Top 6 địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Nam Định

6150

Ngày càng có nhiều cửa hàng kính mắt được mở ra nên việc lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy là rất quan trọng để sở hữu một cặp kính tốt. Vậy tại Nam...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Kính thuốc Nam Định

Trung tâm Kính thuốc Nam Định được biết đến là địa chỉ cắt kính thuốc như kính cận, kính loạn, kính viễn và kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Nam Định. Cửa hàng sở hữu những bộ sưu tập mẫu kính, gọng kính, tròng kính chất lượng, thẩm mỹ, an toàn nhất để cung cấp cho khách hàng.


Trung tâm Kính thuốc Nam Định luôn tiên phong hàng đầu trong việc cập nhật và cung cấp các tròng kính chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu về độ cận cũng như sự an toàn cho khách hàng. Gọng kính của trung tâm cũng rất được chú trọng, các sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, dù lắp kính cận hay kính 0 độ đều phù hợp.


Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm mắt kính thời trang chính hãng cùng với nhiều loại mắt kính cận, loạn, viễn thị, cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, Trung tâm Kính thuốc Nam Định còn có dịch vụ đo thị lực miễn phí cho các khách hàng mua kính tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Quang Trung, TP. Nam Định

Điện thoại: 0917 513 838

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063588222657

Trung tâm Kính thuốc Nam Định ảnh 1
Trung tâm Kính thuốc Nam Định
Trung tâm Kính thuốc Nam Định ảnh 2
Trung tâm Kính thuốc Nam Định
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Việt - Ý

Kính mắt Việt - Ý là địa chỉ sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính mắt, kính thời trang. Cửa hàng Kính Mắt Việt - Ý tự tin chuyên cung cấp và đem lại sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lí dành cho khách hàng tại khu vực TP. Nam Định.


Tại cửa hàng Kính Mắt Việt - Ý, các mặt hàng kính nam nữ, kính thời trang cho người bị viễn loạn, cận thị,… rất đa dạng với nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn có nhiều mẫu kính mới đang hot trên thị trường, bắt kịp xu hướng hiện đại của khách hàng.


Khi mua hàng tại Kính Mắt Việt - Ý, khách hàng sẽ được nhân viên tại đây tư vấn chi tiết về sản phẩm. Không những thế, chất lượng kính luôn tốt nhất đáp ứng nhu cầu bảo vệ mắt bởi cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên kiểm tra độ kính, đo mắt cho khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 355 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định

Điện thoại: 0987 279 213

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100064846504548

Kính mắt Việt - Ý ảnh 1
Kính mắt Việt - Ý
Kính mắt Việt - Ý ảnh 2
Kính mắt Việt - Ý
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính thuốc Anh Dũng

Kính thuốc Anh Dũng là địa chỉ nổi tiếng lâu đời, đã có 30 năm kinh nghiệm trong việc đo lắp theo tật khúc xạ của mắt bằng những máy đo mắt, máy mài kính và mắt kính chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng với nhiều loại gọng kính đa dạng mẫu mã và phân khúc giá. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều loại kính râm thời trang phù hợp với thời tiết nắng gắt hiện nay.


Kính thuốc Anh Dũng luôn được khách hàng biết đến với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao. Khách hàng sẽ được đo thị lực để chọn ra cặp kính phù hợp nhất. Đồng thời có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình niềm nở sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu kính ưng ý nhất cả về chất lượng và mẫu mã. Với dịch vụ tốt cùng chất lượng sản phẩm phù hợp với mức giá, chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161A Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định

Điện thoại: 0384 614 194

Facebook: facebook.com/vutung0946567977

Kính thuốc Anh Dũng ảnh 1
Kính thuốc Anh Dũng
Kính thuốc Anh Dũng ảnh 2
Kính thuốc Anh Dũng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Minh Sinh

Mắt kính Minh Sinh là cửa hàng mắt kính, đồng hồ được nhiều khách hàng tin tưởng tại Hải Hậu, Nam Định. Cửa hàng chuyên đo mắt và kinh doanh các loại kính mắt, kính áp tròng, kính thời trang, kính râm,... Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lí nên đây luôn là một trong những cửa hàng kính mắt nổi bật.


Mọi sản phẩm do cửa hàng Mắt kính Minh Sinh cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có mẫu mã đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, đến với Mắt kính Minh Sinh, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng và hậu mãi chu đáo. Cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có thể giúp bạn tìm được loại kính mắt phù hợp với mình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73 khu 3 Thị trấn Yên Định, Hải Hậu, Nam Định

Điện thoại: 0977 974 482

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063860651859

Mắt kính Minh Sinh ảnh 1
Mắt kính Minh Sinh
Mắt kính Minh Sinh ảnh 2
Mắt kính Minh Sinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế giới kính teen - Chats

Thế giới kính teen - Chats với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ.


Các dịch vụ chính của cửa hàng:

  • Đo, khám, mài, lắp kính miễn phí
  • Cung cấp kính cận, viễn, loạn
  • Cung cấp kính râm, kính đổi màu
  • Cung cấp kính áp tròng chính hãng

Với sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt, không khó để hiểu tại sao đây luôn là một trong những địa chỉ mua kính mắt uy tín và chất lượng tại Nam Định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Trần Thái Tông, TP. Nam Định

Điện thoại: 0929 958 868

Facebook: facebook.com/kinhmatnamdinhstore

Thế giới kính teen - Chats ảnh 1
Thế giới kính teen - Chats
Thế giới kính teen - Chats ảnh 2
Thế giới kính teen - Chats
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Thiện An

Kính mắt Thiện An là địa chỉ cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất trên từng sản phẩm đến cho khách hàng. Khách hàng cắt kính cận vẫn có kính râm đeo đi chơi, đi biển, đi du lịch thoải mái không sợ nắng chói. Các bạn mắt cận cao giờ không phải lo về cặp mắt siêu dày cộp mất thẩm mỹ vì đã có nhiều sự lựa chọn tiên tiến, cao cấp hơn do đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn.


Lý do khách hàng lựa chọn Thiện An:

  • Tư vấn nhiệt tình bởi kỹ thuật viên chuyên ngành giàu kinh nghiệm , chuyên môn cao giúp quý khách lựa chọn được các loại kính phù hợp với khuôn mặt, mục đích sử dụng
  • Lựa chọn tròng kính, gọng kính, chính hãng
  • Đo tật khúc xạ, mài kính bằng máy móc tự động hiện đại độ chính xác tuyệt đối tiến tiến nhất
  • Lựa chọn hàng trăm mẫu kính với đa dạng kiểu dáng, màu sắc
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Quốc lộ 21A Thị trấn Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định (ngã tư cổng chùa Cổ Lễ)
Điện thoại: 0938 616 618
Email: thienanoptic@gmail.com

Facebook: facebook.com/kinhmatthienan

Kính mắt Thiện An ảnh 1
Kính mắt Thiện An
Kính mắt Thiện An ảnh 2
Kính mắt Thiện An
Trên đây là những cửa hàng kính mắt chất lượng tại Nam Định. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .