Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

448

Điện thoại là loại thiết bị thông minh có thể gặp rất nhiều vấn đề và dễ bị hư hỏng. Vậy tại TP. Pleiku, Gia Lai, đâu là những trung tâm sửa chữa điện thoại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Sửa chữa Di động Cu Bia

Trung tâm Sửa chữa Di động Cu Bia tự tin là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, ép kính, thay mặt kính điện thoại hoàn hảo nhất tại Pleiku, Gia Lai. Với quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sửa chữa điện thoại tại đây. Cửa hàng luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn, sửa chữa điện thoại tại Pleiku.


Nếu kính điện thoại của bạn bị vỡ nhưng cảm ứng còn sử dụng được thì đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm Sửa chữa Di động Cu Bia. Là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, cửa hàng hoàn toàn có đủ khả năng để biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính mới 100% bằng hàng chính hãng. Với chất lượng đảm bảo được đặt lên hàng đầu, sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực kì thấp nếu bạn phải mua full bộ màn hình cho chiếc smartphone của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Trần Phú nối dài, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0971 200 023 & 026 9628 7777

Facebook: facebook.com/thaykinhcubia

Trung tâm Sửa chữa Di động Cu Bia ảnh 1
Trung tâm Sửa chữa Di động Cu Bia
Trung tâm Sửa chữa Di động Cu Bia ảnh 2
Trung tâm Sửa chữa Di động Cu Bia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Di Động Hoàng Hà

Di Động Hoàng Hà là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại TP. Pleiku, Gia Lai. Cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện và các dòng máy đời cao, sửa chữa điện thoại, thay kính điện thoại uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, đây là một trong số những cửa hàng uy tín hàng đầu mở dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay kính điện thoại với hệ thống thiết bị hiện đại, nhân viên kỹ thuật lành nghề, chỉ ép keo khô, kính, cảm ứng chất lượng tốt nhất.


Được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng, Di Động Hoàng Hà tự tin mang đến cho bạn dịch vụ ép kính điện thoại hoàn hảo nhất. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng chắc chắn sẽ đem lại cho chủ nhân chiếc điện thoại một màn hình đẹp, sang trọng và đẳng cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 667 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0971 137 979

Facebook: facebook.com/hoanghapleiku

Di Động Hoàng Hà ảnh 1
Di Động Hoàng Hà
Di Động Hoàng Hà ảnh 2
Di Động Hoàng Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Linh Mobile

Linh Mobile là một địa chỉ uy tín khi nhắc đến dịch vụ sửa chữa điện thoại và các dịch vụ khác như thay mặt kính/màn hình điện thoại. Nơi đây đã có thời gian dài hoạt động nên việc cho ra thành quả tốt không phải là điều xa lạ. Bên cạnh đó, dù cho chất lượng màn hình hay mặt kính sau khi thay rất tốt nhưng Linh Mobile vẫn cung cấp mức chi phí rất phải chăng, phù hợp cho túi tiền của mọi người.

Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Linh Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. Đội ngũ kĩ thuật viên đều là những người có tay nghề tốt, có kinh nghiệm làm việc lâu năm nên bạn có thể an tâm giao phó chiếc điện thoại của mình. Các loại linh kiện được dùng để thay thế cho điện thoại đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có mức giá vô cùng cạnh tranh. Máy móc được dùng cho việc thay thế và sửa chữa đều là những loại máy chất lượng cao, có công nghệ hiện đại và luôn được đầu tư đổi mới, cải thiện theo nhu cầu phát triển của thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/11 Nguyên Đức Cảnh, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0966 456 747
Facebook: facebook.com/lynkgsm

Linh Mobile ảnh 1
Linh Mobile
Linh Mobile ảnh 2
Linh Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiếu Thanh Mobile

Hiếu Thanh Mobile tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, đảm bảo về cả giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


Cửa hàng Hiếu Thanh Mobile luôn cố gắng mang tới dịch vụ sửa chữa điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

  • Chất lượng linh kiện thay thế tốt nhất
  • Giá cả sửa chữa rẻ nhất
  • Thời gian sửa chữa nhanh nhất
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0933 687 775

Facebook: facebook.com/tuyen.hoang.92754

Hiếu Thanh Mobile ảnh 1
Hiếu Thanh Mobile
Hiếu Thanh Mobile ảnh 2
Hiếu Thanh Mobile
Trên đây là những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất TP Pleiku, Gia Lai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .