Top 9 địa chỉ học tiền sản uy tín nhất tại Hà Nội mẹ bầu nên tham gia

929

Khi chuẩn bị làm mẹ, đặc biệt là những phụ nữ lần đầu làm mẹ thì những kiến thức về cách chăm sóc con, vệ sinh tắm rửa cho em bé vẫn còn nhiều bỡ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một bệnh viện phụ sản nổi tiếng và uy tín, là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bầu ở Hà Nội. Vì vậy, đây cũng là địa chỉ tổ chức các lớp học tiền sản hữu ích mà bạn nên lựa chọn.


Khóa học tiền sản tại Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ giúp các thai phụ cập nhật đầy đủ những kiến thức về thai kỳ và sinh nở như: tập yoga cho bà bầu, chuẩn bị tâm lý cho cuộc chuyển dạ, tập rặn đẻ đúng cách, tư thế sinh và bí quyết giảm đau khi sinh, massage bé, tắm bé, những bệnh thường gặp ở bé sơ sinh… Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học, các mẹ còn được tặng những tài liệu hữu ích cho suốt quá trình mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ những nhà tài trợ lớn như: Hipp, Goon, Glico…


Bạn cũng không cần quá bối rối không biết đăng ký lớp học tiền sản như thế nào, bởi đến với Bệnh viện Hồng Ngọc bạn hoàn toàn có thể đăng ký lớp học tiền sản online trên mạng hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài. Ngoài ra, với phương châm “Mang tới những điều tuyệt vời nhất cho mẹ và bé yêu”, bệnh viện sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tâm bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu uy tín và kinh nghiệm trong suốt giai đoạn mang thai, cho bạn một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh tuyệt đối.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3927 5568
Email: info@hongngochospital.vn

Website: https://hongngochospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/?locale=vi_VN


Bệnh viện Hồng Ngọc ảnh 2
Bệnh viện Hồng Ngọc
Bệnh viện Hồng Ngọc ảnh 3
Bệnh viện Hồng Ngọc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bibo Mart

Bạn đang có bầu và không biết khám thai như thế nào cho phù hợp? Bạn sợ đau trong quá trình chuyển dạ, chưa đủ tự tin để vượt cạn? Bạn đang lo lắng về sức khỏe của bạn và bé? Và rất nhiều các vấn đề khác mà các mẹ mang thai gặp phải. Là một trong những Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé hàng đầu tại Việt Nam về việc chăm sóc, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm dành cho các bà mẹ, trẻ em và phụ nữ, Bibo Mart là đơn vị đầu tiên tổ chức lớp học tiền sản miễn phí tại Hà Nội. Khởi đầu từ năm 2009 cho đến tháng 05/2019, Bibo Mart đã tổ chức được 800 khóa học giúp hơn 30.000 ông bố bà mẹ tự tin chào đón bé yêu ra đời.


Về chương trình học, Bibo Mart chia thành các bài học là:

  • Bài 1: Thời kỳ mang thai, Sự thay đổi cơ thể mẹ, dinh dưỡng, vận động khi mang thai, Sự hình thành và phát triển của thai nhi qua các thời kỳ.
  • Bài 2: Các giai đoạn chuyển dạ, Dấu hiệu chuyển dạ, Tiến triển cuộc chuyển dạ, Giảm đau trong chuyển dạ, Các phương pháp sinh.
  • Bài 3: Chăm sóc bé, Chăm sóc bé sau sinh: chăm sóc rốn, dinh dưỡng, vệ sinh, Lịch khám – Tiêm phòng, Cách tắm bé, massage cho bé.
  • Bài 4: Chăm sóc mẹ thời kỳ hậu sản, Sự hồi phục sau sinh, Nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Bài 5: Thể dục, Tập thể dục khi mang thai, Tập thở, tập rặn khi chuyển dạ.

Tại Bibo Mart, sản phụ sẽ được giảng dạy và tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên ngành sản nhi nổi tiếng đến từ những bệnh viện trung ương trong cả nước. Đặc biệt, mẹ bầu có thể trực tiếp thực hành các động tác massage, vận động với các hộ lý của Bibo Mart ngay tại lớp học, điều mà không nhiều khóa học tiền sản khác có được.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 120 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6886 

Email: cskh@bibomart.com.vn

Website: https://hoithaotiensan.bibomart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LopHocTienSanBiboMart

Bibo Mart ảnh 1
Bibo Mart
Bibo Mart ảnh 2
Bibo Mart
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Fanpớp tiền sản tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec trang bị cho các mẹ bầu những kiến thức đầy đủ, bổ ích về cách chăm sóc và bảo vệ trong từng giai đoạn thai kỳ. Không chỉ vậy, thai phụ còn được cung cấp kiến thức về những bệnh lý thường gặp khi mang thai, những điều nên làm và cần tránh để bảo vệ sức khỏe mẹ và bé cũng như rất nhiều những mẹo chăm sóc, xử lý trong quá trình chăm sóc em bé mới chào đời.


Lớp học tiền sản tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, các mẹ bầu sẽ được trang bị những các kiến thức như:

  • Những lưu ý bà bầu cần biết trong 3 tháng đầu - 3 tháng giữa - 3 tháng cuối thai kỳ.
  • Lời khuyên giảm nghén trong 3 tháng đầu
  • Dinh dưỡng trong thai kỳ: bổ sung vitamin bằng thực phẩm chức năng và chế độ ăn hằng ngày
  • Những thực phẩm nên và không nên trong thai kỳ
  • Các bệnh lý bà bầu hay gặp phải trong thai kỳ
  • Cách sử dụng thuốc trong thai kỳ
  • Các bài tập nhẹ nhàng dành cho bà bầu trong thai kỳ
  • Hướng dẫn cách rặn thở khi sinh
  • Chăm sóc bé sơ sinh: Tắm bé, hướng dẫn tư thế bú
  • Hướng dẫn xử trí khi trẻ bị sặc sữa
  • Hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ

Với mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích và dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho các bà mẹ và em bé ngay từ lúc bắt đầu mang thai cho đến khi sinh nở, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec luôn thường xuyên cập nhật, mang lại những thông tin và kỹ năng cần thiết cho các bà mẹ suốt quá trình thai nghén trong khóa học tiền sản tại đây.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Website: https://vinmec.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ảnh 3
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là lớp học tiền sản Hà Nội mà mẹ bầu nào cũng nên tham khảo để chuẩn bị thật tốt cho lần mang thai của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các gói chăm sóc cho mẹ bầu từ bệnh viện để được theo dõi sức khỏe tốt nhất nhé.


Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ gảng giải cho sản phụ hiểu về những thay đổi trong thai kỳ, những triệu chứng khó chịu và biện pháp khắc phục, giải đáp mọi thắc mắc của sản phụ để nhận biết khi nào cần đi kiểm tra. Đồng thời hướng dẫn sản phụ về cách tập yoga, cách thở, chuẩn bị về tâm lý, vật dụng cho cuộc sanh và đón chào bé yêu, cách cho bé bú, cách chăm sóc vú, cách pha sữa, chăm sóc bé sơ sinh và cách nuôi dạy bé trong năm đầu đời,... Tư vấn riêng cho từng người về những vấn đề tế nhị, nếu sản phụ có yêu cầu.


Bên cạnh đó, tại lớp học tiền sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mẹ bầu còn được giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm với rất nhiều mẹ bầu khác. Mỗi lớp học diễn ra chỉ bao gồm tối đa 10 mẹ bầu (kèm người nhà) để đảm bảo chất lượng của buổi học. Ngoài việc được bổ sung các kiến thức cần thiết, tất cả các mẹ bầu đều được thực hành những kỹ năng cơ bản, quan trọng để có thể vận dụng một cách dễ dàng, tự tin trong suốt quá trình từ khi mang thai, sinh nở cho đến sau sinh.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 5588 92 - 0936 388 288

Website: https://sanphukhoa.info.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/?locale=vi_VN


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ảnh 3
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kids Plaza

Vào thời điểm mang thai, chắc chắn mẹ bầu sẽ có những lo lắng như: Làm sao để con khỏe mạnh từ khi trong bụng mẹ đến khi ra đời? Cách chăm sóc em bé sau sinh ra sao? Phải chuẩn bị trước khi sinh nở như thế nào? Làm thế nào để vượt cạn an toàn? Cùng muôn vàn lo âu, băn khoăn và thắc mắc khác... Hiểu được điều đó lớp học tiền sản tại Kids Plaza ra đời nhằm giúp các mẹ bầu bổ sung và trang bị những kiến thức thai sản cần thiết, là hành trang để mẹ bầu có thể tự tin hơn trong suốt thai kỳ cũng như trong quá trình chăm sóc sức khỏe bản thân và em bé sau sinh.


Lớp học tiền sản tại Kids Plaza tổ chức với sự tham gia giảng dạy trực tiếp của các điều dưỡng khoa Sản, chuyên viên, nữ hộ sinh giỏi, có trình độ huyên môn cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Qua lớp học tiền sản, mẹ bầu và người thân đi cùng có thể học được nhiều kiến thức lý thuyết lẫn thực hành như thay đổi của cơ thể khi mang thai, dấu hiệu chuyển dạ thật/giả, tập hít thở và rặn đẻ, cách cho con bú, cách bảo quản sữa mẹ, cách massage và tắm bé (thực hành), các bài tập hỗ trợ sức khỏe sau sinh, tầng sinh môn dẻo dai hơn…


Với hàng trăm lớp học được tổ chức đều đặn cuối tuần tại các chi nhánh của Kids Plaza, rất nhiều mẹ bầu đã được cung cấp những kiến thức thiết yếu cho quá trình mang bầu. Với hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, các lớp học của Kids Plaza cũng đa dạng về địa điểm giúp các mẹ bầu thuận tiện hơn cho việc đi lại, hoặc nếu không thể đến trực tiếp bạn hoàn toàn có thể đăng ký học online tại Kids Plaza.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1800 6608

Điện thoại: 024 7300 0088

Email: contact@kidsplaza.vn

Website: https://kidsplaza.vn


Kids Plaza ảnh 2
Kids Plaza
Kids Plaza ảnh 3
Kids Plaza
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Là một trong những bệnh viện quốc tế có tiếng tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn cũng tổ chức những lớp học tiền sản thú vị dành cho các mẹ bầu cũng như chồng cùng đến học tập và chia sẻ.


Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn thường xuyên mở các buổi hội thảo bổ ích về tiền sản cho các ông bố bà mẹ đang mang thai. Tính đến nay đã có hơn 500 hội thảo với hơn 60.000 các bậc cha mẹ tham dự. Bạn sẽ được học cực nhiều kỹ năng từ các vấn đề thường gặp khi mang thai, cách cho con bú, các bệnh trẻ hay mắc phải, massage cho bé, tắm cho bé, rửa mũi cho bé, các bài yoga phù hợp cho mẹ bầu và sức khỏe sau sinh,… Với không gian thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái, chắc chắn mẹ bầu sẽ có khoảng thời gian vô cùng bổ ích, rũ bỏ những căng thẳng, lo âu trong thai kỳ, lưu giữ những nụ cười tươi vui.


Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn không chỉ dành cho những người phụ nữ chuẩn bị làm mẹ mà còn dành cho các ông bố. Việc quan tâm, chăm sóc trẻ cũng là trách nhiệm của các ông bố tương lai, bởi vậy mẹ bầu có thể đăng ký lớp học tiền sản cùng với chồng của mình. Tham gia lớp học sẽ giúp các ông bố có thể cảm thông, thấu hiểu nỗi vất vả của người phụ nữ trong khi mang thai cũng như được trang bị những kiến thức cơ bản để cùng mẹ san sẻ công việc chăm sóc em bé sau sinh. Đặc biệt, khi bố mẹ cùng tham gia lớp học tiền sản, tình cảm gia đình sẽ được yêu thương và gắn kết với nhau hơn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 599 858

Email: mkt.baosonhospital@gmail.com

Website: https://baosonhospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital/?locale=vi_VN


Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn ảnh 3
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Nhằm nâng cao kiến thức về sinh con và chăm sóc trẻ sơ sinh đặc biệt là kiến thức về dinh dưỡng, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương tổ chức chương trình tư vấn tiền sản đã được tổ chức tại trong 5 năm qua. Tư vấn tiền sản luôn cập nhật đầy đủ những kiến thức cơ bản, cần thiết cho các mẹ và các thành viên trong gia đình như dinh dưỡng cho bà bầu, chăm sóc trẻ, các bệnh thường gặp ở trẻ


Mỗi tháng Bệnh viện Phụ sản Trung Ương sẽ tổ chức những Chuyên đề tiền sản khác nhau, chị em quan tâm đến chuyên để nào có thể đăng kí tham gia. Cụ thể:

  • Dấu hiệu cần khám cấp cứu trong thai kỳ
  • Hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ, Thai giáo, Hướng dẫn massage bé
  • Dấu hiệu chuyển dạ, Chuẩn bị đi sanh, Chăm sóc thai kỳ
  • Những điều cần biết sau sanh thường, Những điều cần biết sau mổ lấy thai
  • Hướng dẫn hít thở và rặn sanh trong chuyển dạ,
  • Hướng dẫn tắm bé, Chăm sóc trẻ sốt tại nhà
  • Giảm đau sản khoa, Các vấn đề thường gặp khi nuôi con bằng sữa mẹ
  • Xử trí sặc dị vật, Tư vấn tầm soát bệnh lý trẻ sơ sinh, Tiếp xúc da kề da.

Thời gian mở lớp học tiền sản theo xuất, khoảng 2 giờ/lớp, mỗi lớp chỉ dành cho dưới 25 người để đảm bảo có thể giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn sản phụ thực hành. Đã 7 năm triển khai và tổ chức, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương luôn mong muốn đem đến cho các mẹ bầu những kiến thức thực tế và chân thực nhất để chuẩn bị tâm lý khi sinh nở. Đồng thời, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp các thắc mắc trực tiếp từ những bác sĩ đầu ngành, nhiều năm uy tín đang trực tiếp công tác tại bệnh viện phụ sản Trung ương.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1029 - 0243 9365 876

Email: ttdt.pstw@gmail.com

Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/phongcongtacxahoibenhvienphusantrunguong/?locale=vi_VN


Bệnh viện Phụ sản Trung Ương ảnh 1
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương ảnh 2
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
Top 7
(có 0 lượt vote)

BVĐK Phương Đông

Lớp học tiền sản "sẵn sàng làm mẹ, nuôi con khoa học” do BVĐK Phương Đông tổ chức đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ các bố, mẹ. Lớp học này giúp thay đổi lớn trong nhận thức của các cặp vợ chồng hiện đại. Đó là mong muốn tiếp cận kiến thức khoa học trong quản lý thai kỳ và chăm sóc con trẻ.


Lớp học tiền sản tại đây có sự tham gia thuyết giảng của TTUT. BSCKII Nguyễn Bích Ngọc – chuyên gia trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bằng cách truyền tải giản dị, luôn có sự liên hệ thực tế, bác sĩ đã mang đến một bài giảng sinh động, dễ hiểu về chủ đề chăm sóc tiền sản. Các học viên chia sẻ một số kiến thức thực chất có nhiều trên internet nhưng qua buổi học này nhờ sự chia sẻ của bác sĩ họ mới biết đâu là kiến thức chuẩn xác và hiểu cặn kẽ hơn từng vấn đề. Một điểm nhấn đặc biệt tại lớp học là phần thực hành chăm sóc trẻ sơ sinh. Bố mẹ được các nữ hộ sinh nhiều kinh nghiệm của khoa Phụ sản BVĐK Phương Đông hướng dẫn tỉ mỉ các thao tác tắm, thay tã, vệ sinh mũi họng cho bé sơ sinh. Đặc biệt là không chỉ mẹ bầu mà các bố cũng rất háo hức tham gia phần thực hành này.


Song song với những kiến thức về thai kỳ và chăm sóc trẻ sơ sinh tại BVĐK Phương Đông, các mẹ bầu còn được hướng dẫn cách chăm sóc, làm đẹp sau sinh từ chị Hoàng Thị Nguyệt – Trưởng phòng dịch vụ Chăm sóc và làm đẹp sau sinh Vietcare với trên 7 năm kinh nghiệm. Thấu hiểu tâm tư của nhiều mẹ sau sinh mong muốn lấy lại vẻ đẹp thời con gái, chuyên gia Vietcare đã mang đến một bài giảng với nhiều kiến thức bổ ích như các phương pháp giảm rạn da, chăm sóc da mặt, làm săn chắc bụng sau sinh…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 1806

Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn

Website: https://benhvienphuongdong.vn/l

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong/


BVĐK Phương Đông ảnh 1
BVĐK Phương Đông
BVĐK Phương Đông ảnh 2
BVĐK Phương Đông
BVĐK Phương Đông ảnh 3
BVĐK Phương Đông
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Các ông bố, bà mẹ lần đầu mang thai luôn có những lo lắng, băn khoăn: Làm sao để con khỏe mạnh từ khi còn trong bụng mẹ đến khi bé ra đời? Làm sao để vượt cạn an toàn? Chăm sóc sơ sinh cho bé như thế nào là tốt nhất? Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của các mẹ bầu nên Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã tổ chức các lớp học tiền sản thường kỳ hàng tháng với các nội dung chăm sóc tiền sản, sau đó phát triển thêm các lớp chăm sóc bà mẹ và bé ngay trong thời điểm trước sinh, ngay sau sinh, sơ sinh và những tháng đầu sau sinh tại các khoa liên quan trong bệnh viện.


Nằm trong gói chương trình chăm sóc sản phụ của bệnh viện Việt Pháp, khóa học tiền sản được cung cấp miễn phí cho những bố mẹ bầu đã đăng ký gói thai sản tại đây. Điểm đặc biệt ở khóa học của Việt Pháp là nội dung học được chia nhỏ ra thành 5 phần bao gồm: thai nghén an toàn, chuyển dạ an toàn, thể dục tập thở - rặn đẻ, hậu sản và các cách chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh. Những chương trình này sẽ được dạy trải đều trong suốt các ngày trong tuần và bạn có thể tùy ý sắp xếp, lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian và nhu cầu bản thân.


Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, các bà mẹ mang thai và các ông bố sau khi tham gia khóa học sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, thông tin để tự tin vượt cạn và chăm sóc con mình tốt hơn. Đặc biệt lớp học còn được các bác sĩ giải đáp những thắc mắc cho các mẹ về tâm lý trong thời kỳ thai sản, tâm lý bà mẹ sau khi sinh con, giúp các bà mẹ có sự chuẩn bị sẵn sàng bước vào thời kỳ làm mẹ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3577 1100
Email: contact@hfh.com.vn

Website: https://hfh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/?locale=vi_VN


Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ảnh 3
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Làm mẹ là một thiên chức thực sự thiêng liêng và cao quý, và mang thai là một hành trình rất đáng nhớ đối với mỗi người phụ nữ. Vậy nên, bất cứ mẹ bầu nào cũng cần trang bị cho mình những kỹ năng cũng như kiến thức cần thiết để nuôi con khỏe và tận hưởng một thai kỳ thật sự ý nghĩa. Và lớp học tiền sản chính là bước khởi đầu quan trọng cho hành trình ý nghĩa ấy. Trên đây là top địa chỉ học tiền sản uy tín nhất tại Hà Nội mẹ bầu nên tham gia. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích nhất cho quá trình mang thai của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội