Top 3 Địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

31

Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại TP. Pleiku, Gia Lai? Hãy cùng Alltop tham khảo bài viết sau đây nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Ngọc Thanh

Tọa lạc tại số 55 Quang Trung, P. Hội Thương, Thành phố Pleiku, Gia Lai, Đồng Hồ Ngọc Thanh là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng hồ, tính đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm.


Các dịch vụ sửa chữa tại Đồng Hồ Ngọc Thanh bao gồm sửa chữa đồng hồ, thay pin, bảo dưỡng, thay dây đeo đồng hồ, đánh bóng vỏ, thay mặt kính và một số dịch vụ khác như kiểm tra độ chống nước, chỉnh nhanh chậm, cắt mặt dây, vệ sinh bên ngoài và vỏ kim loại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Quang Trung, P. Hội Thương, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Đồng Hồ Ngọc Thanh ảnh 1
Đồng Hồ Ngọc Thanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Vĩnh Tín

Đồng hồ Vĩnh Tín là nhà cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng, đồng hồ thời trang, đồng hồ treo tường,… có địa chỉ cửa hàng tại 181 Hùng Vương, Tp. Pleiku, Gia Lai với hơn 30 năm hoạt động. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng, Đồng hồ Vĩnh Tín còn có dịch vụ sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp.


Đồng hồ Vĩnh Tín có đủ máy móc thiết bị, linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng, đảm bảo mang lại cho chiếc đồng hồ cổ của bạn hoạt động trơn tru, chính xác và nhịp nhàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Hùng Vương, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

Website: http://donghovinhtin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoVinhTin

Đồng Hồ Vĩnh Tín ảnh 1
Đồng Hồ Vĩnh Tín
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đăng Quang Watch

Với dịch vụ bảo hành và sửa chữa đồng hồ của Đăng Quang Watch, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và đưa ra các giải pháp tốt nhất từ các chuyên gia kỹ thuật dầy dặn kinh nghiệm về sữa chữa đồng hồ.


Dựa vào tình trạng thực tế và mức độ cần phải sửa chữa, bảo dưỡng cho đồng hồ của bạn. Sau khi kiểm tra, nhân viên kỹ thuật của Đăng Quang Watch sẽ thông báo cụ thể từng chi phí sửa chữa bảo dưỡng, linh kiện thay thế, thời gian sửa chữa vv... quá trình sửa chữa chỉ được tiến hành khi bạn đồng ý với các thông báo chi phí liên quan từ nhân viên của Đăng Quang Watch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Lê Lợi, P. Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Điện thoại: 02696550886

Website: https://www.dangquangwatch.vn/

Đăng Quang Watch ảnh 1
Đăng Quang Watch
Trên đây là danh sách các địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 2
Đăng Quang Watch