Top 9 Địa chỉ phun môi đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

90

Dịch vụ phun môi đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn là phương pháp làm đẹp an toàn mà tiết kiệm để có một sự tươi tắn, rạng rỡ với một bờ môi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PP Beauty & Academy

PP Beauty & Academy là địa chỉ phun môi thẩm mỹ đẹp và chất lượng tại Quận 3, HCM, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm đơn vị sẽ giúp khách hàng thư giãn trong thời gian ngắn nhất để sở hữu một đôi môi hồng hào căng bóng, đẹp tự nhiên. Đây cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách mà Alltop xin phép được gửi tới các bạn.


Đến với trung tâm, bạn sẽ tìm được giải pháp phun môi chuẩn Châu Âu cho đôi hồng tự nhiên, quyến rũ. Kỹ thuật này sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn, tái tạo để da tươi trẻ và căng bóng. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp phun xăm cũ nhờ vào việc sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn.


Đến với PP Beauty & Academy khách hàng sẽ được:

  • Phun môi với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, quá trình an toàn, giá thành hợp lý.
  • Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm với nghề.
  • Quy trình làm đẹp không gây tổn thương môi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Không cần phải kiêng.
  • Thời gian nghỉ dưỡng ngắn.
  • Giá thành ưu đãi.

PP Beauty & Academy luôn cập nhật những công nghệ hiện đại nhất để phục vụ quý khách hàng. Liên hệ ngay trung tâm để được nhân viên hỗ trợ tư vấn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 42/8 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 688 228

Fanpage: https://www.facebook.com/PP.Beauty268/

PP Beauty & Academy ảnh 1
PP Beauty & Academy
PP Beauty & Academy ảnh 2
PP Beauty & Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ ChiVee

Viện Thẩm Mỹ ChiVee là một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Quận 3, HCM đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm môi chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em.


Tại Viện Thẩm Mỹ ChiVee trước khi phun môi khách sẽ được tư vấn về màu mực được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Bằng sự tận tụy và nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách của nhân viên tại đây, chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ phun môi tự nhiên và thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên. Đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng bạn sẽ không không đau, không chảy máu. Không những vậy, các dụng cụ như phun xăm đều được sử dụng riêng biệt với từng khách hàng, được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn y tế phun thêu thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, không gian tại đây rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, màu mực lên đều, sử dụng mực chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của bạn, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun môi cũng như những dịch vụ khác tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 491 Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0931 866 669 - 0879 789 789 - 0942 808 800

Email: Thammychivee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Chiveephunxam/photos_by

Viện Thẩm Mỹ ChiVee ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Viện Thẩm Mỹ ChiVee ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lynk Spa Skincare & Beauty

Suốt nhiều năm qua, Lynk Spa Skincare & Beauty đã tạo nên tiếng nói cũng như chỗ đứng vững chãi trong lĩnh vực phun môi thẩm mỹ. Được thành lập với định hướng và hoài bão mang đến giá trị đẹp thật cho các chị em phụ nữ, Lynk Spa Skincare & Beauty đã từng bước phát triển và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu của tín đồ cái đẹp tại quận 3, HCM nói riêng và trong nước nói chung.


Phun môi tại spa là phương pháp sử dụng đầu kim siêu mảnh tác động vào môi giúp đưa mực vào. Phương pháp này đang rất được chị em ngày nay ưa chuộng. Thêm vào đó, Lynk Spa Skincare & Beauty luôn sử dụng mực phun chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, bảng màu đa dạng phù hợp với mọi khách hàng và dụng cụ được khử trùng an toàn nhằm giúp cho khách hàng có một trải nghiệm an toàn, đúng quy trình, phương pháp làm đẹp phù hợp cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo


Lynk Spa Skincare & Beauty có tiến hành thực hiên phun môi xử lý phủ bóng Collagen cho khách hàng nhằm đem lại:

  • Màu môi tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn
  • Không biến chứng, không chảy máu, không đau
  • Lưu giữ màu bền lâu, không phai
  • Trị dứt điểm môi thâm, môi khô
  • Cam kết màu môi tự nhiên, mướt mịn...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 101 Đường số 1, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0945 858 728

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonlynkspa/

Lynk Spa Skincare & Beauty ảnh 1
Lynk Spa Skincare & Beauty
Lynk Spa Skincare & Beauty ảnh 2
Lynk Spa Skincare & Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ La Ratio

Cái tên tiếp theo là Viện Thẩm Mỹ La Ratio một trong những spa uy tín tại Quận 3, HCM mang đến cho khách hàng gói dịch vụ phun môi chất lượng giúp khách hàng sở hữu ngay đôi môi xinh quyến rũ, màu môi chuẩn tone siêu tự nhiên cùng cam kết về màu mực hoàn toàn thiên nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe, 100% không có cảm giác đau và không làm tổn thương nhiều bề mặt da của khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn kiểu dáng cũng như phương pháp thực hiện phù hợp với khuôn mặt, làn da và độ tuổi của khách hàng. Tất cả mẫu môi đều được trau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo phù hợp với vẻ đẹp của từng người. Tập trung mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhưng vẫn lưu giữ được đường nét tự nhiên, đó cũng chính là điều mà trung tâm luôn hướng đến trong suốt sự nghiệp làm đẹp của mình.


Ưu điểm vượt trội khi phun môi tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio:

  • Xóa bỏ tình tình trạng thâm môi, nhợt nhạt thiếu sức sống
  • Không cần tốn thời gian trang điểm
  • Phương pháp phun xăm bằng đầu kim siêu mảnh kết hợp mực Organic hữu cơ giúp màu mực mềm mại, tự nhiên, an toàn, không trổ màu sau làm.
  • Mang đến đôi môi căng bóng, quyến rũ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6653

Email: info@laratio.vn

Website: https://laratio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

Viện Thẩm Mỹ La Ratio ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Nguyễn Du

Bạn đang ở Quận 3, HCM và mong muốn sở hữu cho mình đôi môi hồng gợi cảm mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Viện thẩm mỹ Nguyễn Du sẽ là một cái tên tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc nếu đang có ý định tìm kiếm địa chỉ phun môi uy tín.


Viện thẩm mỹ Nguyễn Du tự tin mang đến cho bạn dịch vụ Phun môi baby collagen giúp bờ môi bạn trở nên căng mọng hồng hào. Đây là một công nghệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa phun xăm thẩm mỹ và các hạt tinh thể pha lê Collagen. Khi các tinh thể được đưa vào môi sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm, tạo màu môi, đôi môi sẽ được trẻ hóa từ sâu bên trong. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp xăm cũ.


Quy trình thực hiện phun môi tại Viện thẩm mỹ Nguyễn Du

  • Bước 1: Tư vấn dịch vụ phun môi.
  • Bước 2: Khử trùng và sát khuẩn vùng môi.
  • Bước 3Ủ tê vùng môi.
  • Bước 4: Tiến hành phun môi bằng công nghệ 3D collagen

Khi thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Nguyễn Du:

  • Thực hiện bởi kỹ thuật viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm
  • Dụng cụ được vô trùng đúng chuẩn y khoa và sử dụng riêng biệt cho mỗi khách hàng
  • Sử dụng mực phun từ thảo dược an toàn, lên màu bền đẹp tự nhiên

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 355 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3832 9898 - 0938 442 118

Website: https://bslytanviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviennguyenduhcm

Viện thẩm mỹ Nguyễn Du ảnh 1
Viện thẩm mỹ Nguyễn Du
Viện thẩm mỹ Nguyễn Du ảnh 2
Viện thẩm mỹ Nguyễn Du
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hương Trà Beauty & Academy

Tại Quận 3 HCM, có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp gặp khó trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy. Vậy để tiếp nối danh sách ngày hôm nay, Alltop xin giới thiệu đến các bạn cái tên Hương Trà Beauty & Academy. Dịch vụ phun môi tại đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và dịch vụ cho các chị em.


Là đơn vị đi đầu ứng dụng các phương pháp phun môi hot nhất hiện nay khi đến với Hương Trà Beauty & Academy chỉ cần mất 1 giờ là bạn có thể cải thiện tình trạng thâm môi, mang đến làn môi hồng sắc xuân. Hơn hết, Hương Trà Beauty & Academy hiểu rằng để quá trình phun môi được an toàn cũng như lên màu đẹp và bền thì mực xăm cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó, Hương Trà Beauty & Academy luôn lựa chọn kỹ càng, sử dụng những loại mực không chứa độc tố, an toàn, tự nhiên và thân thiện với sức khỏe. Nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


Trước khi làm đẹp bạn sẽ được nhân viên tư vấn dáng môi cũng như màu sắc cho phù hợp. Sau đó, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm tiến hành phun môi. Bằng sự khéo léo, tỉ mỉ của mình trong suốt quá trình thực hiện bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Nếu bạn đang phân vân về giá dịch vụ, vậy hãy yên tâm nhé, tuy chất lượng dịch vụ cao nhưng trung tâm luôn kèm theo các chương trình khuyến mãi cực sốc giúp bạn tiết kiệm khoảng lớn chi phí, ib ngay Hương Trà Beauty & Academy để sớm ngày sở hữu đôi môi xinh bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 288/i1-i2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0975 477 777

Email: huongtraacademy@gmail.com

Website: huongtrabeauty.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Phunxamthammyhuongtra/

Hương Trà Beauty & Academy ảnh 1
Hương Trà Beauty & Academy
Hương Trà Beauty & Academy ảnh 2
Hương Trà Beauty & Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ KIM

Không nằm ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ KIM cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Quận 3, HCM hiện nay. Chưa bao giờ phải khiến khách hàng phải thất vọng, Viện Thẩm Mỹ KIM luôn chiếm trọn sự tin yêu bởi các gói dịch vụ đa dạng, chất lượng cùng mức giá cả phải chăng.


Tại Viện Thẩm Mỹ KIM sử dụng công nghệ phun môi tự nhiên Aqualips độc quyền được thực hiện bởi những chuyên viên có trình độ kỹ thuật và tay nghề cao. Máy kỹ thuật số sẽ đưa màu mực vào đúng tầng biểu bì môi mà không gây tổn thương môi, không sưng, không đau, do đó khách hàng không cần nghỉ dưỡng sau liệu trình. Trước đó thì môi sẽ được khử thâm, phá tan gốc thâm một cách tự nhiên nhất để đảm bảo lên màu mỏng mực mà vẫn chuẩn tươi tắn.

Các chuyên viên thẩm mỹ tại đây với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên hiểu rất rõ cấu trúc của từng vùng trên đôi môi, và điều này bảo đảm tính thẩm mỹ cao bởi họ có thể xử lý kỹ thuật màu riêng biệt tại từng khu vực để màu môi đạt kết quả tốt nhất về độ tươi sáng, độ trong trẻo và sắc độ phun xăm tự nhiên như màu môi thật.


Với những lý do trên đã đủ sức thuyết phục bạn chưa? Nếu còn thắc mắc vấn đề gì hay cần sự tư vấn kỹ hơn có thể liên hệ với Viện Thẩm Mỹ KIM theo thông tin bên dưới. Alltop tin rằng với chất lượng dịch vụ như thế sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 450 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0974 922 056

Website: vienthammykim.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykim.hcm/

Viện Thẩm Mỹ KIM ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ KIM
Viện Thẩm Mỹ KIM ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ KIM
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Lina Nguyễn

Là một trong những địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất nhì tại Quận 3, HCM, Phun Xăm Lina Nguyễn luôn là điểm đến yêu thích của những người yêu thích cái đẹp. Bằng tất cả sự tâm huyết, kinh nghiệm nhiều năm Phun Xăm Lina Nguyễn tự tin sẽ tư vấn cho khách hàng dịch vụ phun môi chất lượng nhất cũng như giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và tỉ mỉ. Do đó, khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ khi đến đây làm đẹp.


Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ phun môi tại đây:

  • Hệ thống phun xăm tiên tiến và hiện đại
  • Màu chất lượng, bền lâu
  • Không sưng, không đau, không nghỉ dưỡng
  • Sản phẩm hỗ trợ tốt và nguồn gốc rõ ràng
  • Đội ngũ chuyên viên lành nghề, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc sắc đẹp
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình và thân thiện

Bên cạnh đó, kỹ thuật - mực - máy - kim - ngòi tại Phun Xăm Lina Nguyễn luôn được lựa chọn kỹ càng, chỉnh chu và nâng cấp mỗi ngày. Điều mà Phun Xăm Lina Nguyễn đặc biệt chú trọng không phải là giá thành dịch vụ mà luôn đặt lên hàng đầu đó là chất lượng và an toàn. Trung tâm luôn cố gắng cập nhập những kiến thức mới mỗi ngày nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 436/33 Đường Cách Mạng Tháng 8, P11, Q3, TP.HCM

Điện thoại: 0766 976 666

Email: linanguyen1105@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhunXamLinaNguyen/

Phun Xăm Lina Nguyễn ảnh 1
Phun Xăm Lina Nguyễn
Phun Xăm Lina Nguyễn ảnh 2
Phun Xăm Lina Nguyễn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Slina - Thẩm mỹ viện

Sẽ chẳng có gì quá ngạc nhiên khi Slina - Thẩm mỹ viện luôn nằm trong top là một trong những điểm đến tin tưởng nhất để chị em tại Quận 3, HCM. Bởi lẽ, nơi đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ làm đẹp khác nhau. Và dĩ nhiên không thể nào không có dịch vụ phun môi thẩm mỹ - một trong những phương pháp cực kỳ hot được nhiều chị em ưa chuộng vào thời gian gần đây.


Những ưu điểm của dịch vụ phun môi tại Slina - Thẩm mỹ viện:

  • Sử dụng máy xăm có kim phun xăm siêu nhỏ để phun trực tiếp lên vùng môi nhằm hạn chế xâm lấn vùng da được thực hiện.
  • Sử dụng mực phun 100% chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Màu sắc mực phun tươi sáng, đa dạng bảng màu cho khách hàng lựa chọn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng thuần thục, tỉ mẫn nhất.
  • Máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cao trong quá trình làm đẹp.
  • Qui trình chuẩn y khoa, phòng ốc sang trọng, sạch sẽ đảm bảo an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Chẳng cần tốn tiền mua son lì, son kem, son dưỡng
  • Không nhiễm chì, không độc hại
  • Đôi môi tươi tắn mọi lúc mọi nơi
  • Môi căng mọng, đều màu

Slina - Thẩm mỹ viện hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ và căng bóng, không còn những khuyết điểm trên môi, đồng thời còn giúp đôi môi của bạn trở nên hồng hào và mịn màng hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng với mọi người xung quanh mà không cần tô son.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 289 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0902 805 880

Email: marketingslina@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SlinaClinic/

Slina - Thẩm mỹ viện ảnh 1
Slina - Thẩm mỹ viện
Slina - Thẩm mỹ viện ảnh 2
Slina - Thẩm mỹ viện
Đến với địa chỉ phun môi uy tín tại Quận 3 - TP. HCM khách hàng sẽ có ngay cho mình đôi môi căng mọng, màu môi đẹp mắt, môi đều màu, có được màu môi ưng ý nhất và phù hợp với khuôn mặt mang đến cho khách hàng sự tự tin và cuốn hút riêng với giá phun khá mềm và công nghệ phun cực hiện đại nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .