Top 3 Địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất Hải Dương

371

Hiện nay, nhu cầu mua bán, thanh lý đồ cũ đang được rất nhiều người yêu thích bởi dịch vụ này có thể giúp chủ nhân của những món đồ vừa dọn dẹp được không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên kinh doanh các mặt hàng đã qua sử dụng tại Hải Dương. Khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng điện tử điện lạnh cũ khác nhau, từ những mặt hàng mà các gia đình có thể dùng đến những món đồ dùng cho các công ty, doanh nghiệp tại Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam.


Trung tâm Hải Nam nhận thu mua:

  • Mua điều hòa cũ
  • Mua tủ lạnh cũ
  • Mua máy giặt cũ
  • Mua bình nóng lạnh cũ
  • Mua lò vi sóng cũ
  • Mua tủ đông cũ
  • Mua tủ mát cũ
  • Mua Tivi cũ
  • Mua quạt điều hòa cũ
  • Thanh lý đồ cũ khác

Với đội ngũ thợ lành nghề, hùng hậu, Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam có thể thực hiện thu mua thanh lý khối lượng lớn tài sản. Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam có thể thanh toán bằng tiền mặt ngay lập tức cho khách hàng cũng như định giá tài sản nhanh chóng, giá tốt nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 188 Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương

Điện thoại: 0961 082 212

Website: dienlanhhainam.com

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam ảnh 1
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam ảnh 2
Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chợ đồ cũ Hải Dương

Chợ đồ cũ Hải Dương là cơ sở chuyên thu mua đồ cũ từ các cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng,... đúng giá cả. Đến với Chợ đồ cũ Hải Dương, bạn không những được tư vấn thiết kế lắp đặt đồ dùng miễn phí mà còn mua được đồ dùng chất lượng 90% mà giá cả lại cực rẻ.


Lý do khách hàng lựa chọn Chợ đồ cũ Hải Dương:

  • Thủ tục nhanh gọn
  • Giá cả phải chăng
  • Sản phẩm chất lượng so với giá cả

Khi khách hàng có nhu cầu bán đồ nội thất cũ, nhân viên tại đây sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn để kiểm tra mặt hàng và đưa ra mức giá hợp lý nhất có lợi cho cả hai bên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương

Điện thoại: 0902 105 369 & 0988 557 032

Facebook: facebook.com/thanhlydocuhaiduong

Chợ đồ cũ Hải Dương ảnh 1
Chợ đồ cũ Hải Dương
Chợ đồ cũ Hải Dương ảnh 2
Chợ đồ cũ Hải Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ cũ Thạch Saker

Đồ cũ Thạch Saker là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh lý, thu mua đồ cũ nội thất, đồ cũ nhà hàng, quán ăn uy tín tại Hải Dương. Đồ cũ Thạch Saker sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có kiến thức trong việc thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm được thu mua, thể hiện chân thật tình trạng của sản phẩm, từ đó có thể định giá hợp lý, mang đến lợi ích cho khách hàng.


Tại Đồ cũ Thạch Saker, quy trình thu mua, thanh lý được thực hiện cụ thể, được triển khai nhanh chóng, cam kết thực hiện đúng và nghiêm túc những điều khoản được ghi rõ trên hợp đồng. Việc tháo dỡ, vận chuyển những đồ dùng thu mua sẽ không làm mất nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí và còn trả lại mặt bằng rộng rãi hơn cho bạn. Bên cạnh đó, giá thu mua cao nhất so với thị trường, cắt giảm và tối thiểu hóa những chi phí phát sinh, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đơn vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 277 & 432 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương

Điện thoại: 0986 290 895

Facebook: facebook.com/phongtrasinhvien59nguyenthidue

Đồ cũ Thạch Saker ảnh 1
Đồ cũ Thạch Saker
Đồ cũ Thạch Saker ảnh 2
Đồ cũ Thạch Saker
Trên đây là những địa chỉ mua bán, thanh lý đồ cũ uy tín nhất tại Hải Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .