Top 8 Địa chỉ sản xuất kệ siêu thị uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội

82

Kệ chứa hàng, trưng bày sản phẩm là vật không thể thiếu trong các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi,... Vậy tại Hà Nội, đâu là những địa chỉ sản xuất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty CP ĐT và Trang thiết bị Thăng Long

Công ty CP ĐT và Trang thiết bị Thăng Long là nhà sản xuất đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm kệ trưng bày siêu thị chất lượng nhất tại Hà Nội. Với những lợi thế mạnh mẽ về mặt sản xuất và kinh nghiệm, Thăng Long luôn tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó là những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất. 

Khi lựa chọn giá kệ siêu thị Thăng Long, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì: 

  • Quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu chuyên nghiệp từ chọn nguyên liệu ra thành phẩm đến lưu kho và xuất xưởng.
  • Là tổng kho số 1 trên toàn quốc với kinh nghiệm hơn 10 năm, là đơn vị thiết kế và lắp đặt cho nhiều đối tác lớn uy tín trên cả nước.
  • Có nhiều chi nhánh từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM cùng các đại lý phân phối các tỉnh.
  • Mâm đợt bày hàng được gấp mép tinh xảo đặc biệt mặt dưới mâm có các tăng cứng chịu lực.
  • Sản xuất theo yêu cầu và kích thước của khách hàng.
  • Giao hàng trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh nhất, tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.
  • Cam kết về chất lượng và thời gian bảo hành lên đến 60 tháng, chất liệu tôn dày và sơn tĩnh điện 2 lớp, chống được han gỉ mối mọt.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động vừa qua, Thăng Long đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Công ty đã có cơ hội thực hiện hàng trăm ngàn dự án trải dài trên toàn quốc. Những dự án mà Thăng Long đã lắp đặt không chỉ đa dạng về dòng sản phẩm kệ mà còn đa dạng về loại hình kinh doanh, quy mô, chủng loại sản phẩm khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0964 196 611

Website: tongkhogiake.com

Facebook:

  • facebook.com/sieuthigiake
  • facebook.com/profile.php?id=100094593921858
Công ty CP ĐT và Trang thiết bị Thăng Long ảnh 1
Công ty CP ĐT và Trang thiết bị Thăng Long
Công ty CP ĐT và Trang thiết bị Thăng Long ảnh 2
Công ty CP ĐT và Trang thiết bị Thăng Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm

Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất các loại kệ sắt thông dụng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm như kệ sắt v lỗ, giá kệ siêu thị, kệ để hàng, kệ sắt lắp ghép, kệ chứa hàng, kệ để pallet, giá kệ Selective Racking, giá kệ Selective Pallet Racking, giá kệ Drive-in Racking, kệ trung tải,... luôn được khách hàng tin dùng trong thời gian qua với độ bền cao từ 15 – 20 năm.


Kệ sắt siêu thị hay kệ để hàng với ưu điểm không chiếm nhiều diện tích, tính thẩm mỹ cao, đặc biệt khả năng chống đỡ vật nặng rất tốt, sử dụng được cho mọi nơi từ gia đình, cơ quan đến các công ty công nghiệp. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa và sử dụng sản phẩm kệ sắt siêu thị Gia Phạm.


Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Kệ sắt Gia Phạm tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Kệ sắt Gia Phạm có đội ngũ nhân viên lắp đặt tận nơi, nhiệt tình, thân thiện, luôn làm khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0828 570 888

Email: kesatgiapham@gmail.com

Website: kesatgiapham.com

Facebook: facebook.com/KeSatGiaPham

Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm ảnh 1
Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm
Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm ảnh 2
Công ty TNHH SX – TM & DV Gia Phạm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam

Với bề dày hơn 12 năm phát triển, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất, cung cấp giá kệ lớn nhất Việt Nam. Trong từng giai đoạn phát triển, Vinatech đã đánh dấu cột mốc thành công minh chứng sự trưởng thành, lớn mạnh về quy mô và đội ngũ nhân lực.


Vinatech thể hiện năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ hàng đầu khi làm hài lòng khách hàng với các dòng sản phẩm giá kệ chất lượng cao như kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ quảng cáo,… Công ty đã lắp đặt giá kệ cho nhiều đơn vị lớn như Aeon Mall, GO!, Lotte, Vinmart+,…


Các sản phẩm kệ siêu thị mà Vinatech cung cấp:

  • Kệ siêu thị đơn
  • Kệ siêu thị đôi
  • Kệ siêu thị tôn lỗ
  • Kệ siêu thị tôn liền
  • Kệ quảng cáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23D – A10, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0867 589 999

Email: info@vinatechgroup.vn

Website: vinatechgroup.vn

Facebook: facebook.com/sanxuatgiakesieuthikekhohang

Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam ảnh 1
Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam
Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam ảnh 2
Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH AKH Việt Nam

Công ty TNHH AKH Việt Nam cung cấp các trang thiết bị tại Việt Nam và khu vực, giúp các doanh nghiệp cơ quan hành chính sự nghiệp khai thác tối đa sức mạnh trong kinh doanh và làm việc. Ngoài ra, công ty phát triển và đẩy mạnh các dự án truyền thông các dự án cộng đồng, xây dựng một tập đoàn bán lẻ lớn mạnh.


Đây là công ty hàng đầu về lĩnh vực sản xuất cung cấp các loại giá kệ kho hàng, giá kệ sắt, tủ sắt, các sản phẩm cơ khí phục vụ trong công nghiệp và dân dụng với chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất. Các sản phẩm được dùng để phục vụ cho hệ thống nhà kho trong khu công nghiệp, cho văn phòng dùng để tài liệu, máy móc thiết bị, dùng để hàng cho nhà kho trong cửa hàng, siêu thị, đồ trong gia đình,...


Ngoài kệ siêu thị, công ty còn cung cấp các sản phẩm:

  • Giá kệ trung tải
  • Kệ sắt lỗ đa năng
  • Giá kệ kho hàng
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A Phố Sa Đôi, Phú Đô, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội 

Điện thoại: 0975 574 829 & 0983 735 235 & 0975 687 674

Email: kevietvn@gmail.com

Website: keviet.vn

Facebook: facebook.com/nhamaycokhiakh

Công ty TNHH AKH Việt Nam ảnh 1
Công ty TNHH AKH Việt Nam
Công ty TNHH AKH Việt Nam ảnh 2
Công ty TNHH AKH Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH SX và TM Thành Phong (Nukirack)

Với hơn 22 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp các sản phẩm giá kệ kho hàng, kệ siêu thị, Công ty TNHH SX và TM Thành Phong (Nukirack) luôn đem đến sự thỏa mãn tốt nhất cho khách hàng các sản phẩm kệ kho, kệ siêu thị chất lượng cao, giá cả hợp lý. Nukirack đã thiết kế, sản xuất, lắp đặt đa dạng mẫu mã giá kệ siêu thị, kệ kho hàng và các sản phẩm cơ khí nội thất… cho hàng ngàn cửa hàng, siêu thị, văn phòng và doanh nghiệp trong và ngoài nước, tự hào nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.


Khi lựa chọn giá kệ siêu thị Nukirack, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Kệ siêu thị được sản xuất từ những lá thép cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được xử lí bề mặt hoạt động và sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn. Nhờ đó, sản phẩm có bề mặt đồng đều, mịn, màu sắc hài hòa và độ bền cao theo thời gian sử dụng.


Thêm một đặc tính ưu việt nữa của giá kệ Nukirack đó là cấu tạo liên kết móc ngầm, thiết kế vững chắc cho khả năng chịu lực cao cùng tải trọng lớn, giúp sản phẩm luôn bền bỉ. Bên cạnh đó, việc lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, khoảng cách các tầng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5B2, KCN Phú Minh (Trại Gà), Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985 704 399

Email: sales@thanhphong.com.vn

Website: nukirack.com.vn

Facebook: facebook.com/nukirack.com.vn

Công ty TNHH SX và TM Thành Phong (Nukirack) ảnh 1
Công ty TNHH SX và TM Thành Phong (Nukirack)
Công ty TNHH SX và TM Thành Phong (Nukirack) ảnh 2
Công ty TNHH SX và TM Thành Phong (Nukirack)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty CP TM và DV VinaMax

Công ty CP TM và DV VinaMax là đơn vị cung cấp những sản phẩm được sản xuất trong nước với giá thành thấp nhưng lại có nhiều ưu điểm như chiều cao kệ kho không hạn chế giúp tận dụng tối đa không gian trưng bày cho siêu thị, chất liệu sắt tốt, sơn tính điện chống mài mòn và có khả năng chịu lực cao, dễ lắp ráp, tháo rời.


VinaMax cam kết:

  • Hàng hóa cung cấp cho khách hàng có chất lượng cao, tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến.
  • Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu dài và bền vững.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất.
  • Dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

VinaMax không ngừng cải tiến sản phẩm hàng hóa và chất lượng dịch vụ để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. VinaMax cam kết hàng hóa cung cấp cho khách hàng có chất lượng cao, tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến; đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu dài và bền vững; chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất; dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng; giá cả cạnh tranh và phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 19 Tòa nhà A14A2 Nam Trung yên, Đường Nguyễn Chánh, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6684 3892 & 0966 908 636 & 0973 458 579
Email: vinamaxpro@gmail.com
Website: vinamax.net.vn

Facebook: facebook.com/vinamax.net.vn

Công ty CP TM và DV VinaMax ảnh 1
Công ty CP TM và DV VinaMax
Công ty CP TM và DV VinaMax ảnh 2
Công ty CP TM và DV VinaMax
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Giải pháp 3A

Công ty CP Giải pháp 3A là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giá kệ siêu thị, giá kệ kho hàng, thiết bị siêu thị, kệ công nghiệp và kệ thời trang cho hệ thống các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, cửa hàng tạp hóa tại các khu chung cư, tòa nhà, cửa hàng bán lẻ, minimart, shop thời trang, khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng,… 


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, công ty đã thực hiện nhiều dự án cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, trường học, khu công nghiệp, trung tâm thương mại tại thành phố lớn và các tỉnh thành trong cả nước. Công ty 3A luôn không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng góp phần đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.


Các sản phẩm chính:

  • Giá kệ siêu thị
  • Kệ để hàng
  • Kệ công nghiệp
  • Thiết bị siêu thị
  • Kệ sắt V lỗ
  • Kệ thời trang 
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 350 đường K2 (Nguyễn Văn Giáp), Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0973 740 313 & 0966 568 502

Email: kedehang3a@gmail.com

Website: thegioigiake.vn & giakesieuthivn.com

Công ty CP Giải pháp 3A ảnh 1
Công ty CP Giải pháp 3A
Công ty CP Giải pháp 3A
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH SX&TM Nội thất Thịnh Phát

Công ty TNHH SX&TM Nội thất Thịnh Phát là doanh nghiệp có chức năng kinh doanh, nhập khẩu, tư vấn, thiết kế và lắp đặt các trang thiết bị cho siêu thị, giá kệ siêu thị, kệ nhà kho, phần mềm quản lý, hệ thống an toàn tự động hóa cho các hệ thống siêu thị, shop thời trang, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, nhà hàng, quán bar, quán cà phê, trung tâm thương mại,…


Công ty được thành lập bởi đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn mở siêu thị, thiết kế siêu thị và sản xuất thiết bị cho siêu thị, giá kệ cho siêu thị, giá kệ cho nhà kho, giá kệ đa năng… Sản phẩm do sản xuất được công ty cung cấp tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý ủy quyền. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Thịnh Phát đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực vận hành siêu thị, sản xuất trang thiết bị siêu thị, tư vấn các giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: NV 23, D6, Khu D, KDT Geleximco, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 6680 3099 & 0859 166 666
Email: kethinhphat@gmail.com
Website: thietbisieuthivn.net

Công ty TNHH SX&TM Nội thất Thịnh Phát ảnh 1
Công ty TNHH SX&TM Nội thất Thịnh Phát
Công ty TNHH SX&TM Nội thất Thịnh Phát ảnh 2
Công ty TNHH SX&TM Nội thất Thịnh Phát
Trên đây là những địa chỉ sản xuất kệ siêu thị uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .