Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

1060

Là phụ nữ, bất cứ ai cũng đều mong muốn bản thân đẹp lên từng ngày, hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau đã ra đời, đáp ứng được các nhu cầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mỹ Dung Spa

Là nơi để chị em phụ nữ "Nâng cấp bản thân, nâng tầm cuộc sống" cùng các gói dịch vụ và liệu trình cụ thể, an toàn và hiệu quả. Mỹ Dung Spa với gần 20 năm kinh nghiệm và thực chiến trên thị trường làm đẹp, sở hữu số lượng lớn máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất, am hiểu các loại bệnh lý về da, các thành phần trong mỹ phẩm nào hợp với làn da như thế nào,... điều đó giúp spa đứng vững và có 1 vị trí nhất định trong giới thẩm mỹ.


CÁC DỊCH VỤ CHÍNH TẠI MỸ DUNG SPA:

  • Trị mụn công thức độc quyền
  • Trị nám Laser Picocare
  • Triệt lông Laser Diode
  • Chăm sóc da mặt
  • Trẻ hoá da Hifu 5D
  • Xóa thâm, mụn, nám, tàn nhang Plasma Pico
  • Nâng cơ Thermage FLX
  • Giảm béo Laser Scuilpsure
  • Tắm trắng phi thuyền thế hệ mới
  • Soi da công nghệ cao
  • Phun xăm, điêu khắc lông mày, môi, mí.

Trong đó với dịch vụ phun môi, Mỹ Dung Spa hiện sử dụng công nghệ phun môi Nano Lips - công nghệ sử dụng cây bút xăm hiện đại cùng mực xăm cao cấp, không những tạo màu môi đẹp tự nhiên mà còn khắc phục được tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” chiều rộng của bờ môi giúp viền môi rõ nét, cho đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn. Đặc biệt kỹ thuật sẽ được Master. Nguyễn Tấn Phát - Quán Quân NANO PMU WULOP 2022 thực hiện cho các chị em. Cùng với đó là các thiết bị phun xăm hiện đại, chuyên nghiệp giúp quá trình phun môi trở nên nhanh và dễ dàng hơn.


Ai cũng muốn sở hữu đôi môi hồng hào, căng mịn, cân đối để ngũ quan hài hòa, nhan sắc thăng hạng nhưng chưa biết đến kỹ thuật phun môi hiện đại. Đến với Viện thẩm mỹ Mỹ Dung, bạn luôn được tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu để có 1 đôi môi ưng ý, hãnh diện khoe với bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 43A Trần Hưng Đạo, Đồng hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 2: Số 05MG Vincom, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 3: 33 Lê Thị Hà, Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh
  • Cơ Sở 4: Trịnh Văn Cấn Phường Cầu Ông Lãnh ,Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ Sở 5: 114 Lý Thường Kiệt, Long An

Điện thoại: 033.460.1530

Fanpage: https://www.facebook.com/mydungspaqb/

Website: https://thammyvienmydung.vn/

Mỹ Dung Spa ảnh 1
Mỹ Dung Spa
Mỹ Dung Spa ảnh 2
Mỹ Dung Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện BENA USA

Thẩm mỹ viện Bena Usa được thành lập vào năm 2008 bởi Bà Đặng Gia Bena – một nữ doanh nhân thành đạt - chuyên gia da liễu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Với hơn 20 chi nhánh Thẩm mỹ viện - học viện đào tạo thẩm mỹ và hàng trăm Spa Thẩm mỹ lớn nhỏ đã nhận quyền chuyển giao thương hiệu, công nghệ của Bena Usa trải dài từ Bắc xuống Nam cùng với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thẩm mỹ viện Bena Usa đã định hướng phát triển thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất cả nước, cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Từ đó, định hướng thúc đẩy các khâu từ thăm khám, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến thực hiện dịch vụ ngày một vững chắc hơn, trên bước đường khẳng định thương hiệu Bena Usa trong lòng khách hàng. Hiện Bena Usa chuyên các dịch vụ từ chăm sóc da chuyên sâu, phun xăm thẩm mỹ cho đến điều trị nám, sẹo rổ...


Trong đó phun môi collagen hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều quý cô yêu thích nhất hiện nay tại Bena Usa. Vì ngoài kỹ thuật phun môi thường, các chuyên viên còn kết hợp phủ thêm lớp Collagen đem lại môi căng mọng, quyến rũ hơn.


Lý do hàng triệu phái đẹp lựa chọn Phun môi Collagen tại Thẩm Mỹ Viện BENA:

  • Sử dụng màu mực 100% từ thiên nhiên, môi lên màu đều, không loang lỗ.
  • Màu đẹp bền lâu hiệu quả phun môi duy trì từ 3 – 5 năm.
  • Quy trình thực hiện an toàn, không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo.

Tại sao bạn nên lựa chọn Phun môi Collagen trong dịp hè này?

  • Khắc phục mọi nhược điểm môi thâm sạm
  • Tạo độ căng mướt, tươi tắn rạng ngời cho đôi môi
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, chuyên nghiệp
  • Mực tự nhiên, an toàn khi trải nghiệm

Đến ngay với Thẩm Mỹ Viện Bena USA để sở hữu đôi môi “ngọt ngào” và đầy quyến rũ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0906 545 899

Fanpage: https://www.facebook.com/dieutrinambena

Thẩm Mỹ Viện BENA ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện BENA
Thẩm Mỹ Viện BENA ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện BENA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ phun môi đẹp ở Đồng Hới, bạn có thể tham khảo Thẩm mỹ Quốc tế Emmy. Thẩm mỹ Quốc tế Emmy được thành lập vào năm 2016, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống cơ sở trải dài khắp cả nước. Emmy sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Emmy từng bước xây dựng tên tuổi thương hiệu, tự hào trở thành điểm đến nâng tầm diện mạo cho hơn 900 nghìn phụ nữ Việt.


Khởi đi từ khát vọng “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”, Thẩm mỹ Quốc tế Emmy thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả.


Trong đó với công nghệ phun môi collagen, các tình trạng Môi thâm, nhăn nheo, môi tím tái, môi không đều màu do đánh son nhiều, môi khô, nứt nẻ,... sẽ được cải thiện đáng kể. Đến đây chuyên viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả như ý với 1 lần phun xăm duy nhất. Đặc biệt quy trình phun xăm chuyên nghiệp, 100% dụng cụ mới được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn bệnh viện, sử dụng riêng cho mỗi khách hàng. Cam kết bảo hành 2 năm cho các trường hợp môi không lên màu hoặc lên không đều màu.


Một đôi môi căng mọng, mềm mại là nét duyên, biểu tượng quyến rũ của phái đẹp. Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ đều cần trang điểm để tự tin ngoài xã hội. Nhưng không phải ai cũng biết cách và có đủ thời gian để trang điểm cầu kỳ và có được đôi môi cuốn hút. Đến ngay Thẩm mỹ Quốc tế Emmy để có được đôi môi tươi tắn rạng ngời bằng dịch vụ phun môi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 154 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0916.380.369

Fanpage: https://www.facebook.com/EmmyDongHoi/

Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
Top 3
(có 0 lượt vote)

ASENA Spa

Phụ nữ đẹp không thể thiếu đôi mày đẹp, đôi môi xinh tươi. Chỉ cần đến Asena, Chuyên gia quốc tế Minh Thu sẽ giúp bạn tư vấn tất tần tật từ A đến Z và cho bạn một form dáng mày vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy, một đôi môi xinh xắn.


Trong đó công nghệ phun môi collagen kết hợp Ủ nano căng bóng môi, sẽ giúp đôi môi căng mọng - mềm mại - mềm quyến rũ, không cần tô son:

  • Hồng hào tự nhiên.
  • Hết thâm môi, cải thiện màu sắc tươi tắn.
  • Màu môi tinh tế trẻ trung, phù hợp với từng lứa tuổi

Đến nay hơn 5.000 Phụ nữ đã hài lòng với công nghệ mang lại, Phun môi collagen - 1 công nghệ đa tác động:

  • Sử dụng màu mực có chiết suất tự nhiên.
  • Không bết, không dày màu
  • Tự nhiên, căng bóng với lớp Collagen.
  • Sử dụng kim siêu vi điểm chuẩn xác đến từng milimet, tác động cực kỳ nhỏ đến làn da, hạn chế tối đa các tổn thương đến da

Đặc biệt nghệ nhân phun xăm giàu kinh nghiệm MINH THU NGUYỄN, tiến hành tỉ mỉ, cẩn trọng.


Ngoài phun xăm thẩm mỹ, Asena Spa tự tin có thể khắc phục mọi vấn đề trên da, điều trị tất cả các loại mụn đến các vấn đề về sắc tố như thâm, nám, tàn nhang,… Không chỉ vậy, những vấn đề như sẹo rỗ, sẹo thâm, tắm trắng hay định hình khuôn mặt như nâng cơ trẻ hóa, xóa nọng cằm, mờ vết nhăn,… tất cả dịch vụ đẳng cấp đều có tại Asena. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên và nhân viên có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa làm đẹp, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Chính sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất khi tới spa đã chứng minh sự tận tình, chu đáp của các nhân viên, chuyên viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG18 Đường Cô Tám, TP.Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 02323 857 123 - 0905 781 268

Fanpage: https://www.facebook.com/asenaspa.vn

Website: https://asenaspa.vn

ASENA Spa ảnh 1
ASENA Spa
ASENA Spa ảnh 2
ASENA Spa
Top 4
(có 2 lượt vote)

Thẩm Mỹ Thái Phạm

Nếu buổi sáng thức dậy thấy một đôi môi hồng hào tươi tắn, không còn dấu vết của sự nhợt nhạt, màu không đều và hơi thâm, thì lúc này bạn mới cảm thấy phun môi là một việc hết sức đúng đắn.


Với công nghệ phun môi hiện đại, quá trình phun môi tại Thẩm Mỹ Thái Phạm sẽ loại bỏ được những yếu tố không mong muốn như: phun môi bị đau, sau bong màu vẫn loang lổ, mực phun không an toàn với làn da….Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp:

  • Đảm bảo trung hòa sắc tố môi một cách hài hòa nhất
  • Kỹ thuật tạo hiệu ứng đẹp ngay sau khi vừa làm xong và sau khi môi bong
  • Quá trình thực hiện phun môi không đau
  • Đảm bảo chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

Hiện Thẩm Mỹ Thái Phạm sử dụng công nghệ phun môi tan viền châu Âu mỏng mịn, giúp bổ sung thêm collagen, tế bào gốc giúp cải thiện tình trạng môi khô, nhăn nheo, bong tróc. Ngoài ra còn khử thâm môi, môi xỉn màu, mang đến đôi môi mềm mại, căng mọng hồng hào. Cân chỉnh lại dáng môi, khuôn môi mỏng và không rõ nét. Đây là kỹ thuật phun hiện đại không đau, không sưng, không nghỉ dưỡng.


Bên cạnh đó còn có công nghệ phun môi collagen, tế bào gốc thế hệ mới, bổ sung tinh chất collagen giúp môi luôn căng bóng ẩm mịn. Khắc phục cánh môi lệch, nhạt màu thiếu sức sống, cho đôi môi dày dặn gợi cảm hơn. Màu mực đa dạng, cao cấp, lên màu chuẩn như ý. Bền màu. Bạn có thể lựa chọn các màu môi hot được ưa chuộng tại Thái Phạm: đỏ hồng, hồng cam nude, hồng nude, đỏ rượu vang, hồng đào,...


Quy trình làm đẹp tại Thẩm Mỹ Thái Phạm luôn đáp ứng được các tiêu chí như minh bạch, an toàn, thẩm mỹ và chất lượng tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Tố Hữu, TP.Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 02323 857 123 - 0905 781 268

Fanpage: 0978 085 789

  • https://www.facebook.com/thammythaiphamdh
  • https://www.facebook.com/thammythaipham

Website: thammythaipham.vn

Thẩm Mỹ Thái Phạm ảnh 1
Thẩm Mỹ Thái Phạm
Thẩm Mỹ Thái Phạm ảnh 2
Thẩm Mỹ Thái Phạm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hằng Bali Beauty Spa

Phun môi là giải pháp làm đẹp dành cho phái nữ muốn sở hữu màu môi tươi trẻ, rạng rỡ tự nhiên mà không cần sử dụng mỹ phẩm. Phương pháp này là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng. Mực xăm sẽ được đưa vào biểu bì da thông qua dụng cụ xăm chuyên dụng, từ đó mang đến cho chị em đôi môi hồng hào, khắc phục triệt để tình trạng môi nhợt nhạt hoặc thâm sạm.


Hằng Bali Beauty Spa là địa chỉ phun môi đẹp Đồng Hới mà Alltop muốn giới thiệu với bạn. Đến với Hằng Bali Beauty Spa khách hàng luôn được tư vấn chi tiết về bảng giá, bảng màu môi và trước khi thực hiện phun môi khách hàng sẽ được xử lý thâm rồi tiến hành phun màu môi khách hàng lựa chọn. Sau 3-5 ngày môi sẽ dần bong hết, màu môi sẽ lên đúng ý và thâm môi sẽ được khắc phục triệt để. Mọi công đoạn đều tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cao nhất.


Bên cạnh đó, quy trình phun môi ở Hằng Bali Beauty Spa đảm bảo đúng quy định của Bộ Y tế, an toàn cho khách hàng. Các dụng cụ, thiết bị, mực phun đều được nhập từ các cơ sở uy tín, chất lượng cao. Sau khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cách chăm sóc để đôi môi nhanh phục hồi và lên màu đẹp. 


Hãy Phun Môi để được:

  • Hết thâm & môi có màu tự nhiên
  • Tự tin khi để mặt mộc
  • Đánh son lên chuẩn màu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Lý Thánh Tông tầng 2, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0975.19.5151

Fanpage: https://www.facebook.com/mummim.xiu

Hằng Bali Beauty Spa ảnh 1
Hằng Bali Beauty Spa
Hằng Bali Beauty Spa ảnh 2
Hằng Bali Beauty Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trâm Academy Beauty Center

Người ta ví đôi môi giống như bông hoa đỏ trên thảm cỏ xanh, môi đóng một vai trò quan trọng trên khuôn mặt, thể hiện sự tươi tắn duyên dáng nổi bật khi chúng ta nói hay cười, ăn uống cũng như các biểu hiện khác của mỗi người. Nếu đôi môi bạn thâm xỉn, tím tái nhợt nhạt, khuôn môi không đều,... sẽ làm ta thiếu sức sống, không tự tin và hiệu quả giao tiếp kém. Vì thế chúng ta nên phun môi để có vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời bền lâu. Và khi đến với Trâm Academy Beauty Center bạn sẽ sở hữu cho mình một bờ môi căng mọng, mềm mại và đầy quyến rũ.


Với kỹ thuật môi Tara Lips Skill hiệu ứng makeup độc quyền tại Trâm Academy Beauty Center mịn mỏng không 1 chút mực thừa trên da. Những vấn đề về môi thâm, nhợt nhạt thiếu sức sống sẽ nhanh chóng được giải quyết hiệu quả. Đem lại cho bạn nét đẹp rạng ngời trên gương mặt và sự tự tin hằng ao ước để vững tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc của mình. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tốt, kiến thức chuyên sâu kết hợp cùng kỹ thuật đi kim đúng tầng da mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng an tâm tuyệt đối.


Không chỉ có dịch vụ phun môi, Trâm Academy Beauty Center còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như:

  • Phun mày hiệu ứng, sợi haistrock
  • Nối mi - Nail
  • Chăm sóc da, điều trị nám - tàn nhang - mụn - sẹo rỗ
  • Căng bóng tái tạo da
  • Tiêm meso, filler - botox

Công nghệ hiện đại tạo ra sự khác biệt trước và ngay sau khi thực hiện sẽ bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ. Vậy nên, nếu bạn đang cần một địa chỉ phun xăm môi uy tín, bạn có thể tham khảo địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0982 347 373.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhan.ngo.108

Trâm Academy Beauty Center ảnh 1
Trâm Academy Beauty Center
Trâm Academy Beauty Center ảnh 2
Trâm Academy Beauty Center
Top 7
(có 1 lượt vote)

Lu's Spa

Son và vật bất ly thân của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên trong đa số các loại son có chứa nhiều chất gây hại cho cơ thể, đặc biệt là chì. Dùng nhiều son còn khiến môi trở nên thâm đen và ảnh hưởng lâu dài tới sức khoẻ. Chính vì thế mà những phụ nữ hiện đại và thông minh đã dần dần hạn chế sử dụng son và quyết định lựa chọn phun môi để làm đẹp. Và một địa chỉ làm đẹp uy tín cho các bạn có được đôi môi đẹp như ý - Lu's Spa, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Hiện Lu's Spa sử dụng công Nghệ PHUN MÔI COLLAGEN:

  • Kĩ thuật phun không sợ đậm sợ già sợ không tư nhiên .
  • Phù hợp với khách hàng sự trẻ chung, phong cách sang trọng, hiện đại.
  • Khách hàng được tư vấn cụ thể , định hình khuôn môi chuẩn thẩm mỹ, chọn màu theo ý thích.
  • Sử dụng dòng mực Organic nhập khẩu
  • Thời gian thực hiện 60 phút. Phun xong chị em đi làm ăn uống sinh hoạt bình thường

Những ưu điểm khi chị em quyết định phun môi tại Lu's Spa:

  • Khắc phục được đôi môi thâm, xỉn màu, nhợt nhạt.
  • Gương mặt lúc nào cũng tươi trẻ, tràn đầy sức sổng kể cả khi vừa ngủ dậy.
  • Tiết kiệm hơn so với dùng son - phun môi có thể bền màu 3-5 năm.
  • Mỗi khi ăn uống, rửa mặt không sợ bị lem son và tô đi tô lại.

Bên cạnh đó, Lu's Spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên- kỹ thuật viên, có kinh nghiệm cùng chuyên môn cao. Cùng các ưu điểm nổi bật đặc biệt bởi công nghệ cùng trang thiết bị máy móc tại Lu's Spa là những thiết bị áp dụng công nghệ hiện đại và mới nhất, được nhập khẩu từ các nước châu Âu.


Do đó bạn nào đang môi thâm, lười biếng với việc đánh son môi thì cứ ghé nhà Lu's Spa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Khắc Triển, Khu đô thị Bắc Quang Khải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0912 271 377 (gặp Luyến)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057303705363

Lu's Spa ảnh 1
Lu's Spa
Lu's Spa ảnh 2
Lu's Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Diễm My Spa & Academy

  • Hãy quên đôi môi thâm đen của mình đi!
  • Các chị em còn phải chịu đựng nó đến bao giờ nữa???

Hãy chọn dịch vụ phun môi bên nhà Diễm My Spa & Academy để sở hữu 1 đôi môi tươi tắn nhé!


Hiện Diễm My Spa & Academy sử dụng công nghệ phun môi Collagen - cải thiện tình trạng đôi môi thâm tái, nhợt nhạt và xỉn màu:

  • Tự tin, thần thái xinh đẹp mọi lúc mọi nơi
  • Lên màu tự nhiên
  • Nuôi dưỡng da môi mềm mại
  • Loại bỏ vảy môi khô
  • Không sưng, không đau

Sau 2 - 3 tuần, màu môi sẽ lên đúng như mong đợi, đều và đẹp tự nhiên giúp đôi môi căng mọng, đẹp hoàn hảo và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định.


Tại Diễm My Spa & Academy, quy trình thực hiện dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng bởi chuyên viên uy tín, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi được tư vấn kỹ thuật cùng màu môi phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám trước khi thực hiện phun xăm. Để đảm bảo tính an toàn cao nhất mọi công đoạn đều tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt.


Phun môi - cải thiện tình trạng thâm môi tái, nhợt nhạt, mang đến làn môi hồng xinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Nhân Tông, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 09817.34567

Fanpage: https://www.facebook.com/diemmyspaquangbinh/

Diễm My Spa & Academy ảnh 1
Diễm My Spa & Academy
Diễm My Spa & Academy ảnh 2
Diễm My Spa & Academy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Thỏ Xinh

Được xem là hình thức “trang điểm tự nhiên” giúp chị em luôn xinh đẹp, tự tin mỗi khi xuất hiện, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay. Trong đó, Thẩm Mỹ Thỏ Xinh là địa chỉ phun môi Đồng Hới, Quảng Bình uy tín, chất lượng được rất nhiều phụ nữ Việt gửi trọn niềm tin thăng hạng nhan sắc.


Thẩm Mỹ Thỏ Xinh chuyên các dịch vụ làm đẹp:

  • Phun mày rải hạt 6d
  • Chân mày sợi siêu thực 3d.
  • Phun môi phủ bóng collagen cấy tế bào gốc
  • Phun mí mở tròng makeup....

Phun môi là phương pháp làm đẹp khá đơn giản. Dù vậy, Thẩm Mỹ Thỏ Xinh vẫn rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng. Khách hàng có nhu cầu phun môi sẽ được kỹ thuật viên thăm khám, đánh giá dáng môi và tư vấn phương pháp phun xăm phù hợp.


Thẩm Mỹ Thỏ Xinh cam kết về chất lượng đạt tiêu chuẩn như sau:

  • Màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không độc hại.
  • Kỹ thuật phun môi tiên tiến, không xâm lấn.
  • Màu sắc môi tự nhiên, hồng hào tươi tắn.
  • Đa dạng về màu sắc và mức độ màu đậm nhạt khác nhau cho khách hàng chọn lựa.
  • Không sưng, không đau, không cần kiêng ăn.

Còn chần chờ gì mà không thay áo mới cho đôi môi thêm quyến rũ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Trần Nhân Tông, phường Đồng Phú (đường đối diện tháp nước Đồng Hới rẽ vào), TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0982 801 517

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063507644824

Thẩm Mỹ Thỏ Xinh ảnh 1
Thẩm Mỹ Thỏ Xinh
Thẩm Mỹ Thỏ Xinh ảnh 2
Thẩm Mỹ Thỏ Xinh
Qua bài viết này, hy vọng các nàng ở Đồng Hới có thể lựa chọn được một địa chỉ phun môi uy tín, phù hợp, khiến bản thân đẹp lên mỗi ngày!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .