Top 10 Địa chỉ phun môi tại Buôn Ma Thuột đẹp và nổi tiếng nhất

108

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nhiều và rất nhiều thương hiệu spa làm đẹp được hình thành nhằm cung cấp dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên

Tại Buôn Ma Thuột, có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy. Vậy để mở đầu danh sách ngày hôm nay, Alltop xin giới thiệu đến các bạn cái tên Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên. Dịch vụ phun môi tại đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và dịch vụ cho các chị em.


Các lý do bạn nên chọn Phun Môi tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên:

  • Kỹ thuật nhẹ nhàng trên bề mặt da không gây tổn thương sâu
  • Không sưng, không đau, không cần nghĩ dưỡng sau phun xăm, làm xong đẹp ngay
  • Thực hiện bởi chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Mực Hưu Cơ Nhập khẩu Chính Hãng.
  • Đặc trị môi thâm, bật tone hồng tươi sáng.
  • Không cần dùng son thoải mái ăn uống.
  • 100% không đau, không sưng, không dị ứng.
  • Duy trì bền màu lâu năm
  • Chỉ cần mất 1 giờ để cải thiện tình trạng thâm môi,mang đến làn môi hồng sắc xuân
  • Có Nhiều Tone Màu cho khách lựa chọn: hiệu ứng son lì, tone tây, hiệu ứng bóng mịn, căng bóng.
  • Bảo hành dặm miễn phí
  • Giá thành phải chăng
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phun môi tặng KHỬ THÂM MÔI MIỄN PHÍ

Với quy trình thực hiện đơn giản - khoa học - nhanh chóng - an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0906 095 051

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090960586823

Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên ảnh 1
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Anh Nghi

Thẩm Mỹ Anh Nghi là địa chỉ phun môi thẩm mỹ đẹp và chất lượng tại Buôn Ma Thuột cùng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng thư giãn trong thời gian ngắn nhất để sở hữu một đôi môi hồng hào căng bóng, đẹp tự nhiên nhất.


Đến với trung tâm, bạn sẽ tìm được giải pháp phun môi chuẩn Châu Âu cho đôi hồng tự nhiên, quyến rũ. Kỹ thuật này sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn, tái tạo để da tươi trẻ và căng bóng. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp phun xăm cũ nhờ vào việc sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn.


Những lý do để dịch vụ phun môi tại Thẩm Mỹ Anh Nghi hot đến vậy:

  • Bổ sung thêm collagen, tế bào gốc giúp cải thiện tình trạng môi khô, nhăn nheo, bong tróc.
  • Khử thâm môi, môi xỉn màu, mang đến đôi môi mềm mại, căng mọng hồng hào
  • Cân chỉnh lại dáng môi, khuôn môi mỏng và không rõ nét.
  • Kỹ thuật phun hiện đại không đau, không sưng, không nghỉ dưỡng.
  • Chỉ mất 1 giờ để cải thiện tình trạng thâm môi, mang đến làn môi hồng sắc xuân.

Thẩm Mỹ Anh Nghi luôn cập nhật những công nghệ hiện đại nhất để phục vụ quý khách hàng. Liên hệ ngay trung tâm để được nhân viên hỗ trợ tư vấn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Trần Nhật Duật, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0941 907 947 - 0905 719 272

Email: thammyanhnghi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyanhnghibuonmathuot

Thẩm Mỹ Anh Nghi ảnh 1
Thẩm Mỹ Anh Nghi
Thẩm Mỹ Anh Nghi ảnh 2
Thẩm Mỹ Anh Nghi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lai Phun Xăm

Thay vì phải tốn thời gian hằng ngày cho thao tác son môi, phun môi sẽ giúp bạn sở hữu một đôi môi quyến rũ, căng bóng, dấu hiệu thâm môi cũng được giải quyết triệt để. Một trong những địa chỉ phun môi được nhiều người lựa chọn nhất tại Buôn Ma Thuột đó là Lai Phun Xăm. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lai Phun Xăm ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình trong giới phun xăm thẩm mỹ.


Quá trình phun môi tại đây được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng một tiếng. Ngay sau khi hoàn thành bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp phun môi được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào và không hề để lại di chứng, biến chứng.


Tại Lai Phun Xăm dịch vụ phun môi luôn cam kết chất lượng và sự an toàn cho khách hàng của mình:

  • Màu chất lượng, bền lâu
  • Không sưng, không đau, không nghỉ dưỡng
  • Chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm tốt
  • Sản phẩm hỗ trợ tốt và nguồn gốc rõ ràng

Bên cạnh đó, kỹ thuật - mực - máy - kim - ngòi tại Lai Phun Xăm luôn được lựa chọn kỹ càng, chỉnh chu và nâng cấp mỗi ngày. Điều mà Lai Phun Xăm đặc biệt chú trọng không phải là giá thành dịch vụ mà luôn đặt lên hàng đầu đó là chất lượng và an toàn. Trung tâm luôn cố gắng cập nhập những kiến thức mới mỗi ngày nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0905 471 829

Fanpage: https://www.facebook.com/LaiphunXambmt

Lai Phun Xăm ảnh 1
Lai Phun Xăm
Lai Phun Xăm ảnh 2
Lai Phun Xăm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Spa Bác sỹ Nương

Suốt nhiều năm qua, Spa Bác sỹ Nương đã tạo nên tiếng nói cũng như chỗ đứng vững chãi trong lĩnh vực phun môi thẩm mỹ. Được thành lập với định hướng và hoài bão mang đến giá trị đẹp thật cho các chị em phụ nữ, Spa Bác sỹ Nương đã từng bước phát triển và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu của tín đồ cái đẹp tại Buôn Ma Thuột nói riêng và trong nước nói chung.


Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Spa Bác sỹ Nương chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Spa Bác sỹ Nương còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun môi mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


Phun môi tại spa là phương pháp sử dụng đầu kim siêu mảnh tác động vào môi giúp đưa mực vào. Phương pháp này đang rất được chị em ngày nay ưa chuộng. Thêm vào đó, Spa Bác sỹ Nương luôn sử dụng mực phun chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, bảng màu đa dạng phù hợp với mọi khách hàng và dụng cụ được khử trùng an toàn nhằm giúp cho khách hàng có một trải nghiệm an toàn, đúng quy trình, phương pháp làm đẹp phù hợp cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0988 679 455

Fanpage: https://www.facebook.com/BsNuong

Spa Bác sỹ Nương ảnh 1
Spa Bác sỹ Nương
Spa Bác sỹ Nương ảnh 2
Spa Bác sỹ Nương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chi Hoàng Beauty Acadenmy

Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa mà Alltop muốn giới thiệu để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là Chi Hoàng Beauty Acadenmy. Giải pháp nào cho đôi môi hồng quyến rũ? cho cho bờ môi căng mọng ngọt ngào? Và phun môi Collagen chính là câu trả lời mà Chi Hoàng Beauty Acadenmy muốn gợi ý cho bạn.


Đây chính là một kỹ thuật mới được cải tiến dựa trên nền tảng của kỹ thuật xăm thẩm mỹ trước đây. Giải pháp tạo hình cho đôi môi đẹp hoàn hảo bằng cách đưa các tinh chất Collagen vào quá trình phun môi. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một đôi môi căng bóng, mịn màng, tự nhiên, và vô cùng quyến rũ.


Phun môi collagen cho hiệu quả lâu dài, an toàn, và đặc biệt sẽ khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của môi thâm sạm, môi lệch, không cân xứng, không rõ nét, nhạt màu…một cách nhẹ nhàng và không đau đớn. Ưu thế của công nghệ này chính là cho một kết quả thẩm mỹ vượt trội, bởi sử dụng tính năng tuyệt vời của collagen vào quá trình phun môi, nên có khả năng chống lại lão hóa, hồi phục và tái tạo làn da môi rất hiệu quả. Tìm đến Chi Hoàng Beauty Acadenmy, với kỹ thuật phun môi Collagen, chỉ trong tích tắc bạn sẽ có đôi môi đẹp tự nhiên mà không có bất cứ đau đớn, tổn thương nào.


Dù chẳng sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đảo. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291/3 Phan Bội Châu, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0915 893 030 - 0945 266 669

Fanpage: https://www.facebook.com/chi.hoang.220790

Chi Hoàng Beauty Acadenmy ảnh 1
Chi Hoàng Beauty Acadenmy
Chi Hoàng Beauty Acadenmy ảnh 2
Chi Hoàng Beauty Acadenmy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hiền's Brows - Học Viện Điêu Khắc Phun Xăm Thẩm Mỹ

Hiền's Brows là một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Buôn Ma Thuột đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em.


Không gian tại đây rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, màu mực lên đều, sử dụng mực chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của bạn, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun môi cũng như những dịch vụ khác tại đây.


Tại Hiền's Brows trước khi phun môi khách sẽ được tư vấn về màu mực được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Bằng sự tận tụy và nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách của nhân viên tại đây, chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ phun môi tự nhiên và thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên. Đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng bạn sẽ không không đau, không chảy máu. Không những vậy, các dụng cụ như phun xăm đều được sử dụng riêng biệt với từng khách hàng, được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn y tế phun thêu thẩm mỹ. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Hiền's Brows.


Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Hiền's Brows cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Ghé ngay Hiền's Brows để tân trang lại sắc đẹp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124/3 Ngô Quyền ( 08 Phan Trọng Tuệ ), Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0388 187 822

Email: ngothingochien92@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nugobeauty

Hiền's Brows - Học Viện Điêu Khắc Phun Xăm Thẩm Mỹ ảnh 1
Hiền's Brows - Học Viện Điêu Khắc Phun Xăm Thẩm Mỹ
Hiền's Brows - Học Viện Điêu Khắc Phun Xăm Thẩm Mỹ ảnh 2
Hiền's Brows - Học Viện Điêu Khắc Phun Xăm Thẩm Mỹ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phương Beauty

Bạn muốn có một đôi môi căng mọng hồng hào, tự nhiên, "đẹp đúng điệu" đều màu, mang đến nhều tài lộc, vận may? Bạn luôn mơ ước về một khuôn mặt hài hoà, sắc nét với những điểm nhấn thật quyến rũ thì Phương Beauty chính là một địa chỉ làm đẹp lý tưởng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đó của bạn.


Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm, Phương Beauty tự tin là địa chỉ phun môi hàng đầu và uy tín nhất hiện nay tại Buôn Ma Thuột. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Phương Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ phun môi tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Hiện nay Phương Beauty cung cấp các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như sau:

  • Phun môi bóng Crystal Lips
  • Phun môi Sexy Lips
  • Phun môi Lipstick
  • Phun môi Collagen
  • ......

Mực phun tại Phương Beauty không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun xăm môi, mày tại Phương Beauty bong ra lên màu rất mượt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau một khoảng thời gian. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần. Phương Beauty còn có những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Ngô Văn Năm, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0336 484 848

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007253836213

Phương Beauty ảnh 1
Phương Beauty
Phương Beauty ảnh 2
Phương Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

LyLy Lee

Cái tên tiếp theo là LyLy Lee một trong những spa uy tín tại Buôn Ma Thuột mang đến cho khách hàng gói dịch vụ phun môi chất lượng giúp khách hàng sở hữu ngay đôi môi xinh quyến rũ, màu môi chuẩn tone siêu tự nhiên cùng cam kết về màu mực hoàn toàn thiên nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe, 100% không có cảm giác đau và không làm tổn thương nhiều bề mặt da của khách hàng.


Ưu điểm vượt trội khi phun môi tại LyLy Lee:

  • Xóa bỏ tình tình trạng thâm môi, nhợt nhạt thiếu sức sống
  • Không cần tốn thời gian trang điểm
  • Phương pháp phun xăm bằng đầu kim siêu mảnh kết hợp mực Organic hữu cơ giúp màu mực mềm mại, tự nhiên, an toàn, không trổ màu sau làm.
  • Mang đến đôi môi căng bóng, quyến rũ.

Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn kiểu dáng cũng như phương pháp thực hiện phù hợp với khuôn mặt, làn da và độ tuổi của khách hàng. Tất cả mẫu môi đều được trau chuốt tỉ mỉ để đảm bảo phù hợp với vẻ đẹp của từng người. Tập trung mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhưng vẫn lưu giữ được đường nét tự nhiên, đó cũng chính là điều mà trung tâm luôn hướng đến trong suốt sự nghiệp làm đẹp của mình. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm của trung tâm được ra đời luôn đem lại kết quả hoàn hảo vượt ngoài mong đợi, sắc nét đến từng đường mực khiến người khác khó có thể nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ. Vậy nên, cũng không có gì khó hiểu vì sao mà ngày càng nhiều khách hàng tìm đến LyLy Lee hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Hùng Vương, Phường Tự An, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0969 583 696

Fanpage: https://www.facebook.com/lylylee.phunxamthammybmt

LyLy Lee ảnh 1
LyLy Lee
LyLy Lee ảnh 2
LyLy Lee
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mỹ Diễm ACADEMY

Bạn đang ở Buôn Ma Thuột và bạn muốn sở hữu cho mình đôi môi hồng gợi cảm mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Mỹ Diễm ACADEMY cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn


Với công nghệ làm đẹp ưu việt tại Mỹ Diễm ACADEMY sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn đổi mới, đồng thời Cam Kết:

  • Không đau, không còn bị lu mờ.
  • Làm xong đẹp ngay, không cần nghĩ dưỡng.
  • Dụng cụ đời mới nhất hiện tại.
  • Bảo hành 100%.

Xóa bỏ cách nghĩ về phun môi đậm khiến khuôn mặt già chát như trước đây, Mỹ Diễm ACADEMY hướng khách hàng đến những tone màu nhẹ nhàng tươi trẻ. Tùy vào từng sở thích mỗi người và độ tuổi để tư vấn và thực hiện. Khi thực hiện phun môi, trong lòng môi được chăm chút, tỉ mỉ và màu đậm hơn. Nhạt dần ra phía ngoài, khuôn môi được tạo dáng kĩ lưỡng, tỉ lệ với khuôn mặt. Nếu khách hàng của Mỹ Diễm ACADEMY là những người có cơ địa da nhạy cảm, thì cũng đừng lo lắng, vì đây là công nghệ hàng đầu không xâm lấn, mực là thành phần tự nhiên nên không gây kích ứng.


Sự tận tình, đon đả trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Mỹ Diễm ACADEMY. Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun môi uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Mỹ Diễm ACADEMY luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Trần Bình Trọng, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0366 091 918

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030534992684

Mỹ Diễm ACADEMY ảnh 1
Mỹ Diễm ACADEMY
Mỹ Diễm ACADEMY ảnh 2
Mỹ Diễm ACADEMY
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Thảo Beauty Academy

Hiện nay các cơ sở phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều với canh tranh về giá dịch vụ sẽ khiến chính bạn là những người khách hàng không biết lựa chọn nơi nào An Toàn và Chất Lượng. Là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Buôn Ma Thuột, Nguyễn Thảo Beauty Academy mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu, trong đó công nghệ phun môi được xem là một trong những dịch vụ nổi bật nhất của nơi này.


Các lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ phun môi tại Nguyễn Thảo Beauty Academy:

  • Sử dụng máy xăm có kim phun xăm siêu nhỏ để phun trực tiếp lên vùng môi nhằm hạn chế xâm lấn vùng da được thực hiện.
  • Sử dụng mực phun 100% chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Màu sắc mực phun tươi sáng, đa dạng bảng màu cho khách hàng lựa chọn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng thuần thục, tỉ mẫn nhất.
  • Máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cao trong quá trình làm đẹp.
  • Qui trình chuẩn y khoa, phòng ốc sang trọng, sạch sẽ đảm bảo an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Chẳng cần tốn tiền mua son lì, son kem, son dưỡng
  • Không nhiễm chì, không độc hại
  • Đôi môi tươi tắn mọi lúc mọi nơi
  • Môi căng mọng, đều màu

Chính vì thế, dù là sở hữu dáng môi nào đi chăng nữa bạn vẫn có thể làm chủ được sức hút và nét duyên dáng của mình khi đến với Nguyễn Thảo Beauty Academy. “PHÙ THỦY” làm đẹp của Nguyễn Thảo Beauty Academy sẽ giúp bạn cân chỉnh từng đường nét cho đôi môi của bạn trở nên thu hút và có hồn hơn nhờ những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hot nhất hiện nay.


Với tất cả những lý do trên, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn cho việc tìm kiếm một địa chỉ phun môi đẹp tại Buôn Ma Thuột thì Alltop tin chắc rằng Nguyễn Thảo Beauty Academy cũng là một câu trả lời hoàn hảo, xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Huy Tưởng, P Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0339 357 979

Fanpage: https://www.facebook.com/byn.babie

Nguyễn Thảo Beauty Academy ảnh 1
Nguyễn Thảo Beauty Academy
Nguyễn Thảo Beauty Academy ảnh 2
Nguyễn Thảo Beauty Academy
Trên đây là danh sách top những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Hi vọng bài viết của Alltop ngày hôm nay sẽ hữu ích với bạn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nguyễn Thảo Beauty Academy