Top 6 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

629

Trong xã hội hiện nay, mỗi người đều có cho mình một chiếc điện thoại thông minh để giải quyết công việc, chơi game,...Nhưng khi điện thoại bị hư hỏng thì phải làm sao? Lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nguyễn Kim Mobile

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Nguyễn Kim Mobile - một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Vĩnh Phúc được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Khi đến với Nguyễn Kim Mobile mọi vấn đề điện thoại bạn gặp phải đều được khắc phục dễ dàng. Thậm chí, những lỗi nặng tưởng chừng khó sửa chữa đều sẽ được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng. Bởi vậy, nếu máy của bạn đang các gặp các sự cố như: Không lên nguồn, Sạc không vô pin, Máy không nhận sim, Màn hình không hiển thị, Bị treo máy,... thì có thể đến ngay với Nguyễn Kim Mobile nhé!


Với ưu thế sở hữu cho mình đội ngũ kỹ viên viên chuyên nghiệp, làm việc rất có tâm. Điện thoại của bạn sẽ được sửa chữa cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Đối với những trường hợp nhẹ thì Nguyễn Kim Mobile sẽ hỗ trợ nhanh nhất để khách hàng được lấy liền tại chỗ. Còn với những trường hợp máy bị lỗi nặng cần nhiều thời gian sửa chữa và thay thế linh kiện cửa hàng sẽ hẹn lịch để bạn không phải ngồi đợi. Trong quá trình sửa chữa, Smartphone của bạn được bảo quản cẩn thận, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước và mất linh kiện hoặc nếu cần thay thế linh kiện, phụ kiện thì Nguyễn Kim Mobile sẽ sử dụng những sản phẩm chính hãng để mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


Đặc biệt, Nguyễn Kim Mobile luôn báo đúng bệnh của máy, đúng giá minh bạch – công khai. Luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa hay thay thế bất kỳ linh kiện nào. Từ chuyên viên tư vấn đến kỹ thuật viên đều có thái độ phục vụ tốt, vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Vì thế, luôn mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng nhất đến với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0979 508 669 & 0394 432 999
Fanpage: www.facebook.com/NguyenKimMobileVinhPhuc

Nguyễn Kim Mobile ảnh 1
Nguyễn Kim Mobile
Nguyễn Kim Mobile ảnh 2
Nguyễn Kim Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đặng Tuất Mobile

Đặng Tuất Mobile được xây dựng dựa trên sự chuyên nghiệp, uy tín, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo của sự thành công của cửa hàng. Và sau một thời gian hoạt động trên thị trường Đặng Tuất Mobile đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong thị mua bán cũng như sửa chữa điện thoại tại thị trường Vĩn Phúc hiện nay. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi sửa chữa điện thoại chất lượng thì Đặng Tuất Mobile là gợi ý không hề tồi đâu.


Với dịch vụ sửa chữa điện thoại, Đặng Tuất Mobile luôn cố gắng nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế sửa chữa nếu máy có thể sửa liền hoặc để lại nếu tình trạng máy cần thời gian để sửa chữa và theo dõi
  • Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện. Tất cả đều là hàng chính hãng chất lượng.
  • Test máy trước khi đưa cho khách hàng, sau đó giao nhận máy lại cho khách hàng

Đến với Đặng Tuất Mobile, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao máy của mình bởi tại đây có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, biết khám đúng bệnh và chữa bệnh một cách hiệu quả đặc biệt Đặng Tuất Mobile luôn tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Đặng Tuất Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý cùng với đó là chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Chùa Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0988 201 994
Fanpage: www.facebook.com/dangvantuat19

Đặng Tuất Mobile ảnh 1
Đặng Tuất Mobile
Đặng Tuất Mobile ảnh 2
Đặng Tuất Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện điện thoại KTVmobile

Cùng với sự phát triển của Smartphone thì cũng có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại ra đời. Điều này làm bạn băn khoăn không biết mình nên sửa ở đâu, chỗ nào là uy tín, giá cả hợp lý? Đừng ngần ngại, hãy đến với Bệnh viện điện thoại KTVmobile, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng vô số lời khen, đánh giá cao của khách hàng đã dần khẳng định được vị trí của Bệnh viện điện thoại KTVmobile trong thị trường sửa chữa điện thoại tạiVĩnh Phúc hiện nay.


Điểm nổi bật nhất khi đến với Bệnh viện điện thoại KTVmobile là bạn sẽ không sợ luộc đồ hay bị thay thế linh kiện, đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó không bày vẽ để tăng lợi nhuận. Bên cạnh đó, quý khách còn luôn nhận được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Với tay nghề kỹ thuật viên giỏi, các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn khiến khách càng yên tâm hơn.


Không chỉ thành công với dịch vụ sửa chữa điện thoại, Bệnh viện điện thoại KTVmobile còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung, Oppo…với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Vĩnh Phúc thì Bệnh viện điện thoại KTVmobile là một địa chỉ ban có thể tham khảo và lựa chọn đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Yên Sơn, Hướng Đạo, Tam Dương, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0989 862 228
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036882296158

Bệnh viện điện thoại KTVmobile ảnh 1
Bệnh viện điện thoại KTVmobile
Bệnh viện điện thoại KTVmobile ảnh 2
Bệnh viện điện thoại KTVmobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiền Linh Mobile

Là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu tại Vĩnh Phúc được nhiều khách hàng tin yêu Hiền Linh Mobile chính xác là câu trả lời hoàn hảo dành cho những bạn đang có nhu cầu sửa chữa dế yêu của mình khi gặp các vấn đề như bể màn hành, hư loa, vô nước, treo máy,...


Với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu. Mỗi khách hàng khi đến với Hiền Linh Mobile sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất để đưa ra cách xử lý tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. Hiền Linh Mobile cam kết chỉ sử dụng những linh kiện thay thế chính hãng 100% cùng với quy trình sửa chữa chuẩn đảm bảo sau khi sửa xong điện thoại của bạn sẽ hoạt động lại bình thường như lúc ban đầu.


Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Hiền Linh Mobile còn được yêu thích bởi chế độ bảo hành chu đáo, thời gian bảo hành dài. Giá cả tại đây cũng được đánh giá là khá hợp lý. Dựa trên mức giá chung trên thị trường, Hiền Linh Mobile luôn điều chỉnh mức giá sửa chữa thường xuyên và phù hợp tốt nhất để khách hàng yên tâm khi chọn Hiền Linh Mobile.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Võ Thị Sáu, Xuân Hoà, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0969 886 683 hoặc 0343 042 222
Email: hienhuubui@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/HienLinhMobile
  • www.facebook.com/huuhien.bui.545
Hiền Linh Mobile ảnh 1
Hiền Linh Mobile
Hiền Linh Mobile ảnh 2
Hiền Linh Mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Win Store Mobile

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Vĩnh Phúc? Vậy thì Win Store Mobile sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Win Store Mobile được biết đến là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng tại Vĩnh Phúc được rất nhiều người truyền miệng nhau khi ai đó có nhu cầu sửa chữa điện thoại.


Những ưu điểm làm nên thương hiệu của Win Store Mobile:

  • Kiểm tra máy, tiến hành sửa chữa chi tiết, cần thận
  • Máy được tháo lắp cẩn thận, không tráo đổi linh kiện
  • Thay thế linh kiện chính hãng, chính sách bảo hành theo nhà sản xuất
  • Báo giá chi tiết – minh bạch – công khai, không phát sinh chi phí
  • Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, Tư vấn cụ vấn rõ ràng, quy trình Nhanh – Gọn – Lẹ
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng. Không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu

Win Store Mobile đã rất thành công khi sửa chữa nhiều loại máy khác nhau với đủ thứ loại bệnh từ nhẹ đến nặng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 2, TT. Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0916 133 322
Email: daonguyenngoan1990@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064120681315

Win Store Mobile ảnh 1
Win Store Mobile
Win Store Mobile ảnh 2
Win Store Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiến Mobile

Nhắc đến địa chỉ sửa điện thoại uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Phúc chắc chắn không thể nào bỏ qua Tiến Mobile - một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại có tiếng tại Vĩnh Phúc được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên. Với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Trách Nhiệm” Tiến Mobile sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, dù bạn là khách hàng khó tính đến đâu.

  • Uy Tín: Tiến Mobile luôn đề cao sự uy tín trong kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ của mình. Điều đó được thể hiện bằng việc báo đúng bệnh, đúng giá, tuyệt đối không báo lỗi sai sự thật để “vòi vĩnh” tiền khách hàng. Trước khi tiến hành sửa chữa – thay thế linh kiện Tiến Mobile luôn hỏi ý kiến khách hàng.
  • Chất Lượng: Tuyệt đối nói KHÔNG với sản phẩm là hàng giả, hàng trôi nổi hàng kém chất lượng. Các linh kiện thay thế là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo cùng với đó là chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo.
  • Trách Nhiệm: Nhân viên làm việc có tâm và tinh thần trách nhiệm cao. Sửa chữa điện thoại bằng tất cả khả năng và tâm huyết của mình. Bảo quản máy cẩn thận, không làm rơi hay phá hỏng máy của khách hàng.

Tiến Mobile luôn tự tin có thể khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại giúp khách hàng sẽ có một chiếc điện thoại hoàn toàn mới. Tiến Mobile sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tử Du, Lập Trạch, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0834 444 118
Email: xuantien150793@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055132911445

Tiến Mobile ảnh 1
Tiến Mobile
Tiến Mobile ảnh 2
Tiến Mobile
Trên đây là top những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi sửa chữa điện thoại tốt nhất!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .