Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

372

Tại TP. Phủ Lý, Hà Nam có hàng trăm địa chỉ bán kính mắt đẹp, uy tín. Giữa vô vàn sự lựa chọn khiến mọi người phân vân không biết nơi nào là tốt nhất....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Mắt Nhân Dân

Phòng Khám Mắt Nhân Dân một trong những thương hiệu các mặt hàng kính mát thời trang, gọng kính cận, tròng kính thuốc… đo khám mắt miễn phí, cắt kính lấy ngay có tiếng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam với chất lượng sản phẩm cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính mắt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


Lý do nên chọn mua mắt kính tại Phòng Khám Mắt Nhân Dân:

  • Mọi sản phẩm đều được đảm bảo độ bền cũng như những tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với chính sách bảo hành kính trọn đời.
  • Được hỗ trợ tư vấn gọng kính sao cho tương thích khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng đã mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
  • Được tư vấn nhiệt tình cùng với thái độ niềm nở ân cần với khách hàng đảm bảo bạn sẽ hài lòng
  • Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ luôn tạo cảm giác giác thoải mái cho khách hàng

Phòng Khám Mắt Nhân Dân với trình độ chuyên môn cao dày dặn kinh nghiệm trong ngành kính thuốc, đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã thời trang hot nhất hiện nay. Ngoài ra, tại đây còn có những chương trình tích điểm cho các thành viên và hưởng ưu đãi và nhận những quà tặng khi mua sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0912 231 569 - 022 6383 6588

Fanpage: www.facebook.com/people/Phòng-Khám-Mắt-Nhân-Dân/100039298137273/


Phòng Khám Mắt Nhân Dân ảnh 1
Phòng Khám Mắt Nhân Dân
Phòng Khám Mắt Nhân Dân ảnh 2
Phòng Khám Mắt Nhân Dân
Phòng Khám Mắt Nhân Dân ảnh 3
Phòng Khám Mắt Nhân Dân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Tuấn Hà

Kính Mắt Tuấn Hà là một trong những thương hiệu có tiếng tại Phủ Lý, Hà Nam với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Với những mẫu sản phẩm được nhập từ Châu Âu, Châu Á nên chất lượng kính mắt tại Tuấn Hà luôn được đảm bảo kiểu dáng thời thượng, mang màu sắc với độ bền cực kì cao.


Kính Mắt Tuấn Hà có đa dạng các mẫu kính và luôn cập nhật các dòng kính hot và những thương có tiếng. Tại đây, cam kết nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn ra những kiểu kính hợp thời trang và hợp với khuôn mặt của mình. Với rất nhiều kiểu dáng, chất lượng, giá tiền không giống nhau, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn cho mình được sản phẩm vừa lòng nhất lúc tiếp đây với cùng một giá tiền phải chăng.


Hơn thế nữa khi qua cửa hàng, bạn có thể kiểm tra mắt của mình trực tiếp với nhân viên đã có kinh nghiệm lâu năm và được đưa ra những lời khuyên bổ ích về chăm sóc đôi mắt sao cho tốt nhất. Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng người thân đến với Kính Mắt Tuấn Hà để lựa một chiếc kính đẹp, chất lượng và phù hợp với mình nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0869 883 688‬ - 0977 617 988

Fanpage: https://www.facebook.com/tuanha.kinhmat


Kính Mắt Tuấn Hà ảnh 1
Kính Mắt Tuấn Hà
Kính Mắt Tuấn Hà ảnh 2
Kính Mắt Tuấn Hà
Kính Mắt Tuấn Hà ảnh 3
Kính Mắt Tuấn Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý

Hiện nay trên địa bàn ở tại Phủ Lý, Hà Nam có rất nhiều cửa hàng đại lý bán cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán hàng kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn thì không nên bỏ qua cái tên Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý - là địa chỉ uy tín, đi đầu trong lĩnh vực phân phối kính mắt cao cấp.


Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý đa dạng các loại kính mắt với đầy đủ các màu sắc và các thương hiệu kính mắt chính hãng, uy tín, tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy..... Điểm khác biệt khi bạn mua kính mắt tại Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý so với các cửa hàng kính mắt khác là:

  • Tất cả các loại kính mắt đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đúng chất lượng
  • Giao hàng tận nơi tại Phủ Lý và trên toàn quốc
  • Có nhiều loại kính mắt chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn
  • Nhiều mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng

Uy tín, chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý, tin chắc về sự chuyên nghiệp cùng với thái độ ân cần, niềm nở tư vấn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0968 661 855 - 0947 605 567

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Email: kinhmathanoiphuly@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmathanoiphuly/


Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý ảnh 1
Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý
Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý ảnh 2
Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý
Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý ảnh 3
Kính Mắt Hà Nội - Phủ Lý
Kính mắt không chỉ làm đẹp mà còn là sản phẩm giúp bảo vệ cho đôi mắt của bạn tránh những bụi bẩn, tia nắng bên ngoài. Vậy nên chọn lựa một chiếc kính mắt chất lượng là vô cùng quan trọng. Trên đây là top những shop kính mắt chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam mà Alltop đã gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ mua kính mắt uy tín, phù hợp cho mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .