Top 5 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

552

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu thương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Hana Bùi

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp nội khoa sử dụng mực xăm kết hợp với máy móc chuyên dụng nhằm tạo dáng lông mày, môi, mi mắt sắc sảo và hài hòa. Trong những năm gần đây, nhu cầu phun xăm thẩm mỹ tăng lên đáng kể vì quy trình khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh, chi phí hợp lý và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.


Sở hữu những kỹ thuật phun xăm tân tiến như Phun mày hiệu ứng bút chì, Phun mày hiệu ứng Ombre, Phun môi tế bào gốc, phun môi hanalips... với tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm của chuyên gia Phun xăm, Phun Xăm Hana Bùi sẽ đem đến cho bạn đôi chân mày hợp phong thủy, một đôi môi quyến rũ gợi cảm, sắc sảo nhưng không dữ, tự nhiên như thật, không chỉ hài hoà nét mặt mà còn bồi dưỡng phúc khí giúp tướng người SANG hơn. Và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Alltop muốn nhắc đến.


Thường xuyên cập nhật và ứng dụng nhanh chóng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Do đó, kỹ thuật phun xăm tại Hana Bùi cũng được đổi mới liên tục để tối ưu hiệu quả thẩm mỹ. Không chỉ kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn kỹ thuật viên, Hana Bùi đặc biệt gắt gao khi lựa chọn mực xăm. Tất cả các loại mực được sử dụng đều phải có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính và lên màu đẹp, không xảy ra tình trạng trổ xanh, trổ đỏ sau một thời gian. Đặc biệt quy trình thực hiện phun xăm cũng được thực hiện kỹ lưỡng từ lúc tư vấn, tạo dáng/khuôn phù hợp cho đến lúc trong và sau thực hiện. Chính vì lý do đó mà ngày càng đông khách hàng lựa chọn Phun Xăm Hana Bùi để hoàn thiện sắc đẹp trên gương mặt mình.


Nếu vẫn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến phun xăm chẳng hạn như chi phí, cách chăm sóc sau điều trị, kỹ thuật nào là phù hợp…, hãy liên hệ với Phun Xăm Hana Bùi để được tư vấn sớm nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156/1 Nguyễn Hữu Dật, Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0964 829 082

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamhanabui/

Phun Xăm Hana Bùi ảnh 1
Phun Xăm Hana Bùi
Phun Xăm Hana Bùi ảnh 2
Phun Xăm Hana Bùi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Huyền Beauty

Là phái nữ chúng ta luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại quận Tân Phú thì Huyền Beauty cũng là một lời gợi ý tuyệt vời, nơi sẽ giúp nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.


Đến với nơi này, bạn có thể yên tâm bởi quy trình kiểm tra, tư vấn kỹ lưỡng cùng kỹ thuật phun chân mày, phun môi hay phum mí chuẩn, chính xác và vô cùng an toàn. Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình phun xăm tại Huyền Beauty đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi.


Trong đó phun môi là để giúp cho môi chúng ta hết thâm trong trẻo hồng hào, đưa về nền môi phong thuỷ như lúc mới được sinh ra, với mục đích là để đánh son lên đẹp hơn. Còn đối với những lúc chúng ta không có nhu cầu dùng son ví dụ như khi ở nhà, hay vừa mới ngủ dậy thì gương mặt mình lúc nào cũng tươi tắn, hồng hào trong bất kì hoàn cảnh nào thì người yêu hay chồng cũng đều thấy được sắc diện tươi trẻ của mình. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có gu cá tính, thích bong đậm thì tất nhiên là Huyền Beauty luôn chiều khách được nhé!


Có thế mạnh về chuyên viên nhiều kinh nghiệm, công nghệ và kỹ thuật phun xăm hiện đại, Huyền Beauty cam kết mang đến dịch vụ phun xăm an toàn tuyệt đối, không lây nhiễm, không sưng đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 373/48A Âu Cơ, Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0399 876 799

Fanpage: https://www.facebook.com/huyen.nyny112

Huyền Beauty ảnh 1
Huyền Beauty
Huyền Beauty ảnh 2
Huyền Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thảo Xinh Spa

Phụ nữ có 3 trách nhiệm lớn

  • Chia sẻ với chồng những khó khăn trong công việc
  • Chăm sóc gia đình & giáo dục nhân cách cho con cái
  • Làm cầu nối, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình.
  • Và cuối cùng là phải THẬT XINH ĐẸP

Nhưng GƯƠNG MẶT đầy Mụn, Nám hay Chân Mày, Môi nhợt nhạt. Không thể đẹp nếu như có khuyết điểm. Nàng cứ yên tâm vì còn có Thảo Xinh Spa. Thảo Xinh Spa là cơ sở làm đẹp chuyên các dịch vụ: Phun Xăm, Điêu Khắc, triệt lông, phục hồi da, tắm trắng, điều trị mụn, cấy collagen tươi,...


Trong đó với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm, lấy nghệ thuật là thế mạnh vượt trội, Thảo Xinh Spa luôn là cái tên đi đầu khi nhắc đến chất lượng dịch vụ & ứng dụng công nghệ phun mày, phun môi, phun mí tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Giờ đây cần gì phải lo ngại về đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống hay cặp chân mày thưa thớt thiếu vẻ quyến rũ, ánh mắt thiếu cuốn hút khi đã có:

 • Phun Môi Cấy Tế Bào Gốc Mix Collagen 9D với thành phần collagen giúp hỗ trợ rút ngắn thời gian tái tạo và phục hồi hơn so với các kỹ thuật phun xăm truyền thống đang là công nghệ phun xăm hot nhất hiện nay. Mang đến cho đôi môi sự căng mọng, mịn màn, sự tươi tắn giúp cho các nàng tự tin khi xuống phố.
 • Kỹ thuật Ombre chân mày vi chạm hạt là một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại được nhiều chị em yêu thích, Kỹ thuật hiện đại, ít xâm lấn, đảm bảo mang đến cho khách hàng chân mày với đường nét thanh mảnh nhưng thật hài hòa và tự nhiên.
 • Sự kết hợp hoàn hảo giữa điêu khắc 9D và phun Shading, mang lại vẻ đẹp sắc sảo, không kém phần tự nhiên cho cặp chân mày, khắc phục được tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, khắc phục khuyết điểm của dáng lông mày đã phun.
 • Phun Mí Eyeliner tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn với đường Eyeliner như được vẽ Make up mỗi ngày.


Không cần phải quảng bá rầm rộ mới lôi kéo được khách hàng. Chỉ từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thảo Xinh Spa đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô. Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, phục vụ hơn 50.000 khách hàng hài lòng. Thảo Xinh luôn tự tin, hân hạnh mang đến cho các chị em một diện mạo mới xinh đẹp tỏa sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 147/5 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
  • CS2: 147/2 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
  • CS3: 139/6C Đặng Văn Bi, Thủ Đức, TPHCM
  • CS4: Nhà số 55, Đường số 12, Khu Cityland, Gò Vấp, TPHCM.

Điện thoại: 0398 267 888

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoXinhSPA

Thảo Xinh Spa ảnh 1
Thảo Xinh Spa
Thảo Xinh Spa ảnh 2
Thảo Xinh Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

NYNA Charming - Beauty Spa

Thả hồn vào không gian tĩnh lặng với tiếng nhạc du dương, đèn spa rất dịu cho khách cảm giác thư thái nhất khi đến thăm nhà. Khi đến nhà NYNA Charming - Beauty Spa, bạn sẽ được tư vấn miễn phí tận tình để chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất. 


Nhà NYNA Charming chuyên các dịch vụ:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Chăm sóc da mặt
  • Massage body
  • Tắm dưỡng trắng da
  • Triệt lông

Trong đó với dịch vụ phun xăm cải vận, kỹ thuật phun xăm đều được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Từ phun mí mở tròng, phun lông mày nano rải hạt hay phun môi JellyLips. Hơn thế nữa, chất liệu mực xịn được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


Khi sở hữu được một đôi môi tươi tắn và căng mọng, hay cặp chân mày sắc nét hài hòa hơn với khuôn mặt sẽ tạo ra tâm lý thoải mái tự tin trước mọi người. Từ đó, có thể thấy con người sẽ lạc quan hơn trong công việc, có nhiều cơ hội trong cuộc sống, các mối quan hệ và chuyện tình cảm. Đến với NYNA Charming - Beauty Spa để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Luỹ Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0927 818 283

Fanpage: https://www.facebook.com/Nynacharming.nynahathanhh/

Website: Nynacharming.com

NYNA Charming - Beauty Spa ảnh 1
NYNA Charming - Beauty Spa
NYNA Charming - Beauty Spa ảnh 2
NYNA Charming - Beauty Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trúc Eyebrows Beauty

  • Không còn vội vã vẽ chân mày, tô son để kịp giờ mỗi khi thứ dậy muộn
  • Không còn hốt hoảng khi đến chỗ làm mới phát hiện "để quên lông mày"
  • Không cần tốn thời gian vẽ vời nhưng thần thái vẫn rạng ngời
  • Không sợ mồ hôi, không sợ mưa

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại quận Tân Phú về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Trúc Eyebrows Beauty.


Đến với Trúc Eyebrows Beauty bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ phun xăm chất lượng:

  • Phun ombre
  • Phun shading
  • Phun môi tế bào gốc collagen
  • Phun môi hiệu ứng son lỳ Mattelips
  • Phun mí mở tròng
  • Phun mí Eyeliner

Với việc sử dụng 100% mực hữu cơ chính hãng châu Âu, Trúc Eyebrows Beauty sẽ giúp bạn tự tin với khuôn mặt sắc nét, duy trì lâu dài. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cụ thể về dáng mày và dáng môi phù hợp với cấu trúc khuôn mặt, hứa hẹn mang đến nét đẹp tự nhiên và hài hòa. Không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng, bảo hành dặm 1 lần miễn phí.


Ngoài ra, Trúc Eyebrows Beauty còn là địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng thu hút một lượng lớn các học viên muốn học nghề. Trúc Eyebrows Beauty cam kết chất lượng đào tạo sau khoá học. Hoàn thành khoá học học viên đủ tự tin mở tiệm và đào tạo học viên tương lai. Từ con số 0, bạn có thể trở thành một KỸ THUẬT VIÊN với tay nghề bài bản và chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 963/4 Âu Cơ, P Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0902 566 016

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037191356000

Trúc Eyebrows Beauty ảnh 1
Trúc Eyebrows Beauty
Trúc Eyebrows Beauty ảnh 2
Trúc Eyebrows Beauty
Trên đây là top những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trúc Eyebrows Beauty