Top 7 Địa chỉ tập vật lý trị liệu & phục hồi chức năng tốt nhất Đà Nẵng

7362

Chuyên ngành Phục hồi chức năng đang ngày càng được đánh giá cao và có nhiều bước đột phá trong nền y học hiện đại. Đây là xu hướng điều trị trên thế giới và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng

Khoa phục hồi chức năng tại Bệnh Viện Y học cổ truyền Đà Nẵng là một gợi ý không thể bỏ qua khi bạn đang tìm một địa chỉ tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng tốt nhất Đà Nẵng. Với hơn 46 năm hình thành và phát triển, hiện bệnh viện có 10 đơn vị chuyên sâu, nhằm chuyên môn hóa và nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, lão khoa đa bệnh lý, tai biến mạch máu não, phục hồi chức năng, hỗ trợ điều trị cai nghiện chất, trở thành địa chỉ tin cậy với người dân Đà Nẵng và các địa phương lân cận.


Vì sao bạn nên chọn tập vật lý trị liệu & phục hồi chức năng Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng?

  • Người bệnh được thăm khám, hướng dẫn phục hồi chức năng dưới sự tư vấn chuyên môn của chuyên gia vật lý trị liệu người Mỹ Virginia Mary Lockett (tổ chức Steady Footsteps) – Tổ chức phi chính phủ của Mỹ đang hợp tác với bệnh viện trong lĩnh vực phục hồi chức năng.
  • Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Y học cổ truyền trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại.
  • Mỗi bệnh nhân được tiếp nhận đều được cá thể hóa trong từng bài tập tùy theo tổn thương, mức độ bệnh, thể trạng của người bệnh.
  • Bệnh viện được trang bị đầy đủ trang thiết bị chẩn đoán: X -quang; Đo mật độ xương; Siêu âm, xét nghiệm máu, chức năng gan thận…và hệ thống phòng tập phục hồi chức năng có tính chuyên biệt cao, đáp ứng tốt yêu cầu điều trị
  • Không gian bệnh viện được chú trọng với khuôn viên cây xanh, vườn thuốc Nam, hồ bơi… tạo môi trường gần gũi thiên nhiên giúp người bệnh thư giãn, cải thiện sức khỏe tâm lý, nâng cao hiệu quả trong quá trình hồi phục.
  • Dưới sự giám sát và hướng dẫn của các kỹ thuật viên, người bệnh được tập luyện các hoạt động gần gũi với sinh hoạt hằng ngày như: nấu ăn, trồng cây, chăm sóc cây, quét dọn nhà, đi xe đạp, mang vác đồ vật…
  • Người bệnh còn có những giây phút thư giãn “hát cho nhau nghe” lồng ghép trong những buổi tập ngôn ngữ trị liệu, tập giao tiếp…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Đường Đinh Gia Trinh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 342 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 658 333

Email: benhvienyhoccotruyendn@gmail.com

Website: benhvienyhoccotruyendanang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienYhocCotruyenDN/

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng ảnh 3
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân

Bệnh Viện Đa KHoa Bình Dân là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều người bệnh tin tưởng tại Đà Nẵng. Và trong tất cả khoa thì Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân được xem là một trong những thế mạnh lớn và luôn nhận được các đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu trong nước. Là khoa lâm sàng thực hiện chức năng nhiệm vụ khám bệnh, chuẩn điều trị về chuyên nghành Phục hồi chức năng cho các bệnh nhân thuộc các bệnh lý: Nội khoa, ngoại khoa, chấn thương chỉnh hình, nội thần kinh…


Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân sở hữu đội ngũ chuyên viên vật lý trị liệu, chuyên viên trị liệu âm ngữ và ngôn ngữ, chuyên viên dụng cụ chỉnh hình và chân-tay giả… Các chuyên viên này đều có kinh nghiệm nhiều năm chuyên sâu về trị liệu cho rất nhiều bệnh nhân từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi với các tình trạng bệnh lý khác nhau cùng các phương pháp trị liệu hiện đại và các kỹ thuật phục hồi chức năng đặc thù nên hầu hết các vấn đề bệnh nhân gặp phải đều được kiểm soát một cách hiệu quả và áp dụng các liệu pháp vật lý phù hợp để phục hồi cải thiện chức năng bị suy giảm tốt nhất.


Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ thực hiện liệu pháp này, có thể kể đến như dụng cụ xe đạp tại chỗ, xe đạp ngồi, nệm lò xo, ván thăng bằng, thang tường, bóng tập, thanh song song và tất cả dụng cụ trợ giúp đi – dùng để tập đi cho người bệnh… Ngoài ra, bệnh viện còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ để có thể mang đến sự thoải mái cho các bệnh nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 371 4030

Email: bvbinhdandn@gmail.com

Website: https://binhdanhospital.vn/khoa-vat-ly-tri-lieu-phuc-hoi-chuc-nang/

Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân ảnh 1
Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân
Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân ảnh 2
Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân
Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân ảnh 3
Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng – Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng

Những cơn đau âm ỉ, dài kỳ hay những lần nhói lên mỗi khi trở trời, dù không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chất lượng cuộc sống của những người mắc bệnh lý cơ xương khớp: Đau vai gáy, Đau lưng, Cứng khớp, Các khó khăn về đi lại sau tai biến mạch máu não…


Thay vì chỉ sống chung với những đơn thuốc bác sĩ kê toa, điều trị kết hợp hoặc điều trị không dùng thuốc đang là xu thế được nhiều người bệnh lựa chọn. Thì bạn có thể chọn Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng. Nơi này được thành lập với mục tiêu mang lại ưu điểm vượt trội của y học hiện đại và y học cổ truyền. Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng đảm bảo mang đến cho bạn các phương pháp điều trị chất lượng nhất, bao gồm ứng dụng vật lý trị liệu, hoạt động trị liệu, vận động trị liệu, Các kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt giảm đau, Cấy chỉ y khoa giảm đau,...


Những phương pháp phục hồi chức năng này có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, áp dụng chúng bạn không cần phải sử dụng thuốc nên có thể hạn chế được những tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Một số dịch vụ được khách hàng đánh giá cao có thể kể đến như: châm cứu, điện châm, thủy châm, điện giao thoa trị liệu, siêu âm trị liệu, kéo giãn cột sống cổ,…


Với phương châm "lấy lợi ích của bệnh nhân đặt lên hàng đầu". Đội ngũ chuyên viên, y tá, các bác sĩ và chuyên gia tại Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng luôn làm việc một cách nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ các bệnh nhân một cách tận tâm nhất cùng việc áp dụng cùng việc áp dụng các máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp trị liệu phục hồi chức năng phổ biến trên thế giới giúp khách hàng phục hồi bệnh một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Đà Nẵng nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 363 2333 hoặc 1900 2250

Email: family@familyhospital.vn

Website: familyhospital.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN

Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng ảnh 1
Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng
Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng ảnh 2
Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng
Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng ảnh 3
Phòng Vật lý trị liệu tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199

Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199 là một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá cao. Đây là lựa chọn của hầu hết các bệnh nhân khi có nhu cầu tiến hành thăm khám và trị liệu phục hồi chức năng tại khu vực Đà Nẵng. Vì thế, đây chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199 hiện nay đang sử dụng các phương pháp vật lý như: Hồng ngoại, parafin, siêu âm, điện xung, sóng ngắn,….góp phần làm giảm đau, giảm viêm, giảm co thắt cơ, gia tăng tuần hoàn các vùng thắt lưng một cách hiệu quả. Cùng với việc sở hữu hệ thống máy tập thực tế ảo của Mantel sẽ giúp cho chuyên viên hoạt động trị liệu dễ dàng đặt mục tiêu hướng dẫn bệnh nhân, giúp bệnh nhân hình dung rõ hơn các tác vụ mà mình phải đạt được, bệnh nhân được hỗ trợ thực hiện các tác vụ thông qua các trò chơi khiến việc tập luyện trở nên hứng thú, không còn nhàm chán nữa.


Bên cạnh đó, Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199 còn nổi bật với việc ứng dụng công nghệ “TẬP LUYỆN THÔNG MINH” vào điều trị với mục đích nâng cao nhận thức, thăng bằng và rèn luyện sức mạnh cơ bắp chi trên và toàn thân, cho phép bệnh nhân chủ động tập luyện thông qua các trò chơi dễ dàng và thú vị hơn, thúc đẩy quá trình phục hồi sức khoẻ cho bệnh nhân và người cao tuổi.


Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199 là nơi hội tụ được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có đầy đủ các kỹ năng để hỗ trợ bệnh nhân trong mọi giai đoạn. Với phương châm tất cả vì bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn tận tâm và hết mình để người bệnh nhanh chóng lấy lại chức năng đã suy giảm và quay trở về với gia đình, hòa nhập cùng cộng đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 101 216

Email: khoaphcnbenhnghenghiepbv199@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/handsvietnam.vn

Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199 ảnh 1
Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199
Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199 ảnh 2
Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199
Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199 ảnh 3
Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện 199
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng là đơn vị trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội. Đây là một trong những bệnh chuyên sâu về điều trị chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng uy tín tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.


Những lý bạn nên chọn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng:

  • Bệnh viện luôn chú trọng trong việc đảm bảo trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. Vì thế, tay nghề của bác sĩ luôn được đảm bảo và có thể kịp thời tiếp thu các phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Các bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn được biết đến với thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng lắng nghe và giúp đỡ bệnh nhân hết mình.
  • Bệnh Viện luôn chú trọng đầu tư nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại nhất thế giới như máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 tesla, hệ thống máy siêu âm, siêu âm doppler mạch máu, máy đo mật độ xương DEXA, X-quang, điện tim, …để phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả nhất.
  • Bệnh viện có khu nội trú sạch đẹp, thoáng mát. Đặc biệt có khu hồ bơi chiếm hơn 60% diện tích để phục vụ khách hàng đi lại, tập luyện hiệu quả hơn trong quá trình điều trị.
  • Bệnh viện có hơn 3000 dịch vụ kỹ thuật chuyên khoa đặc biệt về chỉnh hình và phục hồi chức năng. Do đó, nơi này đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu điều trị của mọi bệnh nhân
  • Vì là đơn vị trực thuộc của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội nên mức chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo mọi người có thể tiếp cận được với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt tại Bệnh viện

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 388 7890

Email: chphcndanang@gmail.com

Website: chinhhinh.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chinhhinhvaphcndanang

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng ảnh 3
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng

Nếu nhắc đến địa chỉ tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng uy tín nhất Đà Nẵng không thể nào không nhắc đến Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu nghành có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phục hồi chức năng - vật lý trị liệu, đặc biệt luôn tâm huyết với nghề giàu y đức và luôn làm việc có trách nhiệm vì lợi ích sức khỏe của bệnh nhân.,


Không những vậy, Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng còn được chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để có thể mang đến chất lượng thăm khám, chẩn đoán và điều trị phục hồi chức năng vượt trội nhất. Mọi quy trình tại đây đều luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn. Các bước thăm khám để đánh giá tình trạng bệnh được tiến hành cẩn thận để xác định chính xác, từ đó có thể ứng dụng được phương pháp vật lý trị liệu phù hợp với các bệnh nhân. Mặc dù vậy, thời gian điều trị vẫn đảm bảo nhanh chóng và làm hài lòng bạn.


Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, thoáng mát, tạo được sự thoải mái cho các bệnh nhân trong quá trình chờ đợi. Vì thế, nơi đây luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng nằm trong top những địa chỉ tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng uy tín tại Đà Nẵng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Thành Phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 382 1118

Email: benhviendanang@danang.gov.vn

Website: http://dananghospital.org.vn/phuc-hoi-chuc-nang.htm

Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng ảnh 1
Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng
Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng ảnh 2
Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng
Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng ảnh 3
Khoa Vật lý trị liệu - phục hồi chức năng Bệnh Viện Đà Nẵng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là phương pháp điều trị bệnh không cần dùng thuốc. Chúng sử dụng các tác động từ vật lý như nhiệt, ánh sáng, điện từ trường, sóng âm,… tác dụng cơ học lên cơ thể nhằm kéo giãn, nén ép và cải thiện cảm giác đau. Người áp dụng phương pháp này sẽ có thể phục hồi các vấn đề vận động được một cách hiệu quả nhất. Để các pháp vật lý trị liệu có thể phát huy hiệu quả nhanh chóng, người bệnh cần tìm kiếm đến các cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị cũng phải được trang bị đầy đủ. Và Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung là phòng khám có thể đáp được yêu cầu trên, cũng là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến các bạn.


Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung là một lựa chọn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao trong thời gian gần đây. Với trình độ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm của bác sĩ cam kết mang lại chất lượng điều trị tốt nhất. Từ đó, giúp các bệnh nhân nhanh chóng lấy lại được sức khỏe để trở lại với cuộc sống và công việc.


Hơn nữa, Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung còn được biết đến là một bác sĩ có tâm với nghề, luôn sẵn sàng giúp đỡ các bệnh nhân một cách nhiệt tình và vui vẻ. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho phòng khám của bác sĩ luôn nhận được sự yêu quý và tin tưởng của người dân trong những năm vừa qua.


Ngoài ra, Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và các trang thiết bị hiện đại. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng để mang đến các chuẩn đoán chính xác nhất. Đây là một trong những bước quan trọng nhất để giúp bác sĩ xác định phương pháp vật lý trị liệu phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Nhân Hoà 6, P.Hoà Xuân, Q.Cẩm Lệ , TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0372 932 053

Email: Trung0372932053@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052005941651

Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung
Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung
Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung ảnh 3
Phòng Khám Chuyên Khoa Phục Hồi Chức Năng Văn Trung
Hi vọng rằng, với những thông tin về các địa chỉ tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Đà Nẵng uy tín trên sẽ mang lại cho bệnh nhân nhiều tham khảo hữu ích. Các bài tập vật lý trị liệu được áp dụng phù hợp, đúng cách sẽ giúp bệnh tình của người bệnh nhanh chóng được cải thiện. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc để có thể tìm kiếm địa chỉ thăm khám hiệu quả bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .