Top 6 địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Bến Tre

6135

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, tiếp theo đó là nhu cầu mua kính mắt để cải thiện đôi mắt ngày càng nhiều. Vì vậy, nhu cầu tìm 1 chiếc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Long Hải

Mắt kính Long Hải được xem là một trong những thương hiệu chăm sóc đôi mắt đình đám nhất của tất cả mọi người tại Bến Tre. Đây là shop được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng như: Hangten, Oakley, Look, OEM, … Tất cả đều được làm từ chất liệu từ chất liệu kim loại cao cấp với tròng kính to đem đến nét lịch lãm và sang trọng cho người dùng.


Khi đến đây, bạn sẽ được đo mắt kính miễn phí kèm theo trang thiết bị hiện đại, và nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên tại đây để phù hợp với nhu cầu cũng như gương mặt của bạn. Mắt kính Long Hải cung cấp nhiều loại từ kính râm, đến kính thuốc: cận thị, viễn thị, loạn thị, đa tròng …


Bên cạnh đó, Mắt kính Long Hải còn có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn cùng với chế độ bảo hành nên rất được lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. và bảo hành luôn tốt. Đây chắc chắn là một trong những địa chỉ mắt kính chất lượng và uy tín nhất Bến Tre mà bạn phải bỏ ngay vào "túi" đó nhé!


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 42 Nguyễn Trãi, Phường 2, Bến Tre
Điện thoại: 0275 3811 042

Facebook: https://www.facebook.com/pages/CH-Mắt-Kính-Long-Hải/207503323083428

Mắt kính Long Hải ảnh 1
Mắt kính Long Hải
Mắt kính Long Hải ảnh 2
Mắt kính Long Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính số 1 Bến Tre

Không nằm ngoài danh sách Cửa hàng kính mắt số 1 Bến Tre là địa chỉ mà nhiều khách hàng lựa chọn trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn các loại kính đa dạng về thiết kế lẫn mẫu mã, kính viễn thị, chủng loại kính thuốc, kính hai tròng, loạn thị, đa tiêu, lens, kính mẫu .., tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.


Những lý do dưới đây để bạn chọn Cửa hàng kính mắt số 1 Bến Tre:

  • Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp kính
  • Sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã
  • Cửa hàng nằm ngay vị trí thuận lợi và có quy mô lớn
  • Máy khám mắt hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm
  • Giá tốt
  • Chế độ bảo hành sau bán hàng tốt, đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,

Mức giá của các loại kính phải chăng, từ tầm thấp đến tầm cao nên đối tượng khách hàng mà Cửa hàng kính mắt số 1 hướng đến. Nếu bạn đang ở Bến Tre và có nhu cầu mua kính mắt tại đây thì đừng ngại khoảng cách xa, chúng tôi sẽ cử nhân viên đem tới tận nơi cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đăng tải trên website đều là hình thực tế, có tem chống hàng giả và tem bảo hành mang thương hiệu Cửa hàng kính mắt số 1. Do vậy nếu bạn muốn tìm một sản phẩm vừa thời trang vừa bảo vệ đôi mắt thì có thể tham khảo thông tin liên hệ tại địa chỉ bên dưới nhé!


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 15, Cách Mạng Tháng Tám, P. 3, Thành phố Bến Tre, T. Bến Tre

Website: http://101eyewear.com/san-pham-phan-phoi-893/Mat-Kinh-So-1/

Mắt kính số 1 Bến Tre ảnh 1
Mắt kính số 1 Bến Tre
Mắt kính số 1 Bến Tre ảnh 2
Mắt kính số 1 Bến Tre
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Điện Biên Phủ Bến Tre

Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm kính mắt tại Việt Nam, Cửa hàng kính mắt Điện Biên Phủ đi đầu trong lĩnh vực phân phối các loại mắt kính như: kính nữ, kính nam, kính thời trang trẻ em … ở tại Bến Tre uy tín và chất lượng nhất.


Tại sao bạn nên chọn Cửa hàng kính mắt Điện Biên Phủ ?

  • Chất lượng sản phẩm
  • Kiểu dáng sang trọng và chất liệu đa dạng
  • Luôn cập nhật những mẫu thời trang và đẹp nhất
  • Máy móc hiện đại, đo lường chính xác nhất
  • Khách hàng nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp tận tình từu đội ngũ bán hàng
  • Giá tốt cho khách hàng

Điểm khác biệt chỉ có tại Shop Mắt Kính Điện Biên Phủ so với các đại lý bán Kính mắt ở tại Bến Tre là:

  • Tất cả các loại mắt kính, kính mắt nữ, kính mắt nam,...đều có bảo hành và tem chống hàng gỉa.
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính nếu mua về gặp sự cố
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, đẹp, phong cách, đẹp

Hiện nay trên địa bàn Bến Tre có rất nhiều cửa hàng đại lý bán mắt kính cao cấp thời trang thể thao giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán mắt kính uy tín tốt nhất không phải là dễ. Vậy nên còn chần chờ gì nữa lưu ngay địa chỉ Shop Mắt Kính Điện Biên Phủ cho bản thân hay để còn giới thiệu cho người quen khi cần nhé.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: ĐT884, Sơn Đông, Bến Tre
Phone: 0276 3532 168

Website: https://matkinhdienbienphu.net/mat-kinh-ben-tre.html

Mắt kính Điện Biên Phủ Bến Tre ảnh 1
Mắt kính Điện Biên Phủ Bến Tre
Mắt kính Điện Biên Phủ Bến Tre ảnh 2
Mắt kính Điện Biên Phủ Bến Tre
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Ngô Quyền

Tiếp theo một cửa hàng mắt kính được nhắc đến đó là Mắt kính Ngô Quyền, đây nơi chuyên cung cấp các loại mắt kính đeo mắt như: kính thời trang, kính cận, kính hai tròng, kính lão… Khách hàng đến đây sẽ được đo mắt bằng máy điện tử tự động hiện đại. Sản phẩm tại cửa hàng đa dạng chửng loại và mẫu mã, phù hợp với nhiều phân phúc khách hàng khác nhau. Ngoài ra, các mẫu mắt kính từ từ bình thường đến cao cấp đều có tại Mắt kính Ngô Quyền. 


Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật khúc xạ chuyên môn cao, cùng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhiệt tình và giàu kinh nghiệm bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do Cửa hàng mắt kính Ngô Quyền mang lại. Cửa hàng tiến hành đo mắt bằng máy điện tử tự động. Tại đây chuyên cung cấp các loại kính đeo mắt như kính cận, kính lão, kính mát, kính đa tròng, hai tròng… Đến với Ngô Quyền bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu kính thời trang, được yêu thích trên thị trường. Giá bán sản phẩm nơi đây được đánh giá khá mềm so với giá trên thị trường.


Bên cạnh đó, nhân viên tại cửa hàng luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng đến mua sắm tại đây rất hài lòng và để lại nhiều phản hồi tích cực cho cửa hàng. Nếu đang có nhu cầu mua kính mới thì đây sẽ là gợi ý mà bạn có thể tham khảo.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 242 Ấp phước Khánh, phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre
Điện thoại: 0942 755 338

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhngoquyenhuy/

Mắt kính Ngô Quyền ảnh 1
Mắt kính Ngô Quyền
Mắt kính Ngô Quyền ảnh 2
Mắt kính Ngô Quyền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Mỹ Tiên

Cửa hàng đồng hồ kính mắt Danh Mỹ Tiên. Danh Mỹ Tiên được biết đến là 1 trong những cửa hàng được nhiều nguời tin tưởng và được yêu thích ngoài sản phẩm đa dạng, kiểu dáng trẻ trung hợp với giới trẻ đi đầu trong xu hướng thì giá cả cũng vô cùng hợp lí. Khi mua kính ở đây, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên hỗ trợ đo khám mắt kỹ càng, tư vấn loại kính hợp nhất với tình trạng hiện tại của bạn. Với kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực chăm sóc đôi mắt, Mắt kính Mỹ Tiên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Cửa hàng luôn cam kết chỉ bán sản phẩm tròng kính chính hãng và an toàn được các tổ chức y tế khuyên dùng. Vì vậy, đến với cửa hàng khách hàng không phải cảm thấy lo lắng về hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng sau khi mua hàng có để lại nhiều phản hồi tích cực cho cửa hàng. Chất lượng luôn được đảm bảo cộng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và nhiệt tình tư vấn. Cửa hàng Danh Mỹ Tiên xứng đáng là cửa hàng mắt kính uy tín tại Bến Tre.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 199 Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, Tp. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0275 3825 226

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Mắt-Kính-Mỹ-Tiên/1295950373829993

Mắt kính Mỹ Tiên ảnh 1
Mắt kính Mỹ Tiên
Mắt kính Mỹ Tiên ảnh 2
Mắt kính Mỹ Tiên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Sài Gòn

Địa điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Cửa hàng kính mắt Sài Gòn – Bến Tre . Với đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Tại Kính mắt Sài Gòn – Bến Tre bạn luôn tìm được cho mình mẫu sản phẩm thích hợp nhất từ chất lượng đến kiểu dáng để vừa bảo vệ đôi mắt luôn khoẻ mạnh vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn.


Đến với Cửa hàng kính mắt Sài Gòn – Bến Tre bạn sẽ được đo khám mắt miễn phí, cắt kính và lấy ngay. Sản Phẩm tại cửa hàng đa dạng bao gồm nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp cả nam và nữ, người già và trẻ nhỏ . Kính mắt tại đây được ưa chuộng bởi có giá cả từ sinh viên đến cao cấp có thể đáp ứng đủ mong muốn của khách hàng. Các mẫu kính tại cửa hàng luôn thường xuyên được cập nhật mới phù hợp với khách hàng quan tâm đến mẫu kính thời trang hot trend. Mỗi loại sản phẩm ở đây thì đều được bảo vệ độ bền cũng như chất lượng tốt. Đảm bảo những tiêu chuẩn tối thiểu, bảo đảm an toàn và sức khỏe.


Ngoaif ra, thêm một tin vui là nếu bẹn không có thời gian ghé qua cửa hàng thì có thể đặt ship tận nhà. Cửa hàng nhận ship hàng toàn quốc và đảm bảo nhận hàng và kiểm tra xong mới thanh toán tiền. Nhờ vào chất lượng kính chắc chắn, bền đẹp cộng thêm chủ cửa hàng thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng tới đây thường để lại nhiều phản hồi tích cực. 


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 29c Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, Bến Tre

Điện thoại: 0922 906 946 - 034 551 4056

Facebook: facebook.com/Mắt-kính-Sài-Gòn-103155984501314

Mắt kính Sài Gòn ảnh 1
Mắt kính Sài Gòn
Mắt kính Sài Gòn ảnh 2
Mắt kính Sài Gòn
Trên đây là top các cửa hàng kính mắt ở Bến Tre đẹp và uy tín nhất. Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp bạn tìm ra 1 địa chỉ chất lượng, giá cả hợp lí. Là nơi đáng tin cậy để cho bản thân những mắt kính phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .