Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Phan Thiết, Bình Thuận

5112

Nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao kéo theo việc làm đẹp cũng là điều được nhiều người quan tâm. Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong túi của nhiều người tiêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Minh Nhã

Mắt Kính Minh Nhã là hệ thống cửa hàng kính chính hãng, kết hợp sử dụng trang thiết bị, công nghệ kỹ thuật hiện đại cho việc gia công tròng kính và khám mắt theo công nghệ kỹ thuật số, tạo độ chính xác hoàn hảo. Tại đây cung cấp đa dạng các kiểu dáng kính: kính cận, kính râm, kính thuốc, kính an toàn/kính bảo hộ, kính có khung đôi hỗn hợp, kính 3D,..

Mắt Kính Minh Nhã sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước, chuyên viên khúc xạ đạt tiêu chuẩn cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc kính ưng ý, giá cả phải chăn nhất.

Ưu điểm của Mắt Kính Minh Nhã:

  • Trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị khám đo mắt hiện đại. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước, quy trình khám đo tật khúc xạ chính xác, an toàn được thực hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế
  • Cung cấp và phân phối đa dạng các loại sản phẩm kính gọng, kính mát, tròng kính thuốc đảm bảo 100% hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, nhà sản xuất uy tín trên thế giới.
  • Đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 96 Nguyễn Huệ, Phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 3722 888
  • 192 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 3835 888
  • Xem thêm hệ thống tại: https://minhnha.vn/he-thong-cua-hang/

Email: minhnhaoptic01@gmail.com

Website: www.minhnha.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Matkinhminhnha/

Mắt Kính Minh Nhã ảnh 1
Mắt Kính Minh Nhã
Mắt Kính Minh Nhã ảnh 2
Mắt Kính Minh Nhã
Top 1
(có 2 lượt vote)

Mắt Kính Minh Hùng

Mắt Kính Minh Hùng là một trong những công ty bán lẻ mắt kính thời trang, mắt kính thuốc hàng đầu, được nhiêu đối tượng khách hàng tin tưởng lựa chọn tại địa bàn Phan Thiết, Bình Thuận. Mắt Việt tự hào là chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn và uy tín có mức độ "phủ sóng dày đặc" nhất. Mắt Kính Minh Hùng chuyên cung cấp các sản phẩm kính cận, viễn loạn, đa tròng và mắt kính thời trang chính hãng. Có thể kể đến một vài nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như: Alain Delon, Bollé, CH, BVGGARI, Chanel,...


Bộ sưu tập kính mắt của cửa hàng đa dạng, luôn đi cùng với xu hướng thời trang ngày nay. Mắt Kính Minh Hùng lựa kiểu dáng, màu sắc để mang đến cho khách hàng những model kính mới nhất, hợp xu hướng nhất. Không những thế, Mắt Kính Minh Hùng còn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, với dàn trang thiết bị đo mắt điện tử, máy mài tròng kính tự động. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo một cách bài bản, có kinh nghiệm, có kỹ năng trong việc hỗ trợ khách hàng lựa chọn kính, tư vấn mắt kính phù hợp với từng khuôn mặt và nét tính cách riêng biệt.


Ngoài ra, về vấn đề mắt cận, Mắt Kính Minh Hùng có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng của mình kiểm tra, đo khám và khắc phục các khuyết tật về thị giác một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trung tâm: D77 Tuyên Quang | 156 Trương Hán Siêu, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Các Chi Nhánh:
  • 52 Nguyễn Thị Minh Khai, Đức Nghĩa, Phan Thiết, Bình Thuận
  • 33 Trần Quốc Toản, Đức Nghĩa, Phan Thiết, Bình Thuận
  • 147 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • 49 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • 19 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3822 456

Email: opticminhhung@gmail.com

Facebook: facebook.com/minhhungoptic/

Website:

  • matkinhminhhung.vn
  • minhhungoptic.vn
Mắt Kính Minh Hùng ảnh 1
Mắt Kính Minh Hùng
Mắt Kính Minh Hùng ảnh 2
Mắt Kính Minh Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Huyền Glasses

Một địa chỉ mắt kính có mức giá bình dân nhưng chất lượng kính tốt và ổn định tại Phan Thiết thì không thể không kể đến Huyền Glasses. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính - gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Huyền Glasses luôn luôn mong muốn làm hài lòng mọi loại khách hàng. Cửa hàng luôn giữ gìn cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất và minh bạch về xuất xứ.


Những sản phẩm của Huyền Glasses như kính mát, gọng kính cận, kính trẻ em, kính thể thao,...mang một phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng và tính tế. Với phương châm bán hàng uy tín, Huyền Glasses minh bạch trong các sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định đúng chất lượng và nhận biết chính xác các dòng kính. Huyền Glasses nói không với mắt kính hàng nhái, hàng kém chất lượng, 100% được trưng bày và mua bán tại cửa hàng đều chính hãng, có giấy kiểm chứng minh bạch.


Huyền Glasses sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn sâu sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong mọi vấn đề về mắt kính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Đặng Văn Ngữ, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0969 143 267

Email: pon.dohotmit@gmail.com

Facebook: facebook.com/huyen.glasses97/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính EDEN Bình Thuận

Mắt Kính EDEN Bình Thuận được thành lập và phát triển với mục đích chính là nhằm phục vụ khách hàng và cung cấp cho người dùng một công cụ, sản phẩm có thể bảo vệ đôi mắt mọi lúc mọi nơi, Mắt kính EDEN Bình Thuận luôn chiếm giữ được niềm tin và thiện cảm từ đông đảo khách hàng thuộc nhóm đối tượng khác nhau. Mắt kính EDEN Bình Thuận ngoài ra luôn mang lại một phong cách sang trọng , lịch lãm đầy sức thu hút, với uy tín và chất lượng tốt, mức giá phải chăng với người tiêu dùng Việt.


Lý do khách hàng nên lựa chọn Mắt Kính EDEN Bình Thuận:

  • Mang đến sản phẩm có chất lượng tốt- cho đôi mắt của quý khách hàng bằng sản phẩm chính hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Không bán hàng giả, hàng nhái: Tất cả sản phẩm mắt kính đều có tem chống hàng giả và được bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
  • Mang giá trị sản phẩm về đúng giá trị thực. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng khi đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường.
  • Chính sách bảo hành đảm bảo, rõ ràng, minh bạch.
  • Là nơi cập nhật xu hướng mắt kính thời trang mới nhất theo xu hướng thời trang thế giới với những sản phẩm mới nhất luôn có sẵn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Thị Minh Khai, Đức Nghĩa, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 025 2372 2723

Email: eden_xuan@yahoo.com

Website: matkinhedenbinhthuan.vn

Mắt Kính EDEN Bình Thuận ảnh 1
Mắt Kính EDEN Bình Thuận
Mắt Kính EDEN Bình Thuận ảnh 2
Mắt Kính EDEN Bình Thuận
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Bách Á Châu

Mắt Kính Bách Á Châu là điểm đến tiếp theo trong danh sách những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Phan Thiết, Bình Thuận. Với đủ mẫu mã kính thời trang hit hot cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, Mắt Kính Bách Á Châu chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền.


Đến với Mắt Kính Bách Á Châu, khách hàng sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem ... đến titanium. Ngoài ra, Mắt Kính Bách Á Châu còn là đại lý phân phối chính thức của Demenego, nhà sản xuất mắt kính hàng đầu tại Ý với các thương hiệu hàng đầu tại Châu Âu như: Versace 1969, Vuarnet, SuperBike, Thinkpink, Envy.…. Bên cạnh đó, Mắt Kính Bách Á Châu còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng: đo mắt kính, tư vấn kính mát, khám mắt miễn phí,...


Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Mắt Kính Bách Á Châu đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Nguyễn Hội, Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0907 345 339

Email: hongvueyes339@gmail.com

Facebook: facebook.com/cuahangmatkinhbachachau/

Mắt Kính Bách Á Châu ảnh 1
Mắt Kính Bách Á Châu
Mắt Kính Bách Á Châu ảnh 2
Mắt Kính Bách Á Châu
Trên đây là những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Phan Thiết, Bình Thuận mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những cửa hàng mắt kính trên là địa chỉ sẽ giúp bạn sở hữu những cặp kính mắt ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .