Top 7 Địa chỉ mua Macbook uy tín, chính hãng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

717

Macbook (bao gồm Macbook Pro, Macbook Air & The New Macbook) là chiếc laptop đắt tiền của Apple mà ai cũng muốn sở hữu. Không chỉ đẹp và sang trọng, Macbook còn có khả năng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là cái tên không hề xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tại đây bán tất cả sản phẩm công nghệ đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới nói chung và của Apple nói riêng. Mua MacBook tại Thế Giới Di Động, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính hãng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả. 


Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Trung bình mỗi tháng của cửa hàng lên đến 5.000 - 6.000 đơn mỗi tháng, đây là một kênh bán hàng tiềm năng và là một công cụ hữu hiệu giúp các khách hàng ở những khu vực xa, với số lượng truy cập 1.200.000 lượt trong 1 ngày. Không những thế thegioididong.com đã nhận được nhiều giải thưởng do người tiêu dùng cũng như các đối tác bình chọn trong nhiều năm liền.


Khi mua các sản phẩm Macbook tại chuỗi siêu thị thegioididong.com, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chế độ bảo hành chính hãng từ Apple & chính sách giá công khai:

  • Chính thức nhập khẩu trực tiếp Macbook từ Apple với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được đưa ra từ Apple.
  • Các cửa hàng có khu trưng bày theo chuẩn Apple, được ủy quyền và công nhận chính thức trên trang Apple.com tại hơn 60 địa điểm trên toàn quốc.

Với giá cả hợp lý, chính sách ưu đãi và chương trình bảo hành vô cùng hấp dẫn, thì Thế Giới Di Động là địa điểm rất tốt để bạn có thể tin tưởng và mua sản phẩm Macbook ở đây. Vì được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng để mua sản phẩm Macbook.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Điện máy Xanh Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện máy Xanh Đường Hùng Vương, tổ 5, khu vực 7, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định (Ngay ngã 3 Phú Tài)
  • Điện máy Xanh 1225 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Điện máy Xanh Sô 320 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định (Vòng Xoay Tượng Đài Qung Trung)
  • Điện máy Xanh Số 769 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • ...

Tham khảo địa chỉ gần nhất tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/binh-dinh/tp-quy-nhon

Điện thoại: 1800 1060

Webiste: https://www.thegioididong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Email: cskh@thegioididong.com

Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 1
(có 0 lượt vote)

FPTShop

FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ thiết bị di động của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8/2007. FPT Shop Hà Nội chính là những chi nhánh nhỏ lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kĩ thuật FPT. Với rất nhiều cửa hàng trải khắp Việt Nam nên dù ở đâu bạn cũng có thể ghé trực tiếp đến FPT.


Nhắc tới FPT Shop mọi người ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại chính hãng với chất lượng hàng đầu và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là nhà phân phối Macbook cùng các thiết bị, phụ kiện Apple chính hãng ở Việt Nam. Thêm nữa, các cửa hàng FPT Shop có không gian rộng rãi, những chiếc Macbook được trưng bày với phong cách hiện đại, trực quan có hàng test trước để người mua trải nghiệm các tính năng của máy và chọn ra chiếc máy phù hợp về màu sắc, giá cả cũng như nhu cầu của mình.


FPT Shop luôn cập nhật những mẫu Macbook mới nhất, chất lượng phục vụ đi đầu, hạ tầng hiện đại, mọi thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật cùng với thủ tục mua điện thoại đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.


Hơn cả sản phẩm chất lượng, nhân viên FPT Shop còn tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc Macbook ưng ý và phù hợp nhất. Tại đây còn có các hình thức thanh toán đa dạng: qua thẻ ATM nội địa, Visa hoặc Master. Cùng nơi để xe tiện lợi rộng rãi, đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình và chu đáo nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về khâu an ninh và thoải mái mua sắm tại FPT Shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô L1 - A1 Trung tâm Thương mại Chợ Lớn Quy Nhơn - An Phú Thịnh Plaza, số 52A Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • 267 - 269 Lê Hồng Phong, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • 221 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • 669 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • 254 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • 267 - 269 Lê Hồng Phong, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • 777 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định

Điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

Email: fptshop@fpt.com.vn

FPTShop ảnh 1
FPTShop
FPTShop ảnh 2
FPTShop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoàng Hà Mobile

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. 


Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm MacBook của Apple tại Việt Nam. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc MacBook tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng và bao xài lỗi 1 đổi 1 đổi trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Ngoài ra Hoàng Hà Mobile cũng sẽ hỗ trợ trả góp 0%, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được thiết bị mà không tốn quá nhiều chi phí.


Hoàng Hà Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm Macbook & điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Hoàng Hà Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Hoàng Hà Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 190-192 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0896 238 383
  • 232 Nguyễn Thái Học, P.Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0898 198 383

Hotline: 1900 2091

Website: https://hoanghamobile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Email: cskh@hoanghamobile.com

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Hoàng Hà Mobile ảnh 1
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile ảnh 2
Hoàng Hà Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Sơn Computer

Khác với hầu hết các cửa hàng máy tính thời bấy giờ, Hoàng Sơn Computer tập trung hướng đến mục đích là sự trải nghiệm của khách hàng là chính. Mọi khách hàng có thể tham quan, dùng thử tất cả các sản phẩm công nghệ cao cấp nhằm tạo cho khách hàng có thể dễ dàng có quyết định mua sắm đúng đắn nhất theo nhu cầu đa dạng của mỗi người. Không những vậy sản phẩm mang lại chất lượng cực kì tốt không thua kém gì các cửa hàng lớn trên thị trường, cùng với những ưu đãi và bảo hành khi mua hàng.


Với cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn Hoàng Sơn Computer sẽ khiến bạn hài lòng. Hoàng Sơn Computer còn có chính sách hỗ trợ trả góp, thủ tục nhanh, lãi suất thấp và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày.


Thêm nữa, khi mua Macbook tại Máy Tính Hoàng Sơn khách hàng còn được miễn phí cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích để có thể khai thác tối đa công dụng máy. Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì vậy, đừng đợi chờ gì nữa đây sẽ là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm để có thể đem về cho mình một sản phẩm Macbook hoàn toàn chất lượng từ Hoàng Sơn Computer.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 237 Lê Hồng Phong, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0903 513 007 - 0919 153 711

Website: https://hoangsoncomputer.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hoangsoncomputer1/

Email: kinhdoanh@hoangsoncomputer.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Hoàng Sơn Computer ảnh 1
Hoàng Sơn Computer
Hoàng Sơn Computer ảnh 2
Hoàng Sơn Computer
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy Tính Minh Châu

Được cộng đồng người dùng sản phẩm Macbook Apple tại QP. Quy Nhơn, Bình Định biết đến nhiều nhất, Máy Tính Minh Châu nhanh chóng tạo dựng được uy tín, trở thành địa chỉ tin cậy của các iFan chính hiệu và là cửa hàng Macbook. Máy Tính Minh Châu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Macbook chính hãng với chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng ngay từ những ngày đầu chính là động lực giúp Máy Tính Minh Châu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Máy Tính Minh Châu áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng với cả cơ sở bán lẻ lẫn mua hàng online. Được thành lập từ nhiều năm nay, Máy Tính Minh Châu chuyên cung cấp các sản phẩm iPod, iPad và máy tính Apple tại Quy Nhơn có nguồn gốc, hoá đơn, mã hàng nhập khẩu rõ ràng. Ngoài ra Máy Tính Minh Châu này còn cung cấp rất nhiều sản phẩm, phụ kiện độc đáo, thời thượng.


Chính sách bảo hành uy tín khi mua Macbook tại Máy Tính Minh Châu:

  • Bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple. Hỗ trợ miễn phí toàn bộ các lỗi kỹ thuật do máy tự phát sinh trong thời gian bảo hành.
  • Đổi mới trong 07 ngày đầu tiên nếu sản phẩm được xác định là có lỗi phần cứng (hardware), với điều kiện sản phẩm phải còn đầy đủ hoá đơn mua, hộp, không bị các dấu hiệu va đập, vô nước, trầy xước... 
  • Bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất từng loại linh kiện.
  • Hoàn lại tiền với 100% giá trị khi mua hàng trong trường hợp không thể thực hiện bảo hành, hoặc không có sản phẩm tương đương để đổi bảo hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 132 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0971 778 579

Website: https://maytinhminhchau.com/

Facebook: https://www.facebook.com/maytinhminhchauquynhon/

Email: minhchautcdn@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Máy Tính Minh Châu ảnh 1
Máy Tính Minh Châu
Máy Tính Minh Châu ảnh 2
Máy Tính Minh Châu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngọc Phúc Laptop

Tại Thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Ngọc Phúc Laptop là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại Ngọc Phúc Store. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của bạn.


Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm Ngọc Phúc làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như:

  • Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới.
  • Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Với cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn Ngọc Phúc sẽ khiến bạn hài lòng. Tại đây cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1071 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0987 021 220 - 0934 530 520 (Phúc)

Website: http://laptopquynhon.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamlaptopquynhon/

Email: tnphuc87@gmail.com

Ngọc Phúc Laptop ảnh 1
Ngọc Phúc Laptop
Ngọc Phúc Laptop ảnh 2
Ngọc Phúc Laptop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quy Nhơn Computer

Quy Nhơn Computer là cửa hàng Macbook chính hãng giá rẻ ở Thành phố Quy Nhơn - Bình Định. Đến Quy Nhơn Computer, bạn như đến với thế giới của những sản phẩm công nghệ mới nhất thị trường hiện nay, từ điện thoại, laptop cho đến những món phụ kiện. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt, Quy Nhơn Computer luôn là địa chỉ mua Macbook chất lượng được nhiều người trong khu vực yêu thích và đánh giá cao.


Chắc chắn những tín đồ Macbook ở Quy Nhơn chẳng còn xa lạ gì với cái tên Quy Nhơn Computer. Tại đây không chỉ được người dùng biết đến là cửa hàng bán các sản phẩm công nghệ mà còn là một nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện Macbook được đánh giá cao. Với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình Quy Nhơn Computer luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Đặc biệt trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì việc giá cả cạnh tranh luôn là điều mà khách hàng thực sự rất quan tâm. Và Quy Nhơn Computer chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt vời để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu Macbook đời mới nhất: MacBook Air M2 2022, MacBook Air 13" 2020,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 149 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 3822 574 - 0256 3822 803 - 0256 3816 000

Website: https://www.quynhoncomputer.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/QNC.quynhoncomputer/

Email: vitinhquynhon@qnc.com.vn

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Quy Nhơn Computer ảnh 1
Quy Nhơn Computer
Quy Nhơn Computer ảnh 2
Quy Nhơn Computer
Ở bài viết trên, Alltop đã cung cấp cho bạn danh sách những địa chỉ mua Macbook uy tín nhất tại Thành phố Quy Nhơn, Bình Định hiện nay. Hy vọng các bạn có thêm thông tin hữu ích và chọn được cửa hàng phù hợp sắm cho mình chiếc Macbook ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .