Top 5 địa chỉ thầy cúng phong thuỷ tận nhà uy tín nhất ở Sài Gòn

53

Để đảm bảo ngôi nhà của gia chủ luôn hài hòa và thu hút năng lượng tích cực, việc tìm thầy cúng phong thủy là một quyết định quan trọng. Trong bài viết này, hãy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Thuỷ

Thầy Thuỷ là một cái tên uy tín, được nhiều người tìm đến để xem phong thủy và vận mệnh trong suốt nhiều năm qua. Phong cách xem bói hay phong thủy của Thầy Thuỷ rất đặc biệt. Đó là sự kết hợp với hoạt động xem chỉ tay, xem ngay tháng năm sinh và bao gồm cả tướng mạo.

 

Bạn sẽ được thầy đưa ra các luận giải về gia đạo, vận mệnh hay đường tình duyên của bản thân nếu có nhu cầu. Quan trọng nhất là thầy đưa ra được giải pháp để giải quyết gỡ rối vấn đề mà không cần tốn nhiều tiền. Chính vì thế, đến với Thầy Thuỷ, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn nhận được kết quả ngoài mong đợi.
 

Về hình thức tư vấn rất linh động, thầy có thể xếp lịch đến tư vấn tận nhà hoặc hỗ trợ tư vấn hỗ trợ từ xa, đem đến cho gia chủ những giải pháp hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, thầy rất nhiệt tình và Thường hay xem bói miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nếu bạn có bất cứ vấn đề nào về phong thủy đất đai hay nhà cửa thì có thể liên hệ với Thầy Thuỷ qua hotline 0913 587 125 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại/zalo: 0913587125

Địa chỉ: tx Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Tâm là một trong những thầy phong thủy, xem bói có tiếng ở Sài Gòn. Đây hiện là cái tên rất nổi tiếng ở các quận trung tâm thành phố được nhiều chủ doanh nghiệp tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.
 

Trong suốt nhiều năm làm nghề, Cô Tâm luôn được các khách hàng tin tưởng vì khả năng xem tướng số, tử vi, phong thủy nhà vô cùng chuẩn xác. Cô đặc biệt mát tay khi xem bói bài và phong thủy nhà, giúp các anh/chị/ em kinh doanh khai trương gặp nhiều may mắn và lộc buôn bán.

 

Một trong những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn Cô Tâm là bạn có thể được tư vấn thông qua điện thoại, zalo hoặc đến tư vấn trực tiếp tại nhà. Điều này giúp cho những người ở xa hoặc bận rộn cũng có cơ hội được gặp cô. Với sự am hiểu về phong thủy và bói toán, Cô Tâm sẽ hết lòng hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong nhiều vấn đề từ cuộc sống cho đến hôn nhân gia đình.
 

Một điểm lưu ý nhỏ là vì Cô Tâm xem bói, xem phong thuỷ đã nhiều năm nên rất đông khách, các bạn nên gọi đặt hẹn trước để cô sắp xếp lịch hợp lý, không phải chờ đợi bạn nhé!
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0392148545

Địa chỉ: hẻm 128 đường Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp, TP. HCM

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Phong thủy Tuấn Thịnh

Thầy Phong thủy Tuấn Thịnh chuyên sâu trong các lĩnh vực: Dịch vụ xem phong thuỷ nhà ở, đất, chung cư, cửa hàng, công ty, hoá giải trấn yểm phong thuỷ theo cung mệnh, hoá hung thành cát, chiêu tài kích lộc … mang lại sự bình an, may mắn, thịnh tài, thịnh lộc cho gia chủ.

 

Để đảm bảo ngôi nhà của gia chủ luôn hài hòa và thu hút năng lượng tích cực, việc tìm thầy cúng phong thủy nhà ở là một quyết định quan trọng. Vì vậy khi đến nhà khách hàng, Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh sẽ xem xét tỷ mỷ xem căn nhà toạ thế trên cuộc đất như thế nào, có vượng khí hay không, ngoại cảnh tác động có gây ra sát khí, tiêu sinh khí, hứng luồng tử khí hay không... Từ kết quả xem xét phong thuỷ nhà ở, Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh sẽ tư vấn, cúng phong thủy giúp gia chủ trấn yểm, hoá giải, bố trí cho thuận về phong thuỷ. 

 

Căn nhà đẹp, bề thế, hiện đại thể hiện tầm vóc, nghị lực, ý chí và khát vọng của gia chủ, nhưng căn nhà đẹp và hợp về phong thuỷ nó sẽ làm cho hậu vận của gia chủ phát vượng từ 3 đến 7 đời. Với sự tận tụy, hết mình Thầy Phong thuỷ Tuấn Thịnh sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất những nhu cầu cấp thiết của gia chủ, hướng đến sự hài lòng về chất lượng và mang đến bình an, phú quý, tài lộc.. 

Thầy Phong thủy Tuấn Thịnh ảnh 1
Thầy Phong thủy Tuấn Thịnh
Thầy Phong thủy Tuấn Thịnh ảnh 2
Thầy Phong thủy Tuấn Thịnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khải Toàn Phong Thủy

Khải Toàn Phong Thủy cũng là một trong những thầy cúng phong thủy hàng đầu tại Sài Gòn. Không cao siêu và thần bí, thầy Khải Toàn hướng mọi người đến khoa học phong thuỷ trực quan, không mê tín, thầy giảng trạch rõ ràng, dùng phương pháp không tổn hại người khác, thông qua bày trí vật dụng tranh ảnh trong ngôi nhà, thông qua sự lựa chọn vật dụng phù hợp với sinh thần bát tự, thầy Khải Toàn giúp phong thuỷ ngôi nhà hài hòa với tự nhiên, từ đó tăng thêm phúc lộc cho gia chủ. Thầy đều nhắc nhở gia chủ, phong thuỷ không thay đổi được nhân quả trong mỗi lần tư vấn, do đó cần sống thiện, tích đức để tâm an trí sáng.

 

Hơn 10 năm xem phong thuỷ, chia sẻ phương pháp dưỡng tâm, dạy thiền, dạy học phong thuỷ đổi vận, thầy Toàn đã đi đến rất nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc, không quản nắng mưa, những ai cần kết duyên lành, thầy đều có mặt, ngoài việc xem phong thuỷ, thầy còn có những chia sẻ chân thành và khuyến khích gia chủ cách sống thiện, hành thiền...

Khải Toàn Phong Thủy ảnh 1
Khải Toàn Phong Thủy
Khải Toàn Phong Thủy ảnh 2
Khải Toàn Phong Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phong Thủy Trần Nam Tiên Sinh

Trong số rất nhiều nơi nổi tiếng thì Phong Thủy Trần Nam Tiên Sinh có thể được gọi là người có tố chất và đem đến cát khí cho gia chủ. Không ít khách hàng của tiên sinh đã có một gia đình hạnh phúc, ổn định, tài lộc và sức khỏe dồi dào.

 

Với vốn kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm lâu năm trong “chiến trường”, Trần Nam tiên sinh đảm bảo xác định được căn nhà của gia chủ có đúng đang ở hướng tốt hay hướng xấu, nhận định được gian nhà liệu có bị phạm gì hay không từ đó đưa ra được hướng giải quyết cho gia chủ quyết định. 

 

Nếu như nhà gia chủ có “gió nước” không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng, tài vận và tinh thần của gia đình, Phong Thủy Trần Nam Tiên Sinh sẽ đưa ra các phương án hóa giải theo các tiêu chí khác nhau như cúng phong thủy nhà ở từ đó giúp gia tăng sự thành công và may mắn cho gia chủ.

Phong Thủy Trần Nam Tiên Sinh ảnh 1
Phong Thủy Trần Nam Tiên Sinh
Phong Thủy Trần Nam Tiên Sinh ảnh 2
Phong Thủy Trần Nam Tiên Sinh
Trên đây là danh sách địa chỉ thầy cúng phong thuỷ tận nhà uy tín nhất ở Sài Gòn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .