Top 11 Địa chỉ thanh lý, ký gửi chất lượng và uy tín nhất Cần Thơ

1120

Cứ mỗi cuối năm, chắc chắn “đại hội lót nhà” nào cũng sẽ có một tiết mục mang tên “dọn tủ đồ”, và tiết mục này chưa bao giờ dễ dàng. Chúng ta thường có...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Ký Gửi 2.Sữa

Bạn đang sở hữu những món đồ còn mới nhưng ít dùng đến, thậm chí là nhiều món đồ không dùng đến nữa nhưng lại không biết giải quyết chúng như thế nào. Hãy Ký gửi 2.Sữa - nơi sẽ giúp bạn bán được những món đồ đó và giúp bạn tạo thêm được 1 khoản tiết kiệm và chi tiêu cho mình.


2.Sữa chuyên nhận ký gửi: Quần áo, giày dép, nón và túi xách... Nhưng luôn phải đảm bảo rằng những món đồ ký gửi có thể mới tinh hoặc đã được sử dụng, nhưng đảm bảo giá trị sử dụng trên 80%. Đồ ký gửi không dơ, rách, sờn, tuột chỉ, không có các vết ố (do mồ hôi, cà phê…). Đối với quần áo: không quá lỗi mốt, bị dãn thun… Đối với giày dép, túi xách: không bị tróc lớp keo, simili ... Đến Ký gửi 2.Sữa shop và khách hàng sẽ thảo luận lại để đưa ra mức giá hợp lý nhất. 2.Sữa sẽ ghi lại danh mục các sản phẩm ký gửi của bạn và có xác nhận của 2 bên. Thời gian nhận ký gửi là 30 ngày.


Với việc chọn lọc kĩ càng, đảm bảo chất lượng khi ký gửi nên sản phẩm mà Ký gửi 2.Sữa nhận ký gửi, bán ra sẽ cực hấp dẫn để bạn có thể săn những mẫu trang phục thời thượng với giá vô cùng hạt dẻ, chỉ có giá từ 20k-150k. Ngoài ra cửa hàng châm hàng mới liên tục để phục vụ khách mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ (Chạy lên đường PNL thấy Bách Hoá Xanh ngay BHX có để Cf Thy Các chạy thẳng vào)

Số điện thoại: 0932 719 113 - 0837 329 329

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071718853871

Ký Gửi 2.Sữa ảnh 1
Ký Gửi 2.Sữa
Ký Gửi 2.Sữa ảnh 2
Ký Gửi 2.Sữa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hướng Dương Store

Bạn đang có nhu cầu bán lại những sản phẩm, quần áo cũ nhưng chưa biết nên thanh lý ký gửi quần áo cũ ở đâu? Thì Hướng Dương Store sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn. Với giá chỉ từ 30k/sp thôi, đặc biệt mua theo lô chỉ còn 10k/sp thôi, đa dạng từ: áo, quần, chân váy, đầm, jum, set… tất cả quần áo hạ sào, new, dọn shop và thanh lý còn mới, đồ không quá cũ, không lỗi, không rách, mình thu hết KHÔNG LỰA. Các bạn cần bán thì gửi ảnh hoặc quay video shop xem rồi báo giá, nếu không có thời gian chụp ảnh hoặc video có thể đem đến Hướng Dương Store thu trực tiếp.


Khi đến với Hướng Dương Store bạn có thể thanh lý những sản phẩm quần áo, phụ kiện mà mình không dùng tới. Làm việc cực kỳ uy tín, khách hàng ký gửi thanh lý quần áo tại Hướng Dương Store hoàn toàn yên tâm về số tiền mình nhận lại và hài lòng về cách làm việc tuyệt vời. Từ đó sẽ giúp bạn có thêm thu nhập từ thanh lý đồ và mua sắm những sản phẩm mình yêu thích.


Hướng Dương Store có nhận thu hàng tồn, hàng đuôi, rướt mẫu của các sốp THANH LÝ - KÝ GỬI:

  • THU MUA QUẦN ÁO THANH LÝ TRẢ TIỀN LIỀN
  • THU HÀNG NEW SHOP TỒN KHO
  • THU HẾT KHÔNG LỰA

Song song đó, đến với Hướng Dương Store, bạn còn có thể mua những trang phục second - hand vô cùng chất, rẻ, và phong cách. Được thử đồ thoải mái nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liên Tổ 4-5, Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0975.574.574

Facebook: https://www.facebook.com/tiem.huongduong.1?mibextid=LQQJ4d

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068302631829&mibextid=LQQJ4d

Hướng Dương Store ảnh 1
Hướng Dương Store
Hướng Dương Store ảnh 2
Hướng Dương Store
Top 2
(có 0 lượt vote)

NOW - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ

Được thành lập vào năm 2019, NOW được ví như là "NƠI LÝ TƯỞNG LÀM MỚI TỦ QUẦN ÁO NHÀ NÀNG". Hình thức ký gửi tại NOW giúp bạn thanh lý bớt những món hàng không sử dụng đến để có thể mua sản phẩm mới.


NOW chuyên nhận:

  • Thanh lý ký gửi từ cá nhân với giá cao và tỉ lệ bán ra cao >80% - 100%
  • Thanh lý ký gửi từ các shop, kho hàng tồn…

Plan trên có hợp lý chưa nhỉ? Vậy thì đừng ngại chi, chờ chi mà đến NOW ngay nhoaaa, vì nhà NOW sẽ là nơi mang lại 1 “không gian nâng niu những điều đã cũ” đúng nghĩa nhất. Không những thế mua đồ 2hand cũng là 1 cách để mình bảo vệ môi trường nữa đó.


Ngoài ra NOW còn có bán đồ thanh lý với giá chỉ từ 25k - 85k, cho nàng mua sắm thả ga mà không cần nhìn giá. Đa dạng mẫu mã từ đầm hoa, đầm vintage, váy, quần, áo kiểu, áo khoác, túi xách, nón…. Đồ được chọn lọc mới từ 90% - FULL TAG, trending và chất lượng - điều đã làm nên “thương hiệu” của nhà Now hơn 4 năm qua. Thành quả là chi nhánh 2 đã ra đời cuối năm 2022, mang lại cho nàng 2 không gian thỏa sức điệu đà với nhiều đồ hơn, rộng rãi hơn, do mỗi mẫu chỉ 1 cái duy nhất nên 2 chi nhánh đồ hoàn toàn khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 143P1/18, hẻm liên tổ 12-20, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số 1A Quản Trọng Hoàng, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Số điện thoại: 0932 818 794

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhlykyguiCanTho/

NOW - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ ảnh 1
NOW - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
NOW - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ ảnh 2
NOW - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nabii House

Hiện nay, khi bạn không còn nhu cầu sử dụng những bộ quần áo cũ nữa mà thì có thể lựa chọn dịch vụ thanh lý quần áo cũ để thu lại được một khoản tiền tương xứng. Việc làm này sẽ giúp bạn không tổn thất quá nhiều chi phí đối với việc mua sắm đồ. Thêm một địa chỉ ký gửi thanh lý quần áo cũng hot không kém là Nabii House.


Tại đây, các sản phẩm ký gửi được kiểm tra kỹ lưỡng, giặt sạch và bảo quản chất lượng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với mức phí ký gửi cao tùy theo từng giá trị sản phẩm, Nabii House cam kết không làm bạn thất vọng. Và sau một thời gian khi bán được sản phẩm thì Nabii House sẽ liên hệ với bạn để đưa phần thu nhập bán được từ những đồ bạn đã ký gửi ở đây.


Ngoài dịch vụ thanh lý ký gửi, còn nhận order hàng Tao Bao, Quảng Châu theo yêu cầu mẫu. Với đa dạng các trang phục từ nữ tính, dịu dàng, sexy đến cá tính, mạnh mẽ giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với cá tính riêng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 30, Lê Anh Xuân, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0918 216 860

Fanpage: https://www.facebook.com/NabiiHouse/

Nabii House ảnh 1
Nabii House
Nabii House ảnh 2
Nabii House
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ký gửi - Nhà Nàng

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là shop Tiệm ký gửi - Nhà nàng. Với tiêu chí đảm bảo chất lượng, sản phẩm mà bạn ký gửi không được sờn rách hay bung chỉ, phải hợp với tiêu chí của shop và thời trang, và phải còn mới từ 90% trở lên. Nhà nàng sẽ dựa vào loại quần áo, chất liệu, thương hiệu, độ mới,… để định giá, do đó các sản phẩm của bạn sẽ được giá cao tương xứng với giá trị của nó. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc lỗ vốn, lừa đảo, ép giá khi đến đây. Đồng thời hình thức chuyển, trả tiền linh động cũng tạo thuận lợi hơn cho khách hàng.


Đồng thời, quần áo thanh lý giá rẻ tại đây cũng rất được ưa chuộng, bạn có thể tìm những bộ trang phục phù hợp với mình tại đây sau khi thanh lý những sản phẩm cũ. Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Tiệm ký gửi - Nhà nàng để ký gửi đồ và mua những món đồ cực đẹp nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 399, Nguyễn Đệ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (gần hải sản Biển Đảo, cặp bên Vinmart+) (Shop Bông Clothing)

Số điện thoại: 0939 378 589 - 0369 036 975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063477344165

Tiệm Ký gửi - Nhà Nàng ảnh 1
Tiệm Ký gửi - Nhà Nàng
Tiệm Ký gửi - Nhà Nàng ảnh 2
Tiệm Ký gửi - Nhà Nàng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ký gửi Mun

Nếu tủ đồ của bạn đã quá chật chội và bạn muốn thay mới, hay đổi những bộ cánh chưa hợp "style" của mình thì Ký gửi Mun sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc. Ký gửi Mun chuyên nhận thanh lý ký gửi toàn quốc mỗi ngày, hàng thanh lý độ mới từ 90-100%. Chỉ cần đồ có độ mới trên 90% gìn giữ cẩn thận thì bên Mun sẵn sàng đón nhận. Mà đặc biệt là nếu sản phẩm tái ký gửi là sản phẩm mua ở Mun thì Mun vẫn nhận lại nếu độ mới và mẫu mã phù họp tại thời điểm xét duyệt đó.


Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Ký gửi Mun luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm quần áo, phụ kiện kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Với mỗi sản phẩm ký gửi thành công Mun sẽ tặng bạn 1000đ/sp để bạn mua hàng thanh lý ký gửi bên Mun. (Áp dụng cho khách hàng lần đầu mua hàng, tối đa 20.000đ).


Với thái độ làm việc cực kỳ uy tín, người mua hàng ký gửi thanh lý áo quần tại Ký gửi Mun hoàn toàn yên tâm về số tiền mình nhận lại và ưng ý về cách làm việc tuyệt vời. Nếu như bạn đang cần mua quần áo giá rẻ, hợp thời trang, quần áo kí gửi thì có thể ghé qua Ký gửi Mun.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208/31/2 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0766 985 072

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlykyguimun

Ký gửi Mun ảnh 1
Ký gửi Mun
Ký gửi Mun ảnh 2
Ký gửi Mun
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Đồ Ký Gửi - CHILL

  • Bạn đang sở hữu những món đồ còn mới nhưng ít dùng đến, thậm chí là nhiều món đồ không dùng đến nữa nhưng lại không biết giải quyết chúng như thế nào.
  • Bạn mua hàng nhưng mặc không vừa size, không vừa ý.
  • ...

Hãy Ký gửi, Tiệm Đồ Ký Gửi - CHILL sẽ biến chúng thành tiền và bán lại cho những người cần chúng. Tiêu chí sản phẩm nhận ký gửi nhà CHILL là không sờn rách, không lem màu, không vàng úa, hợp thời trang, không sến súa, đạt độ mới từ 90% trở lên.


Cách ký gửi quần áo:

  • Bạn soạn sẵn quần áo mới phù hợp với các tiêu chí trên của shop
  • Mang đến shop hoặc inbox để shop nhận.
  • Shop xem đồ và tư vấn giá bán phù hợp giúp bạn dễ bán.
  • Bạn nhận mã ký gửi và chờ đến ngày tổng kết ghé shop nhận tiền bán là xong

Phí ký gửi: shop nhận ký gửi từ 10 sản phẩm trở lên, phí ký gửi bằng 30% tổng số tiền bán được.


Với dịch vụ ký gửi kỹ lưỡng, bạn có thể yên tâm đến với Ký gửi CHILL để tìm những bộ cánh phù hợp với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0834.697.597

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063744034464

Tiệm Đồ Ký Gửi - CHILL ảnh 1
Tiệm Đồ Ký Gửi - CHILL
Tiệm Đồ Ký Gửi - CHILL ảnh 2
Tiệm Đồ Ký Gửi - CHILL
Top 7
(có 1 lượt vote)

Ký gửi Scorpio

BẠN CẦN THANH LÝ QUẦN ÁO CŨ, GIÀY DÉP, MỸ PHẨM.... CỦA BẢN THÂN:

  • Đồ cũ quá nhiều nhưng lại muốn mua đồ mới.
  • Đồ lỡ order nhầm mẫu/màu/size.
  • Đồ sử dụng khi có dịp và mặc một lần.

Cùng Ký gửi Scorpio tạo nên cộng đồng tái sử dụng quần áo. Biến đồ cũ thành tiền, mua sắm chất lượng với giá cực rẻ chỉ từ 10k.


Đến với Scorpio, bạn có thể ký gửi đồ hoặc mua đồ ký gửi. Khi ký gửi, nếu không bán được hàng, shop sẽ không thu thêm bất kì phí nào. Shop chỉ thu phí sau khi bán đồ xong chứ không nhận ngay lúc ký gửi nên các bạn hoàn toàn yên tâm nha. Giá ký gửi ở đây cũng rất hợp lý, khách tới ký gửi nên hẹn với shop trước khi đến là được.


Với giá thành cực rẻ và chất lượng thì tuyệt vời. Ký gửi Scorpio chính là địa chỉ thanh lý ký gửi tuyệt vời. Ib Ký gửi Scorpio khi bạn muốn ký gửi nhaaaaa!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 328B, hẻm tổ 3, Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Số điện thoại: 0789.626.929

Fanpage: https://www.facebook.com/Ký-gửi-Scorpio-106498984846740

Ký gửi Scorpio ảnh 1
Ký gửi Scorpio
Ký gửi Scorpio ảnh 2
Ký gửi Scorpio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Meo Meo - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ

Bạn cần kiếm tiền từ tủ quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm không dùng đến. Hãy mang chúng đến, nhà Meo Meo - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ sẽ mang tiền về cho bạn. Bạn lại có thêm động lực mua đồ mới nè vì vẫn có thể “hồi vốn” phần nào nhờ ký gửi đó nha!


Tiêu chí chọn sản phẩm nhà Meo Meo: mới từ 85% trở lên, không lỗi, rách, sờn, bẩn và lem màu, còn hợp thời

  • Cách thức ký gửi: nàng soạn đồ phù hợp với tiêu chí và mang đồ đến Meo Meo ký gửi trong khung giờ hẹn trước. Nàng sẽ nhận được phiếu ký gửi bên nhà Meo Meo về thông tin sản phẩm, sau đó chỉ chờ đến thời hạn nhận tiền và sản phẩm ký gửi còn lại
  • Thời hạn ký gửi 25 ngày: sau 3 ngày kể từ ngày hết hạn nàng không lấy lại thì sản phẩm sẽ được chuyển vào kho từ thiện. Lấy đồ trước thời hạn thu phí phụ thu 5k/1 sản phẩm
  • Phí ký gửi: dưới 45k phí 10k, 45k - 70k phí 15k,...

Hãy tới nhà Meo Meo để ký gửi đồ nhé! Lưu ý khi tới ký gửi hãy liên hệ với shop trước để được hỗ trợ nhanh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 36 - đường 3/2, Cần Thơ.

Số điện thoại: 0899 506 337-0969 534 558

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063721578500

Meo Meo - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ ảnh 1
Meo Meo - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
Meo Meo - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ ảnh 2
Meo Meo - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
Top 9
(có 0 lượt vote)

MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ

Bạn có quá nhiều quần áo không còn dùng tới? Bạn muốn vứt chúng nhưng lại quá mới? Bạn để đó nhưng không gian tủ quần áo nay không còn đủ chỗ? Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc ký gửi tại MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ.


Hình thức thu mua tại MC:

  • Giá dao động từ 2.000 - 40.000/sản phẩm
  • Thu hết không trả đồ (không rách, cũ, sờn quá mức cho phép)
  • Không giới hạn số lượng
  • Không cần hẹn trước
  • Thu mua toàn quốc

Tuy là đồ secondhand nhưng luôn được MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ chọn lọc ra nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất dành cho khách mua hàng. Chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một set đồ ưng ý rồi đó nha. Mọi thắc mắc về hàng hóa, khách cứ thoải mái inbox MC, MC sẽ tư vấn cụ thể!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60/28 Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Số điện thoại: 0836 363 674

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070514521970

MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ ảnh 1
MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ ảnh 2
MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
Top 10
(có 0 lượt vote)

Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi

Với một tủ quần áo cũ không còn dùng đến, thay vì vứt đi thì tại sao chị em lại không mang đến Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi để bán lấy tiền về ngay nhỉ!


Có lẽ hầu hết các chị em đều biết khái niệm về thời trang thanh lý ký gửi được khai sinh bởi Give Away Việt Nam, một đầu tàu, một thế lực vô cùng lớn trong ngành thời trang ký gửi. Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi vừa là người tiếp thu cái hay, cái tốt của Give Away Việt Nam, vừa phát triển theo một cách riêng không trộn lẫn, đó là phương châm, chúng mình không chỉ bán quần áo giá rẻ mà còn bán lòng tin, bán uy tín và trách nhiệm. Cô Mi với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị thật sự trong phân khúc thời trang thanh lý ký gửi vốn đã quá nhộn nhịp.


Cô Mi chuyên nhận thu mua:

  • Quần áo, giày, túi, mỹ phẩm, phụ kiện... thanh lý cá nhân
  • Chuyên thu mua sang hàng tồn kho/ rớt live số lượng lớn

Hàng hoá chị em gửi đến Cô Mi kiểm xong là tiền ngay về tay không đợi chờ. Cô Mi luôn cân bằng lợi ích của khách ký gửi đồ và khách mua đồ, giúp cho khách ký gửi có thể thu được số tiền tương xứng với chất lượng quần áo gửi cho Cô Mi, cũng như giúp cho khách hàng mua đồ có thể mua được những sản phẩm với chất lượng tốt và trong tầm giá, chỉ từ 20.000-70.000 (cam kết không có giá cao hơn). Bạn chỉ cần đặt niềm tin vào Cô Mi, bạn sẽ được phục vụ tốt nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 52 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Hẻm 133 Trần Hưng Đạo, Cần Thơ (Sau lưng trà sữa Chin)

Số điện thoại: 0907 901 685

Fanpage: https://www.facebook.com/comi.thanhlykygui/

Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi ảnh 1
Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi
Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi ảnh 2
Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi
Trên đây là danh sách những địa chỉ thanh lý, ký gửi chất lượng tại Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Cô Mi - Thanh Lý Ký Gửi