Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

107

Điện thoại là loại thiết bị thông minh có thể gặp rất nhiều vấn đề và dễ bị hư hỏng. Vậy tại Thừa Thiên Huế, đâu là những trung tâm sửa chữa điện thoại uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HD Mobile

HD Mobile là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng,... uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối tại Huế với vô số các dịch vụ như thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và tất cả các lỗi thường gặp mà điện thoại của bạn gặp phải. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng HD Mobile sẽ nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, HD Mobile luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng. Bên cạnh đó, HD Mobile cũng không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với những khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như tạo ra những chương trình khuyến mãi ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 42 Hùng Vương, TP Huế - 0933 064 777
  • 44 Hồ Đắc Di, TP Huế - 0975 470 777
  • 234 Nguyễn Trãi, TP Huế - 0908 267 567

Email: hdmobiletphue@gmail.com

Facebook: facebook.com/hdmobilehue234

HD Mobile ảnh 1
HD Mobile
HD Mobile ảnh 2
HD Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thuận Phát iPhone

Thuận Phát iPhone chính là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại tuyệt vời mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại TP Huế. Với mong muốn trở thành người bạn tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, Thuận Phát iPhone cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo cùng với chi phí vô cùng phải chăng.

Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Huế, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn hỗ trợ và giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề khiến bạn không cần lo lắng. Thuận Phát iPhone luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 152 595

Facebook: facebook.com/thuanphatiphone

Thuận Phát iPhone ảnh 1
Thuận Phát iPhone
Thuận Phát iPhone ảnh 2
Thuận Phát iPhone
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoài Linh Smartphone

Hoài Linh Smartphone là địa chỉ mà khách hàng sẽ được nhân viên tại đây kiểm tra lỗi trong chiếc điện thoại cũng như tư vấn đề đưa ra giải pháp sửa chữa hợp lý. Các lỗi liên quan tới màn hình, pin,...có thể thay ngay tại chổ, tiết kiệm được thời gian. Hoài Linh Smartphone luôn trân trọng khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh nhất, chính xác nhất.

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Hoài Linh Smartphone tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Hoài Linh Smartphone, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,Hoài Linh Smartphone đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Huế khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại

.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 110 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 80 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 469 666 & 0917 077 977 & 023 4383 8339

Facebook: facebook.com/HoaiLinhSmartphone.Hue

Hoài Linh Smartphone ảnh 1
Hoài Linh Smartphone
Hoài Linh Smartphone ảnh 2
Hoài Linh Smartphone
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thịnh Istore

Thịnh Istore là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại uy tín tại Huế. Đây là trung tâm nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Cửa hàng có những phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách điều phối và quản lí công việc hiệu quả. Thịnh Istore sẽ nhận máy, sửa máy và giao ngay cho khách hàng tại chổ, tùy vào mức độ hư hỏng cần sửa chữa. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy trực tiếp từ kỹ thuật viên tại trung tâm.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại. Thịnh Istore tự tin sẽ khắc phục những loại bệnh liên quan dến điện thoại. Cửa hàng không chỉ chuyên phổ biến những dòng điện thoại trên thị trường Việt Nam mà còn những hàng xách tay từ nước ngoài. Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0703 704 704

Facebook: facebook.com/ThinhiStore

Thịnh Istore ảnh 1
Thịnh Istore
Thịnh Istore ảnh 2
Thịnh Istore
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tip Store (Kưng Smartphone)

Tip Store (Kưng Smartphone) tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Các dịch vụ hiện có tại Tip Store khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng, chẳng hạn như:

  • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại
  • Dịch vụ thay màn hình iPhone
  • Dịch vụ thay kính camera điện thoại
  • Dịch vụ thay pin điện thoại
  • Dịch vụ mở iCloud iphone
  • Dịch vụ sửa chữa phần cứng
  • Hỗ trợ mở khóa mạng
  • ...

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, cửa hàng Tip Store cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, chế độ bảo hành hợp lí cho khách hàng. Là địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại, khách hàng sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì về chiếc điện thoại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0982 036 303

Facebook: facebook.com/comeback.nguyen.35

Tip Store (Kưng Smartphone) ảnh 1
Tip Store (Kưng Smartphone)
Tip Store (Kưng Smartphone) ảnh 2
Tip Store (Kưng Smartphone)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Táo Đỏ Store

Táo Đỏ Store là cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa cũng như các dòng điện thoại uy tín tại Huế. Đây cũng là đơn vị hàng đầu cung cấp, phân phối iPhone chính hãng với giá vô cùng cạnh tranh, dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại chuyên nghiệp.


Với kiến thức vô cùng sâu rộng, tính thẩm mỹ cao và sự thấu hiểu của những chiếc điện thoại, Táo Đỏ Store luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như hổ trợ khách hàng một cách thiết thực, nhanh gọn và nhiệt tình. Táo Đỏ Store luôn cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng. Trong quá trình phân phối, sửa chữa, bảo trì, cửa hàng luôn coi trọng khâu kiểm định nguồn gốc, tình trạng thực tế của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Lương Văn Can, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 988 220 & 0945 988 877

Website: dienthoaitaodo.com

Facebook: facebook.com/taodostore

Táo Đỏ Store ảnh 1
Táo Đỏ Store
Táo Đỏ Store ảnh 2
Táo Đỏ Store
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đức Anh Apple (Đức Hoàng)

Đức Anh Apple là cửa hàng chuyên sửa chữa, thay màn hình, ép mặt kính điện thoại uy tín nhất tại Huế. Cửa hàng luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến với Đức Anh Apple đều an tâm và tin tưởng.


Với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ kĩ thuật viên nhanh nhẹn, giàu kinh nghiệm, cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện tại Đức Anh Apple ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0933 773 515

Facebook: facebook.com/duc.ho.351

Đức Anh Apple ảnh 1
Đức Anh Apple
Đức Anh Apple ảnh 2
Đức Anh Apple
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thuận Hưng iStore

Thuận Hưng iStore cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại Huế khi nhắc đến các dịch vụ sửa chữa điện thoại. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn cửa hàng Thuận Hưng iStore sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng với dịch vụ của trung tâm.


Đến với Thuận Hưng iStore, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn và đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Thuận Hưng iStore luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4221 8888 & 0933 464 646

Facebook: facebook.com/thuanhungistore

Thuận Hưng iStore ảnh 1
Thuận Hưng iStore
Thuận Hưng iStore ảnh 2
Thuận Hưng iStore
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thanh Đức Mobile

Thanh Đức Mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín tại Huế sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay.


Lý do khách hàng lựa chọn sửa chữa điện thoại tại đây:

  • Là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao
  • Được đông đảo khách hàng tin tưởng với lượng máy sửa chữa lớn
  • Thiết bị công nghệ hiện đại
  • Đảm bảo linh kiện chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0932 501 357
Facebook: facebook.com/thanhducsmartphone127

Thanh Đức Mobile ảnh 1
Thanh Đức Mobile
Thanh Đức Mobile ảnh 2
Thanh Đức Mobile
Top 9
(có 0 lượt vote)

2T Mobile

2T Mobile cũng là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại TP Huế. Trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng.


Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, 2T Mobile tự tin nhận khắc phục tất cả các bệnh điện thoại. Các dịch vụ hiện có tại 2T Mobile rất đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, 2T Mobile luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0834 443 456 & 0353 444 445
Facebook: facebook.com/EpkinhThayCamungLayngay

2T Mobile ảnh 1
2T Mobile
2T Mobile ảnh 2
2T Mobile
Trên đây là những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .