Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín nhất Trảng Bom, Đồng Nai

10230

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp phổ biến được rất nhiều người lựa chọn, giúp cho những đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Vì thế ngày càng có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

An Hương Beauty Academy

An Hương Beauty Academy là một địa chỉ uy tín tại Trảng Bom, Đồng Tháp đáp ứng đầy đủ về công nghệ, thiết bị, dụng cụ, không gian trải nghiệm đảm bảo đưa đến cho khách hàng gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng, có mức giá ưu đãi nhất.


Ngại gì mà không thấy đổi bản thân khi kỹ thuật của phun xăm càng ngày càng hiện đại ,nhẹ nhàng và rất tự nhiên, nhất là những nàng muốn có đôi mày đẹp. Làm xong k cần nghỉ dưỡng, không kiên cử quá nhiều. Đến với An Hương Beauty Academy khách hàng sẽ được kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đưa đến sự tư vấn chọn màu phù hợp, vẽ dáng đúng tỉ lệ, phun xăm đẹp, phù hợp khuôn mặt mang lại cho khách hàng các đường nét hài hòa, chuẩn tỉ lệ, đẹp tự nhiên.


Nhiều khách hàng muốn làm đẹp nhưng tâm lí sợ đau do công nghệ cũ. Khi đến với An Hương Beauty Academy, các nàng cứ yên tâm vì nơi đây luôn cập nhật công nghệ mới nhất. Công nghệ Phun môi ghim hạt đúng tầng da sẽ không sưng không đau, tự nhiên như đánh son, khiến khách hàng tự tin ngay sau khi phun. Bên cạnh đó, xu hướng khử thâm đưa về nền môi trong trẻo ,vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa mang giá trị cao. Một đôi môi đẹp thật sự đó không chỉ là màu sắc mà còn sự an toàn vệ sức khỏe và lâu dài. Vì vậy mà An Hương Beauty Academy luôn đặt tâm của mình vào từng sản phẩm. An Hương cam kết mang đến cho khách hàng 1 đôi môi không bết, không sỉn,không vón cục, không cố nhồi màu bằng mọi giá vì các kỹ thuật viên nơi đây biết rằng môi chỉ trong và đẹp khi nhận được đủ lượng mực đủ và đúng


Cùng với đó, An Hương Beauty Academy luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, bảng màu đa dạng phù hợp với mọi khách hàng và dụng cụ được khử trùng an toàn nhằm giúp cho khách hàng có một trải nghiệm an toàn, đúng quy trình, tiết kiệm thời gian cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Vậy nên, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi sau khi trải nghiệm phun xăm thẩm mỹ tại An Hương Beauty Academy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hùng Vương, KP2, Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0348 298 710 - 0783 933 789
Fanpage: https://www.facebook.com/huong.nhun.5

An Hương Beauty Academy ảnh 1
An Hương Beauty Academy
An Hương Beauty Academy ảnh 2
An Hương Beauty Academy
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kiều Trang Spa

Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Kiều Trang Spa là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.

Kiều Trang Spa là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với một số kỹ thuật như: phun môi Collagen, phun mày Ombre, phun mày tán bột, phun mí mở tròng... Quy trình phun xăm được tiến hành bài bản theo từng bước, đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi thực hiện kết hợp màu mực lên đều, không hại sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. Với công nghệ phun xăm này không xảy ra xâm lấn nên không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu không những giúp khuôn mặt hài hòa mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn.

Sau quá trình trải nghiệm dịch vụ phun xăm tại Thu Beauty khách hàng sẽ sở hữu ngay cho mình đôi môi, dáng mày đúng tỉ lệ, mềm mại, tinh gọn, màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt khi đã cải thiện được những trường hợp như môi nhợt nhạt, thâm, xỉn màu, dáng mày lệch, không đều... để khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn xu hướng với mức giá ưu đãi.

Kiều Trang Spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để Kiều Trang Spa ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đây là một địa chỉ làm đẹp để các chị em nhà mình đáng cân nhắc đấy


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 143A đường 20, Hưng Phát, Hưng Thịnh, Trảng Bom, Đồng Nai
  • 518 Bầu Cá, Trunh Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0836 367 336 - 0769 603 939

Fanpage: https://www.facebook.com/kieutrangspaa

Kiều Trang Spa ảnh 1
Kiều Trang Spa
Kiều Trang Spa ảnh 2
Kiều Trang Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Như Trinh Beauty

Không phải ai cũng may mắn có được hàng lông mày vào khuôn, sắc nét hay bờ môi hồng hào đầy sức sống. Điều này khiến bạn mất tự tin đặc biệt là khi để mặt mộc không trang điểm. Đánh mất sự tự tin cũng đồng nghĩa với việc các bạn đánh mất rất nhiều cơ hội trong cuộc sống như: mất cơ hội làm quen, kết bạn với mọi người, mất đi cơ hội có được công việc tốt, không được thăng tiến trong công việc, lỡ làng trong tình cảm và mất nhiều niềm hạnh phúc khác trong cuộc sống.
Với những chị em có lông mày thưa, nhạt, môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là xăm phun. Như Trinh Beauty là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại Trảng Bom, Đồng Nai


Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Như Trinh Beauty luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Như Trinh Beauty luôn đi đầu về các công nghệ làm đẹp mới nhất và hiệu quả nhất đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mong muốn cải thiện nét đẹp hiện tại của bản thân khi đến đây.


Như Trinh Beauty cung cấp rất nhiều dịch vụ phun xăm như:

  • Phun mày tự nhiên
  • Phun mày tán bột
  • Phun thêu mày tự nhiên 3D
  • Phun thêu mày chỉnh sửa
  • Phun môi pha lê
  • Phun môi 3D Hàn Quốc
  • Phun môi xí mụội

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1841 Quảng Hoà, Quảng Tiến, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0355 226 469

Fanpage: https://www.facebook.com/trinh.nhu.96930013

Như Trinh Beauty ảnh 1
Như Trinh Beauty
Như Trinh Beauty ảnh 2
Như Trinh Beauty
Top 3
(có 1 lượt vote)

ĐỖ QUYÊN beauty

Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hot nhất, ĐỖ QUYÊN beauty đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Nhờ sự đa dạng trong danh mục dịch vụ làm đẹp mà ĐỖ QUYÊN beauty đã có thể giúp rất nhiều chị em phụ nữ tự tin hơn rất nhiều


Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của ĐỖ QUYÊN beauty :

  • Không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng vệ sinh y tế.
  • Dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện, cam kết an toàn tuyệt đối.
  • Mực an toàn, độ bền rất cao.
  • Tay nghề chuyên viên cao.
  • Thực hiện nhanh, không gây đâu, không gây sưng.
  • Chỉ sau 3 ngày bong sạch,hạt mực ghim dưới da bong màu đậm an toàn cho sức khoẻ

Tại ĐỖ QUYÊN beauty, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


Với tất cả những điều này, ĐỖ QUYÊN beauty cho bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về một địa chỉ uy tín để phun xăm môi uy tín và hiệu quả thì hãy đến ngay ĐỖ QUYÊN beauty được các chuyên viên tư vấn cẩn thận và có lộ trình chính xác nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 4 Đinh Tiên Hoàng, KP.2, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0906 588 118

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/quyen.do.940436
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063778380759
ĐỖ QUYÊN beauty ảnh 1
ĐỖ QUYÊN beauty
ĐỖ QUYÊN beauty ảnh 2
ĐỖ QUYÊN beauty
Top 4
(có 4 lượt vote)

Tỷ Muội Spa

Hàng ngày bạn mất rất nhiều thời gian để trang điểm nhưng luôn cảm thấy chán nản vì lớp son môi hay đôi lông mày kì công kẻ vẽ lại bay màu nhanh chỉ sau vài giờ. Hay bạn hoang mang vì lo sợ chất lượng mỹ phẩm không tốt ảnh hưởng sức khỏe. Vậy phun màu thẩm mỹ sẽ là lựa chọn tối ưu và gạt bỏ mọi ưu phiền của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Tỷ Muội Spa ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cấp thiết của các chị em.


Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cam kết với mọi khách hàng:

  • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
  • Đảm bảo an toàn không đau rát
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu.
  • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
  • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
  • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Không đau, không sưng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Bảo hành dặm lại miễn phí
  • Dáng chuẩn và nét. Sau bong rất đẹp và tự nhiên

Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Tỷ Muội Spa thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ấp Quảng Hoà, xã Quảng Tiến, Trảng Bom, Đồng Nai
  • Đường Huỳnh Văn Nghệ, ấp An Chu, xã Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0967 857 439 - 0976 694 955

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100017309955156
  • https://www.facebook.com/T%E1%BB%B7-Mu%E1%BB%99i-Spa-1798922206841163/
Tỷ Muội Spa ảnh 1
Tỷ Muội Spa
Tỷ Muội Spa ảnh 2
Tỷ Muội Spa
Top 5
(có 1 lượt vote)

Tuyet Minh

Tuyet Minh là một trong những Kỹ thuật viên phun xăm uy tín, tay nghề cao tại Đồng Nai. Mang đến những mẫu phun đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.


Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây

  • Sở hữu ngay: Mày sắc nét, môi xinh tươi
  • Không đau - Không sưng - Không dị ứng - Không cần nghỉ dưỡng
  • Dáng tự nhiên - Nét mềm mại
  • Màu bền theo thời gian
  • Hợp khuôn mặt - Hợp độ tuổi
  • Màu mực đa dạng, an toàn,
  • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau thời gian ngắn

Với dịch dụ phun xăm môi, kỹ thuật Phun xăm môi tại Tuyet Minh giúp:

  • Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét.
  • Tạo viền môi tròn căng mọng đầy gợi cảm.
  • Khắc phục tình trạng môi lệch, màu tái nhạt, thâm môi lâu năm.

Với dịch vụ phun mày: Phun tán bột lông mày thế hệ mới của KTV Tuyet Minh sẽ giúp bạn có cặp lông mày đẹp tự nhiên hiệu quả vĩnh viễn; giúp bạn khắc phục mày ít, mày thưa, mỏng lệch; tạo dáng lông mày mới phù hợp với gương mặt,màu mực phù hợp với làn da, sở thích, công việc cho từng khách hàng.Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Tuyet Minh cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Nếu bạn có ý định ghé tiệm thì nhanh tay liên hệ trước theo điện thoại bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp Tân Thành, xã Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 957 341

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyet.minh.1023

Tuyet Minh ảnh 1
Tuyet Minh
Tuyet Minh ảnh 2
Tuyet Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng

Không nằm ngoài danh sách này, Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Trảng Bom hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng là điểm đến của rất nhiều chị em. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, con mắt thẩm mỹ tinh tường của các chuyên viên thẩm mỹ cùng với việc sử dụng mực xăm có màu sắc tự nhiên sẽ đem lại cho bạn 1 viền mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài.


Tại Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng - đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên gia. Các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng bong ra lên màu rất mượt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6-8 tuần. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.


Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng còn có những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 934 932

Fanpage: https://www.facebook.com/phamtieuphung.pham

Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng ảnh 1
Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng
Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng ảnh 2
Phun xăm Thẩm Mỹ Công Phụng
Top 7
(có 0 lượt vote)

TƯỜNG VI SPA

TƯỜNG VI SPA luôn khẳng định được uy tín, chất lượng của mình tại Đồng Nai cùng với đó là sự sự tin tưởng của khách hàng đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường thẩm mỹ, là một trong những trung tâm làm đẹp đáng tin cậy của những ai yêu thích cái đẹp. Sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên môn tốt, kỹ thuật cao và thái độ phục vụ chuẩn để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Và nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm. Kỹ thuật phun xăm tại TƯỜNG VI SPA được đánh giá rất cao nên chị em mình cứ yên tâm trải nghiệm dịch vụ nhé


TƯỜNG VI SPA đem đến sự chăm sóc toàn diện về sắc đẹp cho các chị em phụ nữ với các dịch vụ sau:

  • Phun xăm thẩm mỹ: Phun mày tán bột, phun mày phong thủy, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun mí mở tròng, chỉnh sửa chân mày hư trổ xanh, trổ đỏ,....
  • Ngoài ra, Spa còn có các dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe cho mọi người: Chuyên trị tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen; trị nám, tàn nhang, sẹo lồi , sẹo rỗ; triệt lông vĩnh viễn tất cả các vùng trên cơ thể; tắm trắng, thư giãn body, massage foot,....

TƯỜNG VI SPA sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, không ngừng cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiên tiến, TƯỜNG VI SPA cam đoan mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Liên Ấp Hòa Bình, Hưng Long, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0703 508 518

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/tuongvi.v.tuongvi
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100076130180340
TƯỜNG VI SPA ảnh 1
TƯỜNG VI SPA
TƯỜNG VI SPA ảnh 2
TƯỜNG VI SPA
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hằng Nguyễn

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai, Hằng Nguyễn - kỹ thuật viên phun xăm chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu hiện đại, tiên tiến. Với những ưu điểm đó, Hằng Nguyễn xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng , là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp.

Tại Hằng Nguyễn, nổi bật hơn cả là kỹ thuật phun môi Châu Âu - phương pháp đang được chị em phụ nữ rất yêu thích. . Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với mực thảo dược tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho đôi môi bạn gái. Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình. Trong thời gian vừa qua, Hằng Nguyễn đã thực hiện phun rất nhiều đôi môi và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng vì 2 ưu điểm trên.

Tại đây, thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật. Bên cạnh phun môi, với kỹ thuật điêu khắc tân tiến, hiện đại nhất, Hằng Nguyễn đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Hằng Nguyễn, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Hằng Nguyễn đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0909511595

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100020181402968

Hằng Nguyễn ảnh 1
Hằng Nguyễn
Hằng Nguyễn ảnh 2
Hằng Nguyễn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng

Như những gì đã nói ở trên, hiện nay phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ và còn là phương pháp giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo. Phun xăm thẩm mỹ giúp khắc phục những nhược điểm trên gương mặt người phụ nữ hiệu quả như: Môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… đều có thể cậy nhờ vào công nghệ phun xăm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời phù hợp cho chính mình thì đừng ngần ngại ghé thăm gợi ý cuối cùng của Alltop - Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng


Nổi trội với kỹ thuật điêu khắc chân mày, Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ. Với kỹ thuật này, Trang Đặng sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. Cũng nói về thẩm mỹ chân mày, Trang Đặng còn cung cấp các dịch vụ như: Phun tán bột, phun mày hạt Nano, phun sương, phun ombre,...


Đó là thẩm mỹ mày, nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, không có thể đi làm việc bình thường và phải thường xuyên bịt khẩu trang che lại khi đi ra ngoài đường rất bất tiện. Thì kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên…là một trong những ưu điểm vượt trội mà các chị em có thể nhìn thấy được ngay sau khi thực hiện phun môi collagen. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3-5 năm tùy cơ địa mỗi người nhờ có tinh chất collagen thấm sâu vào tế bào da. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng, kỹ thuật phun môi collagen cũng đã được áp dụng khá thành công.


Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp ” tiền mất tật mang”, dù bạn chưa có duyên làm tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng thì cũng nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi Uy tín – Trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Lộc Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0938 429 060

Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrang.dang.75054

Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng ảnh 1
Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng
Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ Trang Đặng
Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín nhất Trảng Bom, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các chị em nhà mình sẽ lựa chọn được một nơi phù hợp nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .