Top 4 Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất Bình Định

4262

Một số bệnh về đường tiêu hóa thường gặp như viêm loét, ung thư, xuất huyết đường tiêu hoá,... gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Là một trong những bệnh viện tuyến tỉnh có quy mô lớn trong khu vực Miền Trung, Tây nguyên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định luôn đáp ứng kịp thời nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân phù hợp từng giai đoạn phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Hiện nay, nội soi tiêu hóa là sử dụng một ống soi mềm có gắn camera để quan sát, thăm khám trong lòng ống tiêu hóa. Đường tiêu hóa trên có thể khảo sát từ thực quản xuống tới D2 tá tràng, đường tiêu hóa dưới có thể khảo sát từ trực tràng tới manh tràng và đoạn cuối hồi tràng. Qua nội soi các bác sĩ có thể quan sát tổn thương, sinh thiết nếu cần hoặc làm các thủ thuật nội soi điều trị như: Lấy dị vật, cắt polyp, điều trị ung thư sớm, cầm máu và dự phòng chảy máu…


Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, Khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đã triển khai dịch vụ nội soi tiêu hóa uy tín, an toàn và chất lượng. Với tiền thân là Nội Cơ xương khớp – Tiêu hóa, được thành lập ngày 15 / 04 /2009 của bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Đến ngày 25/10/2012, khoa Nội Cơ xương khớp được đổi tên thành Nội Tiêu hóa. Chuyên:

  • Khám, tư vấn và điều trị bệnh nhân có bệnh tiêu hóa & gan mật.
  • Nội soi tiêu hóa chẩn đoán và điều trị.
  • Đào tạo chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới.

Với đội ngũ các bác sĩ nội soi và các bác sĩ gây mê giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, nhờ vậy không chỉ phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời mà còn giảm chi phí điều trị, mau phục hồi (đối với bệnh lý tiêu hóa lành tính) và kéo dài sự sống (đối với ung thư tiêu hóa). Sau nội soi, bệnh nhân sẽ được theo dõi cho tới khi tỉnh hẳn. Kết quả nội soi sẽ được trả ngay sau khi bệnh nhân tỉnh, khoảng 30 phút sau nội soi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0256 3822 184

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinhbinhdinh/

Website: binhdinhhospital.com.vn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Bình Định

Nội soi tiêu hóa là sử dụng một ống soi mềm có gắn camera để quan sát, thăm khám trong lòng ống tiêu hóa. Đường tiêu hóa trên có thể khảo sát từ thực quản xuống tới D2 tá tràng, đường tiêu hóa dưới có thể khảo sát từ trực tràng tới manh tràng. Qua nội soi các bác sĩ có thể quan sát tổn thương, sinh thiết khi nghi ngờ ung thư hoặc làm các thủ thuật nội soi điều trị.


Thông thường, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định nội soi khi có các triệu chứng sau:

  • Nuốt vướng, đau bụng, buồn nôn
  • Phân đen hoặc có máu trong phân
  • Giảm cân không rõ nguyên nhân
  • Ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị
  • Nghi ngờ ung thư thực quản hoặc ung thư dạ dày
  • Bệnh nhân sau phẫu thuật cần kiểm tra lại
  • Tiêu chảy hoặc táo bón kéo dài.
  • Tầm soát ung thư đại-trực tràng.

Hiện tại Bệnh viện Bình Định đã triển khai các dịch vụ nội soi như sau:

  • Nội soi dạ dày kiểm tra H. Pylori, sinh thiết.
  • Nội soi lấy dị vật đường tiêu hóa
  • Nội soi đại – trực tràng ống mềm có dùng thuốc gây mê
  • Nội soi cắt polyp

Đặc biệt để thực hiện các dịch vụ trên, tại khoa Nội tổng hợp – Bệnh viện Bình Định đã và đang áp dụng phương pháp nội soi gây mê. Gây mê trong nội soi tiêu hóa làm cho bệnh nhân đỡ kích thích hơn, giúp quá trình thực hiện thủ thuật được thuận lợi, áp dụng được nhiều kỹ thuật đem lại sự chính xác cao. Thuốc gây mê được đưa vào cơ thể với liều chính xác cho từng trường hợp cụ thể. Thêm vào đó suốt quá trình soi, người bệnh được theo dõi chặt chẽ các diễn biến từ Bác sỹ chuyên khoa Gây mê Hồi sức và hệ thống máy theo dõi chuyên dụng. Kết thúc cuộc soi cũng là lúc người bệnh từ từ tỉnh dần và được chăm sóc theo dõi tiếp cho tới khi tỉnh hẳn.


Vì những lợi ích và thuận tiện của nội soi gây mê đại tràng mang lại, nên hiện nay số lượng bệnh nhân đăng ký nội soi gây mê dịch vụ tại Bệnh viện Bình Định ngày càng tăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, P.Trần Phú, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định

Điện thoại: 1900 96 96 39 - 0256 627 68 68 (24/7)

Website: https://benhvienbinhdinh.com.vn/

Bệnh Viện Bình Định ảnh 1
Bệnh Viện Bình Định
Bệnh Viện Bình Định ảnh 2
Bệnh Viện Bình Định
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc

Bệnh viện đa khoa Thu Phúc được thành lập năm 2022 với nòng cốt là một đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, chu đáo.... cùng với sự hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cao của các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành đến từ: Bệnh Viện Thống Nhất, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định…. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đòi hỏi chất lượng ngày một càng cao, Thu Phúc đã có sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng trong việc đầu tư nhân sự có chuyên môn, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, trang thiết bị công nghệ cao…Qua đó Bệnh viện đa khoa Thu Phúc sẽ là địa chỉ tin cậy và là nơi chăm sóc sức khoẻ yên tâm nhất cho người dân.


Hiện quy mô tại Thu Phúc: 36 giường bệnh, gồm các chuyên khoa:

  • Khoa khám bệnh và cấp cứu.
  • Khoa Nội tổng hợp.
  • Khoa Ngoại tổng hợp.
  • Khoa Nhi
  • Liên chuyên khoa (Mắt - Răng Hàm Mặt - Tai Mũi Họng)
  • Khoa cận lâm sàng -Khoa dược và Trang thiết bị

Tại Bệnh viện đa khoa Thu Phúc, nội soi tiêu hóa cũng là một trong những kỹ thuật được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Đây là phương pháp kiểm tra trực quan ống tiêu hóa bằng cách dùng một ống soi dài và mềm, có gắn camera để luồn từ miệng, mũi (nội soi trên), hoặc từ hậu môn (nội soi dưới) vào đường tiêu hóa. Phương pháp này giúp chẩn đoán các bệnh lý về đường tiêu hóa, hoặc đôi khi cũng có thể được dùng để điều trị các bệnh lý ảnh hưởng đến thực quản, dạ dày và phần đầu của ruột non (tá tràng). Thông qua nội soi đường tiêu hóa, bác sĩ chuyên khoa nắm được tình trạng trong quá trình điều trị, đồng thời điều trị trực tiếp thông qua nội soi như đốt những mạch máu đang chảy để cầm máu, nong rộng thực quản bị hẹp, kẹp cắt polyp hoặc lấy bỏ dị vật.


Với đa dạng các dịch vụ nội soi như: nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng cấp cứu, nội soi trực tràng ống mềm có sinh thiết/không sinh thiết, nội soi thực quản - dạ dày, lấy dị vật,... Thu Phúc sẽ giúp bạn phát hiện cũng như chẩn đoán điều trị kịp thời các bệnh lý tiêu hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 418 - 420 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 093.112.5959 - 0935.194.777

Fanpage: https://www.facebook.com/THUPHUCHOSPITAL

Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc
Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn

Các bệnh về đường tiêu hóa luôn là nỗi ám ảnh và gây ra những ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt và sức khỏe của chúng ta. Không những thế nếu không được phát hiện và chữa trị sớm, các bệnh sẽ phát triển nặng hơn và đe dọa tới tính mạng. Do vậy, cần hết sức cảnh giác với các căn bệnh dạ dày, đường tiêu hóa. Các bệnh lý thường gặp như: BỆNH ĐAU DẠ DÀY, BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG, BỆNH TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN, HP DẠ DÀY,... Lựa chọn một địa chỉ tin cậy để giải đáp các vấn đề thắc mắc về BỆNH ĐƯỜNG TIÊU HOÁ cũng như phương pháp điều trị thích hợp có phải là điều bạn đang băn khoăn?


Phòng Khám đa khoa Đinh Trọng Sơn với các bác sĩ CHUYÊN VỀ TIÊU HÓA đang làm việc tại các đơn vị tuyến đầu của tỉnh Bình Định, cộng với trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn giải đáp các vấn đề về tiêu hoá với các dịch vụ NỘI SOI TIÊU HOÁ, TEST HP HƠI THỞ, TEST HP HUYẾT THANH.


Trong đó Nội soi - tiêu hóa là thế mạnh, lĩnh vực mũi nhọn và là kỹ thuật thường qui tại Phòng Khám đa khoa Đinh Trọng Sơn. Với phương châm "TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG", Phòng Khám đa khoa Đinh Trọng Sơn luôn bên bạn mang đến kết quả chính xác hiệu quả, chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất. Một phần trong đó là hệ thống thiết bị nội soi hiện đại được trang bị và cơ sở vật chất cực tốt đã hỗ trợ Bác sỹ phòng khám chẩn đoán chính xác nhất. Cuối giai đoạn nội soi, bác sĩ sẽ chụp hình, lưu hình và kết quả chẩn đoán để tiếp tục theo dõi tình trạng bệnh.


Bác sĩ thực hiện dịch vụ nội soi tiêu hóa tại Phòng Khám đa khoa Đinh Trọng Sơn:

  • BS Phạm Khải Tín: bác sĩ Nội tiêu hóa bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định
  • BS Bùi Đức Toàn: bác sĩ Nội tiêu hóa bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131-133 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 3527 999 - 0913 455 278

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdinhtrongson

Website: https://phongkhamdinhtrongson.vn

Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn ảnh 1
Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn ảnh 2
Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
Trên đây là Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất Bình Định. Hy vọng bài viết sẽ mang đến địa chỉ khám chữa bệnh uy tín dành cho bạn và người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/