Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp, uy tín nhất TP. HCM

1011

Nhu cầu phun môi trong những năm gần đây có xu hướng tăng lên đáng kể. Nếu bạn đang ở TP. HCM và muốn tìm địa chỉ được review phun môi đẹp ở HCM thì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hương Phan Beauty

Đôi môi rất quan trọng đến các chị em phụ nữ, hầu như khi ra đường ai cũng phải thủ sẵn ít nhất 1 cây son trong túi. Vì không ai dám để một đôi môi MỘC ra đường cả. Vậy tại sao bạn không phun xăm ngay một đôi môi tự nhiên, nhẹ nhàng: KHÔNG ĐAU, KHÔNG SẾN, KHÔNG KÉN BẤT KỲ LOẠI DA VÀ LỨA TUỔI. Theo đó, địa chỉ phun môi đẹp luôn là vấn đề được quan tâm trước tiên. Và một địa chỉ làm đẹp uy tín cho các bạn có được đôi môi đẹp như ý - Hương Phan Beauty, cái tên đầu tiên mà Alltop muốn nhắc đến.


Hiểu được rằng sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm môi, để tồn tại bền vững trên thị trường, Hương Phan Beauty đã không ngừng cập nhật những kỹ thuật cùng xu hướng làm đẹp nhất, hiệu quả nhất. Kỹ thuật phun môi hiện được Hương Phan áp dụng đó là Nano PMU Royal Lips - Môi xinh trong trẻo, xóa thâm trọn đời:

  • Kỹ thuật phun xăm đỉnh cao của Grand Master Hương Phan và các Master hàng đầu Việt Nam của học viện P - Academy
  • 100% mực phun xăm của Nano PMU độc quyền chuẩn Châu Âu
  • Thiết kế khung phù hợp với từng khuôn mặt, nét mắt, dáng môi
  • Không đau - Không sưng - Không cần nghỉ dưỡng
  • Ngoài ra: Các chị em còn YÊN TÂM với độ lên màu và độc bền màu vì Hương Phan Beauty luôn chọn những sản phẩm tốt nhất.  

Đặc biệt được thực hiện bởi Grand Master Hương Phan - một trong những master nổi tiếng, mang công nghệ phun xăm môi áp dụng vào Việt Nam. Qua bao nỗ lực và cố gắng, Master Hương Phan đã trở thành nghệ nhân phun xăm nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều thành tựu nổi bật.


Hương Phan Beauty còn là đơn vị dẫn đầu về công nghệ Nano PMU đồng thời là nhà phân phối đầu tiên nên vô cùng đảm bảo độ uy tín về giá thành cũng như chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi tại đây. Vì vậy nếu chưa trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Hương Phan Beauty hãy thử đăng ký 1 lần để cảm nhận bạn nhé!!  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Dương Văn An, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0936 389 399

Fanpage: https://www.facebook.com/huongphanpmubeauty

Hương Phan Beauty ảnh 1
Hương Phan Beauty
Hương Phan Beauty ảnh 2
Hương Phan Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

KEVIN LE Beauty Center

Những năm gần đây, nhiều tín đồ làm đẹp "rỉ tai" nhau về Kevin Le Beauty Center - một trong những địa chỉ của ngành phun xăm, chinh phục khách hàng trong và ngoài khu vực TP.HCM. Bởi những lợi thế nổi bật như: uy tín nhiều năm, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, dịch vụ tận tâm và đặc biệt là sở hữu nhiều công nghệ phun xăm tân tiến, mang đến hiệu quả làm đẹp cũng như an toàn tuyệt đối.


Khởi phát từ yếu tố Phong Thủy được cá nhân hóa cho từng gương mặt kết hợp hài hòa cùng những công nghệ phun xăm, điêu khắc hiện đại bật nhất đạt chuẩn quốc tế, đồng điệu cùng bàn tay nghệ thuật của những “Phù Thủy” làm đẹp. Đến với Kevin Le Beauty Center, các khách hàng có thể cùng lúc trải nghiệm đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun mày, điêu khắc lông mày, phun môi, mí…. từ đó mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhiều Phúc Khí hơn cả mong đợi. Đến với Kevin Le Beauty Center, khách hàng sẽ được tư vấn và trực tiếp thực hiện thẩm mỹ bởi những bậc thầy tài hoa về lĩnh vực phun xăm với sản phẩm được cam kết với chất lượng tốt nhất theo công nghệ mới, thời thượng và hoàn hảo nhất.


Hiện nay, một nụ hôn ngọt ngào là điều không thể thiếu trong ngày hẹn hò. Để làn môi mềm mịn cho nụ hôn thêm nồng nàn, hãy trải nghiệm Aquarelle Lips của Kevin Le. Đây là phương pháp phun môi hiện đại, kết hợp giữa kỹ thuật khử thâm và nghệ thuật tạo màu:

  • Sử dụng mực xăm chất lượng cao, an toàn cho làn da.
  • Giúp đôi môi trở nên căng mọng, tươi tắn và tự nhiên hơn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc Makeup
  • Không cần nghỉ dưỡng
  • Không đau rát, khó chịu

Một ngày của phụ nữ có phẳng lặng hay không còn phải xem đôi môi nàng ấy liệu có đủ sức sống. Không đơn giản “chỉ là môi thôi mà” như nhiều người nói, chỉ số hạnh phúc của người phụ nữ tỷ lệ thuận với môi có căng bóng, màu sắc rạng rỡ hay không. Môi kém xinh đồng nghĩa ngày thêm “nứt nẻ”. “Tưới” ngay một ngày khô cằn trở nên tràn đầy sức sống bằng việc kéo thêm rạng rỡ cho đôi môi tại Kevin Le Beauty Center.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2. Số 73 Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0948 233 600 (Call) | 0937 660 036 - 0976 233 600 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/

KEVIN LE Beauty Center ảnh 1
KEVIN LE Beauty Center
KEVIN LE Beauty Center ảnh 2
KEVIN LE Beauty Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xăm Phun Thiên Kim

Học viện Xăm phun Thiên Kim là cái tên vô cùng quen thuộc trong cộng đồng những người làm nghề phun xăm thẩm mỹ Việt Nam bởi sự điều hành của “chị đại” Master Thiên Kim và bởi dịch vụ khách hàng uy tín cũng như nức danh trong công tác đào tạo nghề. Với trình độ và chuyên môn cũng như kinh nghiệm hơn 20 năm của Master Thiên Kim cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật hiện đại nhất thế giới, Xăm phun Thiên Kim luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng, lượng khách hàng lớn và ngày càng nhiều.


Trong đó với dịch vụ phun môi, Xăm phun Thiên Kim có thể giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên môi, giải quyết dứt điểm tình trạng môi bạn gặp phải một cách hiệu quả khi sử dụng kỹ thuật phun môi tiên tiến nhất - PEN'S LIPS được sáng tạo & phát triển bởi Xăm phun Thiên Kim sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt:

  • Sử dụng máy Pen
  • Không dùng Kim 1
  • Không cần đi viền
  • Hoàn toàn không sưng
  • Thời gian làm nhanh
  • Hạt bung tung toé

Đặc biệt bạn sẽ được chuyên viên tư vấn về tình trạng môi cũng như về màu sắc trước khi tiến hành. Sau khi làm bạn sẽ được bảo hành trong 2 tháng.


Ngoài là cơ sở làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng, Học viện Xăm phun Thiên Kim còn là địa chỉ dạy nghề uy tín và chuyên nghiệp thu hút rất nhiều những bạn trẻ từ khắp cả nước Tới nay, Học viện phun xăm Thiên Kim thực sự đã tạo ra được rất nhiều thế hệ học viên không những giỏi mà đầy tâm huyết trong nghề trên khắp dải đất hình chữ S. Học trò của Thiên Kim đã không ít người thành công và đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi, trở thành những ông chủ, bà chủ thành công và giàu có với nghề của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: 27A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 198 - 198 Bis Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, TPHCM

Điện thoại: 0932 835 188 - 0909 718 282

Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienxamphunthienkim/

Website: https://xamphunthienkim.com.vn/

Xăm Phun Thiên Kim ảnh 1
Xăm Phun Thiên Kim
Xăm Phun Thiên Kim ảnh 2
Xăm Phun Thiên Kim
Top 3
(có 0 lượt vote)

MaiLee Brows Academy

Người ta ví đôi môi giống như bông hoa đỏ trên thảm cỏ xanh, môi đóng một vai trò quan trọng trên khuôn mặt, thể hiện sự tươi tắn duyên dáng nổi bật khi chúng ta nói hay cười, ăn uống cũng như các biểu hiện khác của mỗi người. Nếu đôi môi bạn thâm xỉn, tím tái nhợt nhạt, khuôn môi không đều,... sẽ làm ta thiếu sức sống, không tự tin và hiệu quả giao tiếp kém. Vì thế chúng ta nên phun môi để có vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời bền lâu. và khi đến với MaiLee Brows Academy bạn sẽ sở hữu cho mình một bờ môi căng mọng, mềm mại và đầy quyến rũ. Với cơ sở vật chất trang bị hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giảng dạy nhiều kinh nghiệm lành nghề, MaiLee Brows luôn đón đầu sự phát triển, liên tục cập nhật những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới.


Phun môi là phương pháp làm đẹp khá đơn giản. Dù vậy, MaiLee Brows vẫn rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng. Khách hàng có nhu cầu phun môi sẽ được kỹ thuật viên thăm khám, đánh giá dáng môi và tư vấn phương pháp phun xăm phù hợp. Những vấn đề về môi thâm, nhợt nhạt thiếu sức sống sẽ nhanh chóng được giải quyết hiệu quả. Đem lại cho bạn nét đẹp rạng ngời trên gương mặt và sự tự tin hằng ao ước để vững tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc của mình. 


Bên cạnh đó, kỹ thuật viên có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tốt, kiến thức chuyên sâu kết hợp cùng kỹ thuật đi kim đúng tầng da mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng an tâm tuyệt đối.


Đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo nghề và dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ. Với phương châm "Chất lượng là hàng đầu - Nghệ thuật là tôn chỉ", MaiLee Brows hiện là nơi lựa chọn cho các bạn muốn trang bị cho mình 1 nghề vững chắc cho tương lai cũng như nâng cao tay nghề cho các chuyên viên thẩm mỹ, các kiều bào ở nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0912 765 678

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

MaiLee Brows Academy ảnh 1
MaiLee Brows Academy
MaiLee Brows Academy ảnh 2
MaiLee Brows Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ ChiVee

Viện thẩm mỹ Chivee mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động khoảng 4 năm, nhưng bằng những thay đổi và nỗ lực không ngừng, hiện cơ sở đã có được vị thế nhất định trên thị trường làm đẹp. Đến nay thương hiệu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em khi có nhu cầu chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông,.. Từ đó nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


Sở hữu ưu điểm về đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp, họ còn là người có con mắt tinh tường, đảm bảo quá trình dịch vụ an toàn và hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó cơ sở cũng không ngừng cập nhật các công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến trên thế giới, giúp chị em luôn có vẻ ngoài thu hút và không cần lo lắng lỗi thời. 


Trong đó phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ mạnh nhất và được đánh giá cao tại viện thẩm mỹ Chivee, đặc biệt rất được các tín đồ “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu phun môi, khử thâm môi. Hiện nay, kỹ thuật phun môi tan viền không khung tại Chivee đã và đang đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng, là kỹ thuật mới nhất tạo sự tự nhiên nhất sau khi làm. Với đa dạng các màu hồng san hô, hồng cam đào, màu đỏ cam,... để khách hàng lựa chọn màu môi hợp với làn da, độ tuổi, màu tóc, phong cách cũng như sở thích của chính mình, từ đó sẽ giúp tạo hiệu ứng môi tự nhiên, mềm mịn và không đậm màu quá nhiều.


Cùng với đó là quá trình phun môi được thực hiện đảm bảo chuẩn Y Khoa, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng xấu sức khỏe. Vì vậy Viện thẩm mỹ Chivee luôn là địa chỉ “tân trang” nhan sắc hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Phục Vụ Dịch Vụ Phun Xăm

  • Cơ sở 1 : 181-183-185 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 2 : 423A Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở 3 : 491 Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TP. HCM
  • Cơ sở 4 : 37B Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ

  • CS 1 : 181-183-185 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • CS 2 : 423A Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10, TP. HCM

Học Viện Đào Tạo Phun Xăm

  • Cơ sở : 351/58 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0931 866 669 - 0879 789789 - 0942 808 800

Fanpage: https://www.facebook.com/Chiveephunxam

Viện Thẩm Mỹ ChiVee ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Viện Thẩm Mỹ ChiVee ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Quốc tế TEE8

Được thành lập vào cuối năm 2016, qua hơn 7 năm phát triển, Viện thẩm mỹ Quốc tế TEE8 đã gặt hái được nhiều thành công và đặc biệt là nhận được sự yêu mến, đón nhận từ các chị em phụ nữ, trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường về các dịch vụ làm đẹp. Với quan điểm: “Hướng tới khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là trên hết”, TEE 8 Beauty Center không những đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý mà còn sở hữu đội ngũ nhân sự cực kỳ tận tâm.


Viện thẩm mỹ Quốc tế TEE8 cung cấp các dịch vụ phun xăm chất lượng hiện đại:

  • Phun chân mày phong thủy
  • Điêu khắc chân mày 9D
  • Phun chân mày hiệu ứng makeup
  • Phun môi không sưng
  • Phun mí mở tròng
  • Điêu khắc chân mày nam phong thủy

Trong đó với dịch vụ phun môi, khách hàng có nhu cầu thực hiện sẽ được kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn kỹ thuật phun xăm, màu mực phù hợp. Sau khi thực hiện, môi của bạn sẽ được tô lên màu tự nhiên như tô son, đôi môi trở nên căng mọng và mềm mại. Đặc biệt, trường hợp môi thâm đen cũng trở nên hồng tươi tắn.


Quy trình phun môi bao gồm các bước:

  • Bước 1: tư vấn khách hàng về dáng môi, và cũng như là đôi môi đó đã có nền hay chưa làm gì, có thâm hoặc không thâm.
  • Bước 2: khử thâm môi nếu đôi môi đó có thâm nặng hoặc thâm vừa, còn đối với những đôi môi nào thâm nhẹ hoặc không thâm hoặc có nền đã phun nhưng không bị sĩn màu thì bên kĩ thuật viên sẽ để khách hàng lựa chọn hoặc chính kỹ thuật viên sẽ tư vấn về những màu sắc mình yêu thích.
  • Bước 3: Sau khi phun môi xong cho khách hàng, sẽ là bước dặn dò chăm sóc đôi môi sao cho đúng.
  • Bước 4: Hẹn khách sau 2-3 tháng để quay lại kiểm tra môi nhé.

Cách đơn giản nhất để bạn lúc nào cũng đẹp tự tin khi đi ra ngoài là phun môi thật xinh lung linh làm tôn nét kiêu sa của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Phan Xích Long , P7, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0888.777.158 - 0919.188.158 ( dịch vụ ) - 0888.777.198 ( sản phẩm )

Fanpage: https://www.facebook.com/Tee8Academy/?locale=vi_VN

Website: tee8.edu.vn

Viện thẩm mỹ Quốc tế TEE8 ảnh 1
Viện thẩm mỹ Quốc tế TEE8
Viện thẩm mỹ Quốc tế TEE8 ảnh 2
Viện thẩm mỹ Quốc tế TEE8
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows

Được sáng lập và điều hành bởi Grand Master Nguyễn Mỹ Linh, MeoBrows ra đời và phát triển với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phụ nữ qua các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. MeoBrows sẽ tái sinh nhan sắc cho bạn chỉ với 3 tuyệt chiêu làm đẹp không đau đớn mà hoàn toàn tự nhiên.

  • Không còn đôi môi “tái nhợt” mỗi khi ngủ dậy hay sau khi bơi lội với dịch vụ phun môi collagen căng mướt cùng bảng màu mix độc quyền lên đến hàng trăm tông sắc phù hợp với tất cả các khách hàng.
  • Mí mắt to tròn với dịch vụ phun mí mở tròng, hô biến những đôi mắt nhỏ và đờ đẫn trở nên to tròn sắc nét.
  • Không còn cám cảnh lông mày mờ nhạt, kém sắc, bên cao bên thấp, dịch vụ điêu khắc siêu thực sẽ tạo cho bạn những sợi lông y như thật, đẹp một cách tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp

Với bộ 3 tuyệt chiêu, Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows sẽ giúp các bạn không chỉ nổi bật mà còn tự tin hơn bao giờ hết.


Đặc biệt cần đề cập đó là dịch vụ phun xăm môi chất lượng được đánh giá cao giúp đem đến sự tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ. Để phun một đôi môi mỏng màu, trong mịn và giữ nguyên từng nét nhăn trên môi, đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ, nhẹ nhàng, chăm chút cho tác phẩm của mình một cách chỉn chu nhất. Tại MeoBrows, mỗi một khách hàng đều là một tuyệt tác, chuyên viên luôn tôn trọng từng milimet trên cơ thể của bạn, nên luôn đặt tâm huyết và sự tập trung cao độ để đem đến cho bạn những gì tốt nhất.


MeoBrows có rất nhiều sự lựa chọn về tông màu cũng như kỹ thuật phù hợp với mong muốn của khách hàng: dòng mực bong đậm dành cho khách thích thay thế son môi, dòng mực mỏng trong dành cho khách thích sự nhẹ nhàng tinh tế.

Hàng trăm màu mực môi nhà Meo sẽ chiều lòng tất cả các gout khách hàng khác nhau nè. Đặc biệt Nhà Meo luôn luôn cập nhật kỹ thuật tốt nhất để đem đến cho khách yêu một kết quả xuất sắc nhất.


Vì vậy mọi người không nên chần chừ với đôi môi thâm xấu xí mà hãy ghé qua MeoBrows để được tư vấn tận tâm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1. TP.HCM

Điện thoại: 0934 079 879 - 0903 191 192

Fanpage: https://www.facebook.com/meobrows/

Website: meobrows.com

Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows ảnh 1
Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows
Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

Phun môi là giải pháp làm đẹp dành cho phái nữ muốn sở hữu màu môi tươi trẻ, rạng rỡ tự nhiên mà không cần sử dụng mỹ phẩm. Phương pháp này là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng. Mực xăm sẽ được đưa vào biểu bì da thông qua dụng cụ xăm chuyên dụng, từ đó mang đến cho chị em đôi môi hồng hào, khắc phục triệt để tình trạng môi nhợt nhạt hoặc thâm sạm.


Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên là địa chỉ có review phun môi đẹp ở HCM mà Alltop muốn giới thiệu với bạn. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Thủy Tiên tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.


Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên sử dụng công nghệ phun môi phủ Nano độc quyền với rất nhiều ưu điểm: không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng. Công nghệ phun môi Nano độc quyền tại TMV Thuỷ Tiên với kích thước đầu kim chỉ chưa đến 0,002 mm - siêu vi chạm nhẹ nhàng trên bề mặt da, hạn chế tối đa tình trạng sưng bầm sẽ giúp khách Hàng nhanh chóng có được đôi môi rạng rỡ cực xinh!


Bên cạnh đó, quy trình phun môi ở Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên đảm bảo đúng quy định của Bộ Y tế, an toàn cho khách hàng. Các dụng cụ, thiết bị, mực phun đều được nhập từ các cơ sở uy tín, chất lượng cao. Sau khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cách chăm sóc để đôi môi nhanh phục hồi và lên màu đẹp. 


Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện” Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ CN1: 80-82-84 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
  • Địa chỉ CN2: 71A đường 3 Tháng 2, P.11, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6878 (nhấn phím 1) - 0909 446 670

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064499480231

Website: thammyvienthuytien.com

Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy

Được xem là hình thức “trang điểm tự nhiên” giúp chị em luôn xinh đẹp, tự tin mỗi khi xuất hiện, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay. Trong đó, Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy là địa chỉ phun môi TP. HCM uy tín, chất lượng được rất nhiều phụ nữ Việt gửi trọn niềm tin thăng hạng nhan sắc.


Xét theo nhân tướng học, một đôi môi hồng hào, tươi tắn sẽ giúp cho chị em thu hút nhiều vận may, những điều tích cực. Và dịch vụ Phun Môi Collagen tân tiến nhất đến từ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Thảo Vy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em sở hữu bờ môi hồng hào, mịn mướt, quyến rũ. Kỹ thuật này được tiến hành bởi máy phun xăm với đầu kim siêu nhỏ với các điểm chạm cực nhỏ nên giúp tạo dáng khuôn môi cho viền môi đều và rõ nét và màu môi được xử lý tỉ mỉ.


Ưu điểm vượt trội của công nghệ phun môi nhà Thảo Vy:

  • Màu môi trong trẻo, đẹp tự nhiên, mềm mượt, bền màu theo thời gian
  • Mực phun hữu cơ được làm từ các thảo dược tự nhiên, an toàn và không kích ứng
  • Khắc phục được tình trạng môi lệch, môi thâm, viền môi không rõ ràng
  • Được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự kinh nghiệm là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu
  • Bảng màu phong phú, cập nhật liên tục những màu sắc thời thượng nhất

THẢO VY CAM KẾT

  • Màu môi đẹp tự nhiên, Không già, Không đậm
  • Không đau, Không nghỉ dưỡng, Không sưng

Ngoài ra Thảo Vy còn có công nghệ Phun môi Hoàng gia, Phun chân mày Ombre chạm hạt chuẩn y Khoa. Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng môi, tư vấn những kiểu dáng, màu sắc phù hợp với gương mặt và màu da. Liên hệ với Thảo Vy ngay để được tư vấn nhé các nàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 352 Cây Trâm, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
  • CN3: 81/17/16 Đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TP. HCM
  • CN4: 299 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, TP. HCM
  • CN5: 99 Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6363 39

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienthaovy/

Website: https://thammyvienthaovy.com/

Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy
Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cao Kỳ Beauty Center

Được thành lập từ năm 2015 dưới sự dẫn dắt của Master Cao Kỳ – người có kinh nghiệm làm đẹp hơn 10 năm cho phần lớn các ngôi sao, nghệ sỹ trong và ngoài nước, Cao Kỳ Beauty hiện đã trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM.

Chúng tôi hiểu rằng sắc đẹp là trang sức lớn nhất cho sự tự tin. Xuất phát từ niềm đam mê làm đẹp, tới ngày hôm nay khi đã có một chỗ đứng vững trãi trên thị trường, Cao Kỳ Beauty vẫn luôn chỉ theo đuổi một lý tưởng: chăm sóc nhan sắc cũng như chăm sóc tinh thần cho tất cả mọi quý khách hàng.


Hợp tác cùng những thương hiệu phân phối trang thiết bị và sản phẩm lớn từ Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha,… Cao Kỳ Beauty luôn giữ phương châm làm đẹp khoa học theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi cập nhật thường xuyên những phương pháp mới nhất, hiện đại nhất nhằm đưa tới dịch vụ chăm sóc hoàn hảo cho tất cả khách hàng.


Cao Kỳ Beauty hiện cung cấp các dịch vụ phun xăm chất lượng như:

  • Điêu khắc chân mày CK Nano
  • Phun môi vi hạt CK Sexylips
  • Phun mí mở tròng CK Liner

Trong đó phun môi CK SexyLips là kỹ thuật quen thuộc với các khách nhà Cao Kỳ Beauty bởi kỹ thuật khử thâm nhẹ nhàng và lên màu môi vô cùng tự nhiên. Chỉ với chưa tới 60 phút bằng Công nghệ CK SexyLips sẽ điểm tô cho nhan sắc bạn trở nên rực rỡ và tỏa sáng hơn. Giờ đây không cần phải mất quá nhiều thời gian để trang điểm, son môi mà bạn vẫn xinh lung linh, đẹp rực rỡ như một nữ hoàng.


Dịch vụ phun môi tại Cao Kỳ Beauty được đích thân chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm thực hiện. Ngoài tay nghề của đội ngũ nhân sự, Cao Kỳ Beauty còn ứng dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại kết hợp với màu mực tự nhiên, cam kết màu môi lên đều, chuẩn đẹp và bền màu theo thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: 098 123 1166 - 098 125 1166

Fanpage: https://www.facebook.com/caokybeauty/

Cao Kỳ Beauty Center ảnh 1
Cao Kỳ Beauty Center
Cao Kỳ Beauty Center ảnh 2
Cao Kỳ Beauty Center
Việc làm đẹp bờ môi của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn chỉ cần lựa chọn ngay cho mình một trong những địa chỉ phun môi TPHCM đẹp và uy tín được đề cập đến trên đây. Alltop chắc chắn rằng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy, thử ngay và cùng cảm nhận nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .