Top 5 Địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

54

Các sự cố về tủ lạnh hư hỏng là vấn đề thường xuyên xảy ra và rất cần giải quyết một cách nhanh chóng để có thể phục vụ nhu cầu kinh doanh, sinh hoạt....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Thanh Tùng

Điện lạnh Thanh Tùng được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà. Trong suốt quá trình hoạt động, Điện lạnh Thanh Tùng với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, là địa chỉ uy tín số 1 tại Lâm Đồng về sửa chữa điện nước, thay thế linh kiện các loại máy như tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, máy nước nóng, máy hút bụi, máy phun sương, máy quạt hơi nước và lò vi sóng.


Với kinh nghiệm đã lâu và sự nhiệt tình trong dịch vụ từ phục vụ đến chăm sóc khách hàng, luôn luôn hỗ trợ khách hàng và tổng đài hoạt động xuyên suốt, dù ngày lễ hay ngày thường mà cửa hàng Điện lạnh Thanh Tùng làm nên thương hiệu của riêng mình hiện nay. Đến với Điện lạnh Thanh Tùng, khách hàng chỉ cần gọi một cuộc đến tổng đài và cung cấp một vài thông tin về vấn đề bạn đang gặp phải, và đồng thời nên lên nghi vấn hư hỏng ở tủ. Khi xác nhận đơn hàng, nhân viên sửa chữa giàu kinh nghiệm nơi đây sẽ đến nhà khách trong thời gian sớm nhất để kịp thời kiểm tra, xác định hư hỏng, báo giá và sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Tự Phước, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 36/53 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0908 543 123 & 0961 543 123

Email: dienlanhdalat@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dienlanhthanhtungdalat

Điện lạnh Thanh Tùng ảnh 1
Điện lạnh Thanh Tùng
Điện lạnh Thanh Tùng ảnh 2
Điện lạnh Thanh Tùng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Việt Hùng

Điện lạnh Việt Hùng sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, luôn luôn đáp ứng được tiến độ công việc được giao. Khi cần thiết, nhân viên trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để đáp ứng các yêu cầu cần thiết của khách hàng. Điện lạnh Việt Hùng trang thiết bị máy móc, công cụ rất đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng và số lượng. Do đó luôn luôn sẵn sàng đáp ứng tốt tiến độ ngay cả với số lượng máy lớn.


Khi nhận được yêu cầu sửa chữa, Điện lạnh Việt Hùng sẽ nhanh chóng gửi báo giá sửa tủ lạnh một cách chi tiết cho khách hàng. Nếu chưa xác định rõ các yêu cầu cụ thể của công việc, nhân viên kĩ thuật sẽ đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cho bạn. Quá trình sửa tủ lạnh luôn được các kỹ sư nhiều kinh nghiệm đảm nhận và sau khi hoàn thành việc sửa chữa, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0909 093 036 & 0986 637 773

Website: dienlanhviethung.com

Điện lạnh Việt Hùng ảnh 1
Điện lạnh Việt Hùng
Điện lạnh Việt Hùng ảnh 2
Điện lạnh Việt Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Văn Đạt

Điện lạnh Văn Đạt là trung tâm sửa chữa điện máy uy tín và chất lượng tại Đà Lạt, Lâm Đồng với các linh kiện lấy trực tiếp chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật đều là người có chuyên môn cao, Điện lạnh Văn Đạt có khả năng sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp được tập huấn kỹ thuật từ các hãng.


Lý do khách hàng lựa chọn Điện lạnh Văn Đạt:

  • Linh kiện lấy trực tiếp chính hãng, giá tốt nhất thị trường.
  • Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng, có mặt ngay sau khi gọi từ 15 – 30 phút.
  • Sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp được tập huấn kỹ thuật từ các hãng.
  • Báo giá ngay tại nhà khách hàng.
  • Với các bệnh đơn giản chi phí sửa chữa là 100 – 150 ngàn đồng.
  • Sau khi sửa chữa có phiếu bảo hành, chương trình bảo hành của chúng tôi từ 3 – 12 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 202/9 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0633 828 204 & 0938 049 778 & 0918 007 285
Website: dienlanhdalat.com
Fanpage: facebook.com/dienlanhvandat

Điện lạnh Văn Đạt ảnh 1
Điện lạnh Văn Đạt
Điện lạnh Văn Đạt ảnh 2
Điện lạnh Văn Đạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơ điện lạnh Đăng Quang

Cơ điện lạnh Đăng Quang là cơ sở kinh doanh chuyên cung cấp và sửa chữa các sản phẩm tủ lạnh. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại đây luôn có mức giá rất cạnh tranh. Đăng Quang là đơn vị được nhiều người yêu thích và có phong cách làm việc riêng biệt. Khi nhận được cuộc gọi của khách hàng, nhân viên kĩ thuật sẽ được cử đến địa điểm để đánh giá tình hình và báo giá, chỉ sau khi bạn đã đồng ý mới tiến hành sửa chữa.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • Đầy đủ dụng cụ đồ nghề phục vụ công tác sửa mọi sự cố của tủ lạnh
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, từ thợ chính đến thợ phụ làm việc với thái độ nhiệt tình, vui vẻ
  • Luôn báo đúng giá, đúng bệnh, thay đúng linh kiện của hãng chất lượng tốt nhất Đà Lạt
  • Tư vấn chân thành cái gì cần thay, cái gì nên lắp thêm nên sửa, thao tác làm việc chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0938 344 345
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063664113870

Cơ điện lạnh Đăng Quang ảnh 1
Cơ điện lạnh Đăng Quang
Cơ điện lạnh Đăng Quang ảnh 2
Cơ điện lạnh Đăng Quang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Bảo Lộc

Điện lạnh Bảo Lộc tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại Lâm Đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện lạnh Bảo Lộc nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện lạnh tại nhà như điều hoà, tủ lạnh, máy giặt…


Với đội ngũ thợ lành nghề, Điện lạnh Bảo Lộc mang lại dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín chuyên nghiệp. Điện Lạnh Bảo Lộc nhận sửa chữa tất cả các loại thiết bị điện lạnh của các hãng như Philips, Samsung, Hitachi, Sanyo, Electrolux, Toshiba,… Đặc biệt, trung tâm có chính sách bảo hành dài hạn. Nếu trong thời gian bảo hành, thiết bị của bạn bị hư hỏng, trung tâm sẽ phân công kỹ thuật viên đến hỗ trợ bạn miễn phí.


Điện lạnh Bảo Lộc luôn cải tiến dịch vụ sửa chữa tủ lạnh để giúp cung cấp dịch vụ nhanh chóng nhất. Dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm là phương châm phục vụ của trung tâm. Đơn vị luôn luôn tính đến những điều có lợi ích dành cho khách hàng, sẽ có kỹ thuật trong ngành tư vấn về cách sử dụng tủ lạnh làm sao cho hiệu quả nhất, với những bộ phận cần được sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đào Duy Từ, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0961 975 645 & 0901 292 442
Website: baolocdienlanh.com

Điện lạnh Bảo Lộc ảnh 1
Điện lạnh Bảo Lộc
Điện lạnh Bảo Lộc ảnh 2
Điện lạnh Bảo Lộc
Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tốt nhất Lâm Đồng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .