Top 5 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

572

Nhu cầu làm đẹp chắc hẳn là nhu cầu cơ bản nhất của phái nữ. Cũng vì thế, các viện phun xăm thẩm mỹ mở cửa ngày càng nhiều. Nhiều người vẫn còn e ngại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tamyna Eyebrows Beauty

Tamyna Eyebrows Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ lớn, nổi tiếng tại Ba Đình, Hà Nội. Với hơn nhiều năm hoạt động, đây đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của hàng trăm ngàn khách hàng. Không chỉ mang đến cho khách hàng diện mạo mới thông qua các phương pháp phun xăm công nghệ hiện đại mà Tamyna Eyebrows Beauty còn được đánh giá cao nhờ dịch vụ đa dạng, an toàn, không gian dịch vụ sang trọng, chỉn chu. 


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Tamyna Eyebrows Beauty?

  • Chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu: luôn là địa chỉ tiên phong, mang đến những công nghệ phun xăm hiện đại nhất hiện nay như Phun môi 3D Nano Lips, Phun mày NaNo Ombre, phun mí mở tròng – Eyeliner, xóa xăm laser công nghệ cao,… Với các công nghệ này, kết quả mang lại luôn được đảm bảo về màu sắc, chất lượng, sự tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt. 
  • Máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Tất cả các loại máy móc tại Tamyna Eyebrows Beauty đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ, Đức… và được kiểm nghiệm về chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản về các kỹ thuật phun xăm hiện đại, tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Chính sách bảo hành uy tín: Tất cả các dịch vụ đều được bảo hành và hỗ trợ. Khách hàng sau khi làm xong sẽ được cấp 1 phiếu bảo hành cho tất cả các dịch vụ trong vòng 3 tháng. Trong thời gian bảo hành khách hàng được bảo hành màu môi, sợi chân mày và màu mí hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu ban đầu của khách hàng.

Với hơn nhiều năm nỗ lực trong lĩnh vực thẩm mỹ, Tamyna Eyebrows Beauty sở hữu đội ngũ chuyên viên, chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tự tin tạo ra vẻ đẹp cho khách hàng. Tại đây, ngoài cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, trung tâm còn nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau cho khách hàng như là trị nám, nâng cơ trẻ hóa, giảm béo,... Cam kết mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 188 - 190 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0342 866 888

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Email: TamynaEyebrows@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tamynaeyebrows.beauty/

Tamyna Eyebrows Beauty ảnh 1
Tamyna Eyebrows Beauty
Tamyna Eyebrows Beauty ảnh 2
Tamyna Eyebrows Beauty
Tamyna Eyebrows Beauty ảnh 3
Tamyna Eyebrows Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Đông Á

Ngay từ cái tên của mình, Thẩm mỹ viện Đông Á đã thể hiện mục đích là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. Với đội ngũ 100% bác sĩ được đào tạo bài bản về trình độ học vấn, chuyên môn cũng như tay nghề cùng với bộ phận nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng, thẩm mỹ viện Đông Á sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tốt nhất.


Công nghệ cùng trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Đông Á đa phần được nhập khẩu từ các nước hàng đầu tại Châu Âu đạt chuẩn chất lượng và an toàn. Cùng với đó, là đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề phun xăm giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản tại các trường thẩm mỹ nổi tiếng cả nước. Từ đó, giúp quá trình phun xăm rõ nét, đường viền môi hay đi lông mày trở nên tự nhiên như thật và sắc nét, diễn ra thuận lợi, an toàn nhất. Đồng thời, các loại mực phun xăm cùng các sản phẩm làm đẹp, điều trị cùng chăm sóc da tại thẩm mỹ viện đều là những dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chuẩn chất lượng y khoa.


Quy trình phun xăm tại Ba Đình, Hà Nội của Thẩm mỹ viện Đông Á, đều áp dụng theo quy trình chuẩn y khoa của Bộ Y Tế đề ra. Nhờ đó mà thẩm mỹ viện cam kết đảm bảo độ an toàn mang đến cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện phun xăm tại Thẩm mỹ viện Đông Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0962 778 866

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/


Thẩm mỹ viện Đông Á ảnh 1
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á ảnh 2
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á ảnh 3
Thẩm mỹ viện Đông Á
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trang Ụt Beauty Room

Hiện tại, Trang Ụt Beauty Room là địa chỉ ứng dụng kỹ thuật phun xăm để chỉnh sửa dáng mày, mí và môi. Bên cạnh các phương pháp truyền thống, cơ sở còn thực hiện các kỹ thuật phun xăm hiện đại như phun môi collagen, phun mày tán bột, điêu khắc lông mày phẩy sợi 3D,… Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây đều được đích thân các kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện.


Trang Ụt Beauty Room quy tụ đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao, các dịch vụ phun xăm tại đây được thực hiện nhẹ nhàng, không sưng đau, chân mày và môi lên màu chuẩn đẹp, độ bền cao. Ngoài ra, khách hàng đến với Trang Ụt Beauty Room còn được cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp trong không gian sang trọng và tiện nghi, thiết bị máy phun hiện đại với đầu kim siêu nhỏ để phun màu lên da, giúp cải thiện vùng cơ thể cần chỉnh sửa, đảm bảo an toàn cao, ít xâm lấn, ít gây đau đớn vì đầu kim rất nhỏ, thao tác thực hiện nhanh chóng giúp không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào cũng như luôn cho kết quả đẹp tự nhiên.


Bên cạnh đó, quy trình phun xăm thẩm mỹ tại Trang Ụt Beauty Room nhanh gọn, thái độ phục vụ tận tâm, dịch vụ có chất liệu tốt và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Cơ sở còn công khai toàn bộ chi phí dịch vụ nên khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn được địa chỉ phù hợp với khả năng tài chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 51 Ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0936 436 316

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Email: Trangut.beautyzone@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trangut.brow/


Trang Ụt Beauty Room ảnh 1
Trang Ụt Beauty Room
Trang Ụt Beauty Room ảnh 2
Trang Ụt Beauty Room
Trang Ụt Beauty Room ảnh 3
Trang Ụt Beauty Room
Top 3
(có 1 lượt vote)

Diệu Hà Beauty

Diệu Hà Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Ba Đình, Hà Nội sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến. Chuyên viên thực hiện kỹ thuật có tay nghề giỏi, tỉ mỉ, cẩn thận cam kết mang đến sự hài lòng cao cho mọi khách hàng khi khắc phục được tình trạng môi thâm, mày lệch, mày thưa, mày không đều hoặc không có... hiệu quả với bảng giá cập nhật nhiều ưu đãi nhất.


Lý do nên sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Diệu Hà Beauty:

  • Luôn cập nhật các kỹ thuật phun xăm mới nhất. So với các phương pháp cũ, các kỹ thuật phun xăm mới được Diệu Hà Beauty sử dụng có khả năng tạo đường nét mềm mại, hài hòa, lên màu chuẩn đẹp và độ bền cao.
  • Tay nghề thực hiện thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, cùng với công nghệ thẩm mỹ phun xăm hiện đại đến từ các nước phát triển. Giúp quá trình phun xăm môi, lông mày trở nên quyến rũ và an toàn một cách hoàn hảo
  • Cùng với đó, là quy trình làm đẹp, phun xăm tại đây được thực hiện theo một quy trình chuẩn y khoa của Bộ.
  • Sản phẩm thiết bị máy móc nhập khẩu chính hãng châu Âu với công nghệ mới nhất.
  • Kỹ thuật pha màu tự nhiên hợp với màu da, đặc biệt vẫn giữ được màu đậm sau bong.
  • Cơ sở cam kết không sưng, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng tại Diệu Hà Beauty hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người trải nghiệm cùng sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành kỹ thuật phun xăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 56 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0948 051 005

Email: thuannguyenmonaco@gmail.com

Website: http://dieuhabeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dieuhabeauty/


Diệu Hà Beauty ảnh 1
Diệu Hà Beauty
Diệu Hà Beauty ảnh 2
Diệu Hà Beauty
Diệu Hà Beauty ảnh 3
Diệu Hà Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mỹ Anh Beauty Center

Mỹ Anh Beauty Center là địa điểm làm đẹp uy tín đáng tin cậy của chị em phụ nữ tại Ba Đình, Hà Nội với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, an toàn, kỹ thuật đạt chuẩn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Mỹ Anh Beauty Center áp dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, sử dụng những mực phun xăm cao cấp và quan trọng là kỹ thuật viên thực hiện giàu kinh nghiệm.


Cơ sở không sử dụng các kỹ thuật phun xăm cũ vì đường nét thô cứng, thiếu tự nhiên và mềm mại mà thay vào đó là các kỹ thuật phun thêu hiện đại nhất với khả năng tạo dáng môi, mày và mí mắt nhẹ nhàng và hài hòa. Bên cạnh đó, Mỹ Anh Beauty Center còn sử dụng mực xăm từ thảo dược có độ bền cao, an toàn và lành tính với sức khỏe. Với đội ngũ Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp Mỹ Anh Beauty Center cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà và sự hài lòng tuyệt đối.


Ngoài mang đến những dịch vụ làm đẹp từ phun xăm môi, mày thì Mỹ Anh Beauty Center còn sở hữu không gian làm đẹp, spa rộng trải, thông thoáng và đem đến cảm giác thoải mái, thư thái cho các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Cơ sở còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cô bạn thân ghé Mỹ Anh Beauty Center để chăm sóc bản thân ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 98 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0976 666 311

Facebook: https://www.facebook.com/myanh.le.3551

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064255745777


Mỹ Anh Beauty Center ảnh 1
Mỹ Anh Beauty Center
Mỹ Anh Beauty Center ảnh 2
Mỹ Anh Beauty Center
Mỹ Anh Beauty Center ảnh 3
Mỹ Anh Beauty Center
Trên đây là tổng hợp những đơn vị hàng đầu về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tại Ba Đình, Hà Nội từ Alltop. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín nhất và chất lượng nhất giúp bạn có thể xinh đẹp và quyến rũ hơn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .