Top 10 Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp, uy tín nhất TP. HCM

100

Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Đây là phương pháp có thể khắc phục được tất cả các khuyết điểm của chiếc mũi, và mang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi

Được sáng lập và dẫn dắt bởi bác sĩ Hồ Phi Nhạn - hơn 10 năm kinh nghiệm, Noselab là phòng khám chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi với rất nhiều ca nâng mũi thành công trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là đơn vị hàng đầu về phương pháp nâng mũi cấu trúc Sline dẫn đầu xu hướng: công nghệ an toàn, đường mổ siêu nhỏ - thẩm mỹ - tự nhiên.


Sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, quy trình chuẩn y khoa cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến chất lượng chuẩn 5 sao. Noselab đã đồng hành cùng với rất nhiều đồ thẩm mỹ “đòi lại” dáng mũi cao ráo, thon gọn và đẹp tự nhiên. Trong đó với dáng mũi S-line trứ danh tại phòng khám, đội ngũ bác sĩ đã áp dụng phương pháp nâng mũi Septal extension graft. Đầu mũi hoàn toàn sụn tai tự thân, sống mũi Surgiform siêu nhẹ, siêu tương thích với cơ thể. Mang đến cho góc nhìn một vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính và mạnh mẽ hơn. Bác sĩ trực tiếp thực hiện kỹ thuật nâng mũi S - line là Bác sĩ Quốc Quang.


Đặc biệt ở Noselab luôn minh bạch với khách hàng về vật liệu, phương pháp, Bác sĩ nào phẫu thuật và kết quả ngay sau phẫu thuật. Về chi phí nâng mũi tại đây, bạn hãy liên hệ hoặc nhắn tin ngay để được trực tiếp bác sĩ tư vấn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0342 835 261

Fanpage: https://www.facebook.com/noselabchuyennangmui

Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi ảnh 1
Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi
Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi ảnh 2
Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng top 5 Hàn Quốc. Thẩm mỹ mũi tại đây được tiến hành theo đúng công nghệ và tiêu chuẩn xứ Kim Chi.


Trong đó Nâng mũi S Line là cách sử dụng công nghệ tối tân để thay đổi dáng mũi tự nhiên thành dáng chữ S. Mũi được tạo hình theo đường cong chữ S thon gọn, dáng mềm mại. Tạo nên tổng thể cân đối, hài hòa, thanh tú cho toàn diện khuôn mặt. Khi bạn lựa chọn JW, nơi đây cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ.


Dưới đây là quy trình nâng mũi S - line tại JW:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với chuyên gia
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
  • Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây mê nhẹ
  • Bước 4: Phẫu thuật
  • Bước 5: Nghỉ dưỡng và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ
  • Bước 6: Tái khám, cắt chỉ đúng lịch hẹn

Tại JW chi phí nâng mũi S - line dao động từ 60.000.000 - 130.000.000 VNĐ trọn gói. Tùy vào mỗi hình dạng và cấu trúc mũi khách hàng khác nhau. Bác sĩ có thể đưa ra các biện pháp kỹ thuật nâng mũi khác nhau cho mỗi người. Để trải nghiệm công nghệ cao cấp nhất, dịch vụ từ A – Z chuẩn 5 sao, đến JW ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 09.6868.1111 - 09.6484.5399 - 09.3610.5764

Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn

Website: thammyhanquoc.vn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ viện uy tín nhất tại TP.HCM, là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách đến nâng mũi, sửa mũi. Đến với Việt Mỹ, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên qua năm tháng, giúp sóng mũi cao dài và thanh thoát hơn, làm cho mũi của bạn sẽ trông đẹp và chuẩn hơn rất nhiều lần.


Đặc biệt với công nghệ nâng mũi S - line Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và tạo vẻ ngoài thanh tú, tự nhiên. Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bác sĩ Chiêm Quốc Thái - chuyên gia nổi tiếng về nâng mũi, đảm bảo mỗi quy trình đều được thực hiện với độ chính xác và cẩn thận tối đa.


Bằng cách chọn phẫu thuật nâng mũi S-Line, bạn có thể đạt được sự cân đối và cân đối về cấu trúc như mong muốn mà bạn luôn hình dung. Kinh nghiệm sâu rộng của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho phép ông hiểu được sở thích cá nhân đồng thời đưa ra các đề xuất cá nhân hóa phù hợp với đặc điểm khuôn mặt độc đáo của bạn.


Bên cạnh đó giá cả nâng mũi S - line tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ khá phù hợp, dao động từ 20.000.000 – 80.000.000 VNĐ. Vì thế bạn cứ tự tin tham khảo địa chỉ này và liên hệ họ để được tư vấn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM

Điện thoại: (028) 3838 9595 - 0984.816.172 – 0942.757.888

Fanpage: facebook.com/BenhVienThamMyVietMy

Website: benhvienvietmy.com

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

Được thành lập vào năm 1996, với lịch sử 28 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn dẫn đầu về công nghệ, xu hướng, trình độ chuyên môn và mang đến kết quả làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Trong đó nâng mũi S Line là phương pháp cải thiện dáng mũi đẹp được nhiều khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc quan tâm và lựa chọn. Chỉ sau 30 phút thực hiện, mọi người sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thanh tú đẹp chuẩn cùng đường cong tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.  


Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được hàng triệu người lựa chọn để tiến hành nâng mũi S Line dựa trên các yếu tố:

  • Địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với từng khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại, sụn nâng mũi chất lượng cao
  • Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn, bài bản, chuyên nghiệp
  • Hệ thống phòng mổ vô trùng khép kín, phòng hậu phẫu tiện nghi
  • Chế độ bảo hành tương ứng cho các dịch vụ thẩm mỹ
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7
  • Nhiều chương trình ưu đãi trong năm

Về chi phí nâng mũi S-line, bạn hãy liên hệ hoặc nhắn tin ngay để được trực tiếp bác sĩ tư vấn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1920 - 0964 080 999

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Website: https://thammythucuc.vn/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân

Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân dần khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng, tại TP.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Ngoài những dịch vụ nổi trội như nâng ngực, nâng mông, thì nâng mũi S-line cũng được nhiều người tìm kiếm.


Nâng mũi S-line tại Thanh Vân có gì đặc biệt?

  • Nâng mũi S-line ứng dụng kỹ thuật đặt chất liệu sụn mềm sóng mũi kết hợp sụn tự thân.
  • Giúp phục hồi tổn thương nhanh chóng, tạo dáng mũi tự nhiên đẹp chuẩn chỉ sau 1 - 2 tháng.
  • Sụn nâng sóng mũi chính hãng - là loại sụn tốt nhất hiện nay đã được FDA chứng nhận.
  • Độ thích ứng với cơ thể cao, giúp bám chặt tạo nên đường nét hài hòa trên khuôn mặt.
  • Đầu mũi sử dụng sụn tự thân tạo độ tự nhiên, tránh tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân, nơi đây cam kết mang lại sự an toàn tuyệt đối với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhân viên chăm sóc 24/7, dịch vụ chăm sóc hậu phẫu đạt chuẩn 5*. Cùng với đó là chi phí vô cùng hợp lý, chỉ từ 30.000.000 VNĐ. Niềm tin lan rộng ra, từ những nơi xa xôi, nhiều khách hàng vẫn chấp nhận đi một quãng đường dài để được nâng mũi Sline tại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 G-H Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028)39101010

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthanhvan

Website: benhvienthammythanhvan.com / thanhvanhospital.com

Youtube: https://www.youtube.com/@benhvienThanhVan

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là một địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng về phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt là nâng mũi S-line. Và đây cũng là cái tên mà Alltop dành cho bạn.


Khi thực hiện nâng mũi tại Gangwhoo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

  • Được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế, bệnh viện đầu tư vào cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn Hàn, mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Đồng thời, đảm bảo các điều kiện phẫu thuật tốt nhất.
  • Được trực tiếp bác sĩ có trình độ và kỹ năng chuyên môn giỏi thăm khám và thực hiện. Đội ngũ ekip bác sĩ có tay nghề và trình độ kỹ năng giỏi, đem lại kết quả tốt và an toàn.
  • Chưa kể, chi phí để nâng mũi tại Gangwhoo cũng luôn phải chăng. Luôn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đến với nhiều khách hàng. 
  • Quy trình đảm bảo vô trùng, vô khuẩn luôn tuân thủ các bước chuẩn hóa trong quá trình thực hiện. Tránh được các hiện tượng xâm lấn, nhiễm trùng, nhiễm khuẩn nguy hiểm. 
  • Áp dụng công nghệ hiện đại như công nghệ nội soi 4K, công nghệ chụp X-Quang Ai điện toán để bóc tách chính xác và chuẩn xác vị trí cần phẫu thuật. Hạn chế xâm lấn và làm gây tổn thương dáng mũi.

Tại BVTM Gangwhoo, chi phí nâng mũi phẫu thuật luôn được công khai, minh bạch. Trong đó nâng mũi S-line dao động từ 30.000.000 - 70.000.000 VNĐ. Với chi phí ưu đãi hàng đầu Gangwhoo giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm được giải pháp nâng mũi phù hợp với tài chính của mình mà vẫn đảm bảo được an toàn, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại:

  • Tổng đài chung 24/7: 19005128 - 02888836868
  • Hotline: 0901666879

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

Tiktok: https://tiktok.com/@benhviengangwhoo

Instagram: https://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo/

Youtube: https://www.youtube.com/c/benhvienthammygangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ nâng mũi S-line uy tín tại TP. HCM thì Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu cũng là một gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi.


Với liệu pháp thẩm mỹ nâng mũi S-line 4D độc quyền - công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, bệnh viện sẽ đáp ứng được các nhu cầu làm đẹp của hầu hết các chị em mà không mất nhiều thời gian và chi phí.

  • Khắc phục các khuyết điểm: sống mũi thấp, đầu mũi tròn, cánh mũi dày,…
  • Tạo dáng mũi chuẩn S-line, mềm mại, tự nhiên, hài hòa với gương mặt
  • Kết hợp sụn tự thân, an toàn và thân thiện với cơ thể
  • Mũi vào form nhanh chóng, không tê bầm, ra về ngay sau khi làm

Bên cạnh đó, ở Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu, chế độ chăm sóc hậu phẫu theo chuẩn Y khoa và hoàn toàn Miễn phí nhằm giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp an toàn bền vững.

  • Điều dưỡng viên chăm sóc, rửa vết thương chuyên nghiệp.
  • Bác sĩ chuyên môn theo dõi và tái khám dáng mũi
  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình hậu phẫu

Về chi phí nâng mũi, hãy liên hệ để được tư vấn chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 1900 63 30 30 – 0906.808.864

Fanpage: https://www.facebook.com/Aauhospital.vn/

Website: https://benhvienaau.vn

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Được xem là giải pháp nâng mũi hoàn hảo hiện nay. Nâng mũi S line tại Bệnh viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp “chuẩn tỷ lệ vàng”, hoàn hảo trên từng đường nét, tinh tế dưới mọi góc nhìn. 100% khách hàng thực hiện tại Bệnh Viện hài lòng tuyệt đối với kết quả sau phẫu thuật.


Với “hàng tá” ưu điểm không thể bỏ qua, Bệnh viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết:

  • Phù hợp cho tất cả đối tượng khách hàng.
  • Tạo dáng mũi hình chữ S, cao thanh tú và đẹp tự nhiên, mềm mại.
  • Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm ở mũi, như mũi gãy, mũi h.ếch, đầu mũi to… Kể cả nâng mũi bị hỏng cũng có thể áp dụng phương pháp nâng mũi S line để chỉnh sửa.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sử dụng cả 3 loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể. Do #BS_NGÔ_MỘNG_HÙNG trực tiếp nhập về từ Hàn Quốc.
  • Thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Không đau, không sưng tấy, không để lại sẹo.
  • Duy trì và mang hiệu quả “trường tồn” với thời gian.

Bên cạnh đó chi phí thực hiện phương pháp này có giá khoảng 45.000.000 VNĐ. Hàng ngàn khách hàng đã nâng mũi SLine thành công và rất hài lòng với dịch vụ siêu chất lượng - siêu an toàn tại Bệnh viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Hãy nhanh tay đăng ký nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

Điện thoại: 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital

Website: thammyngomonghung.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
Top 8
(có 0 lượt vote)

AZ NOSE - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi

AZ NOSE là phòng khám chuyên nâng mũi với định hướng trở thành Bệnh viện phẫu thuật mũi chuyên sâu số 1 tại Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề cùng định hướng chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi, Phòng khám AZ NOSE đã và đang không ngừng phát triển chuyên môn bác sĩ, đào tạo nhân sự, cập nhật các xu hướng nâng mũi trên thế giới, đầu tư trang thiết bị và các loại máy móc tiên tiến, nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Trong đó với công nghệ nâng mũi S-line, AZ NOSE cam kết mang đến dáng mũi thanh tú chuẩn "hot girl", sóng mũi cao và có độ dài cân đối. Đây còn là lựa chọn phù hợp với các nàng mong muốn sở hữu dáng mũi thanh tú mà vẫn giữ được đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Sóng mũi cao vừa, độ lượn nhẹ nhàng, đầu mũi thon gọn có độ dài cân đối.


Quy trình nâng mũi tại phòng khám trải qua nhiều bước nghiêm ngặt. Đáng chú ý là khâu tư vấn trực tiếp với bác sĩ cùng khám sức khỏe tổng quát trước phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu giúp khách hàng đạt được thẩm mỹ dáng mũi cũng như đảm bảo sức khỏe. Theo đó, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, phẫu thuật cũng như chăm sóc hậu phẫu, tái khám định kỳ.


Để được tư vấn phương pháp phẫu thuật và dáng mũi phù hợp với tình trạng của mình cùng chi phí thực hiện, hãy đặt lịch tư vấn trực tiếp cùng đội ngũ bác sĩ AZ NOSE nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 167 178

Fanpage: https://www.facebook.com/AZNOSE/

Website: http://aznose.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

AZ NOSE - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi ảnh 1
AZ NOSE - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi
AZ NOSE - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi ảnh 2
AZ NOSE - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ GALAXY - Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Thẩm mỹ GALAXY - Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy được biết đến là một trong những Bs Nâng mũi đẹp hàng đầu tại TP. HCM hiện nay, được đông đảo mọi người truyền miệng với nhau.


Bác sĩ Dr. Duy là một chuyên gia phẫu thuật tài năng, đã trải qua đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nâng mũi S Line. Ông luôn chú trọng đến việc lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của bệnh nhân, từ đó đề xuất phương pháp và kế hoạch phẫu thuật phù hợp nhất để mang lại kết quả tự nhiên và đẹp.


Điểm khác biệt khi nâng mũi S-line tại Thẩm mỹ GALAXY - Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy:

  • Không chỉ mũi đẹp mà chiếc mũi còn làm cho khuôn mặt đẹp lên rất nhiều, độ hài hoà tuyệt đối
  • Mặc dù có rất nhiều bác sĩ học việc và bác sĩ trợ lý, nhưng bác sĩ Duy vẫn đích thân tư vấn và phẫu thuật từ đầu tới cuối để bảo đảm làm một làm là đẹp, tránh làm đi làm lại
  • Đường may dấu vào phía trong nên không thấy sẹo giống cơ sở khác
  • Bác sĩ được chứng nhận thương hiệu độc quyền cho cục sở hữu trí tuệ cấp”Nâng mũi điêu khắc”
  • Vì đích thân bs khám tư vấn và thực hiện nên mọi động tác điều rất chính xác, ít sưng ít bầm lành rất nhanh, làm xong khoảng 2,3 ngày sau có thể đi làm được

Về chi phí nâng mũi tại đây, bạn hãy liên hệ hoặc nhắn tin ngay để được tư vấn miễn phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 877-879 Hồng Bàng, P.9, Q.6, TP.HCM

Hotline: 0938775770-0938201205

Fanpage: https://www.facebook.com/BS.letranduy/

Website: Bsletranduy.com

Thẩm mỹ GALAXY - Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy ảnh 1
Thẩm mỹ GALAXY - Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy
Thẩm mỹ GALAXY - Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy ảnh 2
Thẩm mỹ GALAXY - Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy
Không phải nơi nào nâng mũi S-line cũng uy tín, đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Trên đây là những địa chỉ được Alltop cân nhắc kỹ lưỡng để giới thiệu đến bạn. Vậy nên bạn an tâm tham khảo nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .