Top 6 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

616

Một cặp lông mày tự nhiên và tinh tế hay một bờ môi tươi tắn sẽ là những đường nét tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho khuôn mặt. Chính vì thế, phun xăm thẩm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa

Nói về chuyện LÀM ĐẸP của chị em phụ nữ lẫn các anh hiện nay thì: Làm đẹp trước hết là cho bản thân, để mỗi buổi sáng đứng trước gương là mình cảm thấy hạnh phúc hơn. Dẫu vẻ đẹp bên ngoài không được tự quyết định khi sinh ra, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi ngoại hình nhờ vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần chỉnh? Và nơi thực sự có khả năng căng chỉnh cho bạn ĐẸP thật TỰ NHIÊN, thành lập vào năm 2017, YB Spa ngày càng phát triển với gần 20 cơ sở trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn như phun xăm, triệt lông, giảm béo…


YB Spa luôn đề cao phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Để làm được điều đó Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị và máy móc đáp ứng các theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Không những vậy, YB Spa còn quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu kiến thức.


Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, các chuyên gia của YB Spa đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. Và nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi để chân mày trở nên đẹp và hài hòa với gương mặt mình; muốn sở hữu làn môi tươi xinh, căng tràn sức sống hay một đôi mắt thu hút thì dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại YB Spa sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp như mong đợi.


Đến phun xăm thẩm mỹ tại YB Spa, bạn sẽ được các chuyên gia sẽ ngồi lại với bạn, tư vấn tận tình để chọn công nghệ phù hợp, đảm bảo mang đến cho bạn một diện mạo thật sự Đẹp – Hài hòa và An toàn. Miss Tram ứng dụng các công nghệ phun thêu, điêu khắc mày hiện đại, không chỉ giúp bạn sở hữu chân mày đẹp theo thẩm mỹ mà còn tốt về nhân tướng học.


Một số công nghệ nổi bật làm thẩm mỹ mày nổi bật tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế YB Spa hiện nay:

  • Làm chân mày (Tạo dáng đẹp tự nhiên).
  • Điêu khắc bờ môi đầy sức sống (+ Xử lý môi thâm).
  • Phun mí mắt sắc nét.
  • Xóa, sửa, dặm lại xăm cũ bị lỗi, hư.
  • Dặm lại chân mày.

Không ngừng học hỏi, không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp, YB Spa đã và đang tham gia học tập cùng nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới cũng như chuyển giao công nghệ mới nhất của ngành thẩm mỹ môi để giúp khắc phục, cải thiện nhược điểm không đều, đôi môi bị thâm, môi nhạt, sắc tố môi không đồng đều,… lấy lại làn môi tươi tắn và tự nhiên cho khách hàng.


Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của mỗi thành viên và dịch vụ thực sự chất lượng đã giúp YB Spa xây dựng thành công thương hiệu Trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu TP. HCM, trở thành điểm đến tin cậy, được hàng ngàn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36/13 Đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0764 208 777

Website: https://ybspa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/YBSpa.vn

Email: yandbhouse@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Trọng Thành

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Được sự yêu quý cũng như ủng hộ của đông đảo quý khách trên khắp các tỉnh thành. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Thẩm Mỹ Trọng Thành cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện và hoàn mỹ. Bên cạnh những công nghệ làm đẹp đã có trước đây, Thẩm Mỹ Trọng Thành không ngừng tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay nhằm mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.


Thẩm Mỹ Trọng Thành luôn tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy, luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp hiện đại. Với phương châm "làm đẹp có tri thức", an toàn, chất lượng, Thẩm Mỹ Trọng Thành luôn cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến, thuốc phun độc quyền bằng thảo dược thiên nhiên, không trổ màu, nhằm để đáp ứng tất cả những nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng.


Với đôi mắt thẩm mỹ và đôi tay tài hoa, chuyên viên sẽ tạo dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt của bạn và cẩn thận từng mũi kim. Khác với phương pháp xăm trước đó, phun chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da chứ không ăn sâu vào hạ bì nên bạn hoàn toàn không bị đau. Các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên không chảy máu, không sưng tấy và đau nhói như xăm. Và hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tìm tòi thì Thẩm Mỹ Viện Trọng Thành đã nghiên cứu ra phương pháp thêu mới nhất, độc quyền: Phun chạm vi điểm chỉ có tại Trọng Thành sẽ tạo cho bạn những cặp chân mày tự nhiên như thật, phù hợp với lứa tuổi, nghề nghiệp, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với phương pháp mới này.


Ngoài ra, Thẩm Mỹ Trọng Thành sẽ đem đến cho bạn một đôi môi tự nhiên nhất, hài hòa về màu sắc trên khuôn mặt. Bằng công nghệ hiện đại nhất, thuốc phun thảo dược thiên nhiên, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn màu phù hợp với khuôn mặt, được thiết kế tạo dựng một đôi môi quyến rũ, gợi cảm.


Với công nghệ hiện đại, sẽ không sưng, không phải nghỉ làm, không cần kiêng nước, có thể ăn uống bình thường ngay trong ngày, sau 3-5 ngày, khách hàng sẽ thấy được một dáng mày hoàn toàn mới, một đôi môi không còn thâm nữa và sau 2 tháng thì bạn đã có một cặp chân mày, một đôi môi mà mình mong muốn. Với đôi tay tài hoa, kỹ thuật cao, kỹ thuật viên sẽ tạo ra những đường mi tự nhiên, quyến rũ như thật. Hãy đến với Thẩm Mỹ Trọng Thành để có: “một cặp chân mày phù hợp với khuôn mặt, một đôi môi quyến rũ hợp với làn da, một đôi mắt đen nhẹ nhàng, quý phái tạo điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường Đào Tạo: 137 Bùi Đình Túy, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở Bình Thạnh: 290 Bạch Đằng, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0972 300 157

Hotline: 0878 090 140

Website: https://thammytrongthanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/trongthanhthammy/

Email: thammytrongthanh@gmail.com

Thẩm Mỹ Trọng Thành ảnh 1
Thẩm Mỹ Trọng Thành
Thẩm Mỹ Trọng Thành ảnh 2
Thẩm Mỹ Trọng Thành
Thẩm Mỹ Trọng Thành ảnh 3
Thẩm Mỹ Trọng Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kelly Beauty Plus

Kelly Beauty Plus là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ tại quận Bình Thạnh với nhiều dịch vụ áp dụng các công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Mỹ, mang lại hiệu quả cao, đồng hành cùng sự hoàn hảo của phái đẹp. Trong số đó phải kể đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuẩn phong cách Hàn Quốc với mức giá vô cùng phải chăng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.


Kelly Beauty Plus đem đến sự chăm sóc toàn diện về sắc đẹp cho các chị em phụ nữ với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ sau:

  • Phun môi phủ bóng Collagen.
  • Phun môi phủ sương 3D.
  • Phun mày tán bột.
  • Phun chân mày phong thủy.

Tại Kelly Beauty Plus cam kết sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nghệ nhân phun xăm giàu kinh nghiệm, tiến hành tỉ mỉ và cẩn trọng đem đến cho bạn đôi môi, dáng mày chuẩn tỉ lệ đẹp và phù hợp với khuôn mặt nhất.


Bên cạnh đó, Kelly Beauty Plus không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất, cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, số 110 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0979 154 156 - 0927 087 272

Facebook: https://www.facebook.com/KellyBeautyPlus

Email: kellyhoang.art@gmail.com

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Kelly Beauty Plus ảnh 1
Kelly Beauty Plus
Kelly Beauty Plus ảnh 2
Kelly Beauty Plus
Kelly Beauty Plus ảnh 3
Kelly Beauty Plus
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Trang Dung

Phun xăm thẩm mỹ là phương thức làm đẹp rất phổ biến hiện nay, các chuyên viên sẽ sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực để đưa màu mực lên da. Phun xăm thường được áp dụng nhiều nhất cho lông mày, môi để cải thiện các khuyết điểm. Thẩm mỹ viện Trang Dung là địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận Bình Thạnh, TP. HCM chuyên cung cấp gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng, uy tín với sự đổi mới, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm lâu năm mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong khi phun xăm để sở hữu môi - mày - mí hoàn hảo nhất với khuôn mặt.


Thẩm mỹ viện Trang Dung cam kết đem đến cho khách hàng các phương pháp phun xăm không xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng, chi phí hợp lý và hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Thật tuyệt vời khi con người chúng ta đã tạo ra một phương pháp làm đẹp có tính ứng dụng cao và có nhiều ưu điểm vượt trội đến vậy đúng không nào!


Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Trang Dung?

  • Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên.
  • Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm.
  • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu.
  • Thẩm mỹ viện Trang Dung cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 318/12 Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0931 831 889

Facebook: https://www.facebook.com/thammytrangdung/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Thẩm mỹ viện Trang Dung ảnh 1
Thẩm mỹ viện Trang Dung
Thẩm mỹ viện Trang Dung ảnh 2
Thẩm mỹ viện Trang Dung
Thẩm mỹ viện Trang Dung ảnh 3
Thẩm mỹ viện Trang Dung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Spa Bảo Minh

Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ tại Spa Bảo Minh là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét khuôn mặt của chị em thành hiện thực.


Tại Spa Bảo Minh đã áp dụng công nghệ Châu Âu tiên tiến và cam kết sử dụng mực hữu cơ xuất xứ 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, tận tâm và kiến thức thẩm mỹ cao, Spa Bảo Minh tự hào có thể làm hài lòng tất cả chị em, ngay cả khách hàng khó tính nhất.


Các dịch vụ tại Spa Bảo Minh:

  • Thiết kế và tạo sợi chân mày siêu tự nhiên Hairstroke.
  • Phun môi vi chạm/khử môi thâm.
  • Phun mí mở tròng.
  • Đặc biệt: xoá mực xăm chân mày bằng máy Lazer.

Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh - TP. HCM, dịch vụ của Spa Bảo Minh luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, Spa Bảo Minh xứng đáng là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5/30/2 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0976 159 598

Fanpage: https://www.facebook.com/spabaominh/

Facebook 1: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005460341598

Facebook 2: https://www.facebook.com/bao.dinh.54584982

Email: buithihuyen2509@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

Spa Bảo Minh ảnh 1
Spa Bảo Minh
Spa Bảo Minh ảnh 2
Spa Bảo Minh
Spa Bảo Minh ảnh 3
Spa Bảo Minh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Little Garden Beauty & Spa

Thành lập từ năm 2015, Little Garden Beauty & Spa đã phát triển triển mạnh mẽ trên dưới 8 chi nhánh tại mỗi quận, không chỉ mang đến những dịch vụ tốt nhất về triệt lông, chăm sóc da cơ bản đến nâng cao,.. một cách tốt nhất mà còn phát triển các dịch vụ đa dạng khác, Little Garden Beauty & Spa còn là nhà tư vấn về tân trang sắc đẹp, góp phần kiến tạo phong cách sống cho hàng triệu phụ nữ.


Sau hơn 8 năm hoạt động, Little Garden Beauty & Spa vẫn luôn giữ vị trí trong top 3 ngành Spa tại TP. HCM về chất lượng cao và giá cả hợp lý. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, Little Garden Beauty & Spa trở thành địa điểm uy tín của các chị văn phòng chăm sóc cơ thể, trị liệu da mặt định kỳ với dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp - phổ thông của Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc và thiên nhiên được chọn lọc để mang đến một kết quả khác biệt với mức giá hợp lý dành cho người Việt.


Do đó ,nếu bạn sợ phun xăm nhìn già, thì Little Garden sẽ chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột, điêu khắc sợi,... đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích. Công nghệ "tân trang" mày này chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo ra cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật với "5 không": không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng. Sử dụng dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. Làm xong đẹp ngay, Little Garden cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.

Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Little Garden còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Little Garden xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


Khách hàng đến đây được tư vấn lựa chọn dịch vụ, sản phẩm phù hợp, tùy theo nhu cầu thư giãn, tái tạo năng lượng, hay tình trạng về da.... Từ đó, Little Garden Beauty & Spa còn là điểm hẹn yêu thích cộng đồng người Việt, nhóm bạn bè và gia đình khi lựa chọn địa điểm thư giãn với liệu trình an toàn để phục hồi sức khỏe làn da, cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 65 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0789 212 121

Website: https://littlegardenspa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

Email: contact@littlegardenspa.vn

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Little Garden Beauty & Spa ảnh 1
Little Garden Beauty & Spa
Little Garden Beauty & Spa ảnh 2
Little Garden Beauty & Spa
Little Garden Beauty & Spa ảnh 3
Little Garden Beauty & Spa
Với mong muốn chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và trải nghiệm làm đẹp tốt nhất. Alltop chia sẻ những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/