Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại Hưng Yên

928

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn sẽ gặp các trường hợp lỗi, hỏng hóc. Đây chính là lúc bạn nên cần tới dịch vụ sửa chữa uy tín. Bài viết này Alltop sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

GSM-Store

Tại TP. Hưng Yên, GSM-Store được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, GSM-Store cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


Cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các hãng điện thoại như: iPhone, SamSung, Oppo, Xiaomi,... Các máy thay thế linh kiện được sửa chữa trực tiếp với thời gian 30-60 phút, khách hàng có thể xem quá trình sửa chữa điện thoại. Trường hợp với các lỗi phức tạp sẽ được giữ lại và việc sửa chữa kéo dài từ 2-5 ngày tùy trường hợp, quý khách hàng sẽ nhận được phiếu nhận cùng thời gian cam kết dự kiến.


Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại tại GSM-Store:

  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, công nghệ mới nhất.
  • Sử dụng linh kiện zin, chất lượng, chính hãng.
  • Thời gian sửa chửa thần tốc.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Bảo hành lên đến 12 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 124 Thị trấn Như Quỳnh, TP. Hưng Yên

Điện thoại: 0982 232 662

Facebook: https://www.facebook.com/dr.gsm8386/

GSM-Store ảnh 1
GSM-Store
GSM-Store ảnh 2
GSM-Store
Top 1
(có 1 lượt vote)

Quang Dũng Store

Cùng với sự phát triển của Smartphone thì cũng có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại ra đời, có phải bạn đang băn khoăn không biết mình nên sửa ở đâu, chỗ nào là uy tín, giá cả hợp lý? Đừng ngần ngại, hãy đến với PhoneStar, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Phonestar được khách hàng trong nước đánh giá cao về uy tín và chất lượng.


Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm dày dặn trong sửa chữa và thân thiện với khách hàng, PhoneStar sẽ khắc phục các vấn đề về chiếc điện thoại của bạn một cách nhanh chóng. PhoneStar hỗ trợ sửa chữa người dùng những thương hiệu điện thoại như Samsung, Xiaomi, Huawei, LG, Sony, Nokia, Oppo, Blackberry... bao gồm việc sửa main và thay thế kính, màn hình.


Cam kết của PhoneStar:

  • Khách hàng sẽ được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế tại khu vực kỹ thuật.
  • Máy móc hiện đại cùng với linh kiện chính hãng đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, luôn cập nhật thay đổi giá để thích hợp với mọi thời điểm.
  • Thông tin, dữ liệu máy khách luôn được bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng khách hàng.
  • Cam kết thời gian bảo hành dài, chế độ hậu mãi tốt nhất đảm bảo khách hàng sẽ thấy hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 596 Nguyễn Văn Linh, tp Hưng Yên

Điện thoại: 0858 790 999

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006532997659

PhoneStar ảnh 1
PhoneStar
PhoneStar ảnh 2
PhoneStar
Top 2
(có 0 lượt vote)

HanoiPhone

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại thành phố Hưng Yên, cửa hàng HanoiPhone được khách hàng trong nước đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Bên cạnh đó, máy móc được trung tâm trang bị các thiết bị hiện đại nhất để phúc vụ công tác sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng một cách tốt nhất.


HanoiPhone với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, HanoiPhone sẽ nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ký tên lên màn hình và MAIN BOARD
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn HanoiPhone, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Store đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Hưng Yên khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 227 Thị Trấn Văn Giang, Hưng Yên (đối diện shop quần áo YODY) - 0886 226 611
  • Gần cây xăng Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên (cạnh nhà hàng Thiên Hà & Ốc La Cà) - 0968 555 655 & 0941 116 699

Facebook: https://www.facebook.com/EpKinhHungYen/

HanoiPhone ảnh 1
HanoiPhone
HanoiPhone ảnh 2
HanoiPhone
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Quân – Quân Apple

Không nằm ngoài danh sách này, Hoàng Quân cũng là một cái tên nổi bật số những cửa hàng sửa chữa điện thoại tốt nhất tại Hưng Yên mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này. Đây là địa chỉ chuyên hỗ trợ sửa chữa các lỗi về dòng iPhone, iPad,... Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đưa đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại của Hoàng Quân?

  • Quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín rõ ràng và nghiêm túc.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai và minh bạch.
  • Tất cả linh kiện của bạn sẽ được chính bạn xác nhận chữ kí nên yên tâm tránh bị đổi đồ, “luộc” đồ...
  • Với nguồn linh kiện chính hãng nguyên zin 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.
  • Bạn được ngồi xem trực tiếp các thao tác sửa chữa.
  • Bảo quản cẩn thận máy của bạn trong quá trình sửa chữa.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Hoàng Quân luôn làm việc tuân thủ các tiêu chí: Đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục siêu tốc trong vòng 24h không để khách hàng phải chờ lâu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Hoàng Quân luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dốc Lã, Bảo Khê, TP. Hưng Yên

Điện thoại: 0985 034 555

Facebook: https://www.facebook.com/quan.quan.3591

Hoàng Quân ảnh 1
Hoàng Quân
Hoàng Quân ảnh 2
Hoàng Quân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đức Quý Mobile

Đức Quý Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa ĐTDĐ đầu tiên tại Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm sửa chữa Đức Quý Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi chiếc điện thoại của mình bị hỏng hóc, trục trặc.


Là một trong những địa chỉ được nhiều người ghé thăm tại Hưng Yên, Đức Quý Mobile không chỉ "bắt đúng bệnh" các loại smartphone nhờ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, mà còn có nhiều chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn cho người dùng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và kinh nghiệm của trung tâm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp nhất. Các linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.


Quy trình sửa chữa điện thoại tại Đức Quý Mobile:

  • Nhân viên nhận và kiểm tra nhanh trạng thái của máy.
  • Thông báo và tư vấn về lỗi mà máy gặp phải.
  • Khách hàng đồng ý dịch vụ thì nhân viên sẽ tiến hành làm thủ tục nhận máy
  • Sau khi sửa xong sẽ tiến hành thanh toán.
  • Nhân viên ghi phiếu bảo hành cho khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chợ Thi, Hồng Quang, Ân Thi, Hưng Yên - 0839 991 558 & 0967 321 115
  • Số 86 - ngõ 132 Cầu Diễn, Hà Nội (Trong Làng Nguyên Xá sau Đại Học Công Nghiệp Hà Nội) - 0961 518 192 & 0382 641 253

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028686246028

Đức Quý Mobile ảnh 1
Đức Quý Mobile
Đức Quý Mobile ảnh 2
Đức Quý Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hà Tú Mobile

Hà Tú Mobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy ín ở Hưng Yên mà nhiều người lựa chọn. Không chỉ chất lượng, dịch vụ ở đây còn có mức giá phải chăng và được thực hiện vô cùng nhanh chóng. Bạn đang băn khoăn không biết mức chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ là bao nhiêu? Đến với Hà Tú Mobile, bạn sẽ không phải bận tâm đến việc sửa chữa điện thoại giá bao nhiêu. Bởi Hà Tú Mobile luôn đảm bảo được cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.


Với những lỗi hư hỏng như: mất nguồn, điện thoại pin ảo, liệt bàn phím, không kết nối được mạng, wifi, màn hình bị ố, không nhận sạc, hỏng camera, ... hay những lỗi về mainboard. Ngay khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra, tư vấn báo lỗi và chi phí sửa chữa. Thường thì quá trình sửa chữa sẽ chỉ diễn ra trong vòng 30-45 phút để khắc phục lỗi hư hỏng.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với chuyên môn hóa kỹ thuật cao trong sửa chữa, đặc biệt là trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ từ các nước phát triển. Hà Tú Mobile tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín hàng đầu tại Hưng Yên. Hà Tú Mobile đang dần trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng smartphone.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thư Thị, Tân Lập, Yên Mỹ, Hưng Yên

Điện thoại: 0823 048 888 & 0825 989 999

Fanpage: https://www.facebook.com/HaTuMobile/

Email: nguyenbaquyet130494@gmail.com

Hà Tú Mobile ảnh 1
Hà Tú Mobile
Hà Tú Mobile ảnh 2
Hà Tú Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

PHẠM DƯ Mobile

PHẠM DƯ Mobile là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại nhanh và chất lượng tại Hưng Yên. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng chắc chắn sẽ đem lại cho chủ nhân chiếc điện thoại một sản phẩm hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.


PHẠM DƯ Mobile phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh iPhone, Samsung, Oppo, Asus, Sony, Xiaomi,...và các dòng tablet, Apple Watch với tất cả các dịch vụ chăm sóc thiết bị di động như thay pin, thay kính, thay màn hình, thay loa ngoài, sửa main,... uy tín, lấy ngay.

Với đội ngũ kĩ thuật viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiều năm qua PHẠM DƯ Mobile tự tin am hiểu chuyên sâu những vấn đề thiết bị di động của bạn gặp phải. PHẠM DƯ Mobile cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất. Khách hàng sẽ được trực tiếp xem quá trình sửa chữa tại cửa hàng và an tâm với thời gian bảo hành lâu dài.


PHẠM DƯ Mobile – Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Hưng Yên – cam kết mang đến những tiêu chí sau:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu cửa hàng hướng đến.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh kiện – phụ kiện zin chính hãng đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Bạn có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tháo ráp và thay thế)
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình và trách nhiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Đỗ Thế Diện, Phường Nhân Hoà, Tx Mỹ Hào, Hưng Yên

Hotline: 0944 639 888 - 0969 666 198

Facebook: https://www.facebook.com/the.end198

PHẠM DƯ Mobile ảnh 1
PHẠM DƯ Mobile
PHẠM DƯ Mobile ảnh 2
PHẠM DƯ Mobile
Top 7
(có 0 lượt vote)

MẠNH CƯỜNG Mobile

Dế yêu của bạn bị hỏng, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Hãy cứ yên tâm vì MẠNH CƯỜNG Mobile hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó của bạn. MẠNH CƯỜNG Mobile được xây dựng với với đội ngũ kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa, thay thế linh phụ kiện Smartphone chính hãng.


MẠNH CƯỜNG Mobile có thể khắc phục nhiều lỗi mà smartphone hay gặp phải:

  • Bị vỡ kính, hỏng cảm ứng , chảy mực, bị vỡ, nứt kính lưng sau
  • Hao pin, chai pin, hoặc lỗi Face ID , hỏng camera (Bị hư camera trước hoặc sau)
  • Mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước, liệt, hư nút nguồn, home, mất tiếng, lỗi âm thanh
  • Bị các lỗi liên quan đến phần mềm

Ưu điểm khi sửa chữa điện thoại tại MẠNH CƯỜNG Mobile:

  • Linh kiện điện thoại xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100%.
  • Chi phí cạnh tranh so với thị trường, khách hàng có thể tìm hiểu bảng giá dịch vụ của các cửa hàng hoặc trung tâm cùng ngành, đảm bảo sẽ hài lòng về giá cả của nơi đây.
  • Thời gian thay thế nhanh chóng, lấy ngay tại của hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, yêu nghề và trách nhiệm cao.
  • Bảo hành linh kiện tối đa cho khách hàng.

MẠNH CƯỜNG Mobile không tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mà chưa được sự đồng ý của khách hàng, và nhân viên luôn tư vấn cẩn thận và hỏi ý kiến khách hàng trước khi tiến hành bất kỳ công việc nào liên quan đến máy. MẠNH CƯỜNG Mobile cam kết giữ giá sửa chữa thấp nhất và cạnh tranh, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 lò rèn, Xã Thanh Long, Yên Mỹ, Hưng Yên
Kỹ thuật: 0981 833 135

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100074293014765

MẠNH CƯỜNG Mobile ảnh 1
MẠNH CƯỜNG Mobile
MẠNH CƯỜNG Mobile ảnh 2
MẠNH CƯỜNG Mobile
Top 8
(có 0 lượt vote)

Az Store

Az Store cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Hưng Yên hiện nay. Thông qua một quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Az Store hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài cùng những chứng năng chẳng khác so với lúc mới mua.


Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại tại Az Store:

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng.
  • Linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường.
  • Chi phí hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình.

Các dịch vụ sửa chữa mà Az Store đang triển khai gồm có: thay màn hình điện thoại, thay cảm ứng điện thoại, ép mặt kính màn hình, thay pin điện thoại, mở khóa điện thoại,... Az Store luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình và cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cầu Như Phượng Hạ, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0979 260 188

Facebook: https://www.facebook.com/azstore.hungyen

Az Store ảnh 1
Az Store
Az Store ảnh 2
Az Store
Trên đây là một số trung tâm sửa chữa điện thoại tốt nhất tại Hưng Yên mà Alltop muốn giới thiệu tới các bạn. Mong rằng có thể giúp các bạn giải quyết các khó khăn khi chiếc điện thoại của bạn gặp phải một cách hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .