Top 11 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

11226

Ai cũng muốn bản thân ngày một tốt hơn và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Đặc biệt là ở phụ nữ, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều. Do vậy,...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Tracey Nguyễn Beauty

Với những tiến bộ ngành càng nhanh của lĩnh vực thẩm mỹ, các công nghệ phun xăm thẩm mỹ mà Tracey Nguyễn Beauty áp dụng hiện nay đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Giúp chị em có được một vẻ bề ngoài rạng rỡ và tươi trẻ nhất mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên, chân thực cao. Chính vì thế dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Tracey Nguyễn Beauty được rất nhiều chị em lựa chọn, để hoàn thiện hơn nét đẹp trên khuôn mặt mình.


Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ và lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Tracey Nguyễn đã mang đến các dịch vụ như: Phun Mày hiệu ứng SHADOW EFFECT, Phun Môi SEXYLIPS phủ collagen và tế bào gốc, Phun mí eyeliner, Phun mí mở tròng,.... cùng với đó là kỹ thuật Tạo sợi TR-STROKE công nghệ đi sợi bằng máy và Kỹ thuật Microshading (Tạo sợi đầu phun đuôi).


Đặc biệt với kỹ thuật Phun Môi SEXYLIPS đem lại độ mỏng mịn, sử dụng dòng mực hữu cơ không chứa các thành phần kích ứng, được kiểm nghiệm và nhập khẩu từ Châu Âu. Môi đều màu, mực ăn đến từng milimet. Điều này được đảm bảo bởi sự chỉnh chu của các chuyên viên cũng như lần dặm đính kèm theo gói dịch vụ. Và bạn sẽ không còn lo ngại son môi loang màu khi ăn.


Tracey Nguyễn Beauty cam kết:

  • Không sưng không đau, không chảy máu.
  • Sau bong đẹp tự nhiên.
  • Đẹp ngay khi sau làm xong.
  • Làm việc chuyên nghiệp - tận tâm.
  • Quy trình chuẩn y tế - Không biến chứng.
  • Bảo hành miễn phí sau 1 đến 2 tháng.

Không phải ai cũng tự nhiên mà đẹp, nhưng Tracey Nguyễn Beauty có thể giúp bạn đẹp tự nhiên. Chần chừ gì mà không BOOK ngay chiếc lịch đến Tracey Nguyễn Beauty để được tư vấn làm đẹp!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Khổng Tử, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0966 688 997 - 0964 437 487

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034661659623

Fanpage: https://www.facebook.com/traceybeautyy

Tracey Nguyễn Beauty ảnh 1
Tracey Nguyễn Beauty
Tracey Nguyễn Beauty ảnh 2
Tracey Nguyễn Beauty
Top 1
(có 1 lượt vote)

Ngọc Nemo Beauty

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Với bàn tay khéo léo của chuyên gia giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm tại Ngọc Nemo Beauty, khách hàng sẽ có được nét mày đẹp, màu môi yêu thích với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.


Được biết, Ngọc Nemo Beauty chính là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của “phù thủy điêu khắc” Trần Thị Ngọc Bích. Đến nay Ngọc Nemo Beauty đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu cái đẹp tại tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là các công nghệ phun xăm luôn được cập nhật mới nhất, hiện đại để vừa an toàn, vừa sẽ hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Từ phun môi ombre, phun môi Diamond Lips, phun môi 3D Magic Lips, phun chân mày ombre Châu Âu (Magic Shading), phun chân mày shading cho đến phun mí cổ điển, phun mí ombre hiện đại,... Không cần quảng cáo quá rầm rộ, điểm hút khách của Ngọc Nemo Beauty chính là những lời đánh giá chân thực từ khách hàng cả ngoài đời thực và trên mạng xã hội.


Dù đã có cho mình những thành công nhất định, Cô chủ Ngọc Nemo vẫn không ngừng tìm tòi, học hỏi những kiến thức mới trong ngành để phát triển bản thân. Chị hiểu công nghệ trên thế giới phát triển không ngừng, nếu mình không nắm bắt kịp thời sẽ bị tụt hậu rất nhanh. Ngọc Nemo Beauty cam kết sẽ mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và tự nhiên nhất khi sử dụng màu mực nhập khẩu chính hãng, kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông, công nghệ phun đỉnh cao, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Ngoài là địa chỉ làm đẹp chất lượng, bên cạnh đó, Ngọc Nemo Beauty còn mở lớp đào tạo học viên, dẫn dắt các bạn trẻ đi đúng con đường để đến với đam mê. Master Ngọc Bích sẽ trực tiếp truyền đạt các kĩ năng về phun xăm điêu khắc. Nếu bạn có đam mê với ngành làm đẹp này, hãy đăng ký hôm nay để tiếp cận với nghệ thuật phun xăm Toàn Diện đỉnh cao để tiếp cận gần hơn với ngành Phun Xăm của thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343 Hồ Thị Hương, P. Xuân Thanh, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0393 793 979 - 0916 711 744

Facebook: https://www.facebook.com/NgocNemoMaster

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocNemoAcademy/

Ngọc Nemo Beauty ảnh 1
Ngọc Nemo Beauty
Ngọc Nemo Beauty ảnh 2
Ngọc Nemo Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kieu My Le Beauty

Như những gì đã nói ở trên, hiện nay phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ và còn là phương pháp giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo. Phun xăm thẩm mỹ giúp khắc phục những nhược điểm trên gương mặt người phụ nữ hiệu quả như: Môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… đều có thể cậy nhờ vào công nghệ phun xăm.


Nhất là khi ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển thì công nghệ phun xăm cũng vì thế mà phát triển hơn, tuy nhiên phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp bao giờ cũng là câu hỏi khiến nhiều người phải băn khoăn bởi không biết lựa chọn đại chỉ nào uy tín để trao gửi niềm tin của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời phù hợp cho chính mình thì đừng ngần ngại ghé thăm gợi ý tiếp theo của Alltop - Kieu My Le Beauty.


Chắc hẳn rằng đã có vô số chị em đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Kieu My Le Beauty, đặc biệt nổi bật tại đây là công nghệ phun chân mày Ombre, phun môi sexy lips hay phun mí eyeliner,... Khách hàng khi đến Kieu My Le Beauty sẽ được chuyên viên tư vấn lựa chọn phương pháp và kiểu dáng khi phun môi, phun chân mày, phun mí phù hợp dựa trên mong muốn và đặc điểm đường nét, màu sắc làn da, mái tóc của từng người. Trước khi thực hiện ít nhất 20 phút, bạn sẽ được thoa tê để quá trình phun xăm diễn ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Trong quá trình làm không đau, sau khi làm không sưng, màu sau bong trong, mỏng mịn. Sau khi thực hiện, chuyên viên sẽ chỉ dẫn cách tự chăm sóc tại nhà để giữ gìn kết quả luôn ở trạng thái tốt nhất.


Hơn nữa, không cần quảng cáo nhiều, một truyền mười, Kieu My Le Beauty nhận được vô số sự yêu thích. Trên trang fanpage của spa, bạn có thể dễ dàng thấy thành quả sau những lần phun xăm tại đây. Qua đó, bạn sẽ có lựa chọn dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy đến và khám phá ngay công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất hiện nay tại Kieu My Le Beauty nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Trần Huy Liệu, Phường Xuân Hoà, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0933 931 293

Facebook: https://www.facebook.com/mpig.model

Fanpage: https://www.facebook.com/chanmayphongthuykieumyle

Kieu My Le Beauty ảnh 1
Kieu My Le Beauty
Kieu My Le Beauty ảnh 2
Kieu My Le Beauty
Top 3
(có 8 lượt vote)

Lai Nguyen Beauty Center

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, sự yêu cầu về chỉnh chu và hoàn hảo trên gương mặt cũng ngày càng cao. Vậy nên, làm đẹp với phương pháp phun môi - phun mày là chuyện không có gì xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không cần quá nhiều thời gian vào trang điểm. Bởi đã có:

  • Dáng mày mềm mại, đánh bại sự tự ti, nâng tầm tự tin quý phái!
  • Đôi môi sắc sảo, làm chao đảo giới mày râu
  • Combo môi thắm mày ngài chẳng ngại mặt mộc

Tại Long Khánh, Đồng Nai, Lai Nguyen Beauty Center luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Là tay thợ phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, chắc chắn rằng Lai Nguyen Beauty Center luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng. Trong đó phải kể đến công nghệ Phun môi collagen - cải thiện tình trạng thâm môi tái, nhợt nhạt, mang đến làn môi hồng sắc xuân:

  • Không biến chứng
  • Màu môi tự nhiên, có nhiều màu lựa chọn
  • Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc
  • Trị dứt điểm môi thâm, môi khô
  • Cam kết màu môi tự nhiên, mướt mịn

Phương châm hoạt động của Lai Nguyen là không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ mới nhất. Thế nên, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật hiện đại trong quy trình phun xăm thẩm mỹ. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Lai Nguyen Beauty cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng”, với những mức giá chỉ có trong mơ, quá hoàn hảo đúng không các cô nàng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Châu Văn Liêm, phường Xuân Thanh, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0979 263 963

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023803004236

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068514343926

Lai Nguyen Beauty Center ảnh 1
Lai Nguyen Beauty Center
Lai Nguyen Beauty Center ảnh 2
Lai Nguyen Beauty Center
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhy Nhy Beauty

Mùa hè nóng bức lại hay đi biển, dã ngoại ngoài trời, nghĩ đến cảnh lúc nào cũng phải kẻ lông mày mà bị trôi hoặc đi đâu cũng phải thủ trong túi thỏi son đã thấy ngại rồi. Đừng lo nhé, theo chân Alltop đến với Nhy Nhy Beauty chị em sẽ nâng hạng nhan sắc nhờ cặp lông mày thần thái và đôi môi tươi tắn mà không phải mất bất cứ thời gian nào để kẻ vẽ.


Nhy Nhy Beauty là cơ sở làm đẹp chuyên các dịch vụ:

  • Phun xăm chân mày, mí, môi kỹ thuật mới
  • Tiêm FILLER: Môi, Cằm, Má baby, Thái dương, Rãnh cười, Trán, Tai tài lộc ...
  • Tiêm Botox: Thon gọn Hàm, Bắp tay, Chân, Đùi, Xoá nhăn trán, tan mỡ các vùng...
  • Nhấn đồng điếu, nâng mũi cấy chỉ

Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Nếu phun chân mày ombre hạt nano là kỹ thuật tiên tiến tạo ra những hạt mực siêu nhỏ, vẽ thành dải sáng tối giúp chân mày cân đối, tự nhiên và mềm mại. Thì phun môi nanolips là một giải pháp cho các chị em lựa chọn khắc phục những khuyết điểm của môi, tạo màu và dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét hơn.


Đặc biệt để quá trình phun xăm được an toàn, mực xăm cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây sẽ là thứ tiếp xúc trực tiếp lên da chúng ta, vì thế Nhy Nhy Beauty luôn sử dụng những loại mực hữu cơ không chứa độc tố, an toàn, tự nhiên và thân thiện với sức khỏe. Nên khi phun lên môi và chân mày màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Nhy Nhy Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 294 Hồng Thập Tự, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0965 584 835

Facebook: https://www.facebook.com/lien.nhi.92

Nhy Nhy Beauty ảnh 1
Nhy Nhy Beauty
Nhy Nhy Beauty ảnh 2
Nhy Nhy Beauty
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hòa Brows

Muốn tìm một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ công nghệ châu Âu với phong cách tự nhiên, mềm mại cùng dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn thì nhất định không được bỏ qua Hòa Brows. Là một trong những thương hiệu phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng nhất tại Long Khánh, Đồng Nai, Hòa Brows không chỉ được đánh giá cao nhờ dịch vụ phun xăm đẹp, chất lượng mà còn ghi điểm nhờ sự an toàn với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp.


Các dịch vụ phun xăm đang được cung cấp tại Hòa Brows:

  • PHUN MÀY: Hiệu ứng bút chì, Phun mày ombre, Phun mày shading, Điêu khắc Nano Hairstroke
  • PHUN MÔI: Phun môi alquarell, Phun môi liptisk, Phun môi lightlips, Phun môi tế bào gốc
  • PHUN MÍ: Phun mí mở tròng, Phun mí eyeliner, Phun mí makeup

Khi đến Hòa Brows, mỗi khách hàng được chuyên gia tạo dáng lông mày, màu môi, kiểu mí theo tỷ lệ cân đối với từng gương mặt. Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, lông mày nhạt hay đôi môi thiếu sức sống đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Hòa Brows hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của mày, môi, mí giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.


Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Hòa Brows cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Dù chẳng sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đảo. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Quang Trung, Xuân Hoà, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0902 883 039

Facebook: https://www.facebook.com/hoa.chan1

Hòa Brows ảnh 1
Hòa Brows
Hòa Brows ảnh 2
Hòa Brows
Top 6
(có 1 lượt vote)

Spa Quỳnh Hoa (Hằng Nguyễn Beauty)

Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ TP. Long Khánh đẹp và chuyên nghiệp tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn chính là Spa Quỳnh Hoa (Hằng Nguyễn Beauty). Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi các gói dịch vụ hấp dẫn. Cùng với đó là thành phẩm mỹ mãm mà họ đã nhận được.


Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Spa Quỳnh Hoa (Hằng Nguyễn Beauty) cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từ phun môi, mày, mí. Đặc biệt với dịch vụ phun môi, Hằng Nguyễn Beauty hiện sử dụng mực hữu cơ được nhập khẩu từ Châu Âu. Vì thế, quá trình lên màu của môi sẽ diễn ra từ từ, một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Bên cạnh đó, Hằng Nguyễn Beauty còn sử dụng công nghệ Phun Môi mới nhất, không làm tổn thương đến Môi nên không cần sử dụng đến sự hỗ trợ của Tê trong toàn bộ quá trình Phun Môi. Khi không cần dùng tê hỗ trợ thì, các bạn biết đấy, nó sẽ tốt cho sức khỏe của khách hàng và giúp môi lên màu xinh đẹp, tự nhiên hơn.


Còn đối với những khách hàng có nền môi Thâm Đen Xỉn đến với Hằng Nguyễn đều được tặng một lần khử thâm, cân bằng nền môi trước khi lên màu chủ đạo phù hợp với khách hàng. Sau 2 tháng, tất cả khách hàng khử thâm đều sẽ có nền môi không còn thâm đối với những ca thâm nhẹ, môi sẽ nhạt màu thâm đối với nững ca thâm rất nặng, với những ca môi thâm không đều màu sẽ cân bằng được màu giữa lòng môi và viền môi. Khách hàng đều sẽ có một đôi môi cực kỳ xinh xắn, không còn thâm xỉn như làm ở một số nơi khác.


Có lẽ vì những khác biệt trong các dịch vụ mà Hằng Nguyễn Beauty đã tạo nên được những tiếng vang lớn, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của khách hàng. Giờ đây, mỗi khi lựa chọn địa điểm phun xăm thẩm mỹ an toàn, chắc chắn tín đồ làm đẹp sẽ tìm đến Hằng Nguyễn Beauty với mong muốn được các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 277 Hồng Thập Tự, Xuân Trung, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0917 968 878

Facebook: https://www.facebook.com/thuhang.nguyen.969952

Spa Quỳnh Hoa (Hằng Nguyễn Beauty) ảnh 1
Spa Quỳnh Hoa (Hằng Nguyễn Beauty)
Spa Quỳnh Hoa (Hằng Nguyễn Beauty) ảnh 2
Spa Quỳnh Hoa (Hằng Nguyễn Beauty)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Thúy Lê Beauty

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, vì đây là hình thức làm đẹp nổi tiếng, sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực đưa màu mực lên da để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt như: Môi xỉn màu, thâm, lông mày mờ, không cân đối. Nhưng nếu thực hiện tại các spa phun xăm thẩm mỹ không được cấp phép hoạt động, bạn sẽ gặp những rủi ro khôn lường, gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Sưng viêm, nhiễm trùng, phồng rộp. Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay, trong các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín tại Long Khánh, Thúy Lê Beauty được biết đến là đơn vị nằm trong top được nhiều người lựa chọn.


Và nếu có theo dõi Fanpage của Thúy Lê Beauty thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất, bao gồm:

  • Phun mày ombre vi chạm.
  • Phun mày nano shading.
  • Phun môi colagen, tế bào gốc.
  • Phun môi công nghệ Châu Âu hiệu ứng son lì.
  • Phun môi xí muội.
  • Phun mí mở tròng.
  • Phun mí eyeliner.

Bước vào Thúy Lê Beauty ấn tượng đầu tiên là cơ sở vật chất được đơn vị đầu tư. Các thiết bị, dụng cụ làm đẹp đều được để gọn gàng, ngăn nắp. Các dịch vụ phun xăm, làm đẹp tại Thúy Lê Beauty đều được cam kết làm cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất. Hơn nữa, trong suốt quá trình làm đẹp tại Thúy Lê Beauty bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu phun xăm cũng không sưng tấy, thời gian bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời.  


Ngoài ra, nơi đây còn là địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp đáng tin cậy và hoàn hảo dành cho đa số các bạn đam mê ngành làm đẹp này. Với chất lượng giảng dạy, kỹ năng chuyên môn của giảng viên và trang thiết bị hiện đại cùng chi phí hợp lý, Thúy Lê Beauty sẽ truyền đạt và đem lại môi trường đào tạo tốt nhất cho các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196/1 Hùng Vương, P. Xuân Bình, Tp. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai (hẻm sát bên nhà xe siêu thị Hoàng Đức).

Điện thoại: 0972.852.849

Facebook: https://www.facebook.com/thanhthuy.le.129

Thúy Lê Beauty ảnh 1
Thúy Lê Beauty
Thúy Lê Beauty ảnh 2
Thúy Lê Beauty
Top 8
(có 1 lượt vote)

Vi Trần Spa & Academy

Có thể với nhiều khách hàng, phun xăm môi, mày, mí chỉ cần quan tâm giá cả, đâu "rẻ" thì làm. Điều đó quá sai lầm. Khi định thực hiện phun xăm, chúng ta nên quan tâm nhất tới AN TOÀN. Nếu bạn thực hiện phun xăm tại 1 cơ sở không đảm bảo vô khuẩn, dụng cụ sử dụng không đạt tiêu chuẩn, người thực hiện thiếu kiến thức và kinh nghiệm thì hậu quả sẽ...khó lường. Vậy nên, là khách hàng thông thái, các bạn hãy đặt yếu tố AN TOÀN lên hàng đầu, tiếp đó muốn ĐẸP, cần chọn địa chỉ uy tín và chuyên gia phun thêu nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tốt để thực hiện phun xăm. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn và đương nhiên Vi Trần Spa & Academy là một gợi ý tuyệt vời.


Vi Trần Spa chuyên các dịch vụ:

  • Phun xăm thẩm Mỹ
  • Chăm sóc da thư giãn và điều trị mụn
  • Massage body trị liệu đau cổ vai gáy
  • Massage body cám gạo sữa non
  • Triệt lông
  • Nối mi-phủ mi collagen
  • Đào tạo học viên chuyên nghiệp

Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, Vi Trần Spa liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ và từ đó mang lại những kết quả tuyệt vời đẹp xuất sắc. Đặc biệt trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ tư vấn cho khách hàng dáng môi, dáng mày theo tỷ lệ khuôn mặt và giải pháp phù hợp nhất. Với gần 60 phút thực hiện, Vi Trần Spa cam kết giúp chị em có được đôi môi căng mọng, màu lên tươi mới hay đôi mắt sắc sảo cùng bộ chân mày đúng tỉ lệ chuẩn nhất.


Trăm nghe không bằng một thấy! Trăm thấy không bằng một thử. Hãy liên hệ ngay với Vi Trần Spa để được lột xác thành mỹ nhân chỉ trong tích tắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158A Khổng Tử, Tp. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0907 939 804

Facebook: https://www.facebook.com/vi.tran.9615

Vi Trần Spa & Academy ảnh 1
Vi Trần Spa & Academy
Vi Trần Spa & Academy ảnh 2
Vi Trần Spa & Academy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Titi Nguyễn

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay thẩm mỹ viện đã đáp ứng được phần nào nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong số các phương pháp đã giúp các chị em nâng cấp vẻ đẹp, giúp chị em trẻ và tự tin hơn, thì dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này và đang tìm kiếm một địa chỉ cắt mí uy tín và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai thì Thẩm mỹ Titi Nguyễn luôn là một lời gợi ý tuyệt vời.


Giải pháp nào cho đôi môi hồng quyến rũ? Cho cho bờ môi căng mọng ngọt ngào? Và phun môi pha lê chính là câu trả lời mà Thẩm mỹ Titi Nguyễn muốn gợi ý cho bạn. Với những ưu điểm:

  • Phun môi có NHIỀU MÀU - mang đến NHIỀU LỰA CHỌN cho bạn
  • Cải thiện màu sắc đôi môi, khắc phục các tình trạng môi thâm xỉn, tái nhợt kém tươi tắn.
  • Không cần phải sử dụng son môi hàng ngày, mà vẫn có được bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.
  • Màu môi pha lê mang lại độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê trên bề mặt môi.
  • Khắc phục các nhược điểm như: viền môi không rõ nét, môi bị sẹo, hai bên môi không đều hoặc môi quá mỏng…
  • Dụng cụ phun màu môi được vô trùng theo quy định nghiêm ngặt. Không đau rát, sưng nề, an toàn tối ưu
  • Thời gian phun xăm màu môi nhanh chóng. Khách hàng không cần nghỉ dưỡng

Tất cả đều được thực hiện với quy trình đạt chuẩn đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn, không cần nghỉ dưỡng lâu, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ngay sau khi thực hiện. Chỉ mất 60 phút để nói lời tạm biệt cây son của bạn trong 4-5 năm và bạn mãi mãi không bao giờ nhìn thấy màu thâm trên nền MÔI.


Cho dù bạn có béo hay gầy, lùn hay thấp, đang cô đơn hay đã lập gia đình thì lúc nào cũng phải xinh đẹp và quyến rũ. Hãy luôn nhớ "Nếu bạn không yêu thương mình thì sẽ không có ai yêu thương bạn", bạn xinh đẹp chính là một cách để thể hiện sự tôn trọng bản thân. Chính vì vậy dù ở trong thời đại nào đi chăng nữa việc chăm sóc cho bản thân luôn là việc phải ưu tiên hàng đầu và đừng quên ghé thăm Thẩm mỹ Titi Nguyễn nếu bạn đang cần tìm kiếm một dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 281 Trần Phú, P Xuân An, Tp. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0912 960 064

Facebook: https://www.facebook.com/titi.nguyen.9803

Thẩm mỹ Titi Nguyễn ảnh 1
Thẩm mỹ Titi Nguyễn
Thẩm mỹ Titi Nguyễn ảnh 2
Thẩm mỹ Titi Nguyễn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trương Brows (Xù Trương)

Không nằm ngoài danh sách này, Trương Brows (Xù Trương) cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai hiện nay. Mặc dù trên địa bàn có không ít địa chỉ phun xăm nhưng Trương Brows (Xù Trương) vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Từ khi đi vào hoạt động đến nay Trương Brows (Xù Trương) không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn, được cập nhật liên tục, nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng, với giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo khách hàng. Đặc biệt với các kỹ thuật phun môi Softlips, phun chân mày shading,... Các đường nét thô, khuyết điểm sẽ được cải thiện nhanh chóng, màu sắc tự nhiên phù hợp với từng tính cách, khuôn mặt của khách hàng.


Đặc biệt Trương Brows (Xù Trương) tự tin có thể giúp bạn:

  • Khắc phục tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn
  • Xóa bỏ môi thâm, xỉn màu
  • Dáng lông mày thời thượng
  • Sở hữu màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên
  • Tự tin trong mọi hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi, rong chơi thoải mái

Một điểm cộng nữa được tạo nên sự khác biệt giữa Trương Brows (Xù Trương) với những địa chỉ khác đó là chế độ bảo hành lâu dài. Cam kết chỉnh sửa và khắc phục lỗi cho đến khi bạn vừa lòng.


Hãy tưởng tượng rằng; sau một giấc ngủ dài; bạn thức dậy với một diện mạo hoàn hảo và sẵn sàng ngay cho một ngày mới đầy năng lượng. Đôi khi, bạn cũng cần dặm lại một chút phấn nền là đủ. Bạn không còn cần phải lo lắng về đôi chân mày được kẻ tỉ mỉ rất tốn thời gian. Đôi môi sẽ luôn tươi sáng với màu môi tự nhiên dù là bạn đang đi bơi hay vừa dùng bữa tại nhà hàng. Nhiều thứ sẽ được lược bỏ trong hoạt động hàng ngày của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 34/23 Hẻm 34. Nguyễn Trung Trực. P. Xuân Trung, Tp. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • Tổ 1, Ấp Bể Bạc, Xã Xuân Đông, Huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0965 476 952

Facebook: https://www.facebook.com/truong.xu.71

Trương Brows (Xù Trương) ảnh 1
Trương Brows (Xù Trương)
Trương Brows (Xù Trương) ảnh 2
Trương Brows (Xù Trương)
Để các nàng tự tạo cho bản thân tăng thêm phần giá trị xinh đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống. Alltop hy vọng rằng từ những gọi ý trên, bạn đã tìm được cho mình thông tin địa chỉ phun xăm thẩm mỹ TP. Long Khánh, Đồng Nai uy tín, đẹp và chất lượng ưng ý.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .