Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

941

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gia Huy Mobile

Gia Huy Mobile luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Hà Tĩnh. Máy móc tại Gia Huy Mobile đều là loại hiện đại, giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.


Những linh kiện được dùng để thay thế đều là những loại chất lượng nhất, trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt nhất để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá hợp lí. Gia Huy Mobile luôn nắm bắt cặn kẽ những vấn đề này và dịch vụ ép kính được thực hiện bởi kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0911 386 666 & 0911 662 666

Facebook: facebook.com/giahuymobilehatinh

Gia Huy Mobile ảnh 1
Gia Huy Mobile
Gia Huy Mobile ảnh 2
Gia Huy Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Mr. Nguyen

Cửa hàng Mr. Nguyen là địa chỉ có thể giúp mặt kính, màn hình "chú dế yêu" của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Mr. Nguyen:

  • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
  • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
  • Thay mặt kính có bảo hành
  • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0567 138 138 & 0911 560 444

Facebook: facebook.com/MrNguyen-19-Nguyễn-Huy-Tự-571344876570350

Cửa hàng Mr. Nguyen ảnh 1
Cửa hàng Mr. Nguyen
Cửa hàng Mr. Nguyen ảnh 2
Cửa hàng Mr. Nguyen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phúc Ép Kính (Phuc Apple Store)

Cửa hàng Phúc Ép Kính hay còn được biết đến với tên gọi là Phuc Apple Store, là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế, ép kính màn hình điện thoại nhanh và chất lượng tại Hà Tĩnh. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được cửa hàng hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • Linh kiện mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ
  • Có đầy đủ máy móc hiện đại, luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
  • Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình
  • Ép mặt kính lấy ngay

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Đổng Chi, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0976 572 572

Facebook: facebook.com/phucappstore

Phúc Ép Kính (Phuc Apple Store) ảnh 1
Phúc Ép Kính (Phuc Apple Store)
Phúc Ép Kính (Phuc Apple Store) ảnh 2
Phúc Ép Kính (Phuc Apple Store)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Msmobile

Một trong những thương hiệu sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh hiện nay có thể kể đến là Msmobile - địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thay màn hình, mặt kính smartphone. Đến với cửa hàng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp.


Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Msmobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Msmobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.


Cửa hàng luôn cam kết:

  • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
  • Linh kiện thay mặt kính được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
  • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.
  • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
  • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0917 227 787 & 0948 227 787

Facebook: facebook.com/baovysstore

Msmobile ảnh 1
Msmobile
Msmobile ảnh 2
Msmobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngân Mai Mobile

Kể từ khi thành lập cho đến giờ, Ngân Mai Mobile vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Ngân Mai Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính uy tín, chất lượng mà bạn nên tìm đến.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng Ngân Mai Mobile:

  • Công nghệ ép chân không hiện đại
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
  • Xử lý màn hình, mặt kính chính xác tới từng milimet
  • Nhanh nhất, dịch vụ an toàn, chất lượng và giá tốt.
  • Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận tỉ mỉ cho đến khi sửa chữa được hoàn tất.
  • Linh kiện chính hãng
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387 Lê Đại Hành, Tổ dân phố Hưng Lợi, P. Hưng Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0978 333 444

Facebook: facebook.com/NganMaiMobile

Ngân Mai Mobile ảnh 1
Ngân Mai Mobile
Ngân Mai Mobile ảnh 2
Ngân Mai Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anh Dũng Mobile

Anh Dũng Mobile là địa chỉ cung cấp dịch vụ ép kính chất lượng cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Với kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này. Luôn thấu hiểu được sư lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Anh Dũng Mobile cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho điện thoại với quy trình khép kín chuyên nghiệp cùng mức giá cả cạnh tranh nhất.


Anh Dũng Mobile cam kết sẽ không có tình trạng đánh tráo linh kiện thật để thay thế bằng linh kiện giả; đánh giá đúng tình trạng sản phẩm, tuyệt đối không bịa đặt để nhận thêm tiền dịch vụ; giao máy đúng hạn đã hẹn trước đó. Cửa hàng vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Anh Dũng Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình điện thoại đúng 100% chuẩn chính hãng và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0988 656 658

Facebook: facebook.com/Anh-Dũng-Mobile-578051419261098/

Anh Dũng Mobile ảnh 1
Anh Dũng Mobile
Anh Dũng Mobile ảnh 2
Anh Dũng Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tường An Mobile

Tường An Mobile là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh. Cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện và các dòng máy đời cao, sửa chữa, thay kính điện thoại uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, đây là một trong số những cửa hàng uy tín hàng đầu mở dịch vụ thay kính điện thoại với hệ thống máy ép thuỷ lực hiện đại, nhân viên kỹ thuật lành nghề, chỉ ép keo khô, kính, cảm ứng chất lượng tốt nhất.


Đến với Tường An Mobile, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ sản phẩm ở đây. Với trình độ kĩ thuật cộng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sửa điện thoại ở Hà Tĩnh. Tường An Mobile có thể tự tin thay màn hình ra khỏi khung máy mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình không bị ảnh hưởng gì.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 5, Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0965 714 777 & 0843 733 456

Facebook: facebook.com/tuonganmobile

Tường An Mobile ảnh 1
Tường An Mobile
Tường An Mobile ảnh 2
Tường An Mobile
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quyết Nhàn Mobile

Quyết Nhàn Mobile là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến trong suốt quãng thời gian dài hoạt động. Cửa hàng cung cấp các loại hình dịch vụ như thay mặt kính cảm ứng, ép kính, ép mặt kính cho smartphone. Có thể nói, Quyết Nhàn Mobile chính là nơi chuyên về các dịch vụ liên quan đến mặt kính và màn hình điện thoại.


Tại đây có công nghệ ép mặt kính hiện đại, dành cho những chiếc điện thoại, tablet đã bị vỡ mặt kính nhưng màn hình và cảm ứng vẫn còn sử dụng được. Bên cạnh đó, Quyết Nhàn Mobile thay mặt kính bị vỡ bằng hàng chính hãng 100%, chắc chắn trải nghiệm trên chiếc điện thoại của bạn vẫn sẽ rất tốt. Sau khi thay mặt kính, Quyết Nhàn Mobile cam kết sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất và sẽ không ai nhận ra chiếc điện thoại của bạn vừa được thay mặt kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Trần Phú, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0943 122 268
Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063775454609

Quyết Nhàn Mobile ảnh 1
Quyết Nhàn Mobile
Quyết Nhàn Mobile ảnh 2
Quyết Nhàn Mobile
Top 8
(có 0 lượt vote)

Oai Nguyễn Mobile

Oai Nguyễn Mobile là một cửa hàng chuyên mua bán các dòng điện thoại phổ biến hiện nay như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia với giá tốt nhất cho tất cả khách hàng. Cửa hàng Oai Nguyễn Mobile tồn tại ở Hà Tĩnh từ rất lâu và với định hướng kinh doanh phát triển bền vững, hiện nay, cửa hàng đã trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động chính hãng có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Hà Tĩnh.


Ngoài việc kinh doanh, cung cấp sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín thì Oai Nguyễn Mobile còn mở thêm một số dịch vụ như sửa chữa điện thoại, ép kính, thay kính màn hình,... và cũng có nhận đào tạo học viên chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Oai Nguyễn Mobile có khả năng thay kính, ép kính màn hình cho rất nhiều dòng điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thay kính, ép kính tại Oai Nguyễn Mobile với dịch vụ ép kính chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ ép kính hiện đại và sản phẩm chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên uy tín, trung thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Quang Trung, Nam Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0772 469 999
Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063789270894

Oai Nguyễn Mobile ảnh 1
Oai Nguyễn Mobile
Oai Nguyễn Mobile ảnh 2
Oai Nguyễn Mobile
Trên đây là những địa chỉ ép kính, thay kính màn hình điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Hà Tĩnh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Oai Nguyễn Mobile