Top 5 Địa chỉ tập vật lý trị liệu & phục hồi chức năng tốt nhất Nha Trang

51.6k

Vật lý trị liệu là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc hiện nay ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Chuyên ngành vật lý trị liệu tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Khánh Hòa

Cái tên đầu tiên trong danh sách này không thể nào không kể đến Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa. Bệnh viện được thành lập năm 2012 và xây dựng trên cơ sở tổ chức lại bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa đang dần trở thành một trong những địa chỉ tin cậy với người dân tại Nha Trang và các vùng lân cận. Hiện tại bệnh viện phục vụ đầy đủ các loại hình dịch vụ khám chữa bệnh với 7 khoa lâm sàng: Khoa Khám bệnh đa khoa, khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, khoa Bệnh nghề nghiệp, khoa Châm cứu – Dưỡng sinh, khoa Bệnh người cao tuổi, khoa Chỉnh hình và khoa Y học cổ truyền.


Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại đây cũng là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bởi bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm nên có đầy đủ các kỹ năng để hỗ trợ bệnh nhân trong mọi giai đoạn bệnh khác nhau. Sau quá trình thăm khám, chẩn đoán và đánh giá tình trạng bệnh tại đây bạn sẽ được các bác sĩ lên phác đồ điều trị riêng sao cho phù hợp với kết quả chẩn đoán để có thể phát huy kết quả nhanh chóng nhất.


Bên cạnh đó, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa còn rất chú trọng trong việc xây dựng hệ thống máy móc và cơ sở vật chất kỹ thuật để có thể đáp ứng trong việc thăm khám và chẩn đoán mang lại chất lượng cao. Vì thế, các phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại đây cực kỳ hiện đại và được đánh giá rất cao từ phía các bệnh nhân trong những năm vừa qua. Các kỹ thuật phục hồi chức năng tại đây thường là: Kéo dài cột sống, điện xung, từ trường, nén ép, vi sóng điều trị, điện châm đa năng, châm cứu bằng tia laser... Quy trình tiến hành chuyên môn kỹ thuật tại đây đều đảm bảo vô khuẩn, theo dõi sát sao người bệnh, đặc biệt là sau khi bệnh nhân dùng thuốc. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa.


Ngoài kỹ thuật cao thì thái độ của nhân viên y tế, không gian của bệnh viện cũng rất quan trọng. Chính vì thế nên Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa tạo nên môi trường trong lành, cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa luôn là nơi được quan tâm chữa trị cả về bệnh tật lẫn tinh thần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 383 1103 hoặc 0965 341 515

Email: bvyhctvphcn.syt@khanhhoa.gov.vn

Website: https://bvyhct-phcn.khanhhoa.gov.vn/

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Khánh Hòa ảnh 1
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Khánh Hòa
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Khánh Hòa ảnh 2
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Khánh Hòa
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Khánh Hòa ảnh 3
Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Khánh Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12

Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12 là một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá cao và cũng là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn. Đây là lựa chọn của hầu hết các bệnh nhân khi có nhu cầu tiến hành thăm khám và trị liệu phục hồi chức năng tại khu vực Nha Trang và các vùng lân cận. Vì thế, đây chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12 sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc thiết bị phục hồi chức năng tân tiến như hệ thống tập vận động 10 chức năng, dàn tập đa năng, máy tập đi có khung treo, máy sóng ngắn, máy sung kích, máy siêu âm trị liệu, ...góp phần phục hồi tình trạng đi, đứng, cầm, nắm. Giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị, phục hồi hiệu quả với các bài tập, và phương pháp trị liệu đa dạng. Đem lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về cơ xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau mỏi vai gáy, phục hồi chức năng sau tai biến/ chấn thương …


Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ YHCT-PHCN tại Bệnh viện 22-12 đều được bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả theo quy định. Bệnh nhân đến khám và điều trị được hưởng BHYT như đúng tuyến với đúng mức hưởng trên thẻ BHYT mà không cần làm thủ tục chuyển viện. Giúp bệnh nhân an tâm điều trị lâu dài và liên tục với mức chi trả tiết kiệm nhất.


Hiện tại BỆNH VIỆN 22-12 đang có dịch vụ KHÁM VÀ TƯ VẤN “MIỄN PHÍ” CÁC BỆNH LÝ CƠ XƯƠNG KHỚP - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG - VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

  • Tặng thêm 300.000đ cho liệu trình điều trị ít nhất 10 ngày
  • Tặng thêm 500.000đ cho liệu trình điều trị ít nhất 15 ngày
  • Tặng thêm 800.000 cho liệu trình điều trị ít nhất 20 ngày

Thời gian áp dụng: đến đết 30/11/2022. Nếu bạn gặp các vấn đề bệnh lý liên quan và đang có nhu cầu tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thì hãy đến ngay với Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12 để được chữa trị bệnh một cách hiệu quả nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0769 115 115 hoặc 02583 528 857

Fanpage: https://www.facebook.com/VKhospital

Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12 ảnh 1
Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12
Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12 ảnh 2
Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12
Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12 ảnh 3
Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu của Bệnh viện 22-12
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia

Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám chuyên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được thành lập. Đây cũng là một tin tốt cho các khách hàng nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần lo ngại. Bởi lẽ bên cạnh những phòng khám chất lượng luôn kèm theo những phòng khám kém chất lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Nha Trang một địa chỉ tốt nhất, Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia đã ra đời và trở thành một trong những cái tên thường xuyên được nhắc đến khi ai đang có nhu cầu tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.


Vì sao nên lựa chọn Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia?

  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, hệ thống máy móc Y tế. hiện đại đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật…
  • Được thanh toán các dịch vụ kỹ thuật theo chế độ BHYT.
  • Người bệnh được thăm khám với các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao.
  • Thiết kế gói khám khoa học, quy trình khám, tư vấn, điều trị khép kín giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.
  • Phác đồ điều trị cho người bệnh được cân nhắc lựa chọn, đảm bảo phù hợp và hiệu quả nhất với mỗi trường hợp.
  • Được biết đến với nhiều phương pháp điều trị, có thể kể đến như điều trị bằng sóng ngắn, từ trường, điện 1 chiều, điện phân dẫn thuốc, dòng điện xung, tia tử ngoại tại chỗ,… Ngoài ra còn có các kỹ thuật tập tay và bàn tay cho người bệnh liệt nửa người, sử dụng áo nẹp chỉnh hình cột sống ngực- thắt lưng TLSO,…
  • Người bệnh và thân nhân được giáo dục, truyền thông kiến thức về chăm sóc sức khỏe.
  • Các quyền lợi của người bệnh được tôn trọng, đề cao, đặc biệt là quyền riêng tư và bảo mật thông tin.
  • Tuân thủ các quy trình và quy định về nhiễm khuẩn của Bộ Y Tế để bảo vệ người bệnh tránh tối đa các nguy cơ nhiễm khuẩn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0833 790 707 hoặc 0258 356 1818

Email: olympiamedic@gmail.com

Website: http://olympiamedic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamdakhoaOlympia/

Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia ảnh 1
Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia
Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia ảnh 2
Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia
Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia ảnh 3
Phòng khám đa khoa và Bác sĩ gia đình Olympia
Top 3
(có 2 lượt vote)

Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi trong top các địa chỉ tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng uy tín nhất tại Nha Trang. Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi lựa chọn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao trong thời gian gần đây. Với trình độ chuyên môn cao cùng tay nghề lâu năm của bác sĩ cam kết mang lại chất lượng điều trị tốt nhất. Từ đó, giúp các bệnh nhân nhanh chóng lấy lại được sức khỏe để trở lại với cuộc sống và công việc.


Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi chuyên điều trị các bệnh lý:

  • Thoát vị đĩa điệm
  • Thoái hóa cột sống
  • Đau thần kinh tọa
  • Đau cổ vai gáy, đau lưng
  • Phục hồi sau tai biến
  • Phục hổi sau phẩu thuật
  • Thóa hóa khớp vai khớp gối
  • Các bệnh lý liệt do tổn thương thần kin

Trong đó, thoát vị đĩa đệm là bệnh thường gặp, khó chữa, dễ tái phát nếu lựa chọn phương án điều trị không hiệu quả. Với những kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp kết hợp tác dụng của các thiết bị máy móc hiện đại nhất: Hồng Ngoại, Điện xung trị liệu, Sóng siêu âm, Parafin, massage, châm cứu, ... Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi sẽ giúp bạn giảm cảm giác đau, cứng cổ chỉ sau buổi đầu tiên với liệu trình do Bác sĩ chuyên khoa Vật lý trị liệu chỉ định.


Song song với việc điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong chế độ ăn uống và tập luyện trong ngày nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi một cách nhanh chóng nhất. Quy trình thăm khám nhanh chóng, tập trung vào khâu điều trị bệnh là chính, lược bỏ những bước gây mất thời gian nhưng không có cần thiết. Về chi phí điều trị, Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi đã niêm yết bảng giá nhằm giúp người bệnh tham khảo cũng như có sự chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0934 798 907

Email: nguyenduyminh208@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075963163214

Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi ảnh 1
Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi
Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi ảnh 2
Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi
Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi ảnh 3
Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Minh Khôi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý

Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý là một trong những cái tên thường xuyên được nhắc đến về các phòng khám Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng chất lượng nhất Nha Trang. Tuy không quảng cáo rầm rộ nhưng lượng khách đến Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý thường rất đông điều đó thể hiện được phần nào về chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ tại đây tốt như thế nào rồi.


Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý chuyên điều trị các bệnh lý như:

  • Đau cột sống cổ & thắt lưng do gai, thoát vị đĩa điệm, thoái hóa cột sống, vẹo cột sống
  • Đau nhứt, tê, liệt, cứng tay, chân và các khớp, đau thần kinh tọa, đau vai gáy
  • Liệt nửa người do tại biến mạch máu não, chấn thương sọ não, liệt chân, tay, mặt
  • Teo cơ, cứng khớp, đau sau phẩu thuật, chấn thương, sau mổ, sau bó bột, viêm đau.

Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý không chỉ là người có trình độ chuyên môn cao, có đầy đủ các kỹ năng để hỗ trợ bệnh nhân trong mọi giai đoạn mà còn là người tận tâm, vui vẻ luôn mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi bệnh nhân khi đến đây. Bên cạnh đó, Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý luôn chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để có thể mang đến chất lượng thăm khám, chẩn đoán và điều trị phục hồi chức năng vượt trội nhất. Mọi quy trình tại đây đều luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn. Các bước thăm khám để đánh giá tình trạng bệnh được tiến hành cẩn thận để xác định chính xác, từ đó có thể ứng dụng được phương pháp vật lý trị liệu phù hợp với các bệnh nhân. Mặc dù vậy, thời gian điều trị vẫn đảm bảo nhanh chóng và làm hài lòng bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Đường Phú Đức, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0982 672 694

Email: quyyhctphcn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vltlphcnnhatrang

Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý ảnh 1
Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý
Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý ảnh 2
Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý
Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý ảnh 3
Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Bác Sĩ Lê Thị Kim Quý
Trên đây là Top các địa chỉ tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tốt nhất Nha Trang. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một nơi phù hợp giúp bạn nhanh chóng cải thiện các vấn đề của mình và trở lại với cuộc sống bình thường.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .