Top 5 Địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng tại Sóc Trăng

528

Ngày càng có nhiều cửa hàng kính mắt được mở ra nên việc lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy là rất quan trọng để sở hữu một cặp kính tốt. Vậy tại Sóc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Đức Phương

Mắt kính Đức Phương là địa chỉ cung cấp hơn 1000 mẫu kính dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Kính mắt của Đức Phương được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý. Đặc biệt, Đức Phương có dịch vụ đo mắt miễn phí và tư vấn lựa chọn kính mắt phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Đức Phương cung cấp một loạt các mẫu mã kính mắt đa dạng, từ kính cận, viễn thị đến kính râm, kính thời trang. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu kính phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Mắt kính Đức Phương là một trong những cửa hàng bán mắt kính lâu đời và uy tín nhất tại Sóc Trăng. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và lựa chọn kính mắt phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những kết quả chính xác và đáng tin cậy, xác định đúng số độ cận thị, viễn thị hay các bệnh lý mắt như cườm (đục thủy tinh thể),... Do đó, khách hàng đừng ngần ngại, hãy đến ngay để trải nghiệm dịch vụ đo mắt miễn phí tại cửa hàng Mắt kính Đức Phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72-74 Hai Bà Trưng, Tp. Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9382 6148

Email: mkducphuong@gmail.com

Website: matkinhducphuong.com

Fanpage: facebook.com/MkDucPhuong

Mắt kính Đức Phương ảnh 1
Mắt kính Đức Phương
Mắt kính Đức Phương ảnh 2
Mắt kính Đức Phương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Thái Hồng

Mắt kính Thái Hồng là cửa hàng mắt kính được nhiều khách hàng tin tưởng tại Sóc Trăng. Cửa hàng chuyên đo mắt và kinh doanh các loại kính mắt, kính áp tròng, kính thời trang, kính râm,... Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lí nên đây luôn là một trong những cửa hàng kính mắt nổi bật.


Mọi sản phẩm do cửa hàng Mắt kính Thái Hồng cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có mẫu mã đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, đến với Mắt kính Thái Hồng, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng và hậu mãi chu đáo. Cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có thể giúp bạn tìm được loại kính mắt phù hợp với mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134-136-138 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P6, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9382 0896

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100050367733155

Mắt kính Thái Hồng ảnh 1
Mắt kính Thái Hồng
Mắt kính Thái Hồng ảnh 2
Mắt kính Thái Hồng
Top 2
(có 14 lượt vote)

Mắt kính số 1 Sóc Trăng

Mắt kính số 1 Sóc Trăng với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ.


Các dịch vụ chính của cửa hàng:

  • Đo, khám, mài, lắp kính miễn phí
  • Cung cấp kính cận, viễn, loạn
  • Cung cấp kính râm, kính đổi màu
  • Cung cấp kính áp tròng chính hãng

Với sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt, không khó để hiểu tại sao đây luôn là một trong những địa chỉ mua kính mắt uy tín và chất lượng tại Sóc Trăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 565 Đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9382 6032

Website: mat-kinh-so-1-soc-trang.business.site

Fanpage: facebook.com/Matkinhsoctrang

Mắt kính số 1 Sóc Trăng ảnh 1
Mắt kính số 1 Sóc Trăng
Mắt kính số 1 Sóc Trăng ảnh 2
Mắt kính số 1 Sóc Trăng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Chương Ký

Mắt kính Chương Ký là địa chỉ nổi tiếng lâu đời, được thành lập từ năm 1963, đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc đo lắp theo tật khúc xạ của mắt bằng những máy đo mắt, máy mài kính và mắt kính chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng với nhiều loại gọng kính đa dạng mẫu mã và phân khúc giá. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều loại kính râm thời trang phù hợp với thời tiết nắng gắt hiện nay.


Mắt kính Chương Ký luôn được khách hàng biết đến với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao. Khách hàng sẽ được đo thị lực để chọn ra cặp kính phù hợp nhất. Đồng thời có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình niềm nở sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu kính ưng ý nhất cả về chất lượng và mẫu mã. Với dịch vụ tốt cùng chất lượng sản phẩm phù hợp với mức giá, chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9361 2214

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100028375977029

Mắt kính Chương Ký ảnh 1
Mắt kính Chương Ký
Mắt kính Chương Ký ảnh 2
Mắt kính Chương Ký
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Sóc Trăng

Bệnh viện Mắt Sóc Trăng vừa là phòng khám, điều trị, vừa là nơi đo và cắt mắt kính cho bệnh nhân. Mặc dù là bệnh viện nhưng ở đây trưng bày hơn 500 mẫu mắt kính khác nhau, đầy đủ size, mẫu mã mới và là hàng đảm bảo 100% chính hãng. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về mắt với phong cách, thái độ phục vụ tận tình, luôn hướng đến sự hài lòng của người bệnh.


Đặc biệt, bệnh viện có thực hiện khám bảo hiểm y tế các bệnh về mắt. Đến với Bệnh viện Mắt Sóc Trăng, bạn sẽ được tư vấn, đo độ mắt miễn phí, sau đó nếu bạn có nhu cầu mua kính mới thì có thể thoải mái lựa kính tại đây, các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn và đảm bảo bạn ưng ý với thành phẩm tại Bệnh viện Mắt Sóc Trăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 689 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0986 102 139 & 029 9382 3668

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100039838586068

Bệnh viện Mắt Sóc Trăng ảnh 1
Bệnh viện Mắt Sóc Trăng
Bệnh viện Mắt Sóc Trăng ảnh 2
Bệnh viện Mắt Sóc Trăng
Trên đây là những cửa hàng kính mắt đẹp và chất lượng tại Sóc Trăng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/