Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tại quận 5, TP. HCM tốt nhất

100

Việc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để tránh phiền phức và chất lượng sửa chữa được đảm bảo ở mức độ cao nhất là điều hết sức cần thiết. Bạn nên chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạch Long Mobile

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


Bạch Long Mobile đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến nặng, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. TRUNG THỰC, TẬN TÂM & TỈ MỈ trong dịch vụ – nhất là khâu sửa chữa luôn được Bạch Long Mobile ưu tiên hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Tuyên Quang luôn giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề khiến bạn không cần lo lắng.


Bạch Long Mobile là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad, các dòng điện thoại khác uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Bạch Long Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 469

Email: marketing@bachlongmobile.com

Facebook: facebook.com/mobilebachlong/

Website: bachlongmobile.com

Bạch Long Mobile ảnh 1
Bạch Long Mobile
Bạch Long Mobile ảnh 2
Bạch Long Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tablet Plaza

Được ra đời và phát triển suốt nhiều năm qua tại TP. HCM, Tablet Plaza trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu, là hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ với dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, giá rẻ nhất thị trường và bảo hành chính hãng lâu dài.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Tablet Plaza cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn. Tablet Plaza luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Tablet Plaza tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0948 666 000

Fanpage: https://www.facebook.com/www.tabletplaza.vn/

Website: https://tabletplaza.vn/

Tablet Plaza ảnh 1
Tablet Plaza
Tablet Plaza ảnh 2
Tablet Plaza
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoàng Tử Sài Gòn

Hoàng Tử Sài Gòn là trung tâm sửa chữa smartphone với nhiều năm bán và sửa chữa điện thoại uy tín tại quận 5, TP.HCM chất lượng được khách hàng tin dùng và bình chọn nhiều nhất. Dịch vụ sửa điện thoại giá rẻ chính hãng lấy ngay trong ngày. Đến với dịch vụ của Hoàng Tử Sài Gòn khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành sửa chữa, cũng như ưu đãi và bảo hành uy tín.


Hoàng Tử Sài Gòn với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ. Không chỉ sửa chữa, Hoàng Tử Sài Gòn còn phân phối, mua bán trao đổi các dòng điện thoại, sim số đẹp và có hỗ trợ trả góp cho các bạn có nhu cầu.


Với dịch vụ sửa chữa điện thoại, Hoàng Tử Sài Gòn nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ký tên lên màn hình và MAIN BOARD
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 77 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP HCM
  • 81 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0964 333 333 & 0909 493 333

Email: cskh@hoangtusaigon.vn

Facebook: facebook.com/hoangtumobile

Website: hoangtusaigon.vn/

Hoàng Tử Sài Gòn ảnh 1
Hoàng Tử Sài Gòn
Hoàng Tử Sài Gòn ảnh 2
Hoàng Tử Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Huy Phong 409

Huy Phong 409 là một trong những trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Sài Gòn. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, Huy Phong 409 đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.


Huy Phong 409 đem đến sự chuyên nghiệp, uy tín và thái độ ân cần, tư vấn tận tình với khách khi làm việc, bạn sẽ nhận lại được chiếc điện thoại như đã được tân trang như chưa từng có dấu hiệu của sự hỏng hóc. Khi sử dụng dịch vụ tại Huy Phong 409, bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích. Linh kiện được thay thế đảm bảo 100% chính hãng có bảo hành, thời gian sửa chữa nhanh chóng và có khá nhiều ưu đãi nếu như bạn là khách cũ đã từng sửa chữa tại đây.


Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, cửa hàng điện thoại Huy Phong 409 luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Khách hàng tham gia mua hàng tại Huy Phong 409 sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn. Đặc biệt, nhân viên lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình nên đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến đây ngay nếu bạn đang có nhu cầu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 409 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
  • 897 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6659

Email: onl.huyphong@gmail.com

Facebook: facebook.com/huyphong.vn/

Website: iservice.vn

Huy Phong 409 ảnh 1
Huy Phong 409
Huy Phong 409 ảnh 2
Huy Phong 409
Top 4
(có 0 lượt vote)

ĐTDĐ Bảo Ngọc

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, ĐTDĐ Bảo Ngọc luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, hay mới đi kèm với dịch vụ sửa chữa vô cùng chất lượng.


ĐTDĐ Bảo Ngọc chuyên mua bán các dòng điện thoại phổ biến hiện nay như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia với giá tốt nhất cho tất cả khách hàng. ĐTDĐ Bảo Ngọc tồn tại ở TP. HCM từ rất lâu và với định hướng kinh doanh phát triển bền vững, hiện nay, cửa hàng đã trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động chính hãng có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại HCM.


Đến với ĐTDĐ Bảo Ngọc, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Tuyên Quang, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

ĐTDĐ Bảo Ngọc luôn cam kết với khách hàng:

  • Chất lượng linh kiện chuẩn xịn
  • Được theo dõi quá trình sửa chữa, lấy ngay
  • Kỹ thuật sửa chữa kinh nghiệm, cẩn thận, chu đáo
  • Bảo hành từ 3-12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0975 756 677

Email: hochitrung1994@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dtddbaongoctranhungdao/

Website: https://baniphonere.com/

ĐTDĐ Bảo Ngọc ảnh 1
ĐTDĐ Bảo Ngọc
ĐTDĐ Bảo Ngọc ảnh 2
ĐTDĐ Bảo Ngọc
Top 5
(có 0 lượt vote)

iCare Center

Với nhiều năm uy tín kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch… iCare Center luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa chất lượng, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là phong cách phục vụ tốt hơn cho khách hàng.


Với mong muốn mang đến khách hàng của iCare Center những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

  • Kiểm tra lỗi chính xác, nhanh nhất, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng
  • Tổng đài tư vấn miễn phí của cửa hàng luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện và giá cả tại iCare Center
  • Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc.
  • Tại iCare Center, luôn trân trọng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, HCM

Điện thoại: 028 7300 3839

Email: datnm@icare.center

Website: icare.center

Facebook: https://www.facebook.com/icarecenter151/

iCare Center ảnh 1
iCare Center
iCare Center ảnh 2
iCare Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tấn Phát Mobile

Tấn Phát Mobile chuyên mua bán sửa chữa điện thoại, sim số đẹp, ép kính... Là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở quận 5, TP.HCM đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng.

Tấn Phát Mobile không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


Ưu điểm của Tấn Phát Mobile:

  • Đội ngũ nhân viên: Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm do đó hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất.
  • Linh kiện sửa chữa điện thoại chính hãng: Cam kết tất cả linh kiện sửa chữa thay thế hoàn toàn có xuất xứ chính hãng như Apple - Iphone - Oppo - Huawei - XiaoMi - Nokia- Samsung…có chế độ bảo hành nghiêm chỉnh và hậu mãi cho những lần sửa chữa tiếp theo.
  • Tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc: Bạn sẽ được kỹ thuật viên trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của quá trình sửa chữa. Nếu chỉ lỗi nhẹ, sẽ được hướng dẫn – tư vấn cách khắc phục miễn phí thay vì phải mang đi sửa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453 Hồng Bàng, P.14, Q.5, TPHCM

Điện thoại: 090 394 93 29
Website: tanphatmobile.vn

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050944003406

Tấn Phát Mobile ảnh 1
Tấn Phát Mobile
Tấn Phát Mobile ảnh 2
Tấn Phát Mobile
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phát Lộc Mobile

Phát Lộc Mobile luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại quận 5, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Phát Lộc Mobile cam kết mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại cửa hàng.


Đến với Phát Lộc Mobile, bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra máy miễn phí, nhằm phát hiện các lỗi của thiết bị. Phát Lộc Mobile luôn cố gắng lắng nghe những lo lắng của bạn khi chiếc điện thoại yêu quý của mình gặp sự cố hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, Phát Lộc Mobile giúp tiết kiệm khá lớn thời gian, chi phí của bạn.


Phát Lộc Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa cài đặt phần mềm và sửa chữa phần cứng, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng cải thiện và nâng cao nghiệp vụ lẫn chuyên môn. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. Phát Lộc Mobile luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đơn vị những dịch vụ hoàn hảo nhất, giá thành thấp nhất và chất lượng nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87/3 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0906 459 565

Fanpage: https://www.facebook.com/phatlocmobile/

Phát Lộc Mobile ảnh 1
Phát Lộc Mobile
Phát Lộc Mobile ảnh 2
Phát Lộc Mobile
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ngựa Vàng Mobile

Ngựa Vàng Mobile nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Hơn hết với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm trong hầu hết các lỗi của điện thoại. Chính vì thế việc sửa chữa của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, không bắt khách hàng phải chờ lâu.


Dưới sự hỗ trợ của máy móc và đôi bàn tay khéo léo, mọi lỗi hư hỏng trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được kiểm tra và khắc phục triệt để. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và có khả năng sửa được mọi vấn đề về điện thoại của bạn.


Với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Ngựa Vàng Mobile không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

  • Chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất.
  • Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm
  • Sữa chữa lấy ngay từ 30p - 90p, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.
  • Linh kiện Chất lượng chính hãng nguồn gốc rõ ràng (không nhập nhằng giữa hàng linh kiện và hàng zin chính hãng)
  • Bảo hành dài hạn, giá cả cạnh tranh
  • Bảo mật hoàn toàn thông tin dữ liệu cũng như cam kết nói KHÔNG với tráo đổi linh kiện máy.
  • Kèm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177/8 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, HCM
Điện thoại: 037 733 3444

Email: nguavangmobile@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguavangmobile?locale=vi_VN

Ngựa Vàng Mobile ảnh 1
Ngựa Vàng Mobile
Ngựa Vàng Mobile ảnh 2
Ngựa Vàng Mobile
Top 9
(có 0 lượt vote)

3S Mobile Service

3S Mobile Service có đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với thiết bị sửa chữa hiện đại, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi biết rằng sản phẩm của họ đang được đội ngũ chăm sóc cẩn thận và chu đáo. 3S Mobile Service luôn trân trọng thời gian của khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất và với chi phí thấp nhất:

  • Nhận thay linh kiện cho các dòng của Mac
  • Nhận thay linh kiện sửa chữa các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo, ....
  • Nhận sửa Main, hàn chân sạc các dòng điện thoại, máy tính bảng, iPad, ....
  • Nhận ép kính, lấy liền trong ngày (bảo hành keo trọn đời)

Khách hàng khi đến cửa hàng 3S Mobile Service sẽ được kiểm tra lỗi và tư vấn miễn phí khi sửa chữa điện thoại hoặc thiết bị đang gặp lỗi. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera,...có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian và lấy ngay khi các chuyên viên kỹ thuật phần cứng sửa chữa và thay thế xong. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, 3S Mobile Service cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Trần Tuấn Khải Phường 7, Quận 5, HCM

Điện thoại: 0903 898 925

Fanpage: https://www.facebook.com/3squan5/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

3S Mobile Service ảnh 1
3S Mobile Service
3S Mobile Service ảnh 2
3S Mobile Service
Trên đây là những địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại quận 5, TP. HCM, mong rằng các bạn có thể giải quyết nhanh nhất những rắc rối mà dế yêu của bạn gặp phải.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/