Top 5 địa chỉ niềng răng đẹp và uy tín nhất quận Bình Thạnh, Tp HCM

50

Niềng răng giờ đây không còn xa lạ với giới trẻ Việt nữa mà nó đã trở thành một cơn sốt cho toàn giới trẻ những năm gần đây. Bạn đang mong chờ vào một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa KIM

Công nghệ niềng răng đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Bằng việc sử dụng công nghệ chỉnh nha tân tiến, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại và quy trình chuyên nghiệp, Nha Khoa KIM cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ niềng răng chất lượng, rút ngắn thời gian và đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn y tế. Nha Khoa KIM là một trong số các địa chỉ hiện nay có đủ công nghệ thực hiện niềng răng nhanh và hiệu quả cao. Tại đây nha khoa áp dụng theo nguyên tắc chỉnh sửa toàn diện từ cấu trúc răng hàm đến hớp cắn, nhờ vậy sẽ mang lại hàm răng đều đẹp, cùng nụ cười hoàn hảo, cải thiện chức năng ăn nhai cho tất cả khách hàng. Sở dĩ, Nha Khoa KIM có khả năng niềng răng cấp tốc, chất lượng và uy tín được là nhờ đảm bảo các yếu tố:

  • Tay nghề, chuyên môn của bác sĩ: Tất cả các bác sĩ chỉnh nha tại Nha Khoa KIM đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm. Bằng chuyên môn giỏi, tận tâm và chu đáo, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất, lên liệu trình hợp lý, thực hiện đúng kỹ thuật, tỉ mỉ, giúp răng nhanh chóng hết lệch lạc, hết sai khớp cắn, nhưng không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại: Máy móc nha khoa được ứng dụng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc rút ngắn thời gian điều trị. Tại Nha Khoa KIM, bằng việc đầu tư ứng dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy x quang panorex & Cephalometric, phần mềm Vceph, công nghệ lấy dấu mẫu hàm 3D…. giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng khách hàng, lên kế hoạch điều trị chuẩn xác và đem lại kết quả tốt nhất, nhanh chóng, đúng liệu trình đã đưa ra, không lo sai lệch làm mất thời gian.
  • Ứng dụng niềng răng kỹ thuật mới với các phương pháp đa dạng: Để rút ngắn tối đa thời gian, duy trì hiệu quả lâu dài, Nha Khoa KIM đã chuyển giao công nghệ mới nhất từ các bệnh viện/ trung tâm nha khoa lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM cũng đa dạng các kỹ thuật chỉnh nha như: 
  1. Niềng răng mắc cài kim loại
  2. Niềng răng mắc cài sứ
  3. Niềng răng mặt trong
  4. Niềng răng invisalign
  5. Khí cụ chỉnh nha….

Các kỹ thuật trên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện tài chính. Và tất cả khí cụ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao. Nha Khoa KIM đáp ứng cao các yếu tố và trên thực tế đã mang lại kết quả niềng răng nhanh, tiết kiệm thời gian và thẩm mỹ, hài lòng nhiều khách hàng điều trị. Hiện có triển khai chương trình niềng răng trả góp Nha Khoa Kim. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại Nha Khoa KIM nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 - 35 Lê Văn Duyệt, P.3, Q.Bình Thạnh

Điện thoại: 1900 6899.

Email: cskh@kimdental.vn

Website:https://nhakhoakim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa KIM ảnh 1
Nha khoa KIM
Nha khoa KIM ảnh 2
Nha khoa KIM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Niềng Răng Hô Up Dental

Phòng khám Up Dental là nha khoa nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về niềng răng đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh “Biến ước mơ niềng răng thành hiện thực". Up Dental - nha khoa chuyên sâu về niềng răng tại Việt Nam, tiên phong áp dụng chính sách trả chậm 1 triệu/tháng với đội ngũ 100% Bác sĩ niềng răng tốt nghiệp đại học Y Dược TP.HCM. Nha khoa cung cấp các dịch vụ niềng răng cho người lớn và trẻ em.


7 Lý Do khách hàng tin tưởng lựa chọn niềng răng tại Up Dental

  • Up Dental chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu niềng răng.
  • Up Dental có 100% Bác Sĩ tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP.HCM, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng.
  • Up Dental trang bị máy X – Quang Sirona tốt nhất thế giới, giúp chẩn đoán chính xác và rút ngắn tối đa thời gian niềng răng.
  • Up Dental là nha khoa duy nhất nhận thanh toán nhiều lần cho 100% khách hàng.
  • Up Dental chịu trách nhiệm 100% hiệu quả niềng răng như đã tư vấn.
  • Up Dental được Sở Y Tế Cấp Phép Hoạt Động số 05059/SYT – GPHĐ.
  • Up Dental luôn ưu đãi đặc biệt cho trẻ em dưới 15 tuổi, học sinh cấp 3 và sinh viên.

Tại sao up dental có chính sách trả nhiều lần cho 100% khách hàng?

  • Up Dental muốn bạn không bận tâm về chi phí điều trị dù dịch vụ Chuyên Sâu & Cao Cấp.
  • Up Dental muốn được chăm sóc bạn chu đáo trong mỗi lần tái khám.
  • Up Dental muốn bạn yên tâm và an toàn hơn.
  • Up Dental muốn đồng hành cùng bạn đến khi thành công mỹ mãn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline chuyên gia: 0981.805 250 - 1900.0309 (ấn phím 1)

Website: http://updental.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/niengranghoupdental/?locale=vi_VN

Niềng Răng Hô Up Dental ảnh 1
Niềng Răng Hô Up Dental
Niềng Răng Hô Up Dental ảnh 2
Niềng Răng Hô Up Dental
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Đại Nam

Nha Khoa Đại Nam là hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và trên 30 chi nhánh trong khắp các tỉnh thành. Bạn có thể thuận tiện đặt lịch hẹn tại các chi nhánh như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Gia Lai, Tiền Giang, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bến Tre, Bình Định. Nha Khoa Đại Nam quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa niềng răng hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Tất cả Bác sĩ đều học Y Dược, trải qua quá trình học tập thực tế, đáp ứng đủ tiêu chuẩn mới có thể thực hiện niềng răng. Nhờ đó, Đại Nam được đánh giá cao là nha khoa niềng răng uy tín nhất hiện nay.


Vì sao nên chọn niềng răng tại Nha Khoa Đại Nam

  • Niềng răng có giá ưu đãi, trả góp và nhiều tặng kèm, hỗ trợ cho các bạn sinh viên hoặc người mới đi làm như miễn phí nhổ răng, tặng máy tăm nước….
  • Những bác sĩ ở Đại Nam đã có nhiều kinh nghiệm niềng răng nên rất ân cần và nhẹ nhàng, giúp ít cảm thấy đau trong lúc niềng.
  • Mỗi khách hàng sẽ được một Bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị trong suốt quá trình niềng cho tới khi tháo mắc cài.
  • Nhiều chi nhánh toàn quốc chứng minh cho sự uy tín đồng thời bạn có thể dễ dàng đến chỉnh mắc cài ở đâu cũng được, nhất là khi về các tỉnh.
  • Hàng ngàn khác hàng đã niềng tại Đại Nam và đã tháo niềng thành công với nụ cười đẹp và tự tin hơn nhiều.
  • Đội ngũ Chăm sóc nhiệt tình, bạn có thể gọi hoặc chat bất kỳ lúc nào cần để đặt hẹn chỉnh nha, hoặc các vấn đề trong lúc niềng như rớt mắc cài chẳng hạn
  • Bác sĩ giỏi cộng với phác đồ niềng răng khoa học giúp thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn Quốc Tế
  • Khí cụ niềng chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 485-487 Bạch Đằng, P. 2, Q. Bình Thạnh, TP.HCM; (028) 35 102 979 – (028) 38 030 641
  • 47-49 Lê Văn Duyệt, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM; (028) 35 176 048 – (028) 35 176 049
  • 87A-187B Lê Quang Định, P.7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM; (028) 38 433 785
  • 82 Bạch Đằng , phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM; (028) 7302 4699
  • 39-41 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM; (028) 38 409 468

Điện thoại: (028) 6263 4555

Website:https://nhakhoadainam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dainamdental/

Nha khoa Đại Nam ảnh 1
Nha khoa Đại Nam
Nha khoa Đại Nam ảnh 2
Nha khoa Đại Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Đăng Lưu

Với hơn hơn 17 năm thành lập & phát triển (tính đến năm 2023), hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn hàng đầu trong tất cả các dịch vụ: Niềng răng, Implant, Bọc sứ, Tẩy trắng răng,... cùng cơ sở kỹ thuật hiện đại bậc nhất, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu. Niềng răng thành công cho hơn 20.000 ca. Niềng răng 6 tiêu chuẩn vàng tại Nha Khoa Đăng Lưu

  • Bác sĩ Trưởng/Phó Khoa Chỉnh nha trực tiếp lên phác đồ điều trị: Bác sĩ phụ trách là Trưởng/Phó Khoa Chỉnh nha Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Khoa Chỉnh nha Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được chính thức ra mắt ngày 19.7.2020
  • Nha Khoa có giấy phép hành nghề: Phòng khám Nha Khoa Đăng Lưu có giấy phép hành nghề chuyên Khoa Chỉnh nha rõ ràng được cấp bởi Sở Y tế. Điều này cho phép Đăng Lưu thực hiện các thủ thuật niềng răng chỉnh nha cho khách hàng một cách minh bạch, uy tín.
  • Cố vấn trực tiếp bởi ThS BS Nguyễn Quang Tiến: Dr. Nguyễn Quang Tiến – ThS BS ĐH Y Munster hơn 20 năm kinh nghiệm, Cố vấn & đào tạo Niềng răng, tác giả sách: “Niềng Răng Hiểu Đúng Hiểu Đủ”; “Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em”
  • Có máy chụp phim chuyên niềng răng Panorex- Ceph: Chụp phim là một bước vô cùng quan trọng trong niềng răng, hỗ trợ bác sĩ phát hiện và chẩn đoán các bệnh lý răng miệng an toàn và đạt kết quả tối ưu nhất. Máy chụp phim chuyên niềng răng Panorex- Ceph 3 in 1 là thiết bị hiện đại được ứng dụng tại các nha khoa đạt chuẩn Quốc tế, trong đó có Nha Khoa Đăng Lưu. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho tất cả các bác sĩ.
  • Tất cả bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm >=2 năm: Tất cả các bác sĩ niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu đều bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề rõ ràng. Bác sĩ Nha Khoa Đăng Lưu đều được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng từ kiến thức lý thuyết đến thực hành chuyên môn, thành tạo tay nghề ít nhất 2 năm trở lên mới được phép thực hiện niềng răng cho khách hàng. Hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu luôn tạo những buổi training tay nghề chuyên môn hàng tuần để giúp tất cả các bác sĩ có thể rèn luyện nâng cao tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để cùng nhau phát triển, đem đến những kết quả niềng răng tốt nhất cho khách hàng.
  • Là đơn vị đã niềng răng thành công cho hơn 20.000 ca: Trong suốt quá trình phát triển cho đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là đơn vị đã niềng răng cho hơn 20.000 ca với tỉ lệ thành công đạt đến 99.5% (một tỉ lệ số ít nha khoa đạt được). Ngoài ra, Đăng Lưu cũng có Hệ thống rộng lớn với 16 cơ sở tại khu vực phía Nam. Các bạn niềng răng tại Đăng Lưu đều được ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6836

Điện thoại: 0356739251

Website:https://nhakhoadangluu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2

Nha khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu ảnh 2
Nha khoa Đăng Lưu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp thuộc hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ bác sĩ là Trưởng, Phó Khoa Implant, Khoa Niềng răng của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, là nơi chăm sóc răng miệng uy tín, an tâm của hàng nghìn khách hàng trong & ngoài nước. Bác sĩ tại RHMSG-Việt Pháp được đào tạo chuyên sâu về niềng răng, với tay nghề và trình độ cao đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một nụ cười đẹp nhất. Các quy trình được thực hiện, lên phác đồ điều trị bởi Trưởng, Phó Khoa Chỉnh nha với công nghệ niềng răng tiên tiến, hiện đại, rút ngắn thời gian. Biết trước kết quả niềng chỉ trong vài phút. Đặc biệt quy trình thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!. Với sự hỗ trợ tận tâm của các nhân viên tư vấn cùng việc ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng vào quá trình điều trị, Nha Khoa Việt Pháp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình sau khi sử dụng dịch vụ.


Tất cả các dịch vụ tại Nha Khoa Việt Pháp đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa. Đến với Nha khoa Việt Pháp, bạn sẽ được đội ngũ nha sĩ tư vấn nhiệt tình và đưa ra một phác đồ niềng răng phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian nhất, để có được một hàm răng đều và khỏe. Để được tư vấn chỉnh hình răng phù hợp, bạn hãy đến với đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Nha Khoa thẩm mỹ Việt Pháp để có được hàm răng như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Tổng Đài Cskh: 1800 6836 (Miễn Phí)

Tổng Đài Góp Ý: 1800 6578

Zalo - viber: 0828724902

Email: Info@Benhvienranghammatsg.vn

Website: benhvienranghammatsg.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietphap01

Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp ảnh 1
Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp
Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp ảnh 2
Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp
“Cái răng, cái tóc là gốc con người” – Một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Trên đây là những phòng khám nha khoa chuyên niềng răng uy tín và chất lượng nhất ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Bạn nên tham khảo và gọi đặt lịch để được tư vấn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .