Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tại Buôn Ma Thuột đẹp và nổi tiếng nhất

10123

Nhiều chị em phụ nữ ở Buôn Ma Thuột đang theo xu hướng phun xăm làm đẹp trong thời gian gần đây. Có khá nhiều địa chỉ phun xăm ở Buôn Ma Thuột khiến cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên

Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên là một trong những đơn vị nằm trong top địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tại Buôn Ma Thuột. Sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên, mọi khách hàng sẽ cảm nhận được sự hài lòng và thích từ lần sử dụng gói làm đẹp đầu tiên.


Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên mang đến nhiều dịch vụ phun môi như phun xăm môi với màu sắc thông thường, phun môi 3D, 6D, phun môi xí muội, phun môi pha lê,… Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, các dịch vụ phun môi tại đây được đánh giá cao về khả năng lên màu, ít xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hoàn toàn không xảy ra hiện tượng màu môi không đều, lỗ chỗ như phun xăm ở những cơ sở kém chất lượng khác. Ngoài ra, tại Phun xăm thẩm mỹ Cát Tiên còn có thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các nàng: Phun mày Ombre, phun mí mở tròng, xóa laser mày trổ xanh trổ đỏ, khử môi thâm. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây đều được đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo mang đến đôi môi đẹp tự nhiên cùng cặp mày thanh thoát và hài hòa.


Tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên, quy trình phun xăm kéo dài lâu nhất là 60 phút và được thực hiện trong phòng lạnh khép kín. Dụng cụ phun xăm sẽ được nhân viên khử vô trùng và thay kim mới trước khi làm cho khách. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0906 095 051
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090960586823


Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên ảnh 1
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên ảnh 3
Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Tiên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Anh Nghi

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, môi nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Anh Nghi Thẩm Mỹ đã cho ra đời dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Anh Nghi Thẩm Mỹ:

  • Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, Anh Nghi Thẩm Mỹ vẫn đã và đang không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất, trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày 3D mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh chóng, an toàn.
  • Ngoài điêu khắc, Anh Nghi Thẩm Mỹ còn nổi tiếng với kỹ thuật phun thêu tán bột, đảm bảo: kỹ thuật phun - thêu nhẹ nhàng, không đau, không chích tê, màu mực Pháp, Mỹ chiết suất từ thảo dược thiên nhiên cho màu sắc tự nhiên bền màu, không cần nghỉ dưỡng, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.
  • Bên cạnh đó, Anh Nghi Thẩm Mỹ còn có dịch vụ phun môi với 3 tone màu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, cam kết sử dụng 100% mực hữu cơ, nên màu sẽ lên trong trẻo nhẹ nhàng. không xỉn mực, bết mực, độ bền kéo dài 3-5 năm. Mỗi 1 khách hàng sẽ có 1 tone da khác nhau và nhu cầu màu lên đậm nhạt khác nhau, master tại Anh Nghi Thẩm Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng tone màu phù hợp nhất với mong muốn.

Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Anh Nghi Thẩm Mỹ tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Trần Nhật Duật, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0905 719 272 - 0905 719 272
Email: thammyanhnghi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyanhnghibuonmathuot


Anh Nghi Thẩm Mỹ ảnh 1
Anh Nghi Thẩm Mỹ
Anh Nghi Thẩm Mỹ ảnh 2
Anh Nghi Thẩm Mỹ
Anh Nghi Thẩm Mỹ ảnh 3
Anh Nghi Thẩm Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lai Phun Xăm

Lai Phun Xăm cũng là một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi nói về địa chỉ phun xăm tại Buôn Ma Thuột. Chính vì yêu nghề làm đẹp, cơ sở luôn muốn các chị em đều có cơ hội làm đẹp và yêu bản thân mình hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý.


Tại đây, với kỹ thuật phun xăm, phun thêu chân mày tiên tiến, hiện đại nhất, dụng cụ bút xăm có đầu kim siêu nhỏ để tác động thật nhẹ vào tầng thượng bì theo chiều xuôi những sợi lông mày thật để tạo nên sợi chân mày mới mỏng và nhuyễn như thật mà không hề gây đau buốt, tổn thương hay chảy máu. Ngoài ra, Lai Phun Xăm không chỉ có thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến mà còn có nguồn nguyên liệu mực phun xăm có thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, hạn chế các dấu hiệu về kích ứng da. Bên cạnh đó, địa chỉ phun xăm này còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có thao tác làm đẹp nhanh chóng và chính xác giúp hạn chế tổn thương đến da.


Lai Phun Xăm thu hút được nhiều chị em trên thành phố Buôn Ma Thuột đến làm đẹp nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng thái độ phục vụ ân cần và chu đáo. Trước khi phun xăm thẩm mỹ cho khách, đội ngũ các chuyên viên của Lai Phun Xăm luôn tư vấn thật kỹ để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Nguyễn Công Trứ, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0905 471 829

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Fanpage: https://www.facebook.com/LaiphunXambmt

Lai Phun Xăm ảnh 1
Lai Phun Xăm
Lai Phun Xăm ảnh 2
Lai Phun Xăm
Lai Phun Xăm ảnh 3
Lai Phun Xăm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Spa Bác sỹ Nương

Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng đã biết phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp đơn giản, rẻ tiền và dễ thực hiện, thế nhưng bạn vẫn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng nếu không muốn “tiền mất tật mang”. Và Spa Bác sỹ Nương luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên phun xăm ở nơi nào đẹp và chất lượng nhất.


Tại Spa Bác sỹ Nương, dịch vụ phun xăm môi sẽ xử lý màu môi thâm của bạn thành màu môi tự nhiên trước khi phun màu. Vậy nên, mực được phun lên sẽ tươi sáng và đều màu mà không bị lẫn với màu môi cũ. Hơn thế nữa, Spa Bác sỹ Nương hiện có rất nhiều các loại mực phun môi để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Từ thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, mực phun môi rất thân thiện với người sử dụng và được bền màu lâu dài, không phai. Đặc biệt sẽ không có hiện tượng màu môi nhòe để lại viền môi đậm hơn lòng môi. Ngoài ra, với kỹ thuật điêu khắc sợi chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Spa Bác sỹ Nương đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Spa Bác Sỹ Nương hoạt động với tiêu chí hàng đầu chính là sự chú trọng tạo ra những sự khác biệt và là tạo ra các giải pháp hiệu quả cho cái đẹp và sự hoàn thiện cái đẹp cho mọi người. Spa Bác Sỹ Nương sử dụng các công nghệ hiện đại cùng với đó kinh nghiệm điều trị trên mỗi khách hàng dày dặn, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 098 867 94 55
Fanpage: https://www.facebook.com/BsNuong


Spa Bác Sỹ Nương ảnh 1
Spa Bác Sỹ Nương
Spa Bác Sỹ Nương ảnh 2
Spa Bác Sỹ Nương
Spa Bác Sỹ Nương ảnh 3
Spa Bác Sỹ Nương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chi Hoàng Beauty & Academy

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp phun xăm thẩm mỹ để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, 1 đôi môi quyến rũ, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi mày cặp môi của mình thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Chi Hoàng Beauty & Academy, là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại TP. Buôn Ma Thuột.


Lý do nên đến với Chi Hoàng Beauty & Academy:

  • Đến Chi Hoàng Beauty & Academy, bạn sẽ được lựa chọn những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: điêu khắc chân mày, phun mày tán bột, phun môi, nâng tông màu môi - thâm môi, phun mí: mí phượng, mí mắt mèo, mí mở tròng
  • Với những công nghệ đỉnh cao hiện đại nhất, bạn sẽ có cặp chân mày tự nhiên, đôi môi căng bóng cùng ánh mắt kiêu kỳ.
  • Quy trình được thực hiện từ các master chuyên nghiệp
  • Sử dụng mực chính hãng và đều là mực có thành phần thảo dược
  • Khử trùng toàn bộ dụng cụ trước khi làm cho khách
  • Đảm bảo màu lên chuẩn và đúng yêu cầu
  • Bảo hành chỉnh sửa miễn phí 6 tháng
  • Với thông điệp “ tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ”, Chi Hoàng luôn đổi mới máy móc thường xuyên và áp dụng nhiều công nghệ làm đẹp chất lượng cao. Bởi vì, đơn vị muốn khắc phục những tình trạng khuyết điểm hiệu quả hơn và cho khách hàng được trải nghiệm những máy móc tốt nhất.

Chi Hoàng Beauty & Academy luôn chuyên nghiệp trong quá trình chào đón khách hàng và còn có dịch vụ thăm hỏi khách về cách chăm sóc tại nhà. Khi hoàn thành quy trình phun xăm, các nàng sẽ nhận được những bí kíp chăm sóc môi và mày, và được tặng những voucher ưu đãi có các dịch vụ tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91/3 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0915 89 30 30 - 0945 266 669

Fanpage: https://www.facebook.com/chi.hoang.220790


Chi Hoàng Beauty & Academy ảnh 1
Chi Hoàng Beauty & Academy
Chi Hoàng Beauty & Academy ảnh 2
Chi Hoàng Beauty & Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hiền's Brows

Nếu bạn là một tín đồ chính hiệu cho việc làm đẹp thì địa chỉ xăm phun xăm Hiền’s Brows hẳn không còn quá xa lạ. Đứng giữa hàng trăm địa chỉ lớn nhỏ về phun xăm thẩm mỹ trên địa bàn nhưng Hiền’s Brows vẫn nhanh chóng tìm được chỗ đứng, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp.


Tại Hiền's Brows nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày tán bột. Phương pháp này là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn. Ngoài ra, Hiền’s Brows còn có dịch vụ điêu khắc sợi chân mày. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét


Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Hiền’s Brows là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Buôn Ma Thuột cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124/3 Ngô Quyền, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 038 818 7822

Email: ngothingochien92@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nugobeauty


Hiền’s Brows ảnh 1
Hiền’s Brows
Hiền’s Brows ảnh 2
Hiền’s Brows
Hiền’s Brows ảnh 3
Hiền’s Brows
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhật Phương Beauty & Academy

Nhật Phương Beauty & Academy là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín, nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột được nhiều chị em ghé thăm nhất. Cơ sở này không chỉ chất lượng mà còn sở hữu không gian làm đẹp rộng rãi và thoáng mát.


Hiện nay, Nhật Phương Beauty & Academy đang cung cấp các dịch vụ phun xăm sau đây: phun mày hiệu ứng Ombre hạt bụi, điêu khắc sợi Hairstroke, phun môi Softlips hiệu ứng son lì, phun mí mở tròngPhun mí Eyeliner,... Các phương pháp làm đẹp tại địa chỉ thẩm mỹ này đều cho hiệu quả làm đẹp lâu dài và không gây kích ứng da. Chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, quy trình phun xăm được thực hiện nhanh chóng và an toàn nên sẽ không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Tại Nhật Phương Beauty & Academy, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Ngô Văn Năm, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0336484 848
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007253836213


Nhật Phương Beauty & Academy ảnh 1
Nhật Phương Beauty & Academy
Nhật Phương Beauty & Academy ảnh 2
Nhật Phương Beauty & Academy
Nhật Phương Beauty & Academy ảnh 3
Nhật Phương Beauty & Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ

LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ được rất nhiều nàng lựa chọn. Không gian làm đẹp hoàn hảo, rộng rãi trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thực hiện. Dịch vụ phun xăm môi, chân mày được nhiều nàng lựa chọn hơn cả.


Nói về quy trình phun mày tại LyLy Lee thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ. Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, LyLy Lee còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có LyLy Lee xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


Không dừng lại ở đó, LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt như 20/11, giáng sinh, lễ tết,... mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Hùng Vương, Phường Tự An, Tp. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 096 958 36 96

Fanpage: https://www.facebook.com/lylylee.phunxamthammybmt


LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ ảnh 1
LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ
LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ ảnh 2
LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ
LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ ảnh 3
LyLy Lee - Phun Xăm Thẩm Mỹ
Top 8
(có 0 lượt vote)

MY DIEM Academy

MY DIEM Academy là địa chỉ tại thành phố Buôn Ma Thuột tiếp theo chuyên phun xăm - điêu khắc lông mày, môi công nghệ châu Âu. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, MY DIEM Academy luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất.


MY DIEM Academy có dịch vụ phun mày vi điểm mang nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng chân mày đẹp màu sắc nhìn tự nhiên. Đặc biệt làm không đau, không sưng, không phải kiêng cữ mà đẹp ngay sau khi làm. Bên cạnh đó, phun xăm môi công nghệ Châu Âu tại MY DIEM Academy là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật như: màu môi tự nhiên phù hợp với làn da, viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi, loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu, tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn, không sưng, không đau, không kích ứng, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Tại MY DIEM Academy, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.


Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng MY DIEM Academy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Trần Bình Trọng, Thành công, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0366 091 918

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030534992684


MY DIEM Academy ảnh 1
MY DIEM Academy
MY DIEM Academy ảnh 2
MY DIEM Academy
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic

Bạn đang ở thành phố Buôn Ma Thuột và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Kéo sợi Hairstroke là một kỹ thuật phun xăm lông mày chuyên sâu tại Nguyễn Thảo, trong đó các sợi lông mày được tạo ra một cách tự nhiên, giống hệt như lông mày thật của bạn. Thay vì tạo ra đường viền hoàn chỉnh, các sợi lông mày được vẽ mảnh, giúp tạo ra bề mặt mày tự nhiên và sống động. Riêng dịch vụ phun môi, Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic sử dụng công nghệ phun môi Châu Âu, được cập nhật mới nhất. Cam kết phun môi không sưng, không đau, không cần kiêng cử, da môi bong trong thời gian ngắn, lớp bong mỏng nhẹ, môi sau bong tự nhiên và không bị sỉn màu. Đặc biệt dụng cụ luôn được vô trùng, đảm bảo vệsinh y tế trong quá trình phun. Nguyễn Thảo cam kết bảo hành sản phẩm sau khi phun, theo dõi và hỗ trợ khách hàng.


Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic sử dụng chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao, lên chuẩn màu. Với tất cả những gì mà mình sở hữu, Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới mỗi khi đề cập về các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại thành phố Buôn Ma Thuột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Huy Tưởng, P Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 033 935 7979

Facebook: https://www.facebook.com/byn.babie

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520181642


Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic ảnh 1
Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic
Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic ảnh 2
Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic
Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic ảnh 3
Nguyễn Thảo Beauty Spa & Clinic
Nếu các chị em có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ để khiến bản thân tươi mới hơn mỗi ngày, hãy tham khảo ngay những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng tại Buôn Ma Thuột được Alltop nhắc đến ở trên. Lựa chọn đơn vị uy tín sẽ đi đôi với chất lượng mà bạn muốn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .