Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Ninh Bình

620

Trong thời địa công nghệ phát triển hiện ngày nay, điện thoại di động là một phương tiện liên lạc không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Để đảm bảo chiếc điện thoại của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tâm Đức Mobile

Cửa hàng Tâm Đức Mobile là một trong các địa chỉ đáng tin cậy cho dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín tại Ninh Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tâm Đức Mobile đã tạo dựng được lòng tin từ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt. Điểm mạnh của Tâm Đức Mobile chính là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến điện thoại đảm bảo rằng mọi sự cố sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Cửa hàng luôn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho các vấn đề liên quan đến điện thoại. Bất kể là thay pin, mặt kính hay màn hình, cửa hàng đều sử dụng linh kiện chính hãng và công nghệ sửa chữa hiện đại để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm của khách hàng. Quy trình sửa chữa được thực hiện một cách cẩn thận và chi tiết, đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ trở lại hoạt động tốt như mới.


Không chỉ chất lượng dịch vụ cao, Tâm Đức Mobile còn cam kết đưa ra giá cả hợp lý và thời gian sửa chữa nhanh chóng. Cửa hàng hiểu rằng mất điện thoại trong thời gian dài không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của khách hàng. Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn nỗ lực để hoàn thành sửa chữa trong thời gian ngắn nhất có thể mà không làm giảm đi chất lượng công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Ninh Bình
  • 1066 Trần Hưng Đạo, Phúc Thành, Ninh Bình.
  • 02 Hải Thượng Lãn Ông, Phúc Thành, Ninh Bình.
  • 844 Trần Hưng Đạo, Đông Thành, Ninh Bình

Website: tamducmobile.com

Điện thoại: 0917 683 535 - 0942 683 535

Email: ducmobi3535@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mobiletamduc

Giờ hoạt động: 7:30 - 21:30

Tâm Đức Mobile ảnh 1
Tâm Đức Mobile
Tâm Đức Mobile ảnh 2
Tâm Đức Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

T88 Mobile

T88 Mobile là một cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Ninh Bình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cửa hàng có thể xử lý các vấn đề như sửa chữa, ép kính, thay pin và bảo hành một cách nhanh chóng và chính xác. T88 Mobile luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với mỗi dịch vụ sửa chữa điện thoại. Mỗi linh kiện thay thế mà cửa hàng sử dụng đều đạt 100% chất lượng, đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ trở nên hoàn hảo như mới sau khi sửa chữa.


T88 Mobile tự hào là nơi mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng không chỉ có kiến thức vững chắc về sản phẩm và dịch vụ, mà còn luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn.


Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ phụ kiện nhỏ như ốp lưng, dán màn hình, dây cáp cho đến các phụ kiện lớn hơn như tai nghe, loa di động và nhiều sản phẩm khác tại cửa hàng. Với một kho hàng phong phú, T88 Mobile luôn cung cấp cho bạn sự lựa chọn đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Trịnh Tú, Mía Đông, Ninh Bình

Điện thoại: 0886 189 555

Fanpage: https://www.facebook.com/t88mobile

Map: https://maps.app.goo.gl/CZXz7Hbda6SCqq4S6

T88 Mobile ảnh 1
T88 Mobile
T88 Mobile ảnh 2
T88 Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đức Hiệp Mobile

Trong lòng thành phố, tiệm sửa chữa điện thoại Đức Hiệp Mobile tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người yêu công nghệ. Với một danh tiếng vững chắc và dịch vụ chất lượng, Đức Hiệp Mobile đã trở thành nơi lý tưởng cho những ai cần sửa chữa điện thoại hoặc tìm kiếm những sản phẩm công nghệ mới.


Khách hàng khi đến Đức Hiệp Mobile sẽ được trải nghiệm một giá cả vô cùng hợp lý. Với cam kết "giá cả tốt nhất thị trường", tiệm luôn đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhưng không làm giảm đi chất lượng dịch vụ. Từ những chiếc smartphone cao cấp đến những model phổ thông, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm ưng ý tại đây. Những chiếc máy chất lượng, cấu hình đẹp được trưng bày một cách chuyên nghiệp, cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn.


Ngoài ra, Đức Hiệp Mobile luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp những sim số đẹp chất lượng và độc đáo. Cùng với dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý, Đức Hiệp Mobile là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một nơi thực sự chất lượng để mua sắm và sửa chữa điện thoại di động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162a Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0973 535 535

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036769924644

Map: https://maps.app.goo.gl/dJFxy8sAmS6H5Nsd8

Đức Hiệp Mobile ảnh 1
Đức Hiệp Mobile
Đức Hiệp Mobile ảnh 2
Đức Hiệp Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ngọc Hoan Luxury Mobile

Ngọc Hoan Luxury Mobile tại Ninh Bình là một trong các cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp. Với cam kết về tốc độ và chất lượng dịch vụ, cửa hàng đã xây dựng được danh tiếng trong việc sửa chữa điện thoại di động. Khi điện thoại của bạn gặp sự cố, cửa hàng sẽ sửa chữa nhanh chóng để bạn có thể trở lại sử dụng thiết bị một cách nhanh nhất.


Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn đã được đào tạo để xử lý mọi vấn đề từ lỗi đơn giản đến lỗi phức tạp nhất. Bất kể là màn hình bị vỡ, kính cảm ứng hỏng, pin yếu, hay bất kỳ sự cố phần cứng hoặc phần mềm nào khác, cửa hàng sẽ giúp bạn khắc phục. Ngoài việc sửa chữa, Ngọc Hoan Luxury Mobile cũng cung cấp dịch vụ ép kính và thay màn hình. Khi màn hình bị vỡ hoặc kính cảm ứng không hoạt động, cửa hàng sẽ thay thế bằng các bộ phận chất lượng cao để đảm bảo rằng điện thoại của bạn trở lại hoạt động tốt như mới.


Ngọc Hoan Luxury Mobile Ninh Bình không chỉ chuyên sửa chữa các lỗi phần cứng và phần mềm, mà còn cung cấp các phụ kiện điện thoại chính hãng. Từ ốp lưng, bao da, dán màn hình cho đến tai nghe, cáp sạc và pin, cửa hàng cung cấp đầy đủ các phụ kiện để bạn có thể nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 515 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, Ninh Bình

Điện thoại: 0964 444 498

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076231429015

Ngọc Hoan Luxury Mobile ảnh 1
Ngọc Hoan Luxury Mobile
Ngọc Hoan Luxury Mobile ảnh 2
Ngọc Hoan Luxury Mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Duy Tùng Mobile

Trong thị trường sửa chữa điện thoại di động đầy cạnh tranh, Duy Tùng Mobile đã khẳng định vị thế của mình là một cửa hàng uy tín và chất lượng tại Ninh Bình. Một trong những điểm mạnh của Duy Tùng Mobile là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bằng cách hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cửa hàng đảm bảo rằng mỗi lần tư vấn đều được thực hiện với sự chuyên nghiệp và sự quan tâm tối đa.


Quá trình sửa chữa điện thoại tại Duy Tùng Mobile luôn được tiến hành nhanh gọn, một cách cẩn thận và chính xác để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao của điện thoại di động sau khi sửa chữa. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ bảo hành cho các bộ phận và linh kiện đã được thay thế, để khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng điện thoại.


Duy Tùng Mobile cam kết cung cấp giá cả tầm trung cho khách hàng. Mặc dù cửa hàng không cung cấp giá rẻ nhất trên thị trường, nhưng chất lượng dịch vụ của cửa hàng vượt trội và đáng đồng tiền bát gạo. Cửa hàng đảm bảo rằng mỗi lần sửa chữa điện thoại đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp, trước khi đưa lại cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Rịa, Phú Lộc, Nho Quan, Ninh Bình

Điện thoại: 0964 444 445

Email: duytungip@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035435094709

Duy Tùng Mobile ảnh 1
Duy Tùng Mobile
Duy Tùng Mobile ảnh 2
Duy Tùng Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Dũng Mobile

Hoàng Dũng Mobile là một trong các cửa hàng uy tín và chất lượng với dịch vụ sửa chữa, mua bán và trao đổi điện thoại tại Ninh Bình. Một trong những thế mạnh của Hoàng Dũng Mobile là đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng, giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.


Quá trình sửa chữa điện thoại tại Hoàng Dũng Mobile được tiến hành chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng và kinh nghiệm, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Cửa hàng sử dụng linh kiện chính hãng và thiết bị hiện đại để đảm bảo sự ổn định và đáng tin cậy của điện thoại sau khi sửa chữa. Ngoài ra, Hoàng Dũng Mobile cung cấp một loạt dịch vụ bổ sung để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng như dịch vụ bán trả góp, chạy phần mềm để khắc phục các sự cố và mở khóa iCloud cho khách hàng gặp khó khăn trong việc truy cập vào thiết bị của mình.


Hoàng Dũng Mobile luôn cung cấp giá cả cạnh tranh cho khách hàng. Cửa hàng hiểu rằng mua sắm và sửa chữa điện thoại có thể là một khoản chi tiêu lớn, và vì vậy cửa hàng mong muốn đem lại giá trị tốt nhất để đảm bảo rằng giá cả cạnh tranh và hợp lý, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 10 Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình

Điện thoại: 0943 852 111 - 0983 566 680

Email: dominhdao8791@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065573286191

Map: https://maps.app.goo.gl/3eZyzo94xE5rNHe78

Hoàng Dũng Mobile ảnh 1
Hoàng Dũng Mobile
Hoàng Dũng Mobile ảnh 2
Hoàng Dũng Mobile
Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cửa hàng phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đặt niềm tin vào những địa chỉ này để giữ cho chiếc điện thoại của bạn luôn hoạt động tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .