

Kính Mắt Hàn Quốc chắc hẳn là một cửa hàng kính mắt ở Bắc Giang không còn xa lạ gì với người dân tại đây bởi trong những năm vừa qua, cửa hàng đã luôn nỗ lực nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để bảo vệ đôi mắt của khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong việc nhìn, ngắm một cách hiệu quả nhất.


Những lý do nên đến với Kính Mắt Hàn Quốc:

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản
  • Quy trình đo độ cận, viễn, loạn và khám mắt cho khách hàng đạt được độ chính xác và hiệu quả cao nhất
  • Đo và khám mắt bằng thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến
  • Giúp khách hàng cắt được kính thuốc phù hợp với độ cận và nhu cầu của bản thân
  • Những mẫu gọng kính, tròng kính mới nhất đã có mặt tại cửa hàng
    Sản phẩm được bảo hành 06 tháng, sửa chữa miễn phí trọn đời

Ngoài ra, Kính Mắt Hàn Quốc còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kính mắt vô cùng đa dạng để luôn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú nhất. Vì vậy mà dù cấu trúc gương mặt của bạn và phong cách thời trang của bạn như thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được cặp kính phù hợp với bản thân mình nhất mà lại cực kỳ hợp mốt và “trendy”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 365 Lê Lợi, TT. Trũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

Điện thoại: 0989 555 233

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Email: shinyoptical@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/365chu/


Kính Mắt Hàn Quốc ảnh 1
Kính Mắt Hàn Quốc
Kính Mắt Hàn Quốc ảnh 2
Kính Mắt Hàn Quốc
Kính Mắt Hàn Quốc ảnh 3
Kính Mắt Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Nhật Nam

Kính Mắt Nhật Nam được xem là “Kho kính thành phố Bắc Giang”, tại cửa hàng có đầy đủ những mẫu mã mắt kính thời trang uy tín của các thương hiệu đình đám trên thế giới. Ngoài ra, tại đây luôn cập nhật những mẫu kính hot, mới nhất, luôn đáp ứng nhu cầu của giới trẻ cũng như người lớn tuổi. Nhật Nam có những tư vấn tốt nhất cho khách hàng, đo mắt miễn phí, đưa ra những sản phẩm khuyên dùng.


Kính Mắt Nhật Nam luôn được đánh giá cao nhờ chất lượng kính mắt cao cấp, không gây mỏi mắt hay đau nhức như ở một số cửa hàng kém chất lượng. Cửa hàng luôn đo độ cận chính xác nhất nhờ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và trang thiết bị đo mắt vô cùng hiện đại, nhờ vậy mà Nhật Nam luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm kính cận đúng số nhất, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Chính sự chuyên nghiệp trong tác phong và quy trình làm việc, cũng như thái độ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chu đáo đã làm nên sự uy tín và thương hiệu của Kính Mắt Nhật Nam trong nhiều năm qua.


Tại cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn với sự tận tâm và tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm. Đến với Kính Mắt Nhật Nam, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Lưu, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0986 880 044
Email: Nhatnamkinhmat1@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/people/KÍNH-MẮT-NHẬT-NAM/100063673385942/


Kính Mắt Nhật Nam ảnh 1
Kính Mắt Nhật Nam
Kính Mắt Nhật Nam ảnh 2
Kính Mắt Nhật Nam
Kính Mắt Nhật Nam ảnh 3
Kính Mắt Nhật Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Mạnh Long

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là một trong những tài sản quý giá nhất mà con người có thể có được. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử và công nghệ, thì việc cửa sổ tâm hồn không còn khỏe mạnh là một điều không ai mong muốn, vậy nên việc bảo vệ cho đôi mắt là điều vô cùng cần thiết. Thấu hiểu điều đó, Kính Mắt Mạnh Long ra đời, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong vấn đề bảo vệ đôi mắt. Sản phẩm tại cửa hàng nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, vừa đẹp lại hợp thời trang, có nhiều mẫu kính đổi màu theo thời tiết, chỉ cần nhìn là có thể hài lòng được ngay.


Đến với Kính Mắt Mạnh Long, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên và chuyên viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp tại đây dẫn đến khu vực soi mắt và bảng đo mắt để xác định được độ cận của khách hàng một cách chính xác nhất. Sau đó dựa trên độ cận đo được, các nhân viên sẽ tư vấn một cách kỹ lưỡng về vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, chẳng hạn như bị cận độ nặng, bị loạn thị hay viễn thị,… từ đó giúp khách hàng tìm ra được sản phẩm kính cận phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.


Bên cạnh đó, cửa hàng còn được nhiều khách hàng ưa thích bởi bộ sưu tập gọng kính vô cùng phong phú và đa dạng, giúp khách hàng tha hồ lựa chọn chiếc gọng kính phù hợp với gương mặt của mình nhất mà cũng không kém phần cá tính và hợp thời trang. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với Kính Mắt Mạnh Long để được trải nghiệm chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Quang Trung, P. Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0989 264 356

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Email: Nguyenlien114@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Kính-Mắt-Mạnh-Long/100063901306789/


Kính Mắt Mạnh Long ảnh 1
Kính Mắt Mạnh Long
Kính Mắt Mạnh Long ảnh 2
Kính Mắt Mạnh Long
Kính Mắt Mạnh Long ảnh 3
Kính Mắt Mạnh Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt H & C

Kính Mắt H & C là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Giang hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc kính mắt tốt nhất dành cho khách hàng, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,…


Kính Mắt H & C với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, phong cách, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi khi đeo kính. Tại đây, nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo nên bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được chiếc mắt kính ưng ý nhất, phù hợp nhất cho việc học, công việc hay thời trang của mình.


Kính Mắt H & C chuyên kinh doanh dịch vụ đo mắt và kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ mắt như kính cận, kính loạn thị, kính viễn thị, gọng kính, kính áp tròng,… luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn triển khai dịch vụ mua sắm online và giao hàng tận nhà, vì vậy mà những khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm kính cận mà không cần phải đo độ như gọng kính, kính áp tròng thời trang thì hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý trên trang chủ Facebook của cửa hàng, sau đó liên hệ thông tin để được giao hàng tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 214, Khu 2, TT. Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0847 180 268 - 0395 817 168

Email: bongxinh2015123@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatthoitranghc/


Kính Mắt H & C ảnh 1
Kính Mắt H & C
Kính Mắt H & C ảnh 2
Kính Mắt H & C
Kính Mắt H & C ảnh 3
Kính Mắt H & C
Kính mắt không đơn thuần là phụ kiện thời trang mà còn giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của tia UV, khói, bụi,… Do đó, bên cạnh mẫu mã, bạn cần quan tâm đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Để chọn được sản phẩm chất lượng, điều đầu tiên là phải tìm cửa hàng bán kính mắt uy tín. Alltop hy vọng qua bài viết top địa chỉ mua kính mắt chất lượng và uy tín nhất tại tỉnh Bắc Giang trên đây bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ để mua được chiếc kính phù hợp và ưng ý nhất cho bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .