Top 5 Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

516

Một số bệnh về đường tiêu hóa thường gặp như viêm loét, ung thư, xuất huyết đường tiêu hoá,... gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên

Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên là địa điểm thăm khám uy tín của bà con khu vực Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Với nhiệm vụ khám chữa các bệnh lý đa khoa: khoa sản, khoa da liễu, khoa tai mũi họng, khoa tiêu hóa, khoa thận – tiết niệu… Bệnh Viện luôn hướng đến lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học. Giúp giảm đáng kể áp lực công việc cho các bệnh viện tuyến trên.


Hiện nay, Nội soi - tiêu hóa là một trong những phương pháp tầm soát, phát hiện chính xác các tổn thương xảy ra trong ống tiêu hóa mà các phương pháp chẩn đoán khác khó có thể phát hiện được cụ thể. Tại Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên, quy trình nội soi tiêu hóa đã đang được áp dụng và nhận được nhiều nhu cầu sử dụng thủ thuật để phát hiện, chẩn đoán, điều trị, theo dõi điều trị hiệu quả các bệnh lý tiêu hóa, cũng như tầm soát ung thư tiêu hóa sớm nhất.


Được vận hành bởi đội ngũ chuyên môn vững vàng, bệnh viện ngày càng phát triển. Đạt nhiều thành tích trong quá trình chữa trị. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên không ngừng học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình nội soi tiêu hóa. Đội ngũ vững vàng kỹ năng, tận tâm, nhiệt huyết, luôn là nơi gửi gắm niềm tin của bà con tại địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Ngô Gia Tự, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại:

  • Cấp cứu và Các bệnh Nội khoa: 02623.65.7777
  • Ngoại Khoa: 02623. 93.5678
  • Sản Khoa: 02623. 81.2258

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoacaonguyen

Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh

Hiện nay, tỷ lệ mắc ung thư đường tiêu hóa ngày càng tăng và trẻ hóa trong những năm gần đây. Để ngăn ngừa hiệu quả ung thư, cần phát hiện và điều trị bệnh ở giai đoạn sớm. Vì vậy nội soi là phương pháp tốt nhất để quan sát bề mặt niêm mạc đường tiêu hóa, giúp phát hiện và điều trị triệt để các tổn thương ở giai đoạn sớm.


Tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy nội soi hiện đại từ Nhật Bản sẽ giúp chẩn đoán kịp thời và điều trị hiệu quả các bệnh lý về đường tiêu hóa. Đặc biệt, nội soi không đau bằng thuốc gây mê hoặc tiền mê sẽ đem đến cảm giác an tâm và dễ chịu nhất cho người bệnh, giảm căng thẳng lo lắng trong quá trình soi cũng như thực hiện thủ thuật điều trị.


Các lý do bạn nên chọn Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để thực hiện nội soi tiêu hóa:

  • Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm:
    • Bác sĩ nội soi được đào tạo chuyên sâu, bài bản, liên tục cập nhật những công nghệ và phương pháp mới nhất.
    • Bác sĩ, điều dưỡng có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều ca nội soi tiêu hóa, thao tác chính xác, nhanh chóng, giúp người bệnh an tâm và thoải mái.
    • Tư vấn kỹ càng, nhẹ nhàng, chu đáo.
  • Dàn máy nội soi ELUXEOTM Lite EP-6000 của Fujifilm hiện đại từ Nhật Bản:
    • Công nghệ ánh sáng băng tần hẹp BLI, LCI tiên tiến làm nổi bật tổn thương một cách rõ ràng, từ đó phân tích chi tiết tổn thương, giúp bác sĩ quan sát và chẩn đoán chính xác.
    • Công nghệ Zoom quang học lên tới 145 lần, cho phép đánh giá được mô học của tổn thương.
    • Độ tương phản cao, phát hiện được các tổn thương dù là rất nhỏ.
    • Dụng cụ nội soi, sinh thiết dùng một lần, vệ sinh, an toàn.
    • Cắt đốt Polyp (yếu tố chính dẫn đến ung thư đường tiêu hóa) nhanh gọn, an toàn, loại bỏ sớm các yếu tố gây ung thư mà không cần phẫu thuật.

Từ đó giúp chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị thích hợp, giảm khả năng tiến triển của bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Liên hệ với BV Thiện Hạnh ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3950 606

Website: http://thienhanhhospital.com/

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH)

Bạn đang có các vấn đề tiêu hóa cần được tư vấn và thăm khám nhưng lo lắng vì phương pháp nội soi truyền thống sẽ gây cảm giác khó chịu. Tại Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) hiện cung cấp dịch vụ nội soi gây mê làm giảm bớt nỗi lo cho khách hàng, giúp tiến trình kiểm tra diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.


Trực thuộc Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) là Bệnh viện đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện Trường, kết hợp giữa nghiên cứu đào tạo, chẩn đoán và điều trị với tổng quy mô đi vào hoạt động là 200 giường bệnh. Bệnh viện thành lập với các chuyên khoa trọng điểm như: Khoa Ngoại Tổng Quát; Khoa Ngoại Thần Kinh; Khoa Nội Tổng hợp; Khoa Phụ Sản; Khoa Tim Mạch Can Thiệp; Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh; Khoa Xét Nghiệm;... Kết hợp các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt như: Khám sức khỏe tổng quát; Tầm soát ung thư; Thai sản trọn gói; Chương trình hội viên và bảo hiểm mang lại giá trị thiết thực và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.


Là phương pháp tiên tiến đang được áp dụng tại BUH, nội soi tiêu hóa gây mê sẽ khắc phục được những nhược điểm của nội soi thông thường:

  • Người bệnh không đau, không buồn nôn.
  • Thời gian nội soi nhanh từ 5 - 10 phút.
  • Liều gây mê phù hợp, tác dụng nhanh, thời gian bán thải ngắn, không gây hại.
  • Bệnh nhân tỉnh lại ngay sau khi quá trình nội soi kết thúc.
  • Sau khi nội soi có thể ăn uống bình thường.

Quá trình gây mê được thực hiện và giám sát xuyên suốt bởi các Bác sĩ Khoa Gây mê hồi sức, nhằm đảm bảo an toàn trước, trong và sau khi hồi tỉnh cho bệnh nhân. Đặc biệt, BUH sử dụng hệ thống nội soi ống mềm với thiết kế nhỏ, linh hoạt, dễ dàng di chuyển tới những vị trí khó thấy nhất, phát hiện tổn thương rõ nét và chính xác nhất. Hệ thống máy rửa ống nội soi tự động (ống mềm) WELL- 2 Hàn Quốc là một trong những thiết bị khử khuẩn tự động tiên tiến nhất hiện nay, duy nhất tại khu vực Tây Nguyên. Dây soi được khử khuẩn bằng tia UV, lưu trữ trong tủ sấy tự động sau mỗi ca thực hiện.


Từ nay, nội soi không còn là nỗi sợ, việc thăm khám, tầm soát trở nên dễ dàng, nhanh chóng, kịp thời, giúp người bệnh an tâm điều trị, sớm phục hồi, giảm biến chứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hotline CSKH: 1900 1147 (7h00 – 17h00, Thứ hai – Chủ nhật)

Gọi cấp cứu: 02623.993.388

Website: https://benhvienbmt.com/

Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) ảnh 1
Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH)
Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) ảnh 2
Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Kể từ khi ‘bén rễ’ tại TP.BMT với khát vọng được đồng hành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, đến nay đã tròn 4 năm hình thành và phát triển của Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê.


Từ những bước đầu sơ khai, Sài Gòn – Ban Mê đã từng bước mở rộng, cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, tầm soát sức khỏe ở mọi lứa tuổi, cung cấp dịch vụ tiêm chủng, trở thành đối tác chăm sóc sức khỏe cho các Công ty/ Doanh nghiệp… Phòng khám còn nỗ lực cải tiến ở nhiều mặt, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình thăm khám như: thẻ khám bệnh điện tử, ứng dụng VssID, SMS brand… tối ưu các kênh truyền thông xã hội nhằm giúp bệnh nhân và thân nhân dễ dàng kết nối với Phòng khám để nhận hỗ trợ về các vấn đề sức khỏe của mình. Đến nay Phòng khám đã đạt những thành công nhất định trong việc dựng xây được niềm tin từ người bệnh tại Đắk Lắk và các vùng phụ cận.


Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê cung cấp đầy đủ các chuyên khoa và các dịch vụ y tế đa dạng: Khoa Nội tổng quát, Khoa Nhi, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Tai – Mũi – Họng, Khoa Sản – phụ khoa, Khoa Răng – Hàm – Mặt, Khoa Da liễu, Khoa Y Học Cổ Truyền, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Xét nghiệm, Nội soi và Tiểu phẫu. Trong đó Nội soi được coi là phương pháp vàng trong tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý đường tiêu hóa, giúp can thiệp kịp thời với những bệnh lý nguy hiểm, tăng cơ hội chữa khỏi bệnh hoặc kéo dài thêm sự sống.


Đại đa số nghĩ rằng, mỗi lần bác sĩ luồn ống nội soi vào đều gây buồn nôn và khó chịu. Ngay cả người chưa nội soi lần nào cũng bị tâm lý này chi phối. Thực tế, với sự phát triển của y học hiện đại, sự tối ưu về công nghệ với ống nội soi siêu nhỏ kết hợp kỹ năng dày dặn của bác sĩ có thể mang lại trải nghiệm thoải mái cho người bệnh. Đặc biệt tại PKĐK Sài Gòn – Ban Mê, khách hàng có thể được thăm khám ngay, tránh chờ đợi lâu nhờ vào việc gọi tổng đài để được tư vấn và đặt lịch trước. Với trường hợp nội soi đại tràng đã có chỉ định, bác sĩ sẽ tư vấn phương án sử dụng thuốc xổ hay thụt nước kết hợp với thụt thuốc trước giúp tiết kiệm thời gian.


Bên cạnh đó, chuyên khoa Nội soi tại PKĐK Sài Gòn – Ban Mê đã có những cải tiến giúp tối ưu trải nghiệm cho người bệnh bằng việc trang bị vật dụng che chắn kín đáo với nắp vải vừa vặn với vị trí lỗ thủng để bác sĩ luồn ống nội soi. Song song đó, Phòng khám triển khai quy trình nội soi khép kín đảm bảo tối đa sự riêng tư cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Nguyễn Công Trứ, P.Tự An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02623.615.555 - 0964 620 623

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonbanme.vn/

Website: https://saigonbanme.vn/

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê ảnh 1
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê ảnh 2
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc Center

Đau, khó chịu là những cảm giác thường gặp khiến bạn sợ đi nội soi. Điều này, đã gián tiếp làm bạn mất cơ hội tầm soát ung thư sớm ống tiêu hoá. Ngày nay, với sự phát triển của Y học nhiều phương pháp mới ra đời đã giúp bệnh nhân không còn cảm giác ĐAU trong quá trình nội soi. Một trong số đó là kỹ thuật "NỘI SOI ĐẠI TRÀNG BƠM NƯỚC". Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc Center là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng kỹ thuật "Nội soi bơm nước" giúp chúng ta không còn sợ đi nội soi nữa.


Ưu điểm của Nội soi Bơm Nước:

  • Giảm được hơi trong lòng đại tràng
  • Hạn chế được các góc gập
  • Làm ngắn đại tràng
  • Tăng tỷ lệ phát hiện các polyp nhỏ
  • Hiệu quả giảm ĐAU tốt
  • Chi phí chỉ ngang nội soi thông thường.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc Center còn sử dụng hệ thống máy Nội soi Olympus (Nhật Bản) sử dụng công nghệ NBI giúp cho kết quả chính xác và giúp tầm soát ung thư sớm đường tiêu hoá. Nội soi với dải tần ánh sáng hẹp NBI (Narrow Banding Imaging - NBI) đã tạo nên một bước đột phá đối với sàng lọc và chẩn đoán ung thư ống tiêu hóa (thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng) ở giai đoạn sớm và giai đoạn rất sớm. Hình ảnh nội soi NBI có độ phân giải và độ tương phản cao nên dễ dàng phát hiện những thay đổi nhỏ về màu sắc, hình thái của tổn thương ung thư và tiền ung thư mà nội soi thông thường khó phát hiện.


Và bạn sẽ yên tâm hơn nữa khi nội soi tại Tâm Phúc Center vì:

  • BS Tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng trước và sau nội soi.
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Không gian nội soi riêng tư, sạch sẽ
  • Đảm bảo công tác vô khuẩn, phòng tránh lây nhiễm chéo: Dùng bộ dụng cụ soi sạch dùng 1 lần riêng cho mỗi bệnh nhân. Có phòng xử lý dây soi riêng biệt.
  • Chi phí hợp lý

Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe chính mình bằng cách đặt lịch khám, nội soi với Tâm Phúc Center!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Ngô Quyền, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0776 147 147

Fanpage: https://www.facebook.com/tamphuccenter

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc Center ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc Center
Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc Center ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Tâm Phúc Center
Trên đây là Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột. Hy vọng bài viết sẽ mang đến địa chỉ khám chữa bệnh uy tín dành cho bạn và người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .