Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Long Xuyên, An Giang

585

Bất cứ một tỉnh thành nào đều sẽ có những cửa hàng kính mắt để phục vụ nhu cầu từ kính thuốc, kính thời trang cho đến kính trẻ em của khách hàng. Tại Long...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Duy Khoa

Kính Thuốc Duy Khoa là địa chỉ kính mắt đẹp và chất lượng tại Long Xuyên, An Giang. Cửa hàng bán kính với phong thái và kiểu dáng sang trọng, không gian được sắp xếp đẹp mắt, bài trí gọn gàng, nhờ vậy mà khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng lựa chọn những mẫu mã vừa ý.


Sản phẩm của của hàng đều cam kết là đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã cũng phong phú, đa dạng, luôn update những Xu thế mới nhất của thị trường để đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm mới của khách hàng. Tại Kính Thuốc Duy Khoa chuyên những loại Kính mát, kính độ và lens. Vì vậy những bạn hãy đến Kính thuốc Duy Khoa chọn cho mình một mẫu kính vừa ý, để có thể bảo vệ đôi mắt tránh tia nắng mặt trời và những loại tia uv, tia cực tím,....


Ngoài ra, khi đến với Duy Khoa bạn sẽ hưởng được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác:

  • Đo kiểm tra mắt miễn phí trọn đời.
  • Vệ sinh kính trọn đời.
  • Thay đệm mũi trọn đời.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa, thay mới ốc vặn gọng kính mua bất kỳ ở đâu trọn đời.

Cửa hàng làm việc với phương châm "an toàn - uy tín - chất lượng". Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng phát triển của Duy Khoa. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh đến với Kính thuốc Duy Khoa để sắm cho mình một chiếc kính hợp thời trang, chất lượng để bảo vệ cho đôi mắt của mình thôi nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 358 Lý Thái Tổ (nối dài), P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0908 775 476

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Email: haduykhoalx123@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Duykhoaoptical


Kính thuốc Duy Khoa ảnh 1
Kính thuốc Duy Khoa
Kính thuốc Duy Khoa ảnh 2
Kính thuốc Duy Khoa
Kính thuốc Duy Khoa ảnh 3
Kính thuốc Duy Khoa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Xanh Pôn

Mắt Kính Xanh Pôn là địa chỉ mắt kính quen thuộc đối với nhiều khác hàng tại Long Xuyên. Tại cửa hàng có đầy đủ tất cả các mẫu mắt kính dành cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đặc biệt chú trọng vào sự đa dạng của mẫu mã sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Mắt kính Xanh Pôn cam kết bán đúng giá, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


Lý do nên chọn lựa Mắt Kính Xanh Pôn:

  • Nói không với hàng giả, hàng kém chất chất lượng.
  • Luôn chủ trương cung cấp những sản phẩm mới, có chất liệu ưu việt nhất để tư vấn cho khách hàng. 
  • Cửa hàng cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán một cách uy tín và an toàn nhất với khách hàng.
  • Nếu kiểm tra hàng không đúng chất lượng thì bạn có quyền trả lại.

Một số ưu đãi khi khách hàng đến mua kính tại Mắt kính Xanh Pôn, khách hàng sẽ được tặng hộp, khăn lau, nước rửa kính chuyên dụng cho kính khi mua hàng tại quầy và hỗ trợ cắt lắp kính miễn phí, lấy ngay tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tại đây còn có chính sách bảo hành 1 năm, lỗi 1 đổi 1 khi kính bạn mua bị lỗi. Và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: đo kiểm tra mắt miễn phí trọn đời, vệ sinh kính trọn đời, hộ trợ chỉnh, thay mới ốc vặn gọng kính mua bất kỳ ở đâu trọn đời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 282/3 Hùng Vương, Mỹ Long, Tp. Long Xuyên, An Giang

Liên hệ: 0977 266 682

Fanpage: https://www.facebook.com/Mkxanhponopticlx


Mắt kính Xanh Pôn ảnh 1
Mắt kính Xanh Pôn
Mắt kính Xanh Pôn ảnh 2
Mắt kính Xanh Pôn
Mắt kính Xanh Pôn ảnh 3
Mắt kính Xanh Pôn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Điện Biên Phủ

Mắt Kính Điện Biên Phủ là nhà cung cấp và phân phối chính thức các sản phẩm mắt kính, kính mắt thời trang cao cấp cho nhiều cửa hàng trên toàn quốc với mức giá rẻ ưu đãi. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các loại mắt kính xách tay, kính mắt thời trang nam, mắt kính thời trang nữ, mắt kính trẻ em… với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới.


Vì sao nên chọn mua kính tại mắt kính Điện Biên Phủ

  • Là địa chỉ bán lẻ chuyên nghiêp
  • Tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,… đều có tem chống hàng giả và tem bảo hành
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính gặp sự cố khi mua về
  • Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Đo mắt miễn phí
  • Cửa hàng còn chuyên: Cận, Viễn, Loạn, Hai tròng, Đa tròng...

Cùng với 10 năm kinh nghiệm dày dặn Mắt Kính Điện Biên Phủ đang ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mong muốn mang đến sự lựa chọn tốt nhất đến với khách hàng. Các sản phẩm ở đây như là gọng kính, kính mắt luôn được cập nhật hàng tuần. Tròng kính đều là hàng chính hãng của của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,.. ( Chemi, Kodak, Hoga, Tròng đổi màu, Ánh sáng xanh...) Cùng với nhiều tính năng cải thiện thị lực, bảo vệ mắt cùng với đó là giá cả phải chăng phù hợp với mọi người. Hãy đến với Mắt Kính Điện Biên Phủ để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: 842 Đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0948 340 486

Fanpage: https://www.facebook.com/LensForYour


Mắt Kính Điện Biên Phủ ảnh 1
Mắt Kính Điện Biên Phủ
Mắt Kính Điện Biên Phủ ảnh 2
Mắt Kính Điện Biên Phủ
Mắt Kính Điện Biên Phủ ảnh 3
Mắt Kính Điện Biên Phủ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Italy

Mắt kính Italy chuyên cung cấp các dòng mắt kính thời trang với xu hướng hót nhất hiện nay. Tại đây được biết đến là một trong những địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá vô cùng hạt dẻ phù hợp với mọi đối tượng đây là địa điểm luôn nhận được sự tín nhiệm đông đảo của người sử dụng.


Mắt kính Italy với đủ mẫu mã hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn được phụ trách bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa từ BV Mắt TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Italy nhận đổi trả miễn phí nếu kính bị lỗi trong quá trình mua hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua kính tại đây.


Mắt kính Italy là cửa hàng mắt kính chính hãng cam kết nói không với hàng kém chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe đôi mắt cho khách hàng. Đến cửa hàng bạn có thể lựa chọn rất nhiều kiểu kính khác nhau phù hợp với gương mặt của mình. Nếu cần thiết bạn nên đến với cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn về chất liệu kính, gọng kính, tròng kính.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 228a Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 035 666 9293

Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-ITALY-LX-108110345002017


Mắt kính Italy ảnh 1
Mắt kính Italy
Mắt kính Italy ảnh 2
Mắt kính Italy
Mắt kính Italy ảnh 3
Mắt kính Italy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn New

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc mắt kính giúp tôn lên gu thời trang của bạn thì không nên bỏ qua cái tên Mắt Kính Sài Gòn New - là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính nổi tiếng nhất Long Xuyên, An Giang. Đến đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn bởi sự đa dạng của sản phẩm nơi đây.


Mắt Kính Sài Gòn New cam kết gọng kính được làm bằng từ chất liệu nhựa có chất lượng tốt nhất, có độ dẻo, nhẹ nhàng giúp không làm đau vành tai khi sử dụng trong thời gian dài, tiện lợi cho bạn mang theo chụp ảnh cùng bè bạn, tròng kính chắc chắn và trong suốt cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo, kính được đặt theo tiêu chuẩn và nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Khi đến với Sài Gòn New bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được hỗ trợ tư vấn với thái độ niềm nở ân cần chu đáo. Mắt Kính Sài Gòn New đang ngày càng nâng cấp hơn về số lượng, chất lượng, mẫu mã để trở thành một sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng khi chọn mắt kính làm toát lên vẻ đẹp thời trang và thể hiện được đẳng cấp và phong độ riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Ung Văn Khiêm, P. Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0369 421 669

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Email: thihuyenthanhdo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhsaigonnewlx

Mắt Kính Sài Gòn New ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn New
Mắt Kính Sài Gòn New ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn New
Với những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Long Xuyên, An Giang qua bài viết trên của Alltop chắc hẳn mọi người không còn lo lắng trong quá trình lựa chọn sản phẩm chất lượng. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu mắt kính phù hợp để giúp cho đôi mắt được bảo vệ tối ưu mang lại vẻ đẹp thời trang cho người sử dụng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .