Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Lào Cai

10153

Hiện nay, ngành làm đẹp đang được mọi lứa tuổi ưa chuộng và dịch vụ phun xăm là một trong số đó. Thay vì phải thoa son và chì để kẻ vẽ thì việc tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Annie PMU & Academy

Như chúng ta đã biết, phun xăm thẩm mỹ là hình thức làm đẹp hiện đại, sử dụng phương pháp phun xăm mực lên các bộ phận cụ thể như là mày - môi - mí tạo những màu sắc đường nét giống với khi chúng ta trang điểm: vẽ khuôn mày, tô son, kẻ eyeliner. Những tác nhân như gió, mưa, cọ xát, ăn uống, nước… sẽ không khiến môi bạn trở nên nhạt màu đi, hay đường kẻ eyeliner bị nhem nhuốc xấu xí. Cặp lông mày cũng vẫn ở đấy bất di bất dịch. Nghĩ đến những ưu điểm vượt trội mà chúng đem lại thì ngại gì không sử dụng ngay phương pháp làm đẹp thẩm mỹ này các bạn nhỉ?  


Tại Lào Cai, Annie PMU & Academy hiện là cơ sở phun xăm được rất nhiều chị em lựa chọn. Từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có chuyên môn dày dặn và nhiều năm kinh nghiệm. Cho tới thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, màu mực phun xăm có nguồn gốc rõ ràng,... tất cả đều cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những kết quả chất lượng nhất.


Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ và lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Annie PMU đã mang đến các dịch vụ như: phun môi cherry lips mới nhất hay phun chân mày Ombre dáng tây,... Cam kết sau bong không bị nở hạt mực quá nhiều mà vẫn giữ được độ tự nhiên, tơi hạt. Chắc chắn kĩ thuật vừa làm xong siêu đẹp, sắc nét hơn nhưng vẫn cuốn hút, độ bền lâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Đặc biệt Annie PMU luôn bảo hành trọn vẹn cho chị em.


Mặc dù yêu cầu của khách hàng ngày càng cao và sự đòi hỏi về công nghệ cùng chất lượng phun xăm càng khắt khe nhưng Annie PMU & Academy vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phái nữ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây khi Annie PMU & Academy luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Nguyễn Huệ, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0888 209 229

Facebook: https://www.facebook.com/ngocannie.official

Fanpage: https://www.facebook.com/beauty.ngocanie

Annie PMU & Academy ảnh 1
Annie PMU & Academy
Annie PMU & Academy ảnh 2
Annie PMU & Academy
Annie PMU & Academy ảnh 3
Annie PMU & Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phương Spa & Academy

Với những tiến bộ ngành càng nhanh của lĩnh vực thẩm mỹ, các công nghệ phun xăm thẩm mỹ mà Phương Spa & Academy áp dụng hiện nay đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Giúp chị em có được một vẻ bề ngoài rạng rỡ và tươi trẻ nhất mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên, chân thực cao. Chính vì thế dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phương Spa & Academy được rất nhiều chị em lựa chọn, để hoàn thiện hơn nét đẹp trên khuôn mặt mình.


Phương Spa & Academy chuyên các dịch vụ:

  • PHUN XĂM THẨM MỸ PHONG THUỶ
  • ĐIỀU TRỊ NÁM - TÀN NHANG
  • THẨM MỸ NỘI KHOA
  • CẮT MÍ MINIDEEP, MÍ FULL PHƯỢNG
  • CẮT MÍ DƯỚI, NÂNG CUNG GIẤU CHỈ
  • MÁ LÚM
  • CĂNG CHỈ THẨM MỸ
  • NÂNG MŨI
  • TIÊM FILLER - BOTOX CHUẨN Y KHOA

Nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng, từ khi đi vào hoạt động đến nay Phương Spa & Academy không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn, được cập nhật liên tục với giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo khách hàng. Đặc biệt với các kỹ phun mày phong thủy rải hạt mịn hay phun môi hiệu ứng son mềm mại,... Các đường nét thô, khuyết điểm sẽ được cải thiện nhanh chóng, màu sắc tự nhiên phù hợp với từng tính cách, khuôn mặt của khách hàng.


Hơn nữa, không cần quảng cáo nhiều, một truyền mười, Phương Spa nhận được vô số sự yêu thích. Khách hàng có thể thấy thành quả sau những lần phun xăm trên trang facebook của spa. Qua đó, khách sẽ có lựa chọn dễ dàng hơn có sử dụng dịch vụ tại đây hay không.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 044 phố Mường Than, P. Kim Tân, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0987 581 185

Facebook: https://www.facebook.com/thammyphuong85

Phương Spa & Academy ảnh 1
Phương Spa & Academy
Phương Spa & Academy ảnh 2
Phương Spa & Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khánh Ngọc - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Là xu hướng làm đẹp rất hot nên ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu những biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ. Với số lượng cơ sở mọc lên nhan nhản như hiện tại, bạn rất khó phân biệt được đâu là những cơ sở thực sự uy tín và chất lượng. Nếu lựa chọn không khéo, bạn rất dễ biến thành nạn nhân của các cơ sở kém chất lượng. Hậu quả mang lại không những không thể sở hữu một đôi lông mày ưng ý mà còn biến khuôn mặt trở nên xấu hơn lúc ban đầu vì những cặp chân mày rắn rết, những đường kẻ eyeliner quá đà hay một đôi môi loang lổ nhìn thật là kinh dị.


Không nằm ngoài danh sách này, Khánh Ngọc - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Lào Cai hiện nay. Mặc dù trên địa bàn có không ít địa chỉ phun xăm nhưng Khánh Ngọc - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Khách hàng khi đến Khánh Ngọc sẽ được chuyên viên tư vấn lựa chọn phương pháp và kiểu dáng khi phun môi, phun chân mày, phun mí phù hợp dựa trên mong muốn và đặc điểm đường nét, màu sắc làn da, mái tóc của từng người. Bạn sẽ được thoa tê để quá trình phun xăm diễn ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái trước khi thực hiện ít nhất 20 phút. Trong quá trình làm không đau, sau khi làm không sưng, màu sau bong trong, mỏng mịn. Sau khi thực hiện, chuyên viên sẽ chỉ dẫn cách tự chăm sóc tại nhà để giữ gìn kết quả luôn ở trạng thái tốt nhất.


Điều đặc biệt tại đây là giá cả dịch vụ rất phải chăng. Chính vì vậy, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình dịch vụ tốt nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Trần Đại Nghĩa, P.Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0384 484 488

Facebook: https://www.facebook.com/duongngoc.rus

Khánh Ngọc - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao ảnh 1
Khánh Ngọc - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Khánh Ngọc - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao ảnh 2
Khánh Ngọc - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giang Tống Beauty

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, sự yêu cầu về chỉnh chu và hoàn hảo trên gương mặt cũng ngày càng cao. Vậy nên, làm đẹp với phương pháp phun môi - phun mày là chuyện không có gì xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không cần quá nhiều thời gian vào trang điểm. Bởi đã có:

  • Dáng mày mềm mại, đánh bại sự tự ti, nâng tầm tự tin quý phái!
  • Đôi môi sắc sảo, làm chao đảo giới mày râu
  • Combo môi thắm mày ngài chẳng ngại mặt mộc

Tại Lào Cai, Giang Tống Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Lý do bạn nên chọn Giang Tống Beauty:

  • Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, chuyên môn cao
  • Khắc phục môi nhợt nhạt, môi thâm, môi hỏng sau phun xăm...
  • Tinh chất hữu cơ an toàn giúp nuôi dưỡng môi căng bóng, mềm mịn
  • Tư vấn chân mày theo phong thuỷ
  • Sửa chân mày trổ đỏ, xanh do phun xăm

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Giang Tống Beauty cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng”, với những mức giá chỉ có trong mơ, quá hoàn hảo đúng không các cô nàng!


Thay sắc môi, mày giúp gương mặt tươi tắn và rạng rỡ mỗi ngày. Các nàng đã sẵn sàng chưa?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 076 Triệu Quang Phục, P. Phố Mới, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0971 118 016

Facebook: https://www.facebook.com/tom.xjnk

Giang Tống Beauty ảnh 1
Giang Tống Beauty
Giang Tống Beauty ảnh 2
Giang Tống Beauty
Top 4
(có 3 lượt vote)

Vo Hang Dieu Beauty Center

Mùa hè nóng bức lại hay đi biển, dã ngoại ngoài trời, nghĩ đến cảnh lúc nào cũng phải kẻ lông mày mà bị trôi hoặc đi đâu cũng phải thủ trong túi thỏi son đã thấy ngại rồi. Đừng lo nhé, theo chân Alltop đến với Vo Hang Dieu Beauty Center chị em sẽ nâng hạng nhan sắc nhờ cặp lông mày thần thái và đôi môi tươi tắn mà không phải mất bất cứ thời gian nào để kẻ vẽ.


Luôn hướng tới sự hoàn mỹ, liên tục cập nhật thiết bị công nghệ hiện đại, kỹ thuật phun xăm mới nhất, Vo Hang Dieu Beauty Center mong muốn khách hàng hiện diện với đôi mày sắc nét, đôi môi căng mọng, màu tươi đẹp và tự nhiên nhất có thể. Trong đó phải kể đến công nghệ phun môi Châu Âu sử dụng dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển dứt khoát, nhanh chóng để đưa mầu mực phun vào lớp thượng bì môi. Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, phun môi Châu Âu thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ nên không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình. Ngoài ra còn có công nghệ phun mày phong thủy sẽ giúp bạn thay đổi được tướng khuôn mặt và từ đó sẽ giúp bạn loại bỏ được tướng chân mày xấu và thay thế bằng những tướng chân mày tốt hơn.


Đặc biệt để quá trình phun xăm được an toàn, mực xăm cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây sẽ là thứ tiếp xúc trực tiếp lên da chúng ta, vì thế Vo Hang Dieu luôn sử dụng những loại mực hữu cơ không chứa độc tố, an toàn, tự nhiên và thân thiện với sức khỏe. Nên khi phun lên môi và chân mày màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Vo Hang Dieu, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 080 Đặng Văn Ngữ, Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0889 824 486

Facebook: https://www.facebook.com/haanh.kim.14

Vo Hang Dieu Beauty Center ảnh 1
Vo Hang Dieu Beauty Center
Vo Hang Dieu Beauty Center ảnh 2
Vo Hang Dieu Beauty Center
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhung Trần Beauty

  • Bạn không có nhiều thời gian để tô vẽ chân mày, son môi mỗi sáng
  • Bạn vụng về, không thể vẽ lên một cặp chân mày ưng ý
  • Nhưng bạn vẫn muốn rạng rỡ khi ra ngoài

Nhung Trần Beauty sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này! Với kĩ thuật tiên tiến, siêu tự nhiên cộng thêm sự tỉ mỉ của những chuyên gia với tay nghề cao, chỉ một chút thay đổi của chân mày hay đôi môi bằng những kỹ thuật phun xăm hiện đại tại Nhung Trần Beauty cũng làm bạn trở nên cuốn hút.


Nhung Trần Beauty luôn cam kết:

  • Cam Kết: Không sưng, không sẹo, không đau và không bong tróc mất thẩm mỹ.
  • Mực: Nhập khẩu Châu Âu 100%, KHÔNG sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng.
  • Quy Trình: Chuẩn Y khoa phòng chống lây nhiễm chéo trong thẩm mỹ
  • Kết quả duy trì lâu dài
  • Màu môi, dáng mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt

Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, chuyên viên giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm là nền tảng giúp Nhung Trần Beauty thay đổi thành công cho các khách hàng mỗi năm. Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình phun mày, môi, mí tại Nhung Trần Beauty đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 392 Nhạc Sơn, Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0397 506 666

Facebook: https://www.facebook.com/trannhungspa

Nhung Trần Beauty ảnh 1
Nhung Trần Beauty
Nhung Trần Beauty ảnh 2
Nhung Trần Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

DZUNG Beauty Spa

Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, DZUNG Beauty Spa đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, DZUNG Beauty Spa đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Tất cả các kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, kết hợp màu mực độc quyền của DZUNG Beauty Spa, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


Ngoài phun xăm, DZUNG Beauty Spa còn có các dịch vụ khác như: Nối Mi Thiết Kế (các dáng Trung-Thái-Ấn-Châu Âu-Hàn), Gội Đầu Dưỡng Sinh, Wax lông (tay-chân-lách-bikini...), Chăm sóc da cơ bản - da mụn chuyên sâu,... DZUNG Beauty Spa làm việc với phương châm:

  • Luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu
  • Hỗ trợ tư vấn tận tình chu đáo
  • Đồng hành cùng khách hàng từ trước cho đến sau khi thực hiện dịch vụ

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với DZUNG Beauty Spa để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 010 Đ.Thanh Niên, Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0368 490 078

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017139075472

DZUNG Beauty Spa ảnh 1
DZUNG Beauty Spa
DZUNG Beauty Spa ảnh 2
DZUNG Beauty Spa
Top 7
(có 3 lượt vote)

Thuỳ Linh Beauty

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, vì đây là hình thức làm đẹp nổi tiếng, sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực đưa màu mực lên da để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt như: Môi xỉn màu, thâm, lông mày mờ, không cân đối.


Nhưng nếu thực hiện tại các spa phun xăm thẩm mỹ không được cấp phép hoạt động, bạn sẽ gặp những rủi ro khôn lường, gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Sưng viêm, nhiễm trùng, phồng rộp. Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay, trong các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín tại Lào Cai, Thuỳ Linh Beauty được biết đến là đơn vị nằm trong top được nhiều người lựa chọn.


Và nếu có theo dõi fanpage của Thuỳ Linh Beauty thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất, đó có thể là Phun môi PenLips công nghệ cao, chân mày phun sương tản bột colagen, Phun mày chạm hạt 5D, Phun mí mở tròng, Phun nốt ruồi son ... tất cả đều mang đến một làm môi căng mọng với màu sắc tự nhiên, ngọt ngào; đôi mắt sắc sảo, thu hút; cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú.


Quá trình phun xăm lông mày, mí hoặc môi ở Thuỳ Linh Beauty mất trung bình khoảng 45 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng không cần nghỉ dưỡng mà có thể đi dự tiệc, đi chơi ngay. Và để hoàn toàn lành lại và lên màu đẹp nhất thì bộ phận được phun xăm sẽ mất khoảng 1-2 tuần.


Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Thuỳ Linh Beauty để thực hiện ngay phương pháp phun xăm thẩm mỹ đúng không nào? Hãy đến với Thuỳ Linh Beauty để vừa có thể làm đẹp vừa đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối khi làm đẹp, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116c Sơn Đạo, Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0332.404.455

Facebook: https://www.facebook.com/keo.kute.944

Thuỳ Linh Beauty ảnh 1
Thuỳ Linh Beauty
Thuỳ Linh Beauty ảnh 2
Thuỳ Linh Beauty
Top 8
(có 0 lượt vote)

HAPT Permanet Makeup

Lựa chọn một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tự nhiên, an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của các chị em. HAPT Permanet Makeup là một địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo cho dịch vụ này tại Lào Cai.


Với các dịch vụ phun xăm siêu đẹp như: phun môi ombre mỏng mịn, Phun chân mày tán bột, Phun mí mở tròng,... bạn sẽ vô cùng an tâm vì:

  • Chuyên viên tận tình, chuyên nghiệp
  • Quy trình vô khuẩn đầy đủ, an toàn
  • Trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn
  • Nói không với mực xăm giá rẻ, kém chất lượng
  • Dáng mày phong thuỷ, kỹ thuật hiện đại
  • Sau bong giữ 90% màu bền đẹp theo thời gian
  • Tất cả hình ảnh được chụp bằng cam thường 100%

Đến với HAPT Permanet Makeup, tất cả các khuyết điểm về môi hay chân mày của bạn sẽ được chuyên viên xử lý bằng nhiều phương pháp phun xăm hiện đại, không xâm lấn, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện và phục hồi. Đặc biệt trước khi thực hiện khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kĩ về phương pháp cũng như giúp khách hàng lựa chọn màu môi, hình dáng chân mày thích hợp sở thích, màu da, tình trạng môi…


Phụ nữ thông minh là biết nắm ngay cơ hội MÀY ĐẸP - MÔI XINH. Nhanh chân đặt lịch HAPT Permanet Makeup để được tư vấn làm đẹp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 29 khu đô thị Thái Lào, Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0983 214 339

Facebook: https://www.facebook.com/HAPT123

HAPT Permanet Makeup ảnh 1
HAPT Permanet Makeup
HAPT Permanet Makeup (mí vừa phun xong) ảnh 2
HAPT Permanet Makeup (mí vừa phun xong)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thuý Anh Beauty

Thuý Anh Beauty sẽ là địa điểm tiếp theo giúp bạn tiếp cận được với những phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Chỉ sau 60 phút thực hiện Thuý Anh Beauty sẽ kiến tạo một đôi môi, đôi mắt, chân mày hội tụ đủ yếu tố: đẹp - sang- quý phái, thu hút người đối diện.


Thuý Anh Beauty chuyên các dịch vụ:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Làm hồng bikini, nhũ hoa
  • Triệt lông công nghệ cao

Đặc biệt tất cả các kỹ thuật phun xăm đều được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu hữu cơ xịn được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng, màu bền đẹp theo thời gian không xỉn, không tím, không thâm lại sau khi hết mực. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc khi phun tại nhà và có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.


Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình phun xăm tại Thuý Anh Beauty đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi.


Đôi khi chỉ cần những thay đổi đơn giản thế thôi đã giúp gương mặt bạn trở nên hoàn hảo hơn. Và Thuý Anh Beauty chính là địa chỉ vàng nâng tầm sắc đẹp cho phái đẹp. Hãy nhanh tay inbox để được tư vấn miễn phí bởi chuyên viên tại Thuý Anh Beauty ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Lê Thanh, Bắc Cường, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0969 945 993

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009675910646

Thuý Anh Beauty ảnh 1
Thuý Anh Beauty
Thuý Anh Beauty ảnh 2
Thuý Anh Beauty
Trên đây là những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Lào Cai mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .