Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín nhất Long Thành, Đồng Nai

8170

Là con gái, ai cũng muốn mình xinh đẹp hoàn hảo. Nhưng phần đông bạn nữ bẩm sinh lại không có được chân mày, cặp mắt, đôi môi như ý. Chẳng hạn: chân mày thưa,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thẩm Mỹ Minh Nguyệt - Long Thành

Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Long Thành, Đồng Nai mà Alltop muốn nhắc đến đó là Thẩm Mỹ Minh Nguyệt - Long Thành. Đây chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Lựa chọn trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Minh Nguyệt bạn sẽ được tư vấn và giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Bạn không cần phải đánh son mỗi ngày khiến môi thâm sần - khô sạm mà vẫn có một đôi môi căng mọng và quyến rũ. Bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để kẻ chân mày mỗi khi ra đường. Từ nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ phun môi collagen kết hợp với tế bào gốc và dịch vụ phun xăm chân mày, phun chân mày Nano tại đây nhé.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Minh Nguyệt?

  • Tư vấn kiểu dáng, màu sắc hài hòa với khuôn mặt.
  • Chế độ bảo hành đầy đủ sau khi phun.
  • Bằng phương pháp phun không sưng, không đau, cam kết mang lại cho bạn 1 hàng chân Mày đẹp nhất từ trước đến nay chưa từng có.
  • Luôn cập nhật công nghệ mới mỗi ngày - Để mang đến những sản phẩm tốt nhất
  • Master hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ với tay nghề cao và kỹ thuật điêu luyện trực tiếp phun cho bạn.
  • Cam kết lên màu chuẩn đẹp tự nhiên chỉ sau 1 lần phun.
  • Sử dụng mực phun chất lượng cao mang đến cho chị em phụ nữ bờ môi đẹp tự nhiên, mềm mượt và bền màu 3 - 5 năm.
  • Đẹp ngay sau khi làm, không đau, không sưng, đẹp tự nhiên

Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Thẩm Mỹ Minh Nguyệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Thẩm Mỹ Minh Nguyệt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 312 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0338 158 147 - 0901 768 789

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyminhnguyet1/

Thẩm Mỹ Minh Nguyệt - Long Thành ảnh 1
Thẩm Mỹ Minh Nguyệt - Long Thành
Thẩm Mỹ Minh Nguyệt - Long Thành ảnh 2
Thẩm Mỹ Minh Nguyệt - Long Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như “cây đũa thần” giúp hô biến hàng mày lỗi, mất đầu, cụt đuôi, lưa thưa, mọc lộn xộn… trở nên cân đối, hài hòa, thanh tú, giúp biến hóa đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng, giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Vậy nên có không ít chị em tìm đến giải pháp này với mong muốn tân trang nhan sắc, song một câu hỏi được đặt ra: "Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại Long Thành - Đồng Nai?" Với thắc mắc này, Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn cũng là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.


Theo phản hồi từ khách hàng, Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết này


Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn luôn cập nhật công nghệ hiện đại, luôn đón đầu xu hướng làm đẹp mới nhất dành cho các chị em chẳng hạn phun môi collagen là một trong những xu hướng thẩm mỹ được yêu thích nhất trong thời gian gần đây cũng như nắm bắt được điều đó, Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn đã ứng dụng thành công công nghệ phun môi collagen hiện đại nhất, sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng bởi rất nhiều tính ưu việt:

  • Tăng cường Collagen nuôi dưỡng cho đôi môi căng mọng, cuốn hút.
  • Công nghệ phun môi Collagen có nhiều màu xăm đẹp thời thượng để chị em lựa chọn.
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng khô môi, môi bị xỉn màu.
  • Nhanh chóng, không sưng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hơn thế nữa, đến Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn bạn sẽ được quan tâm chăm sóc sắc đẹp tận tình nhất bởi đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết tại đây và chắc chắn nơi này sẽ mang đến các chị em trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 11 Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0975 004 979

Fanpage: https://www.facebook.com/Tmvinhsaigon/

Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn ảnh 1
Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn
Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn ảnh 2
Thẩm mỹ Vinh Sài Gòn
Top 2
(có 3 lượt vote)

Di Thường Beauty Academy

Di Thường Beauty Academy là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Di Thường Beauty Academy, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước với các dịch vụ nổi bật như phun xăm chân mày, môi, phun mí eyeliner,...


Tại đây, thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó kỹ thuật phun mày hiệu ứng cũng được giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

  • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
  • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
  • Màu mực chính hãng của Nga, Đức, Mỹ… lên chuẩn màu
  • Kim ngòi sd 1 lần chuẩn y khoa
  • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

Di Thường Beauty Academy còn nổi bật hơn cả là kỹ thuật phun môi - phương pháp làm đẹp đang được chị em phụ nữ rất yêu thích. Tại đây, kỹ thuật phun xăm môi được dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, màu cực kỳ trong veo cùng khả năng khử thâm xuất sắc. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với mực thảo dược tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho đôi môi bạn gái. Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình. Trong thời gian vừa qua, Di Thường Beauty Academy đã thực hiện phun rất nhiều đôi môi và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng vì 2 ưu điểm trên.

Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm của mình, Di Thường Beauty Academy tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay tại Long Thành. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Di Thường Beauty Academy luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201/1 Lê Duẩn, Thị trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0935 731 157

Fanpage: https://www.facebook.com/DiThuong.daotaonghechuyennghiep

Di Thường Beauty Academy ảnh 1
Di Thường Beauty Academy
Di Thường Beauty Academy ảnh 2
Di Thường Beauty Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

RuBy Beauty & Academy (Ngọc Nguyễn)

  • Bạn đang băn khoăn không biết nơi nào làm đẹp uy tín?
  • Bạn đang muốn cải thiện đôi môi thâm hay nhợt nhạt của mình?
  • Bạn đang thấy đôi chân mày của mình thưa, không có dáng, hay đã bị xăm hỏng mà không ưng ý?
  • Bạn đang muốn đôi mày đôi môi phải đẹp tự nhiên mà không sắc nét già nua như nét xăm của ngày xưa?
  • Bạn muốn tìm nơi phun xăm vừa đẹp mà không đau, không sưng đi làm được luôn?

RuBy Beauty & Academy (Ngọc Nguyễn) cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai hiện nay. Với đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia thẩm mỹ kết hợp với các công cụ, kỹ thuật hiện đại cam kết sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất, thời thượng một cách tự nhiên, phù hợp với gương mặt mà không phải mất công trang điểm mỗi ngày. Ngoài ra, một khi đến với nơi này, các bạn sẽ được các chuyên gia tận tình tư vấn và chọn cho bạn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phù hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đã giúp RuBy Beauty & Academy có được số lượng lớn khách hàng như hiện nay


Nói về quy trình phun mày tại RuBy Beauty & Academy thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên của RuBy mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ. Công nghệ phun tạo hạt mới nhất hiện nay, không già dữ, không bết mực, màu siêu tự nhiên như vẽ chì. Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


Ngoài ra, chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn luôn được RuBy Beauty & Academy quan tâm hàng đầu. Tất cả các dụng cụ đều được vô trùng trước khi sử dụng và quy trình thực hiện luôn đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mực xăm đều được nhập khẩu 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính, độ bền màu cao. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây.


Không dừng lại ở đó, RuBy Beauty & Academy vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các ngày lễ mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N6, KTĐC, Lộc An, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 562 979

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/ruby.nguyen.56027
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063747527649
RuBy Beauty & Academy (Ngọc Nguyễn) ảnh 1
RuBy Beauty & Academy (Ngọc Nguyễn)
RuBy Beauty & Academy (Ngọc Nguyễn) ảnh 2
RuBy Beauty & Academy (Ngọc Nguyễn)
Top 4
(có 8 lượt vote)

Tâm Hồ Make Up & PMU Academy

Như những gì đã nói ở trên, hiện nay phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ và còn là phương pháp giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo. Phun xăm thẩm mỹ giúp khắc phục những nhược điểm trên gương mặt người phụ nữ hiệu quả như: Môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… đều có thể cậy nhờ vào công nghệ phun xăm. Nhất là khi ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển thì công nghệ phun xăm cũng vì thế mà phát triển hơn, tuy nhiên phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp bao giờ cũng là câu hỏi khiến nhiều người phải băn khoăn bởi không biết lựa chọn đại chỉ nào uy tín để trao gửi niềm tin của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời phù hợp cho chính mình thì đừng ngần ngại ghé thăm gợi ý tiếp theo của Alltop - Tâm Hồ Make Up & PMU Academy


Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Tâm Hồ Make Up & PMU Academy:

  • Sở hữu ngay: Mày sắc nét, môi xinh tươi
  • Không đau - Không sưng - Không dị ứng - Không cần nghỉ dưỡng
  • Dáng tự nhiên - Nét mềm mại
  • Màu bền theo thời gian
  • Hợp khuôn mặt - Hợp độ tuổi
  • Màu mực đa dạng, an toàn,
  • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau thời gian ngắn

Với dịch dụ phun xăm môi, kỹ thuật Phun xăm môi giúp:

  • Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét.
  • Tạo viền môi tròn căng mọng đầy gợi cảm.
  • Khắc phục tình trạng môi lệch, màu tái nhạt, thâm môi lâu năm.

Là nơi quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, Tâm Hồ Make Up & PMU Academy vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu với kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giá cả phải chăng. Cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, Tâm Hồ Make Up & PMU Academy đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phước Hải, H.Long Thành,T.Đồng Nai

Điện thoại: 0908 727 720

Fanpage: https://www.facebook.com/tam.ho.520

Tâm Hồ Make Up & PMU Academy ảnh 1
Tâm Hồ Make Up & PMU Academy
Tâm Hồ Make Up & PMU Academy ảnh 2
Tâm Hồ Make Up & PMU Academy
Top 5
(có 1 lượt vote)

Sam Beauty

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Phương pháp này đã và đang ngày càng phổ biến và ưa chuộng bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại:

  • Tạo màu vĩnh viễn các vùng trên gương mặt.
  • Khắc phục những khuyết điểm bẩm sinh, hoặc các nguyên nhân khác như cặp lông mày thưa, mỏng, nhạt nhòa, đôi môi nhợt nhạt kém thẩm mỹ...
  • Thỏa mãn mong muốn của các chị em được cải thiện hình dáng chân mày của mình để trông thẩm mỹ hơn.
  • Đôi môi màu sắc tươi tắn hồng hào khiến khuôn mặt trở nên tự nhiên nổi bật dù không trang điểm.

Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Sam Beauty sẽ khắc phục khuyết điểm mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn cùng bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian trang điểm trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi. Thêm vào đó, Sam Beauty còn thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, trong đó phải kể đến các thể mạnh nổi trội như: phun mày Softbrows, phun môi collagen...


Lý do khiến bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Sam Beauty:

  • Đội ngũ master với gu thẩm mỹ tinh tế giúp bạn thăng hạng nhan sắc nhanh chóng
  • Đạt kết quả nhanh chóng
  • Dụng cụ vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng y tế, đã được cấp chứng chỉ Phòng chống lây nhiễm các bệnh qua đường máu, dịch sinh học tại cơ sở thẩm mỹ
  • Sử dụng thuốc, màu mực rõ nguồn gốc, thương hiệu uy tín trên các nước
  • Áp dụng kĩ thuật tân tiến nhất trên thế giới về phun lông mày. Không sưng, không đau, không xâm lấn, không chảy máu.
  • Tư vấn thực tế thích hợp màu sắc với từng loại da, sở thích và lứa tuổi khách hàng.

Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Sam Beauty cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Nếu bạn có ý định ghé tiệm thì nhanh tay liên hệ trước theo hotline bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343/5 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0946 794 549
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062923614988

Sam Beauty ảnh 1
Sam Beauty
Sam Beauty ảnh 2
Sam Beauty
Top 6
(có 5 lượt vote)

Hằng Nguyễn Beauty Academy

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai, Hằng Nguyễn - kỹ thuật viên phun xăm chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu hiện đại, tiên tiến. Với những ưu điểm đó, Hằng Nguyễn Beauty Academy xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho phái đẹp.


Môi thâm rất dễ gây nên mặc cảm cho chị em, đặc biệt là trong giao tiếp hay trong công việc. Phun xăm môi công nghệ Châu Âu đang được ứng dụng tại Hằng Nguyễn Beauty Academy, đây là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật như:

  • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
  • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
  • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
  • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
  • Không sưng, không đau, không kích ứng
  • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Với dịch vụ phun mày: Phun tán bột lông mày thế hệ mới của Hằng Nguyễn Beauty Academy sẽ giúp bạn có cặp lông mày đẹp tự nhiên hiệu quả vĩnh viễn; giúp bạn khắc phục mày ít, mày thưa, mỏng lệch; tạo dáng lông mày mới phù hợp với gương mặt, màu mực phù hợp với làn da, sở thích, công việc cho từng khách hàng


Tại Hằng Nguyễn Beauty Academy, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.


Sau khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm tại Hằng Nguyễn Beauty Academy khách hàng hoàn toàn sở hữu ngay cho mình đôi môi, dáng mày đúng tỉ lệ, mềm mại, tinh gọn, màu mực bị biến sắc, màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt, không cần kiêng khem cầu kỳ sau phun xăm và giúp cải thiện được những trường hợp như môi nhợt nhạt, thâm, xỉn màu, dáng mày lệch, không đều... để khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiệu quả với mức giá dịch vụ hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 646/8 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0986 357 247

Fanpage: https://www.facebook.com/hangnguyenbeauty.info

Hằng Nguyễn Beauty Academy ảnh 1
Hằng Nguyễn Beauty Academy
Hằng Nguyễn Beauty Academy ảnh 2
Hằng Nguyễn Beauty Academy
Top 7
(có 5 lượt vote)

Diên Brows (Nam Anh)

Không nằm ngoài danh sách này, Diên Brows (Nam Anh) cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Long Thành hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây:

  • Phun môi phủ bóng Collagen
  • Phun môi công nghệ Châu Âu
  • Phun mày tán bột
  • Phun mày ombre chạm hạt
  • Phun mí mở tròng
  • Phun Ombre khắc sợi
  • Xử lý thâm môi
  • Điêu khắc mày châu âu
  • Xóa sửa chân mày hư lâu năm không để lại sẹo

Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Diên Brows (Nam Anh) cam kết với mọi khách hàng:

  • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
  • Đảm bảo an toàn không đau rát
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu.
  • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
  • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
  • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Độ bền cao với thời gian.

Tại Diên Brows (Nam Anh), kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Phạm Văn Đồng, Cầu xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0792 377 898

Fanpage: https://www.facebook.com/mar.duyen.5

Diên Brows (Nam Anh) ảnh 1
Diên Brows (Nam Anh)
Diên Brows (Nam Anh) ảnh 2
Diên Brows (Nam Anh)
Trên đây là tất cả những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín nhất Long Thành, Đồng Nai mà Alltop tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .