Top 3 Địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng tại Bình Phước

39

Ngày càng có nhiều cửa hàng kính mắt được mở ra nên việc lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy là rất quan trọng để sở hữu một cặp kính tốt. Vậy tại Bình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Việt - Nhật

Mắt kính Việt - Nhật là một trong cửa hàng mắt kính uy tín, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính, với mức giá phù hợp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như: kính cận, kính thời trang, kính trẻ em,.. Các sản phẩm ở đây được đánh giá cao về chất lượng nhờ nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, khách hàng sẽ được tư vấn các thương hiệu cũng như xu hướng kính mát thời trang hiện nay hay thực hiện các kỹ thuật đo mắt với hệ thống máy móc tiên tiến. Hơn thế nữa, khách hàng đến với Mắt kính Việt - Nhật sẽ được nhận các chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Nhờ đó, giúp khách hàng chọn được loại kính mắt yêu thích với giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 14, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0886 113 976

Fanpage: facebook.com/matkinhVietNhat

Mắt kính Việt - Nhật ảnh 1
Mắt kính Việt - Nhật
Mắt kính Việt - Nhật ảnh 2
Mắt kính Việt - Nhật
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính thuốc Thành Phố

Kính thuốc Thành Phố là địa chỉ sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính mắt, kính thời trang. Cửa hàng Kính thuốc Thành Phố tự tin chuyên cung cấp và đem lại sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lí dành cho khách hàng tại khu vực Bình Phước. Tại cửa hàng, các mặt hàng kính nam nữ, kính thời trang cho người bị viễn loạn, cận thị,… rất đa dạng với nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau.


Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn có nhiều mẫu kính mới đang hot trên thị trường, bắt kịp xu hướng hiện đại của khách hàng. Khi mua hàng tại Kính thuốc Thành Phố, khách hàng sẽ được nhân viên tại đây tư vấn chi tiết về sản phẩm. Không những thế, chất lượng kính luôn tốt nhất đáp ứng nhu cầu bảo vệ mắt bởi cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên kiểm tra độ kính, đo mắt cho khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 995 Phú Riềng Đỏ, P Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0967 871 111
Fanpage: facebook.com/kinhthuocthanhpho995

Kính thuốc Thành Phố ảnh 1
Kính thuốc Thành Phố
Kính thuốc Thành Phố ảnh 2
Kính thuốc Thành Phố
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Ánh Sáng

Mắt kính Ánh Sáng được biết đến là địa chỉ cắt kính thuốc như kính cận, kính loạn, kính viễn và kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Bình Phước. Cửa hàng luôn tiên phong hàng đầu trong việc cập nhật và cung cấp các tròng kính chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu về độ cận cũng như sự an toàn cho khách hàng.


Gọng kính của trung tâm cũng rất được chú trọng, các sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, dù lắp kính cận hay kính 0 độ đều phù hợp. Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm mắt kính thời trang chính hãng cùng với nhiều loại mắt kính cận, loạn, viễn thị, cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, Mắt kính Ánh Sáng còn có dịch vụ đo thị lực miễn phí cho các khách hàng mua kính tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Võ Văn Tần, D20, Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0375 425 555

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063621244621

Mắt kính Ánh Sáng ảnh 1
Mắt kính Ánh Sáng
Mắt kính Ánh Sáng ảnh 2
Mắt kính Ánh Sáng
Trên đây là những cửa hàng kính mắt chất lượng tại Bình Phước. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/