Top 6 Địa chỉ mua ô tô cũ uy tín nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

63

Sở hữu một chiếc ô tô đã qua sử dụng nhưng có chất lượng tốt với giá cả phải chăng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Vậy tại TP HCM, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Otosaigon

Otosaigon được biết đến là cộng đồng ô tô và siêu xe hàng đầu tại Việt Nam. Chợ ô tô cũ tại Otosaigon cho phép các thành viên đăng bán xe đã qua sử dụng của mọi hãng ô tô với nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp để thỏa mãn điều kiện và nhu cầu của tất cả khách hàng.


Đến chợ ô tô cũ tại Otosaigon, khách hàng có nhiều cơ hội để tìm được được một chiếc xe chính chủ mà không mất quá nhiều thời gian vì tại đây có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, với đầy đủ thông tin chi tiết về xe cũng như giá cả. Chợ ô tô cũ tại Otosaigon là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại xe ô tô đã qua sử dụng có chất lượng và giá tốt nhất.


Đặc biệt, Otosaigon còn có dịch vụ kiểm tra và thẩm định ô tô cũ Car Audit với mong muốn mang lại sự minh bạch về thông tin tình trạng của mỗi chiếc xe được giao dịch, giúp người mua an tâm về chiếc xe mình xuống tiền mua cũng như giúp người bán dễ dàng bán được xe hơn khi xe của họ đảm bảo được chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 7307 6667
Email: support@otosaigon.com
Website: otosaigon.com
Facebook: facebook.com/otosaigon

Otosaigon ảnh 1
Otosaigon
Otosaigon ảnh 2
Otosaigon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thanh Bình Auto

Thanh Bình Auto được thành lập năm 1995, đến nay với gần 30 năm xây dựng và phát triển đã trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu hiện nay. Ô tô cũ ở Thanh Bình Auto được mua bán và nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau như Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc,… và đã được kiểm định rất kỹ càng trước khi đem ra thị trường bán cho khách hàng.


Thanh Bình Auto cam kết chỉ bán những xe không đam đụng, không ngập nước. Thủ tục sang tên đổi chủ nhanh gọn, đảm bảo an ninh giấy tờ pháp lý cho khách hàng. Điểm cộng của salon là cam kết bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua xe. Đặc biệt, Thanh Bình Auto có hỗ trợ khách hàng vay thế chấp ngân hàng nếu như khách hàng chưa có đủ tiền khi mua xe. Thông tin trực tiếp về ô tô tại Thanh Bình Auto khách hàng có thể xem trên website hoặc đến trực tiếp sẽ được tư vấn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9-11 Nguyễn Thị Thập,P.Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 736 539 & 0974 842 154

Website: thanhbinhauto.com

Facebook: facebook.com/ThanhBinhAuToQuan7

Thanh Bình Auto ảnh 1
Thanh Bình Auto
Thanh Bình Auto ảnh 2
Thanh Bình Auto
Top 2
(có 0 lượt vote)

Carmudi

Carmudi.vn là thương hiệu uy tín, dẫn đầu thị trường về dịch vụ rao vặt và truyền thông về ngành ô tô tại Việt Nam. Với hai lợi thế cạnh tranh cốt lõi: một là về đội ngũ chuyên môn có kinh nghiệm lâu năm; hai là áp dụng công nghệ hiện đại, giúp mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua bán xe cũ hoàn toàn khác biệt và chuyên nghiệp.

Carmudi làm việc trực tiếp với người mua và người bán, họ có thể là đại lý, công ty hoặc cá nhân. Từ đó cung cấp các dịch vụ tối ưu như: mua bán xe, thẩm định, thanh toán linh hoạt và nhiều dịch vụ khác để đảm bảo quy trình mua bán xe trở nên dễ dàng hơn. Carmudi đảm bảo rằng mỗi chiếc xe được bán ra đã được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và tính đúng giá trị của nó. Cho dù là xe mới hay xe cũ, Carmudi luôn có sẵn để bạn lựa chọn chiếc xe mà bạn yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Mê Linh Point, 2 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 8889 7868

Email: business@carmudi.vn

Website: carmudi.vn

Facebook: facebook.com/CarmudiVN

Carmudi ảnh 1
Carmudi
Carmudi ảnh 2
Carmudi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Toyota Hiroshima Tân Cảng

Toyota Hiroshima Tân Cảng là công ty thuộc tập đoàn Hiroshima Toyota Nhật Bản được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2005, là doanh nghiệp với vốn đâu tư 100% của từ Nhật Bản. Trên nền diện tích xây dựng hơn 5.000m2, với trang thiệt bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và là đại lý duy nhất có chuyên gia người Nhật trực tiếp quản lý bảo dưỡng xe cho khách hàng.


Toyota Hiroshima Tân Cảng là đại lý luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ và giá cả sản phẩm. Tự hào là doanh nghiệp đứng vị trí dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua xe ô tô đã qua sử dụng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 708 289
Website: phuctoyotasure.com

Toyota Hiroshima Tân Cảng ảnh 1
Toyota Hiroshima Tân Cảng
Toyota Hiroshima Tân Cảng ảnh 2
Toyota Hiroshima Tân Cảng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tùng Anh Auto

Tùng Anh Auto là địa chỉ chuyên mua bán các loại xe ô tô cao cấp Đức, Mỹ, Nhật với chất lượng được đảm bảo ở mức cao nhất, không đâm đụng, không bị ngập nước, giấy tờ đầy đủ và tuân theo các quy định của pháp luật. Đến với Showroom Tùng Anh Auto, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái chọn lựa cho mình chiếc xe yêu thích.


Các dịch vụ chính của Tùng Anh Auto:

  • Mua bán xe cũ
  • Thu mua ô tô cũ
  • Chăm sóc xe hơi
  • Sửa chữa, bảo dưỡng
  • Cứu hộ xe 24/7

Tùng Anh Auto cam kết:

  • Xe không va đụng, ngập nước
  • Giấy tờ đầy đủ, hợp pháp
  • Hỗ trợ tư vấn từ bảo dưỡng sửa chữa đến cứu hộ 24/24
  • Hỗ trợ trả góp ngân hàng lên tới 80% giá trị xe với lãi suất tốt nhất thị trường

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 đường 40, Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Điện thoại: 0946 966 666 & 0935 749 999

Email: tunganhautovietnam@gmail.com

Website: tunganhauto.com

Facebook: facebook.com/tunganhautovietnam

Tùng Anh Auto ảnh 1
Tùng Anh Auto
Tùng Anh Auto ảnh 2
Tùng Anh Auto
Top 5
(có 0 lượt vote)

Auto 197

Auto 197 là một trong những nhà cung cấp các dòng xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Auto 197 chính là nơi cung cấp cho khách hàng rất nhiều dòng xe chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá phù hợp. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy cho mình những dòng xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc, xe lắp ráp trong nước, từ bình dân đến cao cấp.


Auto 197 luôn cung cấp thông tin giá cả và các mẫu xe ô tô mới luôn được cập nhật thường xuyên, đầy đủ và chính xác, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ/mới ưng ý nhất với giá cả tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bán ô tô đã qua sử dụng uy tín thì Auto 197 luôn là sự lựa chọn hàng đầu để bạn có thể rao bán chiếc xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 609 609 & 0913 609 239
Facebook: facebook.com/Auto197TranBinhTrong

Auto 197 ảnh 1
Auto 197
Auto 197 ảnh 2
Auto 197
Trên đây là những địa chỉ mua bán ô tô cũ uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .