Top 10 Địa chỉ mua Macbook uy tín, chính hãng tại TP. Nha Trang

103

Macbook (bao gồm Macbook Pro, Macbook Air & The New Macbook) là chiếc laptop đắt tiền của Apple mà ai cũng muốn sở hữu. Không chỉ đẹp và sang trọng, Macbook còn có khả năng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn nhất nhì trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ. Đây cũng là địa chỉ cửa hàng điện thoại uy tín tại Nha Trang được nhiều khách hàng biết đến, mà Alltop muốn giới thiệu với bạn trong bài viết này.


Đây là nhà phân phối Macbook cùng các thiết bị, phụ kiện Apple chính hãng ở Việt Nam. Thêm nữa, các cửa hàng FPT Shop có không gian rộng rãi, những chiếc Macbook được trưng bày với phong cách hiện đại, trực quan có hàng test trước để người mua trải nghiệm các tính năng của máy và chọn ra chiếc máy phù hợp về màu sắc, giá cả cũng như nhu cầu của mình. FPT Shop luôn cập nhật những mẫu Macbook mới nhất, chất lượng phục vụ đi đầu, hạ tầng hiện đại, mọi thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật cùng với thủ tục mua điện thoại đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.


Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Shop quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu .


Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, các hệ thống cửa hàng đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 77 - 79 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 69 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • ......

Điện thoại: 1800 6601

Email: fptshop@fpt.com.vn

Website: https://fptshop.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thế giới di dộng

Thế Giới Di Động có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Thế Giới Di Động được thành lập vào tháng 3 năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 2.500 điểm bán thiết bị di động (bao gồm gần 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 1.500 cửa hàng Điện Máy Xanh) hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


Thế giới di động cung cấp nhiều mẫu mã Macbook chính hãng, với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tại Nha Trang tin tưởng và đến mua hàng, đảm bảo phục vụ nhanh nhất cho khách hàng với những tiện ích:

  • Nơi để xe tiện lợi trước siêu thị với đội ngũ bảo vệ phục vục tận tình dẫn xe cho khách hàng.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm macbook mới nhất thị trường.
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm giúp cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín trên thị trường.
  • Giá tốt, luôn có khuyễn mãi và các chính sách hậu mãi hấp dẫn và giá trị.
  • Mang máy cà thẻ thanh toán siêu nhanh tận nhà
  • Chấp nhận thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master
  • Trang Web hoạt động rất thường xuyên và hiệu quả vì vậy nếu không có thời gian đến cửa hàng bạn có thể đặt mua điện thoại qua trang Web mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, tiết kiệm thời gian, công sức cho các bạn.
  • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản, bảo hành tiện lợi qua số diện thoại của khách hàng.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế giới di động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 9A Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 1200 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 01 Hòn Chồng, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • ......

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com

Website: http://www.thegioididong.com

Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

Thế giới di dộng ảnh 1
Thế giới di dộng
Thế giới di dộng ảnh 2
Thế giới di dộng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Kim

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail. Nguyễn Kim cung cấp các laptop Macbook chính hãng Apple hiện đại nhất giúp thực hiện các tác vụ công việc dễ dàng, nâng cao hiệu suất làm việc hơn.


Những lí do khiến khách hàng thường xuyên ghé đến cửa hàng:

  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.
  • Cung cấp đa dạng và phong phú chủng loại sản phẩm: điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, đồ chơi công nghệ,... ở nhiều phân khúc giá khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật Tận tình - Uy tín - Chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
  • Chế độ chăm sóc và hậu mãi khách hàng chuyên nghiệp: Voucher, quà tặng nhiều giá trị, có chu kỳ gọi điện chăm sóc về sản phẩm khách hàng đang sử dụng, và chế độ hỗ trợ cài đặt ứng dụng, nâng cấp phần mềm trọn đời sản phẩm.

Đặc biệt hơn khi mua điện thoại tại Nguyễn Kim bạn sẽ được nhận rất nhiều quà tặng kèm theo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Macbook mà chưa tìm ra cửa hàng uy tín thì hãy ghé ngay Nguyễn Kim để có cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TTTM GO! Nha Trang, Lô số 4, Đ.19/5, KĐT. Vĩnh Điềm Trung, X. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1800 6800
Website: https://www.nguyenkim.com
Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

Nguyễn Kim ảnh 1
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim ảnh 2
Nguyễn Kim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phong Vũ Nha Trang

Phong Vũ Nha Trang với hơn nhiều năm hoạt động và trở thành một trong những cửa hàng bán Macbook uy tín nhất Nha Trang, cùng những phụ kiện chính hãng tốt nhất trên thị trường giúp đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhiều sản phẩm thương hiệu có mức giá từ thấp bình dân đến cao cấp. Phong Vũ Nha Trang sẽ mang đến cho bạn một thế giới công nghệ, mỗi khách hàng đến đấy đều sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm muốn mua và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi.


Phong Vũ Nha Trang tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm Macbook và điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Phong Vũ Nha Trang hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng...


Vì sao lại chọn Phong Vũ Nha Trang:

  • Cửa hàng cam kết về GIÁ: sẽ luôn luôn được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm.
  • Cửa hàng cam kết về NGUỒN HÀNG: là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu rõ ràng.
  • Cửa hàng cam kết về chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm: đúng và đủ như những thông tin mà cửa hàng đã cam kết trước và sau bán hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8730 6867

Website: https://phongvu.vn

Fanpage: www.facebook.com/phongvunhatrang

Phong Vũ Nha Trang ảnh 1
Phong Vũ Nha Trang
Phong Vũ Nha Trang ảnh 2
Phong Vũ Nha Trang
Top 4
(có 0 lượt vote)

iShop Nha Trang

Nếu bạn vẫn còn đang boăn khăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để lựa chọn được một chiếc Macbook chất lượng, vừa ý tại Nha Trang thì hãy ghé ngay iShop Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, iShop Nha Trang luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của cửa hàng luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Khi mua hàng tại iShop Nha Trang, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Máy mới 100% nguyên Seal chưa active
  • Bảo hành chính hãng 1 năm
  • Hỗ trợ đổi máy cũ lấy máy mới
  • Hỗ trợ trả góp nhanh, gọn, lẹ
  • Cà thẻ trả góp qua thẻ tín dụng
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời máy

iShop Nha Trang hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng, khi mua Macbook tại iShop Nha Trang khách hàng còn được miễn phí cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích để có thể khai thác tối đa công dụng máy. Mặt khác, giá cả các sản phẩm tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92B1 Hồng Bàng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0935 197 979

Email: ishopkhanhhoa@gmail.com

iShop Nha Trang ảnh 1
iShop Nha Trang
iShop Nha Trang ảnh 2
iShop Nha Trang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sang PC

Trong danh sách các cửa hàng bán Macbook uy tín và chất lượng thì chắc chắn phải kể đến Sang PC, là điểm đến quen thuộc của những người yêu công nghệ tại Nha Trang hiện nay. Với cơ sở vật chất rất hiện đại và rộng rãi, Sang PC luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Sang PC chuyên mua bán điện thoại, laptop, máy tính, máy tính bảng, linh kiện điện thoại sữa chữa chuyên nghiệp, uy tín.


Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm Macbook của Sang PC luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm Macbook likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ngoài ra Sang PC này còn cung cấp rất nhiều sản phẩm, phụ kiện độc đáo, thời thượng. Công ty áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng với cả hệ thống bán lẻ lẫn mua hàng online. Trang web chính thức là applenhatrang.vn hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom để mua hàng tại địa chỉ: 16A Lạc Long Quân, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.


Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, giá thành hợp lí để mua điện thoại thì Sang PC là một lời gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn chia sẻ với bạn đấy, hãy nhanh tay liên hệ để có cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16A Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0968 888 848

Email: camdonhatrang79@gmail.com

Website: https://www.applenhatrang.vn

Fanpage: www.facebook.com/AppleSANGPC

Sang PC ảnh 1
Sang PC
Sang PC ảnh 2
Sang PC
Top 6
(có 0 lượt vote)

MAC Nha Trang

MAC Nha Trang được biết đến là cửa hàng Macbook chính hãng giá rẻ ở Nha Trang. Đến đây, bạn như đến với thế giới của những sản phẩm công nghệ mới nhất thị trường hiện nay, từ điện thoại, máy tính cho đến những món phụ kiện.


Lựa chọn một chiếc Macbook người dùng sẽ phải cân nhắc nhiều khía cạnh như dung lượng pin, cấu hình máy... để đảm bảo được sở hữu một sản phẩm sử dụng bền lâu, vì vậy khách hàng khi đến trải nghiệm mua sắm Macbook tại cửa hàng đều sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu công nghệ tư vấn để chọn được một chiếc Macbook phù hợp với nhu cầu nhất, Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó, đảm bảo hình thức máy luôn mới, không bị trầy xước, cấu hình chạy tốt, không bị lỗi. 


MAC Nha Trang luôn cố gắng cải thiện từng ngày nhằm đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì việc giá cả cạnh tranh luôn là điều mà khách hàng thực sự rất quan tâm. MAC Nha Trang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu Macbook đời mới nhất: Macbook Pro 16", Macbook Air 2019...MAC Nha Trang cung cấp những sản phẩm chính hãng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Bạch Đằng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 655 333

Hotline: 0706 123 678

Email: macnhatrang@icloud.com

Website: https://macnhatrang.com

Fanpage: www.facebook.com/MacNhaTrang

MAC Nha Trang ảnh 1
MAC Nha Trang
MAC Nha Trang ảnh 2
MAC Nha Trang
Top 7
(có 0 lượt vote)

TN Store - Laptop Nha Trang

TN Store - Laptop Nha Trang là địa chỉ chuyên cung cấp Macbook chính hãng - phụ kiện cao cấp - hàng cực chuẩn tại Nha Trang hiện nay, cửa hàng chính xác là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán Macbook, TN Store - Laptop Nha Trang luôn cam kết đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, hậu mãi sau khi mua chu đáo cho từng khách hàng.


TN Store - Laptop Nha Trang cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày. Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Shop cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn TN Store - Laptop Nha Trang sẽ khiến bạn hài lòng.


Đến với TN Store - Laptop Nha Trang bạn sẽ được hưởng các ưu đãi cực hấp dẫn: Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới; Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc; Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng rất chu đáo, tỉ mỉ, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại TN Store - Laptop Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Đoàn Trần Nghiệp, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0903 472 492 - 0762 242 279 - 0794 179 279

Email: thienthanhtran123@gmail.com

Website: https://tnlaptop.vn

Fanpage: www.facebook.com/TNStoreNT

TN Store - Laptop Nha Trang ảnh 1
TN Store - Laptop Nha Trang
TN Store - Laptop Nha Trang ảnh 2
TN Store - Laptop Nha Trang
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đăng Hậu Store

Trên thị trường smartphone nhiều cạnh tranh như hiện nay, Đăng Hậu Store là một trong số những cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu Macbook và các phụ kiện đi kèm hàng đầu tại Nha Trang. Tất cả những mẫu mã mới nhất được cập nhật liên tục, cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng dựng hàng không rõ nguồn gốc


Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm Đăng Hậu Store làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như:

  • Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới.
  • Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Đăng Hậu Store luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng, cũng như sự an tâm tuyệt đối khi đến mua hàng tại cửa hàng. Đến với Đăng Hậu Store bạn không chỉ đơn thuần là mua được sản phẩm tốt mà còn là mua được niềm vui, mua được cả sự thoải mãn. Vậy còn ngại điều gì mà bạn chưa đến ngay cửa hàng Đăng Hậu Store để sắm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1118/1 Đ.2/4, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0966 611 145

Email: danghaustore@gmail.com

Website: http://danghaustore.com

Fanpage: www.facebook.com/danghaustore

Đăng Hậu Store ảnh 1
Đăng Hậu Store
Đăng Hậu Store ảnh 2
Đăng Hậu Store
Top 9
(có 0 lượt vote)

An Phát Computer

Nếu bạn là tín đồ nhà " Táo", bạn không thể không biết đến An Phát Computer . Đây là cửa hàng chuyên bán những mẫu Macbook mới nhất nhưng giá cả phải chăng tại Nha Trang. Với đa dạng mẫu máy khác nhau, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng trước khi mua.


An Phát Computer luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo trong môi trường cạnh tranh. Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên An Phát Computer với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó công ty này còn chuyên sửa chữa, bảo hành và khắc phục các vấn đề hư hỏng của Macbook.


Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, An Phát Computer luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì An Phát Computer tự hào là địa chỉ cung cấp Macbook chính hãng, giá rẻ trên thị trường Nha Trang hiện nay. Bên cạnh đó khi mua hàng tại đây bạn sẽ được tặng thêm quà rất hấp dẫn. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... An Phát Computer luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71/6 Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0987 182 686 - 0975 535 152

Website: http://anphatlaptop.com

Fanpage: www.facebook.com/laptopxachtaymytainhatrang

An Phát Computer ảnh 1
An Phát Computer
An Phát Computer ảnh 2
An Phát Computer
Alltop đã cung cấp cho bạn danh sách những địa chỉ mua Macbook uy tín nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa hiện nay. Nếu bạn có muốn bổ sung thêm những shop nào mà bạn cho rằng cũng có độ uy tín cao, hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .