Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

697

Mắt kính là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi ra đường trong thời tiết hiện tại của Việt Nam. Khói bụi, ô nhiễm môi trường và tỷ lệ số người mắc bệnh...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Kính Thuốc Số 1

Kính Thuốc Số 1 - chuyên gia về mắt kính, được nhiều khách hàng tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc tin tưởng trong nhiều năm nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đạo tạo từ BV Mắt có tiếng và nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng tự hào với dịch vụ nổi tiếng đúng là đo khám mắt – cắt kính cận lấy ngay.


Tại Kính Thuốc Số 1, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ xưa đến hiện đại. Đủ loại vật liệu từ nhựa dẻo, ultem, titanium, các loại tròng: Essilor, Tokai, Chemi.... toàn thương hiệu, chất lượng đứng đầu top, mỗi 1 thương hiệu bạn có rất nhiều sự lựa chọn chức năng, độ mỏng, phù hợp với từng độ tuổi, công việc và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung ứng rất nhiều những dịch vụ khác kèm theo với nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng: khám và đo mắt tỉ mỉ, chi tiết, cắt kính theo yêu cầu dể thích hợp với đôi mắt và khuôn mặt của người tiêu dùng, bảo hành kính hoàn toàn miễn phí sau khi người tiêu dùng đã mua sản phẩm tại đây.


Trên hết, với đội ngũ chuyên viên và nhân viên tận tình, có kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ được cắt những chiếc kính cận chuẩn trên từng milimet. Mọi người tiêu dùng đến với cửa hàng đều rất hài lòng về dịch vụ và sản phẩm, kể cả người khó tính nhất. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Kính Thuốc Số 1 để lựa chọn cho mình chiếc kính mắt chất lượng nhất với giá tốt nhất thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 - 199 đường Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0915 885 258

Email: kinhthuocso1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/opticalno1/


Kính Thuốc Số 1 ảnh 1
Kính Thuốc Số 1
Kính Thuốc Số 1 ảnh 2
Kính Thuốc Số 1
Kính Thuốc Số 1 ảnh 3
Kính Thuốc Số 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt Pháp

Cái tên tiếp theo khôn thể không nhắc đến trong danh sách địa chỉ kính mắt đẹp là Kính Mắt Việt Pháp - là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Một cửa hàng chuyên đo mắt và kinh doanh các loại kính mắt, kính áp tròng, kính râm, kính thời trang... nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ phong cách làm việc chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm, sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có mẫu mã đẹp, sang trọng, giá thành hợp lí. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín và chuyên nghiệp tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thì đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn.


Vì sao bạn nên chọn cắt kính cận tại Kính Mắt Việt Pháp:

  • Bán hàng, tư vấn chuyên nghiệp
  • Giá cực tốt so với thị trường
  • Đo mắt bằng máy hiện đại – Cam kết khách hàng đeo được mới lấy tiền
  • Đảm bảo chất lượng gọng kính chính hãng
  • Chất lượng tròng kính cao cấp (đeo tròng thường sẽ bị khô mắt)
  • Luôn luôn lắng nghe phục vụ quý khách ở tinh thần cao nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cửa hàng đảm bảo đo khám tỉ mỉ, đúng độ, cắt kính chính xác và chất lượng của kính mắt được đảm bảo, thái độ phục vụ nhiệt tình... Đặc biệt có một số loại kính có khả năng chống tia UV, đổi màu, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Kính Mắt Việt Pháp thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy nhanh đến với cửa hàng để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 đường Kim Ngọc, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0966 456 696

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatvietphapvinhyen/


Kính Mắt Việt Pháp ảnh 1
Kính Mắt Việt Pháp
Kính Mắt Việt Pháp ảnh 2
Kính Mắt Việt Pháp
Kính Mắt Việt Pháp ảnh 3
Kính Mắt Việt Pháp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc

Nếu bạn đang đeo kính thuốc hay đơn giản là một người thích đeo kính mắt thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ và thần thái trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong học tập, công việc, các mối quan hệ. Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc tự tin mang đến cho các bạn những mẫu gọng kính hót trend, chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ nhàng, mềm mại, thoải mái nhất trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung và năng động.


Về chất lượng mắt kính ở cửa hàng thì người tiêu dùng không cần thiết phải lo lắng bởi shop chỉ nhập về những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, chính hãng. Bên cạnh đó, Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc còn có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại để giúp khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra chính xác về tình trạng mắt từ đó, tìm được sản phẩm thích hợp để bảo vệ chăm sóc mắt tốt hơn.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính thuốc, kính râm, kính thời trang, Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc tự tin đem lại sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lí cho tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 375 Đường Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đầu đường rẽ Bv 109)

Điện thoại: 0989 580 009 - 0964 793 638

Fanpage: https://www.facebook.com/Kinhmatnhandanvinhphuc/


Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc ảnh 1
Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc
Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc ảnh 2
Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc
Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc ảnh 3
Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Bạch Mai

Kính Mắt Bạch Mai là địa chỉ không còn xa lạ với người dân địa phương khu vực Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Cửa hàng rộng rãi, sang trọng, phân chia thành các khu vực riêng như đo mắt, cắt kính, hay trưng bày các gọng kính. Tủ được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng nhìn và lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi.


Nơi đây chuyên khám và tư vấn các tật khúc xạ mắt (Cận, Viễn, Loạn, Lão thị, Đa tròng) và Kính râm, kính thời trang cao cấp. Cùng với kiểu dáng đẹp, tinh tế, sành điệu, luôn mang liệu hiệu quả cho người sử dụng. Tất cả các gọng kính mắt ở cửa hàng đều được kiểm định, có tem chống hàng giả và có chế độ bảo hành chính hãng tốt, nếu nhận hàng không đúng chất lượng bạn có quyền trả lại.

Hơn thế nữa với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có thể giúp bạn tìm được loại gọng kính phù hợp với mình nhất. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Kính Mắt Bạch Mai còn thường xuyên cập nhật xu hướng phong cách thời trang mắt kính nhanh nhất, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206 đường Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh phúc

Điện thoại: 0763 818 668 - 0963 463 866

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: bachmaioptic@gmail.com

Website: http://simbaoptic.vn/default.aspx

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatbachmaioptic/


Kính Mắt Bạch Mai ảnh 1
Kính Mắt Bạch Mai
Kính Mắt Bạch Mai ảnh 2
Kính Mắt Bạch Mai
Kính Mắt Bạch Mai ảnh 3
Kính Mắt Bạch Mai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Hùng Hưng

Mắt Kính Hùng Hưng là trung tâm kính mắt uy tín nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu về kính thời trang, kính thuốc đến khách hàng tại Vĩnh yên, Vĩnh Phúc. Nếu bạn có nhu cầu về kính mắt như đo thị lực mắt, khám mắt, tư vấn các gọng kính, cắt kính cho bạn và gia đình, người thân thì hãy đến với cửa hàng để được tư vấn miễn phí.


Mắt Kính Hùng Hưng là đại lý chính hãng duy nhất tại tỉnh Vĩnh phúc phân phối 8 thương hiệu của ESSILORLUXOTTICA (Italy ), RAYBAN, BURBERRY, PRADA, VOGUE, ARMANI EXCHANGE, COACH, OAKLEY, MICHAEL KORS. Đại lý cấp l tròng kính Essilor Pháp), Với vô số các mẫu gọng kính: Gọng kính dẻo - Bẻ không gãy, Gọng kính kim loại - Dùng trọn đời, Gọng kính ngũ/ lục giác - Cực ấn tượng, Gọng kính tròn - Siêu cá tính, Gọng kính trong suốt - Hiện đại, sành điệu...


Các sản phẩm tại Mắt Kính Hùng Hưng được khẳng định là đúng nguồn gốc, có xuất sứ rõ ràng, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0912 484 390

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Email: kinhmathunghung137@gmail.com

Website: https://kinhmathunghung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063525784229


Mắt Kính Hùng Hưng ảnh 1
Mắt Kính Hùng Hưng
Mắt Kính Hùng Hưng ảnh 2
Mắt Kính Hùng Hưng
Mắt Kính Hùng Hưng ảnh 3
Mắt Kính Hùng Hưng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Hằng Nguyên

Kính Thuốc Hằng Nguyên là một trong những địa chỉ mua kính uy tín hàng đầu hiện nay. Cửa hàng có đầy đủ các loại kính thời trang được thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm cửa hàng cắt kính cận uy tín, chất lượng mà lại đảm bảo giá thành tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thì đây chính là một trong những lựa chọn hàng đầu bạn nên ghé đến.


Cắt kính thuốc không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Kính thuốc nếu cắt theo thông số lệch thì sẽ dẫn đến việc khó khăn, cản trở tầm nhìn của người sử dụng, dẫn đến việc tình trạng mắt của người bệnh xấu đi. Muốn cắt kính thuốc chuẩn trước hết chúng ta cần phải tìm nơi có máy móc kĩ thuật và khám mắt một cách kĩ càng. Kính Thuốc Hằng Nguyên đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về máy móc hiện đại cũng như đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ, am hiểu về các tật của mắt.


Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, tư vấn kĩ, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn kính mắt ở đây. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Kính Thuốc Hằng Nguyên cũng rất tốt, 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi, thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0909 000 023

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: kinhthuochangnguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Kính-thuốc-Hằng-Nguyên-Phúc-Yên-460375761037318/


Kính Thuốc Hằng Nguyên ảnh 1
Kính Thuốc Hằng Nguyên
Kính Thuốc Hằng Nguyên ảnh 2
Kính Thuốc Hằng Nguyên
Kính Thuốc Hằng Nguyên ảnh 3
Kính Thuốc Hằng Nguyên
Đừng xem thường sức khỏe đôi mắt bằng việc chọn bừa một sản phẩm rẻ tiền và kém chất lượng vì nó sẽ khiến cho đôi mắt bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Cân nhắc thật kỹ để chọn mua được sản phẩm chất lượng giúp cho đôi mắt được bảo vệ tối ưu lại mang vẻ đẹp thời trang cho người sử dụng. Alltop hy vọng qua bài viết top địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc trên đây bạn sẽ tìm được địa chỉ để sắm cho mình chiếc kính mắt phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .