Top 4 Địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Kon Tum

42

Các sự cố về tủ lạnh hư hỏng là vấn đề thường xuyên xảy ra và rất cần giải quyết một cách nhanh chóng để có thể phục vụ nhu cầu kinh doanh, sinh hoạt....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Lâm Sơn

Điện lạnh Lâm Sơn là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín trên thị trường tỉnh Kon Tum. Trong suốt thời gian hoạt động, dịch vụ sửa tủ lạnh tại đây đã khắc phục trục trặc hư hỏng nhanh cho rất nhiều khách hàng.


Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, Điện lạnh Lâm Sơn sẽ có mặt nhanh chóng, đúng hẹn, sau 30 phút gọi điện để khắc phục mọi sự cố tủ lạnh tại nhà cho các dòng tủ lạnh nhà bạn. Điện Lạnh Lâm Sơn ngày càng được nhiều khách hàng tại Kon Tum tin tưởng và chọn lựa là điểm đến sửa chữa cho các thiết bị điện lạnh tại nhà.


Đến với Điện Lạnh Lâm Sơn bạn sẽ được tư vấn các biện pháp sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, phụ kiện của thiết bị tủ lạnh. Điện Lạnh Lâm Sơn cam kết chất lượng kèm theo hiệu quả công việc luôn là phương châm hoạt động trong suốt những năm qua. Vì vậy khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả hay chất lượng của dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 422 Hùng Vương, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, Kon Tum
  • 112 Trường Chinh (Ngã 4 Trường Chinh, Trần Nguyên Hãn), Duy Tân, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0961 867 348

Fanpage: facebook.com/Điện-Lạnh-Lâm-Sơn-110520580453758

Điện lạnh Lâm Sơn ảnh 1
Điện lạnh Lâm Sơn
Điện lạnh Lâm Sơn ảnh 2
Điện lạnh Lâm Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Lập Nguyên

Điện lạnh Lập Nguyên đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín trên thị trường trong thời gian qua. Với đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh lành nghề và được rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả trong công việc, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


Các nhân viên kỹ thuật của Điện lạnh Lập Nguyên đều được đào tạo tại các trường nghề nổi tiếng vợi sự cộng tác hướng dẫn giảng dạy của giảng viên Trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Do đó về kiến thức chuyên môn, kỹ thuật viên của Điện lạnh Lập Nguyên đảm bảo được tính hệ thống và chất lượng thật với khả năng ứng dụng cao do được trải nghiệm thực tế đa dạng.


Lý do khách hàng lựa chọn trung tâm:

  • Đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm
  • Cam kết bảo hành dịch vụ khi Khách hàng chưa hài lòng
  • Nhân viên kỹ thuật cao được Lập Nguyên chịu trách nhiệm tuyển chọn, đào tạo và quản lý
  • Giá dịch vụ được nhân viên của đơn vị tư vấn cho khách hàng ngay từ khi tiếp nhận thông tin
  • Cam kết giá cạnh tranh và bảo hành chu đáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 Phan Đình Phùng, Phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0837 893 559

Email: lapnguyenkontum@gmail.com

Website: dientudienlanhkt.com

Fanpage: facebook.com/dienlanhlapnguyen

Điện lạnh Lập Nguyên ảnh 1
Điện lạnh Lập Nguyên
Điện lạnh Lập Nguyên ảnh 2
Điện lạnh Lập Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện cơ - Điện lạnh Tấn Lê

Điện cơ - Điện lạnh Tấn Lê là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là thiết bị tủ lạnh. Hoạt động và cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh tới tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh Kon Tum trong suốt nhiều năm qua. Và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này nhờ có một lượng khách ủng hộ đông đảo.

Trung tâm có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề rất giỏi thì bất cứ bệnh nào ở tủ lạnh nhà bạn đều được xử lý một cách tốt nhất, hỗ trợ các chi phí thay thế thấp nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Điện cơ - Điện lạnh Tấn Lê hoạt động với tiêu chí không chặt chém, báo giá trung thực, đảm bảo độ uy tín cho cả một tập thể trung tâm, sau khi sửa tủ lạnh xong khách hàng sẽ được bảo hành dài lâu và luôn có nhiều cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Lý Thái Tổ, Ngọc Hồi, Kon Tum
Điện thoại: 0979 704 440 & 0917 773 899
Fanpage: facebook.com/dienlanhtanle

Điện cơ - Điện lạnh Tấn Lê ảnh 1
Điện cơ - Điện lạnh Tấn Lê
Điện cơ - Điện lạnh Tấn Lê ảnh 2
Điện cơ - Điện lạnh Tấn Lê
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Trương Hải

Điện lạnh Trương Hải nhận sửa chữa tất các các thiết bị điện lạnh như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,... và là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Kon Tum. Trung tâm đem đến các dịch vụ sửa chữa về tủ lạnh tại nhà như sửa tủ lạnh bị hỏng, tủ lạnh nhập khẩu side by side, thay blog tủ lạnh, sửa tủ đông, sửa tủ mát...


Với đội ngũ kỹ thuật cùng các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh lâu năm, Điện lạnh Trương Hải cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Với các khách hàng là gia đình, Điện lạnh Trương Hải nhận sửa chữa tại nhà. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho trung tâm theo số điện thoại sẽ có nhân viên sẽ tư vấn, trả lời giải đáp thắc mắc, chẩn đoán bệnh và đưa ra phương án sửa chữa thay thế. Các sự cố như chập cháy nguồn điện, thiết bị, hệ thống làm lạnh yếu hoặc không lạnh,…luôn được nhân viên kỹ thuật tại Trương Hải xử lý một cách nhanh chóng để đảm bảo cho tủ lạnh của bạn hoạt động bình thường chỉ trong một lần sửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Trần Phú, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0707 770 771

Website: dienlanhtruonghai.business.site

Điện lạnh Trương Hải ảnh 1
Điện lạnh Trương Hải
Điện lạnh Trương Hải ảnh 2
Điện lạnh Trương Hải
Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tốt nhất Kon Tum. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .